Review Russian Red Mac chất son như nào? Lên màu có đẹp không?

26.10.2021 - 23:23

Son Russian Red MAC là một sản phẩm thuộc dòng Son mac retro matte và là một trong top 10 mẫu son được yêu thích nhất son Mac. Chất son như nào? Son môi MAC Russian Red lên màu có đẹp không? Có bền màu không? Giá Son MAC Matte Russian Red bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bài reviews để đánh giá khách quan về màu son MAC bán chạy nhất này nhé!

Giới thiệu thương hiệu MAC

MAC là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời vào năm 1984 tại New York. MAC là viết tắt cho cụm từ “Make-up Art Cosmetic”. Nhìn cái tên thôi cũng đủ để biết rằng MAC chuyên kinh doanh các sản phẩm trang điểm và làm đẹp, bao gồm kem nền, phấn nước, kẻ mắt,....và đặc biệt nhất đó là son - một trong những điểm nổi bật làm nên tên tuổi của hãng. 

Hiện nay, MAC đã sở hữu bộ sưu tập hơn 100 mẫu son với màu sắc và chất son vô cùng đa dạng. Son MAC được biết đến là loại son có chất siêu lì và mềm mịn, kết hợp độ bám màu lâu. Nhờ điều này mà mỗi một dòng son MAC mới ra đời lại được sự đón nhận và đánh giá cao của đông đảo quý khách hàng. Ở Việt Nam, 3 dòng son MAC được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất là: Amplified, Matte và Retro Matte.

5russian-red-mac-1

SON MAC CHÍNH HÃNG GIẢM ĐẾN 50% + QUÀ TẶNG 350K TRÊN LAZADA

Review Son Russian Red MAC

Đánh giá thiết kế son Mac Russian Red

Cũng như các dòng son khác, thỏi son môi MAC Russian Red có thiết kế được lấy cảm hứng từ hình viên đạn. Đây là thiết kế đã quá quen thuộc nhưng nó tạo nên sự đẳng cấp và độc quyền của MAC. Có lẽ, đây cũng chính là hình ảnh đại diện của thương hiệu MAC nói chung và các dòng son của hãng nói riêng. 

Bên cạnh sự tinh tế và sang trọng, em này còn có điểm cộng đó là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Các nàng có thể dễ dàng đem nó theo bên mình bất cứ lúc nào mình muốn, chỉ cần đặt nó ở một góc nhỏ trong túi xách, ví tiền là được.

4russian-red-mac

Chất son MAC Russian Red như nào?

Không làm các cô gái phải thất vọng, Russian Red Mac có chất son lì ấn tượng, khi thoa lên môi tạo cảm giác nhẹ và mềm mượt. Tuy là son lì nhưng kết cấu của em này rất dễ tán đều trên môi và không gây khô môi, bởi em này có chứa thành phần dưỡng ẩm nhẹ nhàng, không làm bong tróc, khô cứng, vón cục gây khó chịu cho đôi môi của bạn. 

Vào mùa hè này, những cây son bóng trở thành nỗi ám ảnh của các cô gái vì nó gây cảm giác nóng bức cho người đối diện. Em son này chính là sản phẩm dành cho các bạn bởi chất son khi lên môi không những không tạo độ bóng mà khả năng che phủ các khuyết điểm môi cực kì tốt. 

russian-red-mac-6

Màu son và độ lên màu được đánh giá ỔN

Russian Red Mac thực tế là màu 612 của dòng sản phẩm Son MAC Matte, màu đỏ cổ điển, không quá trầm cũng không quá tươi. Em này thuộc tông màu đỏ có pha chút hồng tím nhè nhẹ tạo nên sự độc đáo và cuốn hút. Một cây son đỏ chính là must-have item của bất kì cô gái nào, bởi đây là màu son dễ dùng và phù hợp với mọi tông da, mọi hoàn cảnh khác nhau. 

2russian-red-mac-1

Độ lên màu của cây son Russian Red Mac chuẩn hay không tùy vào màu môi và nước da của mỗi người. Tuy nhiên, em này có thể lên màu chuẩn đến 95% chỉ sau 1-2 lần quệt nhẹ. Bên cạnh đó, chỉ cần đánh một lớp nhẹ ở lòng môi cũng có thể làm cho bạn tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. 

russian-red-mac

Son MAC Matte 612 Russian Red có bền màu không?

Như mình đã chia sẻ ở trên, em Russian Red Mac này thuộc dòng son lì nên độ bám có thể lên đến 7-8 tiếng đồng hồ và còn tùy vào độ đậm nhạt khi các bạn tô son nữa nha. Điểm cộng lớn của em này khi các bạn ăn uống thì màu son sẽ không bám thành cốc, dĩa và chỉ trôi đi một phần sau khi chúng ta ăn xong, các bạn chỉ cần thoa lại một lớp nhẹ nữa là được. 

russian-red-mac-3

>>> Tham khảo: Son MAC Relentlessly Red là màu gì? Lên màu có đẹp không? Giá như nào? <<<

Mùi hương son màu Russian Red nhẹ nhàng

Son MAC Matte 612 Russian Red có mùi hương vani thoảng nhẹ đem lại cảm giác dễ chịu và thư thái. Nếu nàng là người không thích mỹ phẩm có hương liệu thì cũng không phải lo vì mùi hương này không quá nồng mà rất nhẹ nhàng, hơn nữa độ lưu hương của em này không quá lâu, thường sẽ bay đi sau khoảng 10-15 phút.   

