Đánh giá son dưỡng Dior 012 bản mới có tốt không? Có nên mua không?

18.11.2022 - 14:58

Son dưỡng Dior 012 bản mới là cây son dưỡng cao cấp đến từ thương hiệu Dior hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trên thị trường. Vậy cây son này liệu có thực sự chất lượng như quảng cáo, có nên mua hay không? Cùng xem ngay bài viết đánh giá chi tiết của chúng tôi sau đây để có được quyết định đúng đắn nhất nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Dior

Dior - Christian Dior S.E là một công ty nổi tiếng thế giới ở Pháp được thành lập ngày 16/12/1946 ngay tại nhà riêng của chính nhà sáng lập ra công ty là Christian Dior. Tuy nhiên, hiện tại Dior thuộc quyền điều hành của tỷ phú Bernard Arnault - người đứng đầu của tập đoàn hàng hiệu LVMH lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu Dior
Giới thiệu về thương hiệu Dior

Dior là một công ty chuyên thiết kế và là chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm cao cấp do chính họ sản xuất: thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, nước hoa, đồng hồ,… mà đối tượng hướng đến chủ yếu của thương hiệu này là khách hàng nữ trong giới thượng lưu.

Tuy nhiên, hiện Dior cũng đang bắt tay vào mở rộng thị trường bằng cách tung ra các sản phẩm dành cho cả nam giới và trẻ em. Các sản phẩm này nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ khách hàng.

Một trong số các sản phẩm không chỉ dành cho giới thượng lưu mà còn được rất nhiều giới trẻ đặc biệt là phái đẹp yêu thích đó chính là dòng son Dior Lip Glow. Đây là dòng son dưỡng có màu được xem như là “công chúa” trong thế giới son dưỡng.

Nó chinh phục phái đẹp ngay từ bởi thiết kế sang trọng đẳng cấp, chất lượng tuyệt hảo không chê vào đâu được, thành phần thì vô cùng độc đáo và chỉ có hãng Dior sở hữu độc quyền công thức này.

Review chi tiết về son dưỡng Dior 012

Son Dior 012 có tên gọi hoàn chỉnh là Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 012 Rosewood đây là cây son dưỡng cao cấp đến từ thương hiệu Dior nổi tiếng. Dior 012 bản mới này là cây son dưỡng được là tạo thành từ công thức dư biệt và tối ưu giúp cho đôi môi của bạn trở nên tươi tắn, căng mọng và đầy sức sống.

1. Thiết kế, bao bì sản phẩm

son-duong-dior-012
Trên tay thỏi son dưỡng 012 Rosewood

Nơi mua tốt nhất

shopee

565.000 ₫

lazada

570.000 ₫

Thỏi son dưỡng này được Dior ưu ái thiết kế đầy tinh tế, sang trọng với vỏ màu hồng cánh sen đầy quyến rũ. Thiết kế của thỏi son dưỡng Dior này không nằm ngoài phong cách nữ tính thanh lịch của chính thương hiệu Dior trước tới nay, nhìn có vẻ đơn giản nhưng khi cầm son trên tay lại thấy cực xinh xắn.

Điểm nổi bật tạo nên giao diện khác biệt cho son dưỡng Dior 012 Rosewood chính là phần logo Dior được in nổi màu hồng đậm, nổi bật trên thân son. Đây là một trong những thay đổi về thiết kế của dòng son Lip Glow mẫu mới. Hơn thế nữa, cây son này còn được thiết kế với đầu tô son tròn, vát rất tinh tế, giúp khi đánh son được tán đều son lên môi mà không bị lem ra ngoài.

2. Kết cấu, mùi hương

Chất son dưỡng Dior Addict Lip Glow 012 Rosewood được kết cấu dạng sáp mềm mịn, chứa các thành phần nhiều dưỡng chất giúp làn môi căng mọng và tràn đầy sức sống, đặc biệt là khi sử dụng, chúng ta hoàn toàn có thể say bye với tình trạng thâm môi, khô môi và nứt nẻ môi.

Cây son dưỡng cao cấp này không chỉ gây ấn tượng với các tín đồ làm đẹp bởi chất son dưỡng mềm mịn mà còn mang đến mùi hương thơm nhẹ dịu tạo cảm giác cực thoải mái cho làn môi của bạn, không hề có cảm giác nồng mùi chất hóa học nào.

