Review son dưỡng môi Panteno Lips có thực sự đáng dùng?

18.12.2023 - 13:09

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son dưỡng để khắc phục tình trạng đôi môi bị thâm, nhợt nhạt và thiếu sức sống? Son dưỡng môi Panteno Lips là một sản phẩm được nhiều chị em đánh giá mùi hương nhẹ nhàng, dưỡng ẩm tốt, giúp đôi môi luôn ửng hồng, căng mọng. 

Vậy sự thực về công dụng và hiệu quả của son dưỡng môi Mediheal này như thế nào? Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết nhé!

Về thương hiệu của son dưỡng môi Mediheal

Dòng son dưỡng Panteno Lips này được sản xuất bởi Mediheal - một thương hiệu mỹ phẩm bình dân vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc với mong muốn giúp mọi người sở hữu một làn da mịn màng không tì vết.

Thương hiệu này được thành lập vào năm 2008 bởi viện y khoa thẩm mỹ danh giá bậc nhất tại xứ sở kim chi - viện y khoa thẩm mỹ đại học Seoul. Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Mediheal đã tung ra thị trường các dòng mỹ phẩm đa dạng và được giới trẻ Hàn Quốc tin dùng.

son-duong-moi-panteno-lips-0
Son dưỡng Panteno Lips được sản xuất bởi thương hiệu Mediheal

Các sản phẩm của Mediheal đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường bởi đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu nổi tiếng của Hàn Quốc. Chính vì lý do đó mà các sản phẩm của hãng đều rất an toàn, lành tính và thân thiện với mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

Các sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và giá cả. Thiết kế bao bì sản phẩm luôn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt cà chắc chắn. Mặt nạ chính là một dòng sản phẩm chủ đạo của nhà Mediheal.

Mediheal luôn nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng. Từ đó đón đầu xu thế, cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và luôn nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng trên toàn cầu.

Đánh giá chi tiết son dưỡng môi Panteno Lips

Để có câu trả lời son dưỡng Panteno Lips có thật sự trị được thâm môi thần kỳ hay không mình sẽ đi review chi tiết từng phần bạn nhé!

 son-duong-moi-panteno-lips-2
Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips 
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

74.000 ₫

lazada-buy-now

62.000 ₫

Thiết kế bao bì của son dưỡng môi Panteno Lips

Hiện tại, Mediheal đã tung ra thị trường 5 phiên bản son dưỡng Panteno Lips với phong cách, hình thức đơn giản nhưng chất lượng cao và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Đó là:

  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips Healssence Pink - Xanh: Khử thâm môi
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Healssence Coral - Cam: Dưỡng hồng môi, ẩm mượt, mịn màng
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips Healbalm -  Đỏ: Làm mềm môi
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Sleeping Mask - Hồng: Mặt nạ ngủ cho môi
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Scrub - Nâu: Tẩy da chết

Tương tự như các mặt hàng khác thì cả 5 phiên bản son Panteno Lips đều được thiết kế tương đối đơn giản với nền trắng chủ đạo. Một điểm đặc biệt của sản phẩm đó là khác với các loại son thông thường, son Panteno Lips có hình dạng tương tự như các tuýp kem đánh răng nhỏ nhắn.

 son-duong-moi-panteno-lips-6
Đầu bóp của tuýp son được thiết kế dạng vát chéo

Đặc biệt, đầu bóp được thiết kế dưới dạng vát chéo nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và lấy ra vừa đủ lượng son mà mình cần dùng. Bên cạnh đó loại Labocare Panteno Lips đỏ có chất kem màu trắng còn em Labocare Panteno Lips xanh có chất kem màu hồng nhạt vô cùng bắt mắt.

