Son MAC Relentlessly Red là màu gì? Lên màu có đẹp không? Giá như nào?

09.09.2020 - 11:23

Son MAC Relentlessly Red chính là sản phẩm nổi bật nhất của dòng son Retro Matte Lipstick Rouge A Levres đến từ thương hiệu đình đám MAC được nhiều chị em trong giới làm đẹp ưa chuộng. Nếu các bạn cũng đang có ý định sở hữu em này và muốn tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm thì trong bài viết này, chúng mình sẽ cung cấp tất cả thông tin liên quan, để các bạn có cái nhìn khách quan trước khi đưa ra quyết định nhé!

Giới thiệu thương hiệu MAC

MAC là viết tắt của cụm từ “Make-up Art Cosmetic. MAC có trụ sở chính tại New York và đây là thương hiệu tầm trung thuộc Tập đoàn mỹ phẩm lớn Estée Lauder Companies vào năm 1988. Thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm trang điểm và làm đẹp được ra đời vào năm 1984

Tính đến thời điểm hiện tại, MAC nắm trong tay bộ sưu tập hơn 100 màu son vô cùng đặc sắc, được sự đón nhận và đánh giá cao của đông đảo quý khách hàng. Son Mac được nhắc đến là một trong những dòng son có chất son lì và mềm mịn, lên màu hoàn hảo và không làm khô môi. 

MAC Relentlessly Red

SON MAC CHÍNH HÃNG GIẢM ĐẾN 50% + QUÀ TẶNG 350K TRÊN LAZADA

Review Son Mac Relentlessly Red Retro Matte Lipstick Rouge A Levres

Thiết kế son Mac màu Relentlessly Red tinh tế

Sản phẩm này gây ấn tượng với thiết kế hình đầu đạn đặc trưng của son MAC. Sự kết hợp giữa hình dáng đơn giản, tinh tế cùng tông màu đen huyền bí phủ lên toàn bộ thân son đã làm nổi bật tên thương hiệu MAC màu ánh bạc. Với thiết kế cuốn hút và nổi bật ấy, chắc chắn ngay khi nhìn nó lần đầu tiên, các bạn gái sẽ lập tức có ấn tượng khó phai và dễ dàng nhận ra son MAC ở bất kì nơi đâu. 

Một điểm cộng của sản phẩm này chính là sự nhỏ gọn và chắc chắn. Chị em phái đẹp có thể đặt trong túi xách, bọc áo và mang nó theo bên mình bất cứ nơi đâu.

MAC Relentlessly Red

Chất son Mac Retro Matte như nào?

Sản phẩm này có chất son siêu lì khiến các tín đồ son lì mê đắm. Em này có kết cấu son mềm mại, rất dễ tán đều lên môi và chất son khi được thoa lên môi tạo nên một lớp che phủ mịn màng, không bị vón cục và lộ vân môi. 

Son MAC Relentlessly Red thuộc dòng son lì MAC Retro Matte có chứa thành phần dưỡng nhẹ để giúp môi mềm và không bị khô, nứt nẻ. Vậy nên, các bạn gái không cần phải lo lắng và nghi ngờ rằng sử dụng son lì lâu ngày dẫn đến môi khô, môi thâm và nhạy cảm nhé.

MAC Relentlessly Red

Son mac relentlessly red lên màu có đẹp không?

Relentlessly Red (màu 706 trong bảng màu son Mac Retro Matte) là sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu hồng san hô và màu đỏ. Vậy nên, đối với sản phẩm này, màu hồng tạo nên vẻ nữ tính, ngọt ngào nhưng không thiếu đi phong cách cá tính, quyến rũ nhờ sắc đỏ nổi bật. Khi thoa lên môi, màu son ánh lên một màu đỏ hồng san hô rực rỡ, vừa tạo sự năng động trẻ trung, vừa tôn lên nét đẹp dịu dàng vốn có của phái nữ.

Mac Relentlessly Red

Son Mac Retro Matte Relentlessly Red có phải son lì lâu trôi không?

Một điểm cộng của dòng son này là thời gian lưu màu trên môi rất lâu, lên đến 8 tiếng đồng hồ. Đối với những nàng nào hoạt động ngoài trời nhiều, đổ nhiều mồ hôi thì thỏi son này chính là sự lựa chọn tốt dành cho các nàng.

Với độ bám màu tốt của dòng son này, các nàng không cần phải tô lại son quá nhiều lần. Bên cạnh đó, chúng ta hoàn toàn có thể ăn uống thoải mái mà không sợ trôi mất son, nó chỉ trôi đi một phần và sen lại một lớp màu tự nhiên, nhẹ nhàng. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của son lì MAC chiếm được sự hài lòng lớn từ phía khách hàng bấy lâu nay. 

Mùi hương của son Mac được đánh giá dễ chịu

Son MAC Relentlessly Red có mùi hương vani thoang thoảng, không quá nồng đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Em này độ lưu hương của không quá lâu, kéo dài nhiều nhất khoảng 20 phút. Tuy nhiên, những cô nàng bị dị ứng mùi hương liệu hoặc không thích các loại mỹ phẩm có mùi thì em này chính là lựa chọn hàng đầu đấy nhé. 

