Review son Dior 999 là màu gì? Có đáng để đầu tư không?

27.10.2022 - 13:05

Son Dior 999 là một trong những thỏi son nổi tiếng và được yêu thích nhất trong các dòng son cao cấp Dior. Em son này càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình và trở thành ứng cử viên của “son môi quốc dân” trong thị trường son môi rộng lớn. Cùng khám phá vì sao Dior 999 được yêu thích như thế nhé!

Giới thiệu thương hiệu Dior

Mỹ phẩm Dior là thương hiệu mỹ phẩm từ đất nước Pháp xinh đẹp, được sáng lập bởi nhà thiết kế cùng tên và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm thế giới

Dior Make-up & Skincare được đảm nhận bởi Peter Philips với vai trò là giám đốc sáng tạo và hình ảnh thương hiệu. Dòng sản phẩm Dior Fine Jewelry, bao gồm cả Dior Timepieces với những thiết kế mang vẻ đẹp toàn mỹ, được sáng tạo bởi giám đốc nghệ thuật Victore de Castellane, với nguồn cảm hứng chủ đạo từ thiên nhiên và các nền văn hóa toàn cầu

Review chi tiết son Dior Rouge 999 matte vỏ đen

1. Thiết kế

Nhắc đến son Dior người ta nghĩ ngay đến những thỏi son cao cấp với thiết kế cực kỳ sang chảnh và đắt tiền và chắc chắn không thể thiếu son Dior 999. Son mang form dáng cổ điển, vuông vắn, các góc cạnh được bo tròn mềm mại tạo nét yêu kiều, nữ tính.

son-dior-999-thiet-ke
Phân lõi có thể thay thế

Nơi mua tốt nhất

shopee

700.000 ₫

lazada

780.000 ₫

Điều làm nên sự hoàn hảo trong thiết kế thỏi son đó là sự kết hợp hoàn hảo của 2 gam màu đen bạc, trong đó tone đen huyền thoại bao phủ và làm chủ đạo. Màu bạc sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Phần giữa thân son và nắp son là vòng tròn màu bạc óng ánh, nhìn thích mắt, sờ mát tay. Mở nắp son ra bạn sẽ thấy rõ hai tông màu đen – bạc đối lập, nhìn xa chẳng khác một viên đá quý cao cấp.

Đặc biệt, cùng với sự phát triển của sáng tạo công nghệ, Dior hướng tới những sản phẩm thân thiện bảo vệ môi trường, hãng cho ra những sản phẩm có thể thay lõi, tức là khi hết son bạn có thể dùng vỏ cũ để dùng.

2. Thành phần

Công thức giàu các thành phần có nguồn gốc tự nhiên:

  • Các đặc tính bảo vệ của chiết xuất hoa mẫu đơn đỏ, loài hoa được yêu thích của Christian Dior, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của đôi môi để mang lại vẻ rạng rỡ và tăng cường độ sáng của màu son môi ăn mặc họ.
  • Chiết xuất từ ​​hoa lựu hoạt động chuyên sâu và giúp cải thiện chất lượng môi tổng thể để mang lại cho chúng sự mềm mại và căng mọng. Các đường rãnh và rãnh nhỏ mờ dần, màu sắc lộ ra rõ nét hơn bao giờ hết.
  • Bơ hạt mỡ bổ sung cho hoạt động bảo vệ của chiết xuất hoa và cung cấp dưỡng chất mạnh mẽ. Môi mịn, đảm bảo thoa son đều màu.

3. Son Dior 999 là màu gì?

son-dior-999-matte
Dior 999 màu đỏ thuần

999 là màu đỏ sang trọng và huyền thoại của hãng, được lấy cảm hứng và kết hợp từ 2 thỏi son “tiền bối” là 9 và 99 được C. Dior thiết kế trước đó. Tone đỏ này hiện nay được hoàn thiện ở 4 dạng finish đó là : lì, satin, kem lì và bóng.

Màu đỏ thuần đẹp, vừa khơi gợi nét đẹp cổ điển, vừa mang đến nét tươi trẻ, quyến rũ, đừng nói các cô gái, ngay đến cả đấng mày râu cũng khó lòng khước từ.

