[Review] Son Herorange có tốt không? Bảng màu mới màu nào đẹp nhất

19.08.2022 - 15:06

Son Herorange được các bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, mẫu mã sang trọng cùng chất son siêu mịn lì cực hot mà giá lại vô cùng hạt rẻ. Nhưng cũng có nhiều bạn còn đang băn khoăn hãng son rẻ như vậy thì có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn "gỡ rối" nhé!

Đôi nét về thương hiệu son Herorange

Bên cạnh các quốc gia như Hàn Quốc và Nhật Bản thì những năm gần đây thị trường mỹ phẩm nội địa Trung cũng dần sôi nổi và chiếm lĩnh trên thế giới, không riêng gì Việt Nam, giành được nhiều sự ưu ái của giới trẻ.

Những sản phẩm mỹ phẩm của đất nước Trung Hoa có mẫu mã rất đa dạng, "biến hóa khôn lường" khiến các cô nàng khó tính nhất cũng khó mà cầm lòng được. Trong số đó, dòng son môi Herorange chính là một điểm sáng đang nổi "rần rần" lên trong thời gian gần đây.

Hiện nay son nhà Herorange được phân chia thành nhiều loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng phổ biến nhất vẫn là hai loại sau đây:

  • Son dưỡng Herorange

Son dưỡng Herorange được mọi người biết đến là thỏi son dưỡng có dạng thạch trong suốt không màu rất đẹp mắt nhưng khi son lên môi và ra ngoài môi trường sinh hoạt sẽ bắt đầu hiện lên sắc ửng hồng trông rất tự nhiên và vô cùng xinh xắn. 

Bảng thành phần của loại son môi này chứa những nguyên liệu an toàn và có tác dụng dưỡng môi mềm mại như sáp ong và tinh dầu Macadamia cùng chiết xuất từ các loại cây cỏ. 

  • Son Kem Herorange 

Đây là phiên bản mới được thiết kế với vỏ hộp mờ và màu son nhìn siêu xịn mịn cũng như không làm khô hay bong tróc khi sử dụng. Về cơ bản thì những tone màu của dòng son này hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi màu da cũng như yêu cầu của phái đẹp về một bộ son lì. 

son-herorange-1656675420

Đánh giá chi tiết về son lì Herorange

Thiết kế

Khi nhắc đến các dòng son nội địa Trung thì điểm chung ập vào mắt mà hầu hết mọi người dễ dàng nhận thấy nhất đó chính là bao bì được thiết kế vô cùng bắt mắt và thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nắp son được làm bằng nhựa cứng được làm mờ nên khá chắc chắn, chất liệu vỏ ống nhám nên cầm rất vừa tay. 

Các dòng son của Herorange cũng không ngoại lệ, son được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên nhìn khá đáng yêu và dễ dàng khi cầm theo.

Màu son

Màu son thương hiệu Herorange đã khiến các chị em "chao đảo" với hai set son đầy nổi bật cũng như ấn tượng bởi đa dạng về bảng màu từ A - B. Không dừng lại tại đây mà màu son cũng vô cùng quyến rũ từ trấm ấm cho đến lạnh lùng nên phù hợp với rất nhiều phong cách kết hợp khác nhau.

Chất son

Vì son hãng Herorange là son kem lì nên khô rất nhanh trong môi trường có gió và đòi hỏi các chị em khi tô son phải thật nhanh tay tán ra đều để son không bị khô lại. Khi mới thoa son thì bạn sẽ thấy son có chút bóng nhẹ và sau đó sẽ bám lì trên môi. 

Vì đặc tính chất son kem lì sẽ khiến cho đôi môi của các bạn hơi khô, chính vì thế mà các bạn nên thực hiện bước dưỡng môi trước khi sử dụng cho đôi môi thêm phần mịn màng nhé! 

Độ lì (bám màu)

Nói về độ bám màu của son Herorange thì là "đỉnh của chóp". Chất son này khi sử dụng sẽ không bị lem ra thành cốc hay ống hút khi uống nước, hoặc những bữa ăn uống thì vẫn giữ được lớp son nhẹ. Tuy nhiên, để các nàng luôn giữ được hình tượng “nàng thơ” trong trẻo trong mắt đối phương thì có thể thoa thêm một lớp son mỏng là được.

af54114c127af1adb54f5bb03039eb4e-1-1656679447
Màu son của son nhà Herorah

Ưu điểm

  • Son môi Herorange mang thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vô cùng đẹp mắt.
  • Son môi Herorange được bán với giá thành cực kỳ rẻ. Do đó phù hợp với nhiều chị em, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên.
  • Son môi Herorange với bảng màu đa dạng nhiều màu sắc để có thể "chiều chuộng" mọi phong cách.
  • Son môi Herorange với độ bám màu tương đối tốt.

Nhược điểm

  • Giá son quá rẻ kèm với thông tin thành phần không rõ ràng khiến khách hàng ngờ vực
  • Nếu các bạn đánh son quá đậm thì sản phẩm này có thể gây nặng môi.
  • Các bạn nên dưỡng môi trước khi sử dụng son để có một bờ môi mềm mịn.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Mình hiện đang là sinh viên năm ba nhưng nhớ về khoảng thời gian "chân ướt chân ráo" bước vào trường đại học, thời điểm tập tành biết làm đẹp, dù cực kỳ mê các dòng son cao cấp như MAC, Maybeline,...nhưng mình thật sự không đủ khả năng để mua những loại mỹ phẩm đắt đỏ như thế.