Thành phần của sản phẩm son dưỡng môi Panteno Lips

Ba phiên bản son dưỡng trị thâm môi Panteno Lips đều được làm từ các thành phần sau:

  • Vitamin B5 - Panthenol: Đây là loại Vitamin thực hiện rất tốt khả năng kiểm soát độ ẩm. Bên cạnh đó, tỷ lệ Panthenol có trong sản phẩm góp phần đẩy nhanh quá trình hình thành Enzyme, nhờ đó giữ cho môi luôn hồng hào và ngăn ngừa tình trạng bong tróc da môi. Một chức năng khác của Vitamin B5 đó là khả năng tái tạo lớp da non khỏe mạnh hơn. Vì thế chỉ sau một thời gian sử dụng Panteno Lips, các nàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của đôi môi, các lớp da sần sùi ở môi sẽ bị thay thế bởi các tầng da non khỏe mạnh hơn.
  • Chiết xuất từ dầu Olive: OLive là thành phần góp mặt trong rất nhiều mỹ phẩm ở phương Tây. Thành phần này chứa nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho làn da mà còn cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da môi cực kỳ tốt. Chiết xuất Olive sẽ giúp đôi môi của phái đẹp trở nên hồng hào và mềm mại hơn.
  • Tinh chất dầu hạt hướng dương và dầu Argan: Lượng Vitamin E dồi dào có trong hạt hướng dương giúp bảo vệ môi khỏi những ảnh hưởng của tia cực tím độc hại. Nhờ thế mà cả 2 loại son Labocare Panteno Lips đều được các chuyên gia ca tụng như lớp áo giáp bảo vệ da chống lại những tác động từ ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, dầu Argan có khả năng tẩy tế bào chết và cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi.

Tuy nhiên mỗi phiên bản son dưỡng trị thâm môi Panteno Lips lại chứa một vài điểm khác biệt như sau:

  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips Healssence Pink - Xanh: Giúp loại bỏ sắc tố melanin gây thâm môi, làm sáng màu môi tự nhiên.
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Healssence Coral - Cam: Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho môi, tạo hiệu ứng hồng hào, mềm mại.
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips Healbalm - Đỏ: Chứa chiết xuất từ cây bơ và dầu jojoba, giúp làm mềm và nuôi dưỡng môi khô nứt nẻ.
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Sleeping Mask - Hồng: Dạng gel thấm nhanh, tạo lớp màng bảo vệ môi suốt đêm, giúp môi căng bóng và săn chắc.
  • Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Scrub - Nâu: Chứa hạt massage nhỏ, giúp tẩy sạch lớp da chết trên bề mặt môi, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông.
son-duong-moi-panteno-lips-1.
Mỗi dòng đều có đặc điểm riêng của nó

Tác dụng của son dưỡng Panteno Lips

Với son dưỡng trị thâm môi Labocare Panteno Lips màu xanh

Texture của em này ở dạng gel và thiên về khả năng ngăn ngừa sắc tố Melanin, trị thâm môi, giữ độ ẩm cần thiết cho môi, đồng thời giúp cho môi luôn hồng hào và căng mướt. Đây là dòng son trị thâm môi hiệu quả dành cho những cô nàng có bờ môi nhợt nhạt, thiếu sức sống và hay bong tróc.

Với son dưỡng môi Panteno Lips màu đỏ

Phiên bản màu đỏ này lại có texture ở dạng kem và đặc biệt hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, làm mềm môi cũng như điều trị tình trạng nứt nẻ môi. Sản phẩm này vẫn được hãng giới thiệu là có khả năng điều trị thâm môi tuy nhiên không hiệu quả bằng phiên bản màu xanh.

Với son dưỡng môi Labocare Panteno Lips màu cam

Cũng giống như son dưỡng màu đỏ, phiên bản màu cam cũng có kết cấu dạng kem với công dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi và đặc biệt là phiên này là son dưỡng có màu nhẹ, giúp đôi môi có màu hồng cam tự nhiên.

Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Sleeping Mask màu hồng

Với chiết xuất từ hoa hồng, collagen và pantenol, phiên bản màu hồng này sẽ giúp làm dịu và phục hồi môi sau một ngày dài, tạo lớp màng bảo vệ cho môi suốt đêm, mang lại độ căng bóng và tươi trẻ cho môi vào buổi sáng.

Son dưỡng môi Mediheal Labocare Pantenolips Scrub màu nâu

Với chứa chiết xuất từ hạt cà phê, jojoba và pantenol, tẩy da chết môi màu nâu này sẽ giúp tẩy da chết nhẹ nhàng cho môi, loại bỏ các tế bào chết và bụi bẩn, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông cho môi.

