Cập nhật chi tiết bảng màu son Shu Uemura đầy đủ nhất 2024

24.01.2024 - 13:52

Nhiều bạn đang muốn tìm mua son, nhưng lại chưa biết đầy đủ bảng màu son Shu gồm những màu nào và màu nào đẹp nhất. Ở bài viết này, mình sẽ cập nhật bảng màu của 3 dòng son nổi tiếng nhất mà Shu đang bán, mời bạn theo dõi

Giới thiệu thương hiệu Shu Uemura

Thành lập năm 1960 thương hiệu son Shu Uemura được tạo nên bởi một chuyên gia trang điểm người Nhật tên Shu Uemura, ông cũng là một trong những make-up artist hàng đầu Châu Á lúc bấy giờ.

Đến năm 2004, L’Oreal chính thức mua lại thương hiệu này và đưa nó phủ sóng khắp toàn cầu. Hiện Shu đã có mặt tại hơn 18 quốc gia với hơn 400 cửa hàng, đại lý lớn nhỏ.

Riêng với dòng son Shu, hãng tập trung vào 2 loại chính với nhiều phiên bản khác nhau là:

Trong đó son thỏi Shu là cái tên được nhiều chị em biết đến nhất và cũng là dòng gây sốt cộng đồng làm đẹp trong một khoảng thời gian dài kể từ khi ra mắt. Ở bài viết này, Chanh Tươi sẽ gửi đến bạn bảng màu son Shu nhé!

Tổng quan về son Shu Uemura

1. Thiết kế

Sản phẩm có bao bì bằng nhựa đen 2 lớp, bên trong là lớp nhựa đen huyền bí được bao bọc bởi một lớp nhựa đen trong suốt bên ngoài khá lạ mắt và tinh tế. Thỏi son nhỏ gọn, hình trụ vuông cầm khá chặt tay.

Trên lớp vỏ thỏi son Shu Uemura vỏ đen còn ghi dấu ấn riêng biệt với tên thương hiệu màu trắng chạy dọc thân son. Nắp son Shu Uemura  vỏ đen đóng mở một cách chắc chắn, bảo vệ thân son shu bên trong an toàn mỗi khi bạn mang theo bên mình di chuyển hoặc vô tình đánh rơi.

2. Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Cấp ẩm dưỡng môi luôn căng mịn, đầy sức sống.

Chất son mềm, mượt mà, bền màu, lâu trôi.

Son có khả năng che phủ khuyết điểm, giảm tình trạng khô môi.

Sắc son tôn da, thích hợp với mọi phong cách makeup biến tấu khác nhau.

Sản phẩm không chứa chì và được pha chế từ các thành phần tự nhiên, quý, an toàn cho đôi môi.

Nhược điểm

Thân son dễ bị trầy xước, mất độ bóng bảy.

Son dễ bám bụi và vân tay

Giá thành sản phẩm hơi đắt.

Bảng màu son Shu nhiều dưỡng chất Kinu Satin

1. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Kinu Satin có mấy màu?

Công thức son được cải tiến vượt trội hơn – áp dụng công nghệ khuếch tán hạt sắc tố màu giúp son lên chuẩn sắc chỉ sau một đường lướt nhẹ & bổ sung thành phần dầu hoa trà Nhật Bản nổi tiếng làm mềm mượt môi, cho đôi môi bùng nổ màu sắc đầy cá tính khiến các nàng không khỏi ngất ngây.

Bảng màu son Shu KIinu Satin
27 màu son Unlimited Kinu Satin

Khác biệt với những thỏi son lì thông thường, Son Lì Shu Uemura sở hữu chất son đúng chuẩn lì (matte) nhưng vẫn mịn mượt như nhung (velvet). Sự kết hợp hoàn mỹ giữa chất lì thượng hạng và kết cấu mịn nhẹ như nhung sẽ mang lại cho làn môi bạn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng suốt ngày dài.

Shu Uemura Rouge Unlimited có đến 27 sắc son đa dạng, từ nhẹ nhàng yêu kiều đến rực rỡ đậm cá tính giúp bạn thỏa sức biến hóa trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đặc biệt những tông son đỏ của Shu Uemura được thiết kế phù hợp cho tông da phụ nữ châu Á cũng như làn da người Việt Nam.

Mua son Shu Uemura Rouge Kinu Satin tại đây

2. Top bảng màu son Shu vỏ đen hot nhất

BR785: Son Shu Kinu BR 785 được gọi là hương vị của say mê. Son đỏ đất nồng đậm, tôn lên bất cứ sắc da nào. Màu son quốc dân, lại còn sở hữu chất son satin bóng mọng, mềm
mịn như lụa nữa, càng trở nên lôi cuốn lạ thường.