Nhưng may mắn thay mình có một người bạn thân vô cùng tâm lý. Đặc biệt khi biết mình thích son nhưng không có khả năng mua sản phẩm hàng hiệu, bạn ấy đã tự tìm hiểu về son môi Herorange trên mạng rồi mua cho mình một set son tặng làm quà sinh nhật.

Thoạt đầu nhìn mình bị ấn tượng bởi thiết kế bao bì bên ngoài thanh lịch và vô cùng dễ thương. Sau đó, test thử ra thay thì thấy chất son cũng mượt và nhanh tệp màu.

Dòng son môi Herorange khá lì trên môi, nếu chỉ ăn uống bình thường thì vẫn còn nguyên lớp son đẹp, trừ khi nào bạn tham gia vào những bữa tiệc  “lớn” thì màu son mới nhạt dần đi ở lòng môi.

Một điểm nữa mình cảm nhận ở dòng Herorange nội địa Trung này là hơi gây khô môi nhưng trước khi dùng thêm lớp son dưỡng lót nữa thì không còn gì để chê.

Tuy nhiên, theo mình thấy thì các bạn không nên đánh son quá đậm vì sẽ gây nặng cho môi. Vì đây chỉ là sản phẩm giá khá mềm nên mình cũng không đòi hỏi gì quá cao ở sản phẩm.

Với những gì mà set son của Herorange đem lại mình thấy nó cực kỳ phù hợp với học sinh, sinh viên như tụi mình. Hơn nữa bảng son còn đa dạng về màu sắc để lựa chọn giúp mình dễ phối với đồ mặc hơn.

son-herorange-1-14-1-1656683251

Kết luận son Herorange có tốt không? Có nên sử dụng?

Vẫn còn khá nhiều chị em đang thắc mắc rằng rằng sử dụng hàng mỹ phẩm của nội địa Trung liệu có an toàn cho sức khỏe không?

Đối với bản thân mình, thực sự mình không yên tâm lắm khi sử dụng một loại son có giá quá rẻ như vậy, nên cũng không khuyên các bạn nên sử dụng son này thường xuyên đâu. Có thể lựa một vài thỏi để thỉnh thoảng đổi màu son thôi.

Mua son Herorange ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay đa số các chị em đều đặt mua các mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài và dòng son nhà Herorange cũng không ngoại lệ. Nhưng để tiện cho việc tiết kiệm thời gian di chuyển thì mọi người có thể chọn mua son chính hãng tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,...để đặt mua Herorange với mức giá ưu đãi nhất.

81975c2de4e38ebf4c92ec90bba14621-1-1656683527

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

20.000 ₫

shopee-buy-now

24.000 ₫

Hướng dẫn sử dụng son Herorange

Sử dụng son môi Herorange với kiểu son lòng môi

Kiểu đánh son lòng môi này có lẽ không còn lạ lẫm đối với giới trẻ hiện nay, style đánh son này vẫn hot theo thời gian mà các nàng không thể bỏ qua. Cụ thể cách làm ngay sau đây:

  • Các nàng thoa một lượng son môi Herorange vừa đủ ở trong lòng môi dưới.
  • Bặm môi liên tục để có thể son tán đều ra 2/3 bề rộng của môi.
  • Các nàng có thể sử dụng kem che khuyết điểm để che đi viền môi nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa cho đôi môi thêm quyến rũ.
son-kem-li-gia-re-1-jpg-1599107599-03092020113319-1-1656728299

Sử dụng son môi Herorange với kiểu đánh toàn môi

Việc sử dụng son môi Herorange để đánh toàn môi sẽ giúp cho bờ môi thêm căng mọng và lôi cuốn. Cụ thể như sau:

  • Các nàng thực hiện theo đúng thứ tự thoa son môi Herorange từ trong lòng môi cho tới viền môi.
  • Sau đó tô đậm đôi môi bằng nhiều lớp.
  • Các nàng tô nhẹ một đường mỏng ở viền môi để có thể giúp cho đôi môi trở nên đầy đặn hơn.
  • Cuối cùng là đợi cho son môi Herorange khô hoàn toàn là được.
134122-huong-dan-cach-to-son-li-len-mau-dung-chuan-chi-sau-4-buoc-1-1656728776

Một số lưu ý khi sử dụng son Herorange

Ngoài tìm hiểu hướng dẫn sử dụng son môi Herorange ra thì các bạn cũng nên tham khảo thêm một vài lưu ý như sau:

  • Để đôi môi các bạn luôn căng mọng và lên màu tốt hơn thì nên thoa một lớp son dưỡng mỏng trước khi thực hiện tô son môi Herorange.
  • Các bạn cũng có thể đánh một ít son vào giữa lòng môi và sau đó bặm môi để lớp son tán đều khắp toàn môi, cách này sẽ giúp đỡ làm nặng môi so với cách đánh full môi.
  • Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn cách đánh viền môi trước rồi mới tán đều vào bên trong để màu sắc son có thể lan đều nhằm tạo nên một bờ môi tự nhiên nhất cho các nàng.

Son môi Herorange này không chỉ có chất son nổi bật mà bảng màu son cũng vô cùng đa dạng, quyết "chiều" nhưng khách hàng khó tính. Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp nhiều thông tin cũng như có thể lựa chọn cho mình một màu son Herorange phù hợp và tốt nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Thao Minh

Xin chào, mình có thể hỏi son Herorange số mấy hợp với da lúc vàng lúc nâu và môi thâm bẩm sinh ạ?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:18 16/02/2023
img-avatar