Đánh giá chi tiết 3 dòng son dưỡng môi của Mediheal

Son dưỡng Mediheal màu xanh Labocare Panteno Lips Healssence

Tuýp son dưỡng màu xanh của Mediheal là dòng son dạng oil dùng cho ban ngày. Sản phẩm dùng để dưỡng môi khô thâm và nứt, làm hồng môi. Son có dạng hình tuýp nhựa, màu xanh trắng xen kẽ nhau. Bao bì bằng nhựa, cầm chắc tay, dễ dùng, mở nắp ra thầy đầu bóp có dạng vát chéo. Son được bóp ra theo hướng 1 chiều, không thể đẩy sản phẩm về, như vậy, việc bảo quản son sẽ tốt hơn. 

Mùi thơm nhẹ, không hắc và nồng. Kết cấu son dạng kem nhẹ, vị hơi giống kẹo ngọt.Thành phần son có chứa vitamin B5. tác dụng ức chế, đánh bật sắc tố melanin nhờ vậy màu môi của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, son dưỡng môi Mediheal màu xanh còn có công dụng chống nắng, giúp môi không bị tác động với những tác hại của ánh sáng mặt trời.

Sử dụng son ban ngày bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đôi môi của mình nhé!

son-duong-mediheal-5
Son dưỡng môi ban ngày Mediheal
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

62.000 ₫

lazada-buy-now

85.000 ₫

tiki-buy-now

75.000 ₫

Son dưỡng trị thâm môi Mediheal Labocare Panteno Lips

Dòng son dưỡng Mediheal màu cam là dòng son dưỡng môi có màu. Chất gel màu cam nhạt, tác dụng chính là dưỡng ẩm cho môi. Thành phần nổi bật của tuýp son dưỡng này là dầu thực vật từ Citrus Paradisi (bưởi) Peel Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil Expression và Argania Spinosa Kernel Oil dưỡng ẩm môi cực kỳ hiệu quả.

Chất son rất mịn, mát, kết cấu dạng gel, không hề bị vón cục khi thoa lên môi. Vì thành phần có nhiều dầu thực vật, nên son tạo độ bóng trong suốt, dưỡng ẩm cao. Mùi hương trái cây nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Sản phẩm phù hợp với các bạn môi bị nứt nẻ, thâm.

son-duong-mediheal-6
Son dưỡng môi có màu
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

62.000 ₫

tiki-buy-now

75.000 ₫

lazada-buy-now

81.000 ₫

Son dưỡng Mediheal màu đỏ Labocare Panteno Lips Healbalm

Đây là cây son dưỡng môi ban đêm. Công dụng chính của sản phẩm cũng là dưỡng môi, làm mềm môi, ngăn chặn tình trạng môi nứt nẻ, bong tróc. Tuýp son dưỡng ban đêm bạn dùng trước khi đi ngủ, sáng hôm sau sẽ cảm nhận thấy rõ sự khác biệt, môi căng mọng, mềm mịn và hồng hơn.

son-duong-mediheal-8
Son dưỡng môi ban đêm Mediheal
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

62.000 ₫

tiki-buy-now

75.000 ₫

lazada-buy-now

81.000 ₫

Đối tượng thích hợp của son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips

 son-duong-moi-panteno-lips-5
Mỗi dòng sẽ có những công dụng riêng nhất định

Do sở hữu bảng thành phần có xuất xứ từ thiên nhiên và không chứa chất hóa học gây hại cho sức khỏe nên Labocare Panteno Lips có thể sử dụng cho hầu hết đối tượng. Chỉ cần bạn có mong muốn cải thiện tình trạng thâm môi, khô nẻ, bong tróc... thì đều có thể sử dụng dòng son này.

Tuy nhiên do 5 phiên bản son dưỡng trị thâm môi Panteno Lips đều mạnh về những công dụng khác nhau nên các nàng cần xác định rõ mong muốn của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng son dưỡng môi của Panteno Lips

Labocare Panteno Lips xanh chuyên khắc phục tình trạng thâm môi, đồng thời cấp ẩm cho môi nên bạn có thể sử dụng nó như son dưỡng ban ngày. Các nàng có thể bôi một lớp son trị thâm môi Panteno Lips trước khi đánh son màu để chăm sóc môi tốt hơn.