Bảng màu son Shu 785 188
Swatch 2 màu son BR785 và RD 188

Nơi mua tốt nhất

lazada

769.000 ₫

RD188: Đầy quyến rũ, thu hút và mê hoặc, chính là màu son Shu Kinu RD 188 đỏ cổ điển. Bộ sưu tập mới lấy thành phần chủ đạo từ tsubaki đỏ của Nhật, tạo nên bởi sự tỉ mỉ của những nghệ nhân. Son vát nhọn hình viên đạn, khác biệt với những phiên bản Shu Uemura trước đây.

BR786: Son Shu Kinu BR 786 thổi bùng lên tình yêu của phái đẹp với một tông son đỏ đất. Son Shu Uemura Kinu 786 khoá bờ môi ẩm mượt được cả ngày dài. Một cảm giác mướt mượt dễ chịu hết nấc, môi quyến rũ khó cưỡng là nhờ Shu hết.

Bảng màu son Shu 786 784
Bảng màu son Shu Br954 và BR786

Nơi mua tốt nhất

lazada

769.000 ₫

BG954: Tạo nên sự nổi tiếng cho dòng son mới, dĩ nhiên là phải kể về dấu ấn của màu son. Son Shu Uemura Kinu BG 954 sở hữu tone hồng đất thánh. Son lên môi siêu hút mắt, nịnh da, cuốn hút bất ngờ. Một màu son tôn da cực kỳ, khiến ai nấy cũng phải phát cuồng khi sử dụng. 

OR590: Son Shu Kinu BG 590 là cây son cam cháy mà bất cứ ai cũng mê mẩn. Son cam nồng nàn, lôi cuốn, đã quyết định đầu tư là không thấy tiếc chút nào. Son đến từ dòng Kinu Satin, chất khỏi bàn cãi.

Bảng màu son shu 590
Son Shu 590 màu cam cháy

Nơi mua tốt nhất

lazada

769.000 ₫

Bảng màu son Shu Uemura Matte lì lâu trôi

1. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte Lipstick có mấy màu?

Từ năm 2019 đến nay, Shu liên tục tạo các dòng sản phẩm mỹ phẩm & son môi được cải tiến. Đặc biệt Shu matte lipstick đã trở thành dòng son kem lì đỉnh nhất của hãng từ trước đến nay. Sản phẩm được sự đón nhận nồng nhiệt từ các tín đồ phái đẹp và vượt xa các thương hiệu đình đám cùng phân khúc.

Bảng màu son Shu matte
42 sắc son Unlimited Matte Lipstick

Dòng unlimited matte lipstick này vừa mới ra mắt thì ngay lập tức thương hiệu đã tạo nên cơn địa chấn trong ngành mỹ phẩm với thiết kế vỏ vuông sang trọng, đẹp mắt từ thiết kế đến màu son bên trong.

Ấn tượng đầu tiên của mình khi nhìn vào 42 màu son này là có rất nhiều tông na ná nhau nhưng các màu hầu như đều là tông đất, "bao" hết từ hồng đất, cam đất cho đến đỏ đất, trong đó không thiếu những tông nude nhẹ nhàng sương khói.

Mua son Shu Uemura Rouge Unlimited Matte tại đây

2. Top bảng màu son Shu Matte hot nhất

OR570: Son Shu Rouge Unlimited Supreme Matte màu 570 là gam đỏ cam xinh đẹp rạng ngời. Tông này đem tới sắc môi tươi tắn cho cô nàng. Sự hòa trộn giữa sắc đỏ với một chút ánh cam đã khiến gương mặt sáng bừng, trở nên nổi bật, là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những quý cô sành điệu. Đây là màu son Hot nhất của shu với lượng bán siêu khủng.

Bảng màu son Shu OR570 144
Swatch son OR570 và RD144

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

RD144: Son Shu Uemura M RD 144 – Màu Đỏ Tươi ánh cam chính là tông màu hot trendy đốn tin các tín đồ làm đẹp. Với tông màu đỏ tươi thiên chút cam rực rỡ hô biến đôi môi bạn trở nên nóng bỏng, sexy và đầy cuốn hút. Đặc biệt, chất son siêu đỉnh không bao giờ làm chị em phái đẹp thất vọng.

BG955: Shu Uemura BG 955 là kết hợp của nhiều tông son như đỏ, hồng, chút sắc cam rực rỡ và chút tông đất trầm ấm cá tính. Tất cả kết hợp hoàn hảo mang đến sắc son ngọt ngào, tươi trẻ nhưng cũng vô cùng cá tính và có nét quyến rũ riêng.