Son tạo nên một nền môi nền nã, không quá nổi bật vẫn thu hút ánh nhìn xung quanh. Màu son 999 cơ bản, phù hợp với mọi tông da, từ trắng, trắng hồng đến sẫm màu; thích hợp với nhiều kiểu makeup, cùng phong cách ăn mặc sẽ làm hài lòng những cô nàng khó tính nhất, hay cả những cô nàng mới bắt đầu biết tới dòng son Rouge Dior này. 

4. Chất son

Các bạn nên biết rằng dòng Dior vỏ đen sẽ có 2 chất son chính và được ưa chuộng nhất. Đó là Satin và Velvet Matte.

son-dior-999-chat-son
Chất son khi lên môi

Dòng satin: Vì thuộc dòng satin nên thành phần có nhiều chất dưỡng, làm môi có chút bóng, mọng. Chất son lên môi có hơi dính lúc đầu, nhưng không gây cảm giác nặng môi.

Dòng Matte: Son kết cấu dạng lì, mỏng, nhẹ. Lên môi nhẹ bẫng như không tô son. Hứa hẹn sẽ chinh phục mọi cô nàng dù có khó tính đến cỡ nào. Hơn thế nữa, Dior 999 còn có độ che phủ cực tốt, giúp che đi những khuyết điểm mang đến một bờ môi hoàn hảo. 

5. Khả năng lên màu và độ bám của son

Dior Rouge lên màu phải chuẩn đến 90% ngay từ lần tô đầu tiên, đặc biệt, sắc đỏ 999 không hề kén tone da, và cũng không hề ngại môi thâm.

Son bám trên môi lâu dài, lên đến 12-16h, một khoảng thời gian dưỡng như không tưởng đối với một thỏi son và Dior đã làm được. Khi bạn ăn uống, son sẽ không bị trôi hoàn toàn.

Review chi tiết son Dior 999 vỏ đỏ Rouge Ultra Care

1. Thiết kế

son-dior-999-care
Dior Ultra Care màu 999

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.500.000 ₫

lazada

800.000 ₫

Ấn tượng đầu tiên về thiết kế chính là rất sặc sỡ, rất đẹp mắt và rất nổi bật. Ở dòng vỏ đỏ, Dior vẫn giữ nguyên form dáng của mẫu vỏ đen, chỉ thay đổi duy nhất là màu đen được thay thế bằng màu đỏ.

Giữa thân son vẫn là họa tiết hoa vân bạc lấp lánh, khi kết hợp với vỏ đen hay vỏ đỏ đều đẹp và trông cực kỳ hợp mắt. Họa tiết này được Dior duy trì qua rất nhiều thiết kế, gần như trở thành điểm nhấn đặc trưng.

2. Thành phần chính

Hầu hết đều có nguồn gốc tự nhiên lành tính, không những an toàn tuyệt đối mà còn nuôi dưỡng làn môi đúng nghĩa. Những thành phần này có tác dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm, dưỡng sáng hồng, giúp môi mềm mại cả ngày, khắc phục hoàn toàn nhược điểm môi khô, tróc vảy.

  • Lõi CD màu trắng của son môi Rouge Dior Ultra Care lắng đọng một phức hợp các thành phần dưỡng ẩm môi trên môi. 
  • Dầu camelina và dẫn xuất jojoba nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu cho đôi môi, đồng thời mang lại cảm giác khô và căng trong suốt 12 giờ.
  • Kết cấu polyme kết hợp với dầu thực vật để mang lại sự thoải mái và dưỡng ẩm tuyệt đối, bám môi trong thời gian dài.
  • Các vi ngọc trai trắng ở trung tâm của công thức mang lại hiệu ứng highlighter cho các sắc thái mềm mại, siêu sáng.

3. Son Dior 999 vỏ đỏ là màu gì?

son-dior-999-ultra-care
Màu đỏ đặc trưng của Dior

999 Bloom vẫn mang tone màu đỏ đặc trưng của Dior, được diễn giải lại như một mùa xuân nở rộ. Màu không quá đậm nhưng vẫn đủ độ tươi tắn khiến diện mạo của nàng trở nên cuốn hút, quyến rũ hơn gấp bội lần. 

Nhiều bạn có thể sẽ nghĩ, Dior chỉ thay vỏ son đen còn màu sắc vẫn vậy, nhưng mà không, khi tô điểm lên môi thì quả thật sắc đỏ cực kỳ đẹp, cực kỳ cuốn hút. Một sắc đỏ mới lạ khác hẳn với sắc đỏ thuần của các thỏi son thông thường. Dòng này, màu đỏ thuần sẽ pha thêm chút ánh hồng khi lên môi nên không hề khiến diện mạo của bạn bị già đi.