Giá thành son Mac màu Relentlessly red

Thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu son chất lượng và cao cấp, giá thành của sản phẩm này khá cao so với túi tiền của học sinh, sinh viên. Trên Website son MAC chính hãng, một sản phẩm Son MAC màu Relentlessly Red có giá niêm yết là 17$. Ở các cửa hàng mỹ phẩm Việt Nam thì giá cả em này dao động trong khoảng 450.000 VNĐ đến 480.000 VNĐ.

son-mac-relentlessly-red-2
Son Mac Retro Matte Relentlessly Red
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/1200px-shopee-logo-svg.png
269.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/sendo.png
379.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/03/w80/lazada-app-icon.png
429.000 ₫

Tuy nhiên, với một sản phẩm chất lượng và tốt như thế thì mức giá này hoàn toàn hợp lý và chúng mình tin chắc rằng, các chị em sẽ mạnh tay bỏ tiền ra để đầu tư cho mình một sản phẩm son xứng đáng. 

Son Mac Retro Matte màu đỏ hồng san hô hợp với làn da nào? Trong hoàn cảnh nào? 

Em này mang tông màu đỏ hồng san hô nên phù hợp với nhiều tông da từ trung bình sáng đến da trắng. Những bạn gái sở hữu làn da ngăm đen thì em này tương đối kén da, dễ làm tối gương mặt nên các bạn có thể cân nhắc hoặc cũng có thể kết hợp em này với một lớp son màu đất để đem lại một màu son lên môi đẹp mắt hơn. 

Son Mac Retro Matte màu relentlessly red có thể sử dụng kể cả khi bạn có trang điểm hay để mặt mộc đều phù hợp. Với tông màu đỏ hồng chủ đạo trẻ trung, phù hợp nhất với các cô gái trẻ trung từ 18- dưới 30 tuổi. Các bạn có thể sử dụng khi đi học, đi làm, đi chơi, du lịch đều được. Hoặc ở những sự kiện lớn, bữa tiệc, lễ hội thì màu son này cũng là một điểm nhấn đem lại sự thu hút, quyến rũ mà không kém phần trẻ trung, năng động.

Son MAC Relentlessly Red

Dành cho bạn:

Top 10 thỏi son màu hồng cam HOT nhất 2020 dành cho chị em

Top 10 son không chì tốt nhất tín đồ làm đẹp không nên bỏ qua

Có nên mua Son MAC Relentlessly Red không?

Giới thiệu sơ qua các đặc điểm của son thì chắc hẳn các bạn cũng đã có quyết định riêng cho mình rồi. Nhưng để chắc chắn lại mộ lần nữa trước khi đưa ra kết luận rằng có nên mua sản phẩm này hay không thì chúng ta hãy tóm tắt lại các ưu điểm và nhược điểm của son này nhé. 

Ưu điểm của dòng son Mac Relentlessly

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, giản dị nhưng đẹp mắt
  • Chất son lì, mịn, dễ tán và che phủ tốt
  • Không làm lộ vân môi, không làm khô môi
  • Có chứa chất dưỡng nhẹ nhàng dưỡng môi luôn mềm mịn
  • Có độ lên màu đỏ hồng san hô cực chuẩn
  • Độ bám màu lâu, lên đến 8 tiếng đồng hồ
  • Mùi hương vani dễ chịu, thư thái
  • Giá thành xứng đáng với chất lượng sản phẩm
  • Hợp với da sáng, trắng
  • Phù hợp sử dụng trong mọi trường hợp

Nhược điểm son Relentlessly Red

  • Giá thành cao so với túi tiền học sinh, sinh viên
  • Không phù hợp với da ngăm

Cách sử dụng son Mac để lên màu đẹp nhất

Để sử dụng son lên màu chuẩn xác và xinh đẹp nhất thì các bạn hãy nhớ nằm lòng những bí quyết sau

1/ Tẩy da chết cho môi thường xuyên

Hãy lưu ý tẩy da chết cho môi mỗi ngày hoặc cách ngày để môi luôn mềm mại, không bong tróc, khô nẻ. Bạn có thể chỉ dùng bông tẩy trang thấm nước ấm rồi nhẹ nhàng chà lên môi hoặc cũng có thể lựa chọn các loại tẩy da chết môi, mặt nạ ngủ môi có chức năng chuyên dụng

2/ Thoa son dưỡng trước khi tô son

Để giúp son luôn đủ ẩm, mềm mịn thì đừng quên thoa một lớp son dưỡng mỏng nhe trước khi tô son. Son dưỡng sẽ cung cấp độ ẩm và làm môi mềm, điều này cũng giúp môi tránh được tình trạng bị thâm, sẩm màu hoặc tái nhợt. 

3/ Tô son

- Vẽ chì kẻ môi vẽ đường viền môi trước

- Thoa son từ trong ra viền môi, từ giữa ra 2 bên khóe môi

- Dùng tay hoặc cọ tán son môi tán đều khắp môi cho đến khi nào son lên đều màu và có độ đậm nhạt ưng ý nhất

- Dùng khăn giấy hoặc bông tẩy trang thấm bớt son bị lem. 

4/ Tẩy trang môi

- Sau khi về nhà, thực hiện các bước Skincare thì bạn hãy nhớ tẩy trang cho môi thật sạch rồi sử dụng son dưỡng để cấp ẩm cho môi. 

Địa chỉ mua son Mac màu Relentlessly chính hãng

Son MAC đã có mặt tại Việt Nam nên các bạn dễ dàng thấy cửa hàng chính hãng của MAC ở các trung tâm thương mại. Nếu ngại di chuyển, bạn có thể truy cập trang web chính hãng MACCOSMETIC hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, sendo,....

Vậy là từ những đánh giá cụ thể trong bài viết này, các bạn đã hiểu khá rõ về mọi mặt của Son MAC Relentlessly Red. Hãy chia sẻ cảm nhận của các bạn về sản phẩm dưới bài viết này và cùng theo dõi thêm nhiều bài viết của chúng mình để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!