Bảng màu son Shu 955 và 163
Bảng màu son Shu BG955 và RD163

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

RD163: Son Shu Uemura M RD 163 là màu son mới nhất trong bảng màu của Shu Uemura trong năm 2019. Với thiết kế mới mẻ, đẳng cấp, son Shu Uemura M RD 163 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một vẻ ngoài nổi bật, màu sắc chân thực rực rỡ với màu son đỏ tươi được hàng triệu tín đồ son môi trên khắp thế giới kể cả những ngôi sao nổi tiếng vô cùng yêu thích và ưa chuộng.

BR784: Son Shu Uemura AM BR 784 tông màu đỏ đất pha cam cực Trendy màu son quyến rũ một cách nhẹ nhàng, ở phiên bản mới nhất năm 2019 Shu 784 thuộc Dòng AM BR chất son được thêm dưỡng cực mịn để dễ dàng lướt đều màu son trên môi. Son Shu AM BR 784 tông màu "Hot Hit" này lại càng Hot hơn khi có thiết kế mới cực xinh hứa hẹn sẽ là Bestseller năm nay nhé.

bảng màu son shu br784
BR 784 màu đỏ đất

Nơi mua tốt nhất

lazada

825.000 ₫

Bảng màu son kem Shu Uemura Rouge Unlimited Kinu Cream

Rouge Unlimited Kinu Cream đột phá với chất son kem mới siêu lì, cùng khả lên màu chuẩn xác, giữ màu cực lâu sẽ mang lại sự quyến rũ, sức hút khó cưỡng cho đôi môi. Thiết kế son dạng lỏng mềm mượt, lướt trên môi cực dễ dàng, đầu cọ dễ tán, giúp điều chỉnh lượng son dễ dàng cho son khả năng đều màu tuyệt đối.

Shu Uemura Kinu có lớp vỏ vuông góc cạnh, đẳng cấp được giữ nguyên bản trong phiên bản mới ra mắt này. Từng thỏi son là một mới. Phần trên màu đen tuyền giữ nét bí ẩn. Phần dưới là lớp màu sáng trong, để lộ ánh son bên trong đó. 

Son kem cải tiến với kết cấu vô cùng mịn màng, người dùng sẽ cảm thấy mê đắm khó cưỡng. Son Shu mỏng, thoa lên chuyển ngay sang chế độ matte, apply dễ dàng. Chất lì này phải nói và vô cùng tinh tế, hoàn toàn không khiến môi khô. Son bền màu được nhiều giờ liền, cho bờ môi ngập tràn sự quyến rũ tới mức khó cưỡng lại.

Bảng màu son Shu kem
Bảng màu son Shu Rouge Unlimited Kinu Cream

Nơi mua tốt nhất

lazada

850.000 ₫

Bảng màu son với 8 sắc màu đem đến nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và thời trang khác nhau.

RD192: màu đỏ mận

BG930: màu hồng khô

BR793: màu đỏ nâu caramel

BR784: màu đỏ đất

OR590: màu cam cháy

RD163: màu đỏ thuần

BG974: màu hồng đất

RD181: màu đỏ đậm

Son Shu chính hãng giá bao nhiêu? Mua son Shu chính hãng ở đâu?

Cả hai dòng son thỏi của Shu có giá không chênh lệch nhau. Trên thị trường, giá bán sẽ giao động vào khoảng 800-900k.

Bạn có thể ghé các trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm uy tín hay các cưa hàng xách tay Nhật để có thể mua son Shu chính hãng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua online thì có thể ghé cửa hàng Shu chính hãng trên Lazada: https://www.lazada.vn/shu-uemura/

Câu hỏi thường gặp

1. Làm sao để chọn son Shu phù hợp với da của mình?  

  • Người da trắng: Chọn son có tông màu hồng như hồng, san hô, mơ, hồng đào…giúp làn môi của bạn nhìn tự nhiên, trẻ trung, có cảm giác trong sáng, ngọt ngào. 
  • Người da vàng nâu Màu da này nhìn có vẻ rất khỏe mạnh, đầy sức sống, vì thế nó phù hợp với hầu hết các màu son như màu tối, màu nhẹ, hồng, san hô, nâu, đỏ 
  • Người da sẫm màu: Son màu nâu hoặc berry là sự lựa chọn tuyệt vời 
  • Người có da ngăm đen: Đỏ cam, tông đỏ trung bình là sự lựa chọn cho người có làn da ngăm đen. Loại màu này tô lên giúp da có cảm giác đồng đều hơn.

2. Bảng màu son Shu màu nào đẹp nhất?  

Để trả lời màu nào đẹp nhất thì thực sự khá khó nói, vì mỗi người sẽ có một cảm nhận khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo các màu son bán chạy nhất, hợp với nhiều người như: BR785, BR188, OR590, OR570 và RD163.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về bảng màu son Shu. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ tìm được một màu son phù hợp với mình nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!