4. Chất son

Chất son semi-matte của em son này được xem là cuộc cách mạng đổi mới lịch sử của thương hiệu Dior. Son lên môi chuẩn lì mà chẳng hề bóng một chút nào luôn nha các tình yêu. Son có độ lì những vẫn giữa được sự mềm mại, không hề tạo cảm giác khô hay nứt nẻ.

son-dior-999-ultra
Tô son full môi và đậm để thấy màu son và chất son

Để có được chất son cao cấp, Dior đã áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong sản xuất, trong đó nổi bật nhất là công nghệ màu sắc chuyên biệt dành cho dòng Ultra Care tạo ra son vừa bên màu vừa mịn lì, nhẹ môi.

5. Khả năng lên màu và độ bám của son

Son Dior vỏ đỏ lên màu rất tốt, chỉ một đường son nhẹ là bạn đã có đôi môi tươi tắn, xinh xắn rồi, đánh full môi và mạnh tay hơn sẽ có màu son quyến rũ. Khi dặm son, chị em chỉ cần cầm thỏi son và chấm nhẹ vào nơi cần dặm là đã ra màu, nếu quẹt lại cả một đường thì màu ra khá đậm.

Rouge Dior Ultra Care mang lại hiệu quả màu sắc cao và bền màu lên đến 12 giờ. Màu sắc cực kỳ bão hòa nhờ nồng độ cao của các sắc tố. Kết quả bền màu đã được hãng test thử trên 20 người với các nền môi khác nhau.

Đánh giá chung ưu, nhược điểm của Dior 999

Ưu điểm

Thiết kế sang trọng, bắt mắt.

Màu sắc lên môi siêu đẹp, giúp môi tươi tắn hơn.

Có thành phần dưỡng môi tốt, giúp môi ẩm mịn.

Không hề kén tone da, môi thâm vẫn có thể dùng.

Có thể sử dụng hàng ngày, phù hợp với nhiều phong cách, trang phục.

Son lên màu chuẩn, và bám màu lâu, có thể lên đến 12-16h.

Mùi thơm nhẹ từ thành phần các loại hoa trong son.

Không gây nặng môi, khô môi hay bong tróc.

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với thị trường son.

Có nhiều hàng giả, hàng nhái tràn lan.

Chưa có Web Online chính thức nên khá khó mua online.

Giá son Dior 999 bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện tại, Dior 999 có khá nhiều giá bán do sự chênh lệch vận chuyển, thuế phí cũng như lãi suất từ người bán. Tuy nhiên giá của thỏi son sẽ nằm trong khoảng từ 600-900k tiền Việt.

son-dior-999-store
Dior Hồ Chí Minh

Hiện tại, Dior đã có một số boutique chính hãng đặt ở Việt Nam, nếu như bạn tiện thì có thể ghé để mua son Dior chính hãng một cách an tâm nhất.

DIOR Ho Chi Minh Union Square

  • 171 Đồng Khởi, Quận 1 L1-06C, Tầng 1, Quảng trường Union Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02839369560
  • Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00

Trung tâm Quốc tế DIOR Hà Nội

  • Tầng trệt & Tầng 1, Tòa nhà Trung tâm Quốc tế Số 17, đường Ngô Quyền Quận Hoàn Kiếm 
  • Điện thoại: 02438247777
  • Thời gian mở cửa: 9:00 - 20:00

Tổng kết 

Đánh giá chung về Dior thì theo quan điểm của mình nó là một thỏi son đáng mua, và nếu hỏi mình có mua lại hay không thì chắc chắn mình sẽ mua lại vì mình cực thích màu son của hãng. Chấm điểm cho son thì mình sẽ cho điểm như sau:

  • Màu sắc: 9.5/10
  • Chất son: 9.5/10
  • Độ bền màu: 10/10
  • Thiết kế: 9/10
  • Giá cả: 8/10

Trên đây là tất tần tật thông tin về dòng son nổi tiếng nhất của Dior mà mình muốn gửi đến bạn. Hi vọng qua bài viết bạn có thể nắm được rõ ràng thông tin để quyết định có nên tậu son Dior 999 vào bộ sưu tập của mình không nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!