Son dưỡng môi Panteno Lips đỏ chuyên về khả năng cấp ẩm và làm mềm môi nên được sử dụng như son dưỡng vào ban đêm. Các nàng có thể bôi sản phẩm này trước khi đi ngủ vào buổi tối.

Son dưỡng môi Mediheal Labocare Panteno Lips cam giúp dưỡng môi và có lên màu nhẹ, vì thế có thể sử dụng son dưỡng này vào ban ngày để đôi môi vừa được chăm sóc và được trang điểm nhẹ, tươi tắn hơn. Bạn chỉ cần lấy một lượng kem nhỏ có kích thước như hạt đậu, sau đó thoa đều lên môi là đã có thể dưỡng môi và trị thâm môi hiệu quả. 

son-duong-moi-panteno-lips-4
Tùy vào nhu cầu cụ thể để mọi người lựa chọn loại son dưỡng cho mình

Ưu điểm và nhược điểm son dưỡng Mediheal Labocare Pantenolips 

Vì sao dòng son này được giới trẻ yêu thích đến vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của son dưỡng trị thâm môi Panteno Lips nhé!

Ưu điểm

Chất son của sản phẩm rất mịn, mát và không vón cục khi thoa lên môi.

Bảng thành phần có xuất xứ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và đã được kiểm nghiệm trước khi tung ra thị trường.

Có thiết kế đơn giản, hình dáng nhỏ gọn tiện cho người dùng mang theo bên mình khi đi ra ngoài.

Khả năng trị thâm môi và cấp ẩm tốt, có 3 phiên bản khác nhau phù hợp với từng nhu cầu riêng của mỗi người.

Nhược điểm

Về khả năng dưỡng ẩm thì son dưỡng trị thâm môi Panteno Lips đã được các beauty bloggers nổi tiếng đánh giá rất cao. Tuy nhiên về khả năng trị thâm môi thì phải mất khá nhiều thời gian thì sản phẩm mới phát huy tác dụng của mình.

Ba phiên bản son Panteno Lips đều có mùi trái cây thơm nhẹ, vì thế đối với những người dị ứng với mùi hương thì cần cân nhắc trước khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng son dưỡng Mediheal

  • Trước tiên, dòng son dưỡng này có độ bám trên môi tốt. Vì thế nếu bạn muốn làm sạch ngay khi mới bôi thì nên sử dụng nước tẩy trang
  • Bên cạnh đó, để sản phẩm phát huy hiệu quả nhanh nhất thì các nàng nên tẩy sạch tế bào chết trên môi trước khi sử dụng
  • Không nên lãng phí son mà chỉ cần lấy một lượng nhỏ bằng hạt đậu để đủ sử dụng một lần.
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

62.000 ₫

shopee-buy-now

74.000 ₫

Nếu bạn chưa tìm được cho mình dòng son dưỡng thích hợp để giúp môi hồng hào và mềm mại hơn thì đừng chần chừ mà hãy rinh ngay cho mình một em son dưỡng môi Panteno Lips nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Nguyễn Thu Trang

Là một người có đam mê với các sản phẩm skincare, mình đã tự tìm hiểu các sản phẩm và lựa chọn cho phù hợp với bản thân mình nhất theo các tiêu chí như: giá thành, chất lượng, tên tuổi hãng…Ngoài việc chăm sóc da, việc chăm sóc đôi môi của chúng ta cũng không kém phần quan trọng. Không ai mong muốn một đôi môi khô nẻ, hay thâm xỉn cả. Trước giờ mình cũng dùng qua nhiều dưỡng môi như: Vaseline, Lipice, DHC…tuy nhiên không hiệu quả lắm. Từ khi dùng son dưỡng trị thâm môi Labocare của hãng MediHeal Hàn Quốc, mình cảm thấy môi hồng lên trông thấy và rất mềm mượt nữa. Mình dùng tuýp màu xanh, son dưỡng có màu. Thiết kế rất nhỏ gọn, dễ cầm và mang theo mọi nơi. Các bạn nữ đánh son nhiều nên có một thỏi son dưỡng như này bên mình đi nhé!

