Review son dưỡng Dior 004 bản 2024 là màu gì? Có nên mua không?

31.01.2024 - 16:11

Son dưỡng Dior 004 là một trong những thỏi son dưỡng được nhiều chị em yêu thích và săn lùng. Không chỉ thiết kế được chế tác tỉ mỉ đến chất lượng được trau chuốt đến từng thành phần, son còn có nhiều công dụng khác. Ở bài viết này, mình sẽ review chi tiết em son cực kỳ hot này để các bạn tham khảo nhé! 

Giới thiệu dòng son Dior Lip Glow

son-duong-dior-004-1
Dòng son dưỡng với bảng màu đa dạng

Mỗi khi nhắc đến son dưỡng, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Dior Lip Glow, một trong những thỏi son dưỡng tốt nhất hiện nay, được ví như là nữ hoàng của các loại son dưỡng.

Dòng son này được Dior giới thiệu là son dưỡng phục hồi và tùy chỉnh màu môi với độ bóng tự nhiên. Các kết quả đưa ra đều qua quá trình thử nghiệm trên môi của hơn 20 người với nền môi và màu da khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của dòng son:

  • Đến từ thương hiệu lớn nên chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt
  • Son vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa lên màu cho đôi môi xinh xắn
  • Bảng thành phần với nhiều chiết xuất tự nhiên, lành tính an toàn.
  • Bảng màu đa dạng lên đến 20 màu cho bạn tha hồ lựa chọn.

Review chi tiết son dưỡng Dior 004 mẫu mới

1. Thiết kế, bao bì sản phẩm

son-duong-dior-004-4
Trên tay thỏi son dưỡng Dior Lip Glow màu 004

Nơi mua tốt nhất

shopee

565.000 ₫

Thiết kế của son chắc chắn sẽ ăn điểm trong mắt chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn tuổi teen hay những bạn yêu thích màu hồng. Với 2 gam màu chủ đạo là hồng và bạc, son gây ấn tượng bởi tạo hình trẻ trung mà không sến súa.

Vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa, màu hồng, không đặc nên bạn cũng có thể nhìn thấy phần lõi bên trong. Hợp kim bạc được sử dụng làm lõi cho hầu hết tất cả các thỏi son Dior, đây chính là yếu tố tạo nên sự sang trọng của son dưỡng Dior Lip Glow. Đầu son được thiết kế vát chéo cho bạn dễ dàng hơn khi tô lên môi, nhất là phần viền môi.

Đi kèm với thỏi son sẽ là một hộp giấy phủ gương bóng, mặt trước sẽ có tên thương hiệu, tên thỏi son, màu son và một và thành phần nổi bật. Mặt bên cạnh sẽ là bảng thành phần chi tiết hơn và mã QR của sản phẩm.

2. Kết cấu, mùi hương

son-duong-dior-004-2
Màu son cam san hô lên môi cực kỳ đẹp

Son dưỡng Dior 004 có chất dạng sáp mềm, khi tô bạn sẽ có cảm giác như đang đưa một viên thạch hay là một miếng bơ trên môi vậy đó. Vì là dòng son với nhiều thành phần tự nhiên nên lúc mới tô sẽ có cảm giác hơi nặng môi, nhưng không hề làm cho môi bị bí hay là cảm giác dính dầu quá lâu.

Son là màu san hô, nên mang lại cảm giác khá nhẹ nhàng, cùng với Dior dưỡng Dior 001 thì 004 là thỏi son dưỡng nổi tiếng bậc nhất của Dior. Bất cứ ai khi nhắc đến son dưỡng cao cấp thì hầu như đều sẽ nghĩ đến 2 màu này.

3. Thành phần son Dior 004 Coral

Thành phần chính trong son là Mango Butter (bơ xoài) - một trong những thành phần độc đáo của dòng son dưỡng này. Bơ xoài sẽ giúp dưỡng ẩm cho môi cực tốt và giảm các tình trạng bong tróc, vảy khô trên da hiệu quả.

Loofah Extract (Xơ mướp): Có tác dụng chống oxy hóa, loại bỏ các nếp nhăn trên môi và làm mờ vân môi

SPF 10 cũng góp mặt vào công thức giúp chống nắng hiệu quả, giảm thâm sạm làn môi trong son dưỡng Dior Lip Glow 

Ngoài ra trong son còn một số thành phần:

  • Malate Diisostearyl: hỗ trợ bám màu lâu cho son
  • Ethyl Vanillin: hương thơm cho son
  • Cl 15850, 15985, …: mang lại hiệu quả màu sắc cho sản phẩm

4. Công dụng

son-duong-dior-004-3
Trước và sau khi tô son lên môi

Nơi mua tốt nhất

shopee

400.000 ₫

  • Giúp làm mịn môi, giữ ẩm giúp môi căng mịn và hạn chế tình trạng khô tróc hoặc nứt môi
  • Lên màu môi đẹp, thay thế lớp son trang điểm thông thường
  • Có thành phần giúp chống nắng hiệu quả cho môi. Giúp giảm thâm sạm và sắc tố melanin trên môi
  • Chống oxy hóa, giảm nếp nhăn, cho môi thêm đàn hồi, căng mọng

Son dưỡng Dior 004 chính hãng có tốt không?

1. Cảm nhận sau khi sử dụng

son-duong-dior-004-6
Son dưỡng lên môi mình không đậm mà lại rất tư nhiên

Đầu tiên là về thiết kế, thật sự mình đã thấy rất nhiều bài review đề cao và thần thành vẻ ngoài của em son này. Tuy nhiên theo quan điểm cá nhân mình thì mình không đề cao thiết kế của em son này lắm, nó chỉ dừng lại ở mức độ xinh thôi, còn để xứng với “đẳng cấp”, “sang trọng” thì chưa đạt tới.