3. Son dưỡng Dior 012 là màu gì?

son-duong-dior-012-1
Son có màu hồng gỗ lên môi dễ thương

Như tên sản phẩm cũng đã đề cập Dior 012 có màu Rosewood, là màu hồng gỗ khá nhẹ nhàng và quyến rũ. Nó là sư kết hợp giữa màu hồng và màu nâu gỗ. Màu son nhìn không quá nhợt nhạt, khi lên môi sắc độ của màu son vẫn đủ làm cho đôi môi bạn căng mọng, hồng hào tự nhiên cùng gương mặt tươi tắn.

Mặc dù có tông hồng chủ đạo, nhưng son lại không kén da cũng không kén đối tượng sử dụng, màu son này các em học sinh muốn dùng vẫn được nhé. Bạn cũng có thể dùng son khi make up hoặc không, màu này đặc biệt phù hợp với phong cách nhẹ nhàng, dễ thương.

4. Thành phần son dưỡng Dior Lip Glow 012

Một trong những điểm nổi bật, tạo nên thương hiệu Dior chính là, dù cho họ đã tạo ra một dòng son dưỡng thuộc top đầu thế giới rồi thì vẫn không ngừng cải tiến, nâng cấp để cho ra đời những phiên bản “hàng rào” bảo vệ môi thế hện sau tốt hơn, và khắc phục những nhược điểm của thế hệ đi trước. Son chẳng khác nào bổ sung thêm chất béo cho bề mặt, khiến môi căng bóng và siêu cấp quyến rũ. Trong bảng thành phần, chúng ta có thể kể đến một số dưỡng chất như sau:

  • Dầu anh đào khiến môi được nuôi dưỡng, cấp ẩm tối ưu, tạo cảm giác dễ chịu cho môi
  • Bơ hạt mỡ với nguồn gốc thực vật, mịn khó cưỡng luôn ấy.
  • Chiết xuất hoa hướng dương, sáp candelilla, gạo cùng hòa quyện, giúp cho son Dior Rosewood chăm môi mềm khó tin.

Với một bảng thành phần như trên, son làm môi ẩm mượt, nhẹ màu tự nhiên, vẫn khiến mặt sáng đẹp lên, không bị xỉn da hay vàng răng. 

5. Công dụng của son dưỡng Dior 012

son-duong-dior-012-3
Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 012 Rosewood

Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow 012 Rosewood là một dòng son chuyên dưỡng nổi tiếng trên toàn thế giới của thương hiệu Dior. So với dòng son dưỡng trước đây thì Addict Lip Glow 012 được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất hỗ trợ tái cấu trúc lại màu môi cho làn môi luôn mềm mượt, căng mọng.

Dior 012 này cho màu sắc tự nhiên cho đôi môi duy trì màu son môi luôn tươi tắn và không bị xỉn màu. Tuy là son dưỡng nhưng cây son này lên màu khá rõ. 

Sản phẩm dưỡng ẩm sâu và lên màu rất tự nhiên, không quá nhạt nhưng cũng không hề quá đậm như son lì. Sản phẩm có thành phần từ tinh chất bơ xoài và xơ mướp, giúp dưỡng ẩm và làm đầy các nếp nhăn trên môi.

Dior Addict Lip Glow 012 còn có khả năng chống nắng nhẹ cho môi với chỉ số là SPF10

Son dưỡng Dior 012 có tốt không? Có nên mua không?

1. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và cả thiết kế .

Dưỡng môi căng bóng, lên màu nhẹ giúp môi luôn tươi tắn và không bị xỉn màu

Lên màu khá rõ, tự nhiên, không quá nhạt, phù hợp nhất với phong cách nhẹ nhàng.

Làm từ tinh chất bơ xoài và có thêm xơ mướp hoàn toàn tự nhiên

An toàn cho làn môi.

Nhược điểm

Giá thành có phần “chát” hơn hẳn so với các dòng son dưỡng thông thường khác

Hàng giả cũng xuất hiện tràn lan với các mức giá khác nhau.

2. Cảm nhận sau khi sử dụng son dưỡng Dior 012

son-duong-dior-012-2
Son dưỡng Dior Glow Lip 012 Rosewood

Nói về cảm nhận sau khi sử dụng cây son dưỡng hàng hiệu này thì không có gì đáng phải bàn cãi nhiều. Son được thiết kế với đầu son tinh tế giúp khi đánh lên môi không bị lem. Son sẽ lên màu và bám trên môi tầm 4 tiếng, nếu không ăn uống thì tầm 5-6 tiếng, miễn chê với một thỏi son dưỡng có màu.

Cảm nhận của mình sau khi thoa son lên môi mang đến cảm giác môi mềm mịn, mướt, không còn cảm giác khô như trước khi bôi. Sau một thời gian sử dụng thì môi có cảm giác như sáng lên một chút, hồng hào tự nhiên, mịn môi, đặc biệt khi sử dụng son lì thì cực kỳ bám.