  • 2 Thích

  • Trả lời

  • 16:39 21/01/2022
Tạ Thị Thanh Thảo

@Nguyễn Thu Trang: cho hỏi tip xanh dùng buổi tối được không ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 18:45 16/06/2022
img-avatar

Bình luận

Thùy Nguyễn

Trong dòng son dưỡng môi Panteno Lips mình đã dùng da tuýp mày xanh và màu hồng đậm. Nhưng mình vẫn ấn tượng nhất với tuýp màu xanh. Đây là loại son dưỡng môi vô cùng tuyệt vời đối với cá nhân mình. Môi mình là loại môi rất khô. Dù là mùa hè, nhưng chỉ cần buổi tối không thoa son dưỡng môi thì ngày hôm sau môi mình sẽ bị nứt nẻ, rất đau và khó chịu. Tuy nhiên, kể từ khi mình biết đến dòng son dưỡng môi này thì mình đã tìm thấy vị cứu tinh cho môi của mình. Son dưỡng môi Panteno Lips tuýp màu xanh có màu, khả năng cấp ẩm cực đỉnh. Mình dùng tuýp này vào buổi tối trước khi đi ngủ, thoa một lớp dày. Đến sáng hôm sau, sau khi đánh răng rửa mặt và rửa môi thì lớp môi khô của mình có thể bong ra một cách cực kì dễ dàng. Trả lại cho mình làn môi ẩm mượt và không khô cả ngày. Đến bây giờ đây vẫn luôn là sản phẩm skincare cho môi mà mình không thay đổi.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:18 18/04/2023
img-avatar
Vân Lê

Cũng như da mặt, môi mình cũng khá nhạy cảm. Cộng với việc phải thường xuyên makeup, test nhiều loại son khác nhau, viền môi mình dần bị tối màu và khô hơn trước rất nhiều. Mình được một người bạn giới thiệu cho son dưỡng Mediheal. Mình dùng bản màu đỏ dưỡng ẩm chuyên sâu. Môi mình dị ứng cồn nên không thể chọn màu xanh hay cam được. Nhưng khi mình dùng tới tuýt thứ 2 môi mình hồng dần lên, viền đỡ sẫm màu hơn trước rất nhiều. Mình dùng 1 loại màu đỏ nên 1 ngày mình sẽ bôi 2 lần sáng trước khi đánh son và tối bôi 1 lớp dày hơn trước khi đi ngủ. Các bạn lưu ý bản màu đỏ này nếu bôi quá nhiều sẽ có cảm giác rát môi nhẹ nhé. Mình nghĩ 2-3 lần trong 1 ngày là môi đủ ẩm rồi. Nếu các bạn kiên trì sắc tố môi sẽ được cải thiện rất rõ. Nếu môi bạn nào không quá nhạy cảm hãy bôi thêm bản màu xanh vào buổi sáng, nó làm hồng môi rất tốt luôn.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:26 05/03/2023
img-avatar
Nguyễn Thị Huyền Trang

Trước khi mình chỉ chú trọng vào việc chăm sóc da mà lơ là việc dưỡng môi. nhưng sau đó mình nhận ra một đôi môi căng bóng và hồng hào giúp cho làn da sáng màu hơn và gương mặt sáng hơn luôn ấy. Minh đã tham khảo và sử dụng qua một vài loại so dưỡng môi như Vaseline, Lipeyes, .... tuy nhiên trong phân khúc son dưỡng giá tầm trung, phù hợp với túi tiền của học sinh - sinh viên thì mình ưng em son dưỡng Panteno Lips này nhất. Mình có sử dụng qua đủ các bản màu của son này và sau một khoảng thời gian sử dụng thì cá nhân mình cảm thấy loại màu xanh biển này thật sự tốt nhất mà bạn nên mua, mặc dù hãng có ghi bản màu hồng nhạt là mặt nạ ủ môi nhưng cá nhân mình cảm thấy màu xanh biển có độ dưỡng ẩm tốt hơn khá nhiều. Son cải thiện thâm môi, nứt nẻ và làm căng bóng môi rất tốt luôn. Con gái chúng mình sử dụng son thường xuyên nên việc môi gặp vấn đề là khó tránh khỏi, các bạn nên thử trải nghiệm sản phẩm này nha!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:23 05/02/2023
img-avatar