Khi mình mở nắp son, điều đầu tiên mình cảm nhận được là thơm, mùi giống như kẹo ấy mọi người. Không có cảm giác nồng của mùi hóa chất, hãng Dior thì chưa bao giờ làm mình thất vọng về mùi hương của các thỏi son hết, dòng nào mình cũng thấy ấn tượng mặc dù mình rất khó tính với mùi hương của mỹ phẩm.

Chất son là dạng sáp, khá mềm, lên môi thì có phần bóng, cái này thì nó giống như đặc trưng của các loại son dưỡng thì phải. Lúc mình mua em son này là khi môi mình đang ở tình trạng khô nghiêm trọng và nứt nẻ đến chảy màu, không thể nào dùng các dòng son khác vì sợ tình trạng khô môi nghiêm trọng hơn. Chính em son này đã cứu lại làn môi của mình.

Vừa mới tô son là mình đã cảm nhận sự ẩm mướt ngay tức thì, sáng trước đi làm mình tô thì đến trưa môi vẫn không khô lại, chỉ có độ bóng là phai đi. Sau tầm 1 tuần kiên trì sử dụng thì tình trạng nứt nẻ của mình đã giảm hẳn, nhưng mình dùng luôn em này vì vừa dưỡng ẩm vừa lên màu nên rất tiện.

Mình chọn thỏi son này vì có màu cam san hô, một màu son mà mình rất thích. Thường thì mình ít khi trang điểm, hoặc chỉ trang điểm nhẹ nhàng nên có xu hướng chọn các màu son tự nhiên. Dior 004 lên môi giống như kiểu môi mình vốn dĩ nó đã có màu và căng mịn như vậy rồi đó.

Nói chung, ở một thỏi son dưỡng có màu thì mình cũng không còn gì để chê em nó nữa. Vừa lên môi xinh, vừa dưỡng ẩm và phục hồi da môi, nó cho mình cảm giác xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra.

2. Đánh giá chung ưu, nhược điểm của son dưỡng Dior 004

Ưu điểm

Thành phần tự nhiên dưỡng ẩm cho môi, giúp môi căng mịn.

Sau sử dụng giảm hẳn tính trạng khô môi mà môi không bị thâm.

Hương thơm nhẹ nhàng, thiết kế xinh xắn

Bảng thành phần tự nhiên an toàn cho làn môi.

Có tác dụng chống nắng với SPF 10.

Màu son tự nhiên có thể làm son lót hoặc làm son nền khi không trang điểm.

Khi tô son với hiệu ứng làm sáng da.

Nhược điểm

Giá thành hơi cao một chút.

Trên thị trường tràn làn hàng giả, hàng nhái.

Chưa mở các cửa hàng official trên các trang TMĐT.

3. Hướng dẫn sử dụng son dưỡng môi Dior hiệu quả

Khi sử dụng son dưỡng thì nhiều bạn sẽ tẩy trang môi rồi apply son dưỡng lên luôn. Cách này thì không sai, nó đúng nhé. Nhưng mình có một cách mà làm son Dior Lip Glow lên môi cực kỳ đẹp đây, tuy nhiên cách này hơi “tốn kém” một chút, nhưng bạn cứ tham khảo thử xem nhé.

  • Đầu tiên bạn có thể dùng son dưỡng 000 Universal Clear không màu để dưỡng môi ẩm mượt.
  • Sau đó, sử dụng khăn giấy để thấm bớt đi phần son dưỡng còn dư trên môi, giúp môi bớt bị bóng và nặng.
  • Thoa một lớp Son Dưỡng Dior Lip Maximizer với gam màu ưa thích lên trước.
  • Cuối cùng, phủ một lớp Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow lên để làm lớp hoàn thiện, tạo vẻ sáng bóng cho bờ môi.

Câu hỏi thường gặp

1. Có son dưỡng Dior 004 mini không?    

Theo như mình biết thì hiện tại với dòng son Dior Lip Glow thì hãng chưa sản xuất dòng mini. Nếu như bạn muốn trải nghiệm dòng mini thì mình recommend bạn thỏi Dior 004 Coral dòng Maximizer, đây là dòng son bóng có dưỡng, có bản mini 2ml.

2. Son Dior 004 Lip Glow mẫu cũ và mẫu mới màu có giống nhau không?    

Vẫn là màu Coral, cam san hô cũ, nhưng không hẳn là bình mới rượu cũ đâu bạn. Dior thường xuyên có những cải tiến trong mỗi thỏi son. Từ thiết kế đến thành phần son làm sao để khách hàng hài lòng nhất. Ở phiên bản 2022 này, Dior 004 Lip Glow đã bớt bóng, nặng môi và thành phần tự nhiên dưỡng môi cũng cải thiện hơn nhiều.

3. Son dưỡng Dior có chì không?    

Mỗi thỏi son trước khi tung ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng, màu son một cách nghiêm ngặt rồi mới tung ra thị trường, nên bạn có thể yên tâm phần nào. Đồng thời, mình có dùng một số cách để check thì đến thời điểm đó trong son không phát hiện thành phần chì.

4. Son dưỡng Dior bà bầu có dùng được không?    

Mặc dù được đánh giá là son môi an toàn, với nhiều thành phần tự nhiên. Nhưng đối với bà bầu, để đảm bảo an toàn nhất, thì các mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước nhé.

Trên đây là bài review chi tiết của bản thân mình khi đã trải nghiệm son dưỡng Dior Lip Glow. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất, và giúp bạn quyết định có nên mua son dưỡng Dior 004 màu cam san hô không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!