Ngoài ra màu son cũng là điểm mình cực kỳ thích. Màu hồng nâu hay hồng gỗ thì không quá xa lạ với hãng Dior nhưng lại còn khá mới trên thị trường. Tạo nên một màu sắc đặc trưng và độc đáo cho môi mỗi khi mình apply. Do theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng nên mình thấy em son này một sự lựa chọn phù hợp. Vừa có màu sắc vừa không quá đậm, nhìn rất nhẹ nhàng.

3. Đánh giá thực tế từ khách hàng

Sau đây là một số đánh giá thực tế đến từ khách hàng khi sử dụng cây son dưỡng Dior siêu xịn này:

Đánh giá thực tế từ khách hàng về son dưỡng Dior 012 2
Đánh giá thực tế từ khách hàng về son dưỡng Dior 012
Đánh giá thực tế từ khách hàng về son dưỡng Dior 0121
Đánh giá thực tế từ khách hàng về Dior 012

Phân biệt son dưỡng Dior Lip Glow thật và giả

1. Phân biệt qua bao bì bên ngoài

son-duong-dior-012-7
Hình ảnh minh họa 2 thỏi son dưỡng Dior thật và giả

Với bao bì bên ngoài, chúng ta sẽ phải để ý một số những điểm sẽ xuất hiện ở thỏi son auth sau:

  • Hàng thật thiết kế cứng cáp, có độ bóng nhẹ.
  • Chú ý các thông tin trên hộp: Nếu thiếu 1 trong số các thông tin về sản phẩm như: mã son, nguồn gốc xuất xứ, trọng lượng, thành phần, mã vạch của thỏi son thì chắc chắn đó là giả. 
  • Hàng thật in tỉ mỉ, không bị lỗi chấm phẩy hay lỗi chính tả.
  • Nhớ quan sát son chính hãng sát phía dưới bao bì phải có dấu lằn đen 
  • Logo Dior chính hãng sẽ được in rất thanh mảnh và tinh tế. Còn son giả thường sẽ được in logo rất đậm và xấu.

2. Check code mã vạch 2 chiều

son-duong-dior-012-8
Hình ảnh son Fake được đánh dấu X trên hình

Tải các phần mềm check mã son dior về như: iCheck, Barcode Viet, QR Barcode Scanner TeaCapps… rồi sau đó thực hiện check code. Son giả không hiện đủ thông tin sản phẩm, ngoài ra bạn cũng có thể check NSX và HSD của sản phẩm.

3. Thiết kế cây son

  • Màu sắc vỏ son: thỏi son Dior chính hãng thiết kế với màu hồng rất tiểu thư, son Dior giả thường có màu hồng sẫm hơn một chút.
  • Dòng chữ “Lip Glow Color Reviver Balm” trên thân thỏi son: đối với son Dior chính hãng thì dòng chữ này được in không quá đậm hay quá nhạt với những nét in rất tinh tế và rõ nét, không bị thô, mờ như những thỏi son Dior giả.
  • Tem thông tin ở đáy thỏi son: son Dior chính hãng sẽ không bao giờ bị in sai thông tin sản phẩm.
  • Khớp thỏi son: son Dior giả thì rất lỏng lẽ và dễ kéo, còn ngược lại son thật sẽ chặt và khít hơn.

4. Giá bán sản phẩm

Khi lượn một vòng các cửa hàng online trên các sàn TMĐT, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều thỏi son với những giá cả khác nhau. Thậm chí có nơi còn bán với gia 1xx, 2xx,...quá rẻ so với một thỏi son cao cấp. Bạn lưu ý không mua những hàng quá rẻ, vì đây chắc là hàng fake rồi.

Son dưỡng Dior 012 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm son dưỡng Dior Lip Glow 012 được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm chính thức của Dior tại Việt Nam. Hoặc mọi người cũng có thể tìm mua ngay ở các cửa hàng bán đồ xách tay chính hãng, uy tín với mức giá rẻ hơn. 

Tuy nhiên, cần đặc biệt lưu ý lựa chọn địa chỉ mua hàng tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng với bao bì làm giả rất tinh vi, rất khó phân biệt hàng thật giả gây ảnh hưởng tới đôi môi mỏng manh của bản thân và những người thân.

Tham khảo Link mua Son dưỡng Dior Lip Glow 012:

- Trên Lazada tại đây

- Trên Shopee tại đây

Trên đây là những thông tin review chi tiết về sản phẩm son dưỡng Dior 012. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Đây là một thỏi son dưỡng tốt, bạn có thể cân nhắc sử dụng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!