Reivew thỏi son Perfect Diary 905 - hãng son nội địa Trung siêu hot gần đây

06.04.2023 - 11:12

Thương hiệu son Perfect Diary nổi như cồn trong thời gian gần đây, nên mới đây mình đã tậu ngay một em về dùng xem sao. Thỏi son mình mua là mã màu 905, một mã màu khá hot của hãng. Cùng khám phá thỏi son này với mình nhé.

Review chi tiết son Perfect Diary 905

son-kem-perfect-diary-mau-905

Thỏi son này mình đặt mua trên trên Shopee mall của Perfect Diary, màu 905 - được hãng đặt tên tiếng Anh là Beast Party, dịch ra tiếng Việt nghe nó hơi kỳ kỳ, còn các beauty blogger gọi nó là màu cam cháy.

Đánh giá về bao bì, thiết kế

son-perfect-diary-905

Ưu đãi tốt nhất

169.000 VNĐ

Xem tại Lazada

159.000 VNĐ

Xem tại Shopee

169.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Cây son có vỏ giấy màu đen bóng, chữ màu bạc trông khá là sang chảnh. Ấn tượng đầu tiên khi mình nhìn thấy là: Ồ, trông nhỏ nhỏ, xinh xinh quá vậy. Vỏ son được làm bằng chất liệu nhựa rất cứng cáp, nắp son đen nhám, cầm không bị trơn tay

Thiết kế của cây son kem lì Perfect Diary 905 khá giống với thỏi kem lì BBIA mình đang dùng, nhưng nhỏ hơn. Bởi Diary chỉ có 2,5g son thôi, trong khi thỏi BBIA là 5g, nên nhỏ hơn là đúng rồi.

Son Perfect Diary và son BBIA

Son Perfect Diary và son BBIA

Khi lấy đầu cọ ra, nó hơi bị mắc 1 chút, nhưng mình nghĩ đó là do son được thiết kế vậy để giữ bớt son ở lại, tránh trường hợp lấy ra quá nhiều son. Tưởng vô ích nhưng lại vô cùng có ích phải không nào!

Về chất son

Đây là dòng son kem lì, chất son khá lỏng, dễ tán, mướt khi lên môi, không hề bị vón cục. Son khi đánh lên môi khá nhanh khô, nhưng vẫn đủ thời gian để bạn tán màu môi theo ý thích. Chất son lì nhưng không hề lộ vân môi. Đây là điểm cộng cho em này.

son-perfect-diary-905 3

Mùi hương

Son có mùi thơm như kẹo, với những bạn không thích mùi thì đây là một điểm trừ nhỏ của thỏi son này. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì mùi hương không lưu lại quá lâu sau khi bạn đánh lên môi.

Màu son Perfect Diary 905

Thỏi son Perfect Diary 905 lên màu "chuẩn như quảng cáo", màu cam cháy đúng chuẩn như hãng chụp. Với thỏi son này bạn có thể đánh một lớp mỏng cho màu nhẹ nhàng, hoặc tô đậm lên để thêm cuốn hút, hay đánh lòng môi cũng được.

son-perfect-diary-905

Son Perfect Diary 905 đánh full môi và đánh lòng môi

Màu son cam cháy phù hợp với mọi loại da, các da ngăm cũng thoải mái lựa chọn màu son này.

Về khả năng bám màu

Đây lại là một điểm cộng cho em này, son bám màu khá tốt. Mình đánh son từ sáng đến trưa, sau ăn trưa son có phai màu một chút nhưng không hề bị lem nhem. Son cũng không dây ra cốc khi uống nước.

Lưu ý khi dùng son Perfect Diary 905

Lớp finish của son ở dạng lì, khô ráo nên son không phù hợp với các bạn môi quá khô, bong tróc. Nên dưỡng môi trước khi dùng son.

Son Perfect Diary 905 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay dòng son này đang được bán trên các sàn Shopee, Lazada, Tiki bởi các gian hàng chính hãng của Perfect Diary, các bạn có thể yên tâm đặt mua nhé. Tuy nhiên, đây là các gian hàng quốc tế nên thời gian giao hàng sẽ hơi lâu hơn các shop trong nước một chút. Nhưng các bạn yên tâm là không quá lâu đâu nha.

Thỏi son 905 mình đặt trên Shopee mall nhận được sau 7 ngày.

Bình thường, son được bán với giá 159k, tuy nhiên bạn có thể canh những ngày có chương trình giảm giá sẽ mua được với giá vô cùng rẻ, như hôm mình mua chỉ với 70k.

ĐẶT MUA TẠI SHOPEE

ĐẶT MUA TẠI LAZADA

ĐẶT MUA TẠI TIKI

Trên đây là những cảm nhận của mình về thỏi son Perfect Diary 905, hi vọng những chia sẻ của mình hữu ích đối với bạn. Chúc bạn tìm được một thỏi son ưng ý.

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!