Đánh giá 3 dòng son Dior Addict phiên bản 2022 có gì đổi mới

27.10.2022 - 16:55

Son Dior Addict được nhiều người yêu thích không chỉ vì chất son quá mê ly, mà bên cạnh đó còn là một bản màu son cực kỳ đa dạng, cân hết với mọi tone da. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến các bạn review chi tiết về dòng son nổi tiếng này.

Son Dior Addict có những dòng nào?

Dior không chỉ nổi tiếng là thương hiệu thời trang xa xỉ, mà bên cạnh đó còn là phân khúc cao cấp của các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và cả son môi. Tuy có giá thành khá cao, thị trường son môi thì ngày càng trở nên rộng lớn, nhưng Dior vẫn giữ vững vị trí của mình, trở thành một trong những dòng son được yêu thích nhất hiện nay.

Dior còn rất thành công trong việc luôn lắng nghe đánh giá khách hàng và ngày càng có những cải tiến vượt bậc, đặc biệt là càng nhiều dòng son đẹp đẽ cho mọi người lựa chọn.

Ngoài dòng son Dior Rouge đã quá quen thuộc với mọi người, thì tính đến thời điểm hiện tại có một dòng son khác cũng “gây bão” không kém, đó là dòng Dior Addict

Dior Addict được sản xuất ở 3 dòng cơ bản(không kể son dưỡng), đó là:

  • Dior Addict: son thỏi có dưỡng
  • Dior Addict Lip Tint: son tint
  • Dior Addict Lacquer Plump: son ink

Review chi tiết son Dior Addict Lipstick

1. Bao bì, thiết kế

Dior Addict là son môi được Dior thiết kế giống như một phụ kiện thời trang được đặt trong một hộp đựng siêu cao cấp với thiết kế úp ngược nổi tiếng những năm 2000.

son-dior-addict-2022-1
Các vỏ thay thế phiên bản giới hạn

Là một phần của sáng kiến ​​thiết kế sinh thái do Dior dẫn đầu, dòng son này giúp giảm tác động lên môi trường. Phiên bản màu đen sử dụng ít  hơn 34% nhiên liệu hóa thạch, ít  hơn 36% khí nhà kính và ít hơn 47% lượng nước để sản xuất.

Dior vẫn sử dụng 2 màu trắng bạc truyền thống nhưng đổi lại khiến cho người dùng không bị nhàm chán. Phần nắp cũng là thân son chúng ta thấy được bao phủ bằng màu đen, tên thương hiệu màu trắng được in dập nổi. Lõi son được làm bằng hợp kim bạc, phần dưới cùng là một “viên ngọc trai” bạc lạ mắt.

Bên cạnh đó, nhân dịp tái sinh cho dòng son môi Dior Addict năm 2022, Dior cũng tung ra bốn bao bì phiên bản giới hạn: bằng chất liệu denim, hình dáng chần bông với họa tiết Dior Cannage, bao bì bạc, và bao bì đen cổ điển

2. Chất son, độ lên màu và bám màu

son-dior-addict-chat-son
Swatch son lên tay

Nguyên liệu chủ đạo là lớp sáp mang hương hoa nhài, loài hoa yêu thích của quý ngài Christian Dior, kết hợp với tinh dầu mận giàu chất béo thực vật có tính năng dưỡng môi.

  • Tocopheryl Acetate: mang đến hiệu quả chăm sóc da vượt trội
  • Squalane và các thành phần còn lại củng cố lớp màng bảo vệ của da, nuôi dưỡng mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi thoa.

Công thức lên màu chuẩn sau khi chỉ thoa một lớp son, tạo lớp màu sáng bóng, lại mang đến cảm giác nhẹ tênh trên đôi môi. Đây là thỏi son có màu sắc đậm và tỏa sáng với hiệu ứng nhựa vinyl, dưỡng ẩm 24h và bền màu trong vòng 6h.

3. Bảng màu son Dior Addict Lipstick đẹp nhất

son-dior-addict-2022
Bảng màu cực kỳ đa dạng

Bảng màu son Dior Addict năm nay có tổng cộng 40 mã màu, trong đó là 3 mã lấp lánh (glittery) và 37 mã sáng bóng (shiny). Như tất cả các dòng son môi của Dior, Addict phiên bản 2022 cũng giữ tông chủ đạo là các gam hồng đỏ ấm áp.

Có một điểm khác biệt đó là dòng son này sẽ không còn màu son Dior 999 huyền thoại nữa, thay vào đó vẫn là những tone đỏ nhưng đối mới hơn. Thế vị trí của 999 trong bảng màu này là em 080 một màu đỏ gạch phổ quát và gây nghiện, được lấy cảm hứng từ con số may mắn và thời thượng của hãng Dior.