Giá thành son Mac Russian Red xứng đáng với chất lượng

Russian Red Mac có mức giá vừa phải và xứng đáng so với chất lượng của nó. Trên Website chính hãng của MAC thì một sản phẩm Russian Red được bán với giá $17, tương đương khoảng 400.000 tiền Việt Nam. Và khi về tới các cửa hàng MAC tại Việt Nam thì em này có giá rơi vào khoảng từ 400.000VNĐ - 480.000VNĐ 

son-russian-red-mac
Son môi Russian Red Mac
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/1200px-shopee-logo-svg.png
399.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/03/w80/lazada-app-icon.png
480.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/03/w80/lazada-app-icon.png
490.000 ₫

Son hợp với làn da nào? Trong hoàn cảnh nào? 

Như đã nói ở phía trên, sản phẩm này rất dễ dùng vì màu son này phù hợp với mọi tông da. Nếu bạn sở hữu làn da từ trung bình sáng đến da trắng, bạn có thể tô hết đôi môi. Còn nếu bạn sở hữu làn da ngăm, da bánh mật thì có thể thoa một lớp ở lòng môi. Và cho dù là làn da nào, thì màu đỏ cổ điển của cây son này đều có thể khiến các cô gái trở nên rạng rỡ và xinh đẹp lên rất nhiều. 

Một điều đặc biệt nữa, màu son này có thể sử dụng kể cả khi bạn có makeup hay để mặt mộc đều thích hợp. Ngoài ra, màu son này còn phù hợp với mọi độ tuổi, từ các cô nàng tuổi teen đến phụ nữ ở tuổi trung niên, Russian Red đều đem lại sự quyến rũ, thu hút mà không kém phần nữ tính và dịu dàng. 

Cũng chính vì vậy, các bạn có thể sử dụng màu son này khi đi làm, đi chơi, du lịch, hẹn hò hay tham dự các sự kiện lớn, bữa tiệc đều được. Quả là một màu son “thần thánh” và “đa tài” đúng không nào?

mac-russian-red-19

Có nên mua Son Russian Red Mac không?

Để quyết định rằng có nên mua sản phẩm này hay không, hãy cùng mình điểm lại một số ưu điểm nổi bật và nhược điểm của em nó nhé!

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ mang theo
  • Chất son lì, mềm mượt, dễ tán, che phủ tốt 
  • Có chất dưỡng không làm khô môi, không gây vón cục
  • Son lên môi nhẹ, không lộ vân môi
  • Không chứa quá nhiều chì gây thâm môi
  • Màu đỏ cổ điển lên màu chuẩn xác
  • Độ bám tốt, lên đến 8 tiếng
  • Mùi hương vani dễ chịu, không quá nồng
  • Hợp với mọi loại da, mọi độ tuổi, có thể sử dụng trong mọi trường hợp

Nhược điểm

  • Giá thành cao so với túi tiền học sinh, sinh viên

Cách sử dụng son Russian Red Mac để lên màu đẹp

Để son lên màu đẹp nhất, bạn cần phải nằm lòng những lưu ý sau trước khi tô son

1/ Tẩy da chết cho môi thường xuyên

2/ Thoa son dưỡng trước khi tô son

3/ Sử dụng nước tẩy trang có mức làm sạch tốt hoặc nước tẩy trang chuyên dụng

4/ Uống nhiều nước mỗi ngày để tránh tình trạng môi khô, nứt nẻ

5/ Dưỡng môi thường xuyên bằng son dưỡng, tinh chất dưỡng môi, hoặc mặt nạ ngủ môi

Các bước để tô son đẹp

Bước 1: Dùng chỉ kẻ môi vẽ đường viền môi 

Bước 2: Thoa son từ trong lòng môi ra ngoài viền môi đã vẽ, từ giữa môi ra 2 bên

Bước 3: Dùng tay hoặc cọ tán môi tán đều son 

Địa chỉ mua son MAC Matte 612 Russian Red chính hãn

Các bạn có thể mua hàng tại cửa hàng chính hãng của MAC hoặc ở các trung tâm thương mại. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng qua website chính hãng của MAC tại MACCOSMETIC hoặc các trang thương  mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Chiaki...

Hi vọng rằng qua bài viết này, các bạn hẳn đã có cái nhìn toàn diện về son Russian Red Mac này rồi nhỉ. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết khác của chúng mình để biết thêm nhiều sản phẩm mới thú vị hơn nữa nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!