080 Dior 8: đỏ gạch
972 Silhouette: đỏ hồng
922 Wildior: đỏ mận
856 Defile: đỏ san hô
872 Red heart: đỏ rượu

744 Diorama: đỏ cam
667 Diormania: hồng khô
661 Dioriviera: hồng san hô
531 Fauve: hồng cam đất
541 Diorette: cam gạch

4. Nhận xét

Đây là thỏi son mình thấy thích nhất, bảng màu nhiều màu, son lên môi cũng đẹp. Môi mình khá là khô, đã thử nghiệm nhiều thỏi son nhưng sau vài giờ đều có tình trạng bong tróc, riêng thỏi này thì đỡ hơn rất nhiều.  

  • Thiết kế: 9.5/10
  • Màu sắc: 10/10
  • Chất son: 9/10
  • Độ bền màu: 9.5/10

Review chi tiết son tint Dior Addict Lip Tint

Đây là dòng son tint không trôi đầu tiên của Dior với khả năng bám màu vô cùng đáng ngưỡng mộ, bảng thành phần tự nhiên giúp người dùng an tâm sử dụng.

1. Bao bì, thiết kế

son-dior-addict-lip-tint-2022
Trên tay 3 em son Addict Lip tint

Khác với phiên bản Tatoo trước đây một chút, ở phiên bản mới, thiết kế của thỏi son được đơn giản hóa nhưng không làm mất đi tính thẩm mỹ. Tổng quan thỏi son sẽ được chia ra 2 màu sắc rõ ràng. Một là phần thân son được chọn cùng màu với màu son bên trong giúp người dùng dễ dàng phân biệt được màu sắc các thỏi son. Phần thứ 2, quen thuộc, đó là phần hợp kim bạc sáng bóng, tăng sự sang trọng cho thỏi son. 

Son vẫn là dáng son úp ngược với viên ngọc trai ở dưới, đầu cọ nhỏ thẳng giúp dễ dàng tán son, cũng không sợ làm lem hay lấy lượng son quá nhiều.

2. Chất son, độ lên màu

son-dior-addict-tint
Swatch màu nâu be lên môi để xem chất son và độ lên màu

Bảng thành phần bao gồm 95% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, Dior Addict Lip Tint được bổ sung dầu Cherry giúp dưỡng ẩm cho môi suốt 24h, do đó mang lại cảm giác thoải mái lâu dài.

Là son lỳ có dưỡng nên Dior Addict Lip tint tạo ra sự cân bằng hoàn hảo của chất giữ màu, tạo màu và các chất làm dịu môi, nổi bật nhất là khả năng giữ màu lên đến nhiều giờ đồng hồ.
Son có độ bám màu 12h, chất son bán lì semi-matte cùng màu son rõ nét làm cho đôi trở nên nổi bật. Chất son nhẹ, lên môi không nặng, cho bạn cảm giác “tô như không tô”. 

3. Bảng màu 

bang-mau-son-dior-addict-lip-tint
Bảng màu Dior Addict Lip tint gồm 12 màu 

Dòng son này chỉ có 12 màu nhưng cả 12 màu đẹp và có sắc thái riêng biệt, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một màu son đẹp, phù hợp cho mình

491 Rosewood – Hồng nâu
251 Natural Peach – Cam san hô
421 Natural Tea – Nâu Beige
351 Natural Nude – Hồng vỏ đỗ
451 Natural Coral – Hồng cam coral
761 Natural Fuchsia – Hồng Fuchsisa

771 Natural Berry – Đỏ mận
731 Natural Ginger- Cam vàng thiên cam
651 Natural Rose: Hồng nâu đậm
641 Red Tangerine: cam cháy
561 Natural Poppy: Đỏ Anh túc
541 Natural Sienna: Đỏ 

4. Nhận xét 

  • Thiết kế: 9/10
  • Màu sắc: 9/10
  • Chất son: 9/10
  • Độ bền màu: 9.5/10

Review chi tiết son Dior Addict Lacquer Plump

1. Bao bì, thiết kế

son-dior-addict-plump-2022-thiet-ke
Cận cảnh thiết kế của thỏi son

Khác lạ và đặc biệt, cũng chỉ có thể nhắc đến son Ink Dior, thiết kế không giống bất kỳ dòng nào của hãng. Thiết kế được chia làm 3 phần rõ ràng

  • Phần đầu và cọ son: được làm bằng hợp kim bạc sang, đẹp. Phần cọ dài, dẹt được thiết kế thẳng giúp bạn có thể dễ dàng lấy và tô son
  • Phần thân trên: được làm bằng nhựa và được hãng để màu đen, làm nên cho tên thương hiệu được in hở để có thể thấy màu son bên trong.
  • Phần cuối cùng được làm bằng nhựa trong suốt, đây là phần có thể giúp bạn nhìn thấy chất son và màu son bên trong một cách rõ ràng nhất,

2. Chất son, độ lên màu và bám màu

son-dior-addict-plump-2022-chat
Swatch son lên tay để thấy rõ chất son

Có lẽ chất son của dòng này là phần đáng được đề cập nhiều nhất. Lúc mới đánh nhiều bạn có thể nghĩ rằng đây là son bóng, vì khi tô son sẽ có một lóp dưỡng phủ lên làm đôi môi trở nên mọng nước và ẩm. Tuy nhiên, khi lấy khăn giấy lau qua thì lớp bóng này sẽ trôi đi, nhưng màu son thì hoàn toàn không bị mất.

Son dưỡng môi tốt, một ngày dài nhưng vẫn không cảm giác khô môi và bong tróc. Bảng thành phần chứa tinh chất hoa dâm bụt cùng axit hyaluronic nên khác biệt hoàn toàn với mọi dòng son bóng xuất hiện trên thị trường. Lớp son mỏng nhẹ, không bết dính ấy thẩm thấu và giữ sáng cho làn môi.

Chất son được nhiều người đánh giá là tương đồng với YSL Tatouage nhưng sử dụng lại tuyệt vời hơn nhiều, son bám lên môi trong vòng 6-8h

3. Bảng màu đẹp nhất của son Dior Addict Lacquer Plump

Dòng son ink này của Dior có tổng cộng 31 màu, gam màu đầy đủ từ hồng nhẹ đến gam đỏ và còn cả nâu, tím. Tuy nhiên trong tổng số các màu sẽ có những màu theo mình đánh giá là đẹp nhất và phù hợp với nhiều người nhất

son-dior-addict-plump-2022-bang-mau
Bảng màu gồm 31 màu 

Những màu son đẹp nhất

868 JAdior: đỏ đậm
556 Dance Floor: hồng san hô
856 Dior Rich: đỏ cam
347 Dior Freak: cam san hô
456 Dior Pretty: hồng đất

856: Starstruck: hồng dâu
538 Dior Glitz: san hô
516 Diorever: hồng đất
107 Dior Platium: hồng nhạt
758 D-mesure: đỏ tươi

4. Nhận xét 

  • Thiết kế: 8/10
  • Màu sắc: 9/10
  • Chất son: 8.5/10 (mình không thích độ bóng của son lắm)
  • Độ bền màu: 8.5/10

Đánh giá chung về son môi Dior Addict có tốt không?

Cả 3 dòng sẽ có thiết kế và chất son khác nhau, những điểm này mình đều đã review chi tiết ở đây, ở phần này mình sẽ đánh giá chung cả 3 thỏi son về những ưu điểm và nhược điểm của Dior Addict nhé

Ưu điểm

An toàn với môi trường.

Chất son khác nhau nhưng đều có khả năng lên màu ổn, bám màu khá lâu.

Bảng thành phần nhiều yếu tố tự nhiên, giúp dưỡng ẩm và an toàn cho môi.

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Hợp kim bạc tăng sự lộng lẫy cho thỏi son.

Bảng màu son đa dạng, có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Son có mùi hương khá dễ chịu.

Nhược điểm

Giá thành cao, không phù hợp với nhiều đối tượng.

Son Dior sẽ không phù hợp cho những bạn không thích dòng son lên môi có bóng.

Hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

Hướng dẫn cách tô son môi đẹp như diễn viên

Kỹ thuật tô son lòng môi

  • Bạn tô son vào 1/3 môi sau đó bặm môi để son lan ra hơn 2/3 môi.
  • Cách đánh son lòng môi phù hợp nhất với những người có làn môi dày, mang lại vẻ đẹp mong manh nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Cách tô son lòng môi đẹp như sao với son kem

  • Trước tiên, bạn dùng son dưỡng làm mềm môi.
  • Sau đó bạn chấm son lên 3 điểm trong lòng môi.
  • Dùng tăm bông, đầu ngón tay hoặc cọ nhẹ nhàng tán đều màu ra phía bờ môi.
  • Để tạo điểm nhất cho môi, bạn có thể đánh thêm một lớp son bóng nhẹ giúp môi căng mọng và tươi tắn hơn.

Cách đánh son lì đẹp full môi

Nếu như đánh son lòng môi thích hợp với làn môi dày thì đánh full môi lại là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho những làn môi mỏng. Đánh son full môi không giới hạn tông màu son, từ tông nhạt như nude đến tông đậm như đỏ thẫm đều đẹp. Trước khi đánh full môi, bạn nên vẽ viền môi để làm môi trông dày và quyến rũ hơn.

Trên đây là bài review chi tiết của mình về 3 dòng son đang được yêu thích nhất của Dior hiện nay, hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bạn thắc mắc về son Dior Addict và chọn cho mình màu son đẹp nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!