Review mỹ phẩm Biologique Recherche: những món nên và không nên dùng

22.03.2023 - 17:05

Mỹ phẩm Biologique Recherche là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của giới skincare Việt trong những năm gần đây. Vậy thì thương hiệu nổi tiếng được đánh giá là “đắt xắt ra miếng” này có gì mà khiến các chị em lao đao như vậy? Bài review hôm nay mình sẽ chia sẻ về những sản phẩm mà mình đã trải nghiệm của hãng mỹ phẩm này nhé.

Thông tin thương hiệu Biologique Recherche

Về thương hiệu Biologique Recherche (BR), đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, được thành lập năm 1978.

Các sản phẩm của BR chủ yếu là phục vụ cho nhu cầu chăm sóc, trị liệu da là chính. Thứ hàng hiệu này nổi tiếng bởi mùi hương khó chịu đặc trưng và khó khăn trong công đoạn mua hàng vì đến nay vẫn chưa có đại lý phân phối tại Việt Nam, nên 100% sản phẩm là hàng xách tay hoặc order về.

Về chất lượng, mỹ phẩm của BR chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng so với số tiền bỏ ra. Mỗi sản phẩm được xuất ra thị trường đều được kiểm nghiệm da liễu và chứng minh an toàn, cam kết không sử dụng chất tạo màu, mùi nhân tạo, với thành phần 100% tinh khiết và chất lượng cao nhất.

WvfAZUJikGEkV_l92CcExmsopzC4TbaeaobxZHIga7b41x5DyOu0uyffpxlsLXJ6EHtz7vl3oNJU9JCjqVpqpuESqcuXTKe7dF3CJAJo2-CLdh75sKomqJXRIyzh6lSenn1NU-Dr

100% sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín tại Pháp.

Review về mỹ phẩm Biologique Recherche – những món nên và không nên dùng

Nếu mới tìm hiểu về Biologique Recherche chắc chắn bạn sẽ phải chóng mặt vì số lượng sản phẩm mà hãng này sở hữu. Mỗi sản phẩm sẽ cho một công dụng riêng, nên cần dùng đúng loại mà da mình cần.

Sau đây là một số cảm nhận về các loại mỹ phẩm của Biologique Recherche mà mình đã sử dụng trong thời gian qua để các bạn có thể tham khảo.

1. Review sữa rửa mặt Biologique 

Về sữa rửa mặt thì dạo trước mình có dùng Lait U của Biologique rồi, sau khi hết một chai thì chuyển qua lait vip O2 xem có gì khác không. Nhìn chung thì chất kem của Lait Vip O2 lỏng hơn, có mùi sữa chua nhẹ, thoa lên mặt và massage một lúc thì không thấy có nhiều bọt, nhưng rửa xong không những da sáng lên trông thấy còn có mềm mịn và sạch hơn lait U nhiều.

Tuy nhiên em này nếu không massage lại có cảm giác không được sạch các bạn ạ, nên là những bạn nào chăm chỉ, có thời gian massage thì nên mua nhé. Với những bạn da dầu nhiều thì mình nghĩ không nên mua đâu vì sợ em nó sẽ không đáp ứng được yêu cầu làm sạch của da dầu.

zbhVSw7a3-RM7Ua79lJDUxFbw9wjcpYw5XtkehsrxukRnm7gd6bQFI7IktKwuAAQUF0zR1XEqILzkyKGcYABa6y0G6tXh9U7uyYt4uusXC4vLOizj2-ODzei_iczHJtH4vBLrFOx

SRM Lait Vip O2 dành cho da nhạy cảm, nhiều mụn.

Bạn có thể mua các loại size mỹ phẩm Biologique Recherche nhỏ dùng thử trước xem có hợp với da không, giá dùng minisize khá rẻ chỉ từ 150k. 

MUA SỮA RỬA MẶT LAIT VIP O2 MINISIZE

2. Đánh giá mặt nạ Biologique

Loại mask mình thích nhất chắc phải kể đến là Vivant, có một khoảng thời gian da mình bị mụn khá nhiều, sử dụng em vivant này thấy tác dụng trị mụn viêm siêu đỉnh, mình đắp 2 -3 lần trên 1 tuần thì thấy mụn se dần, gom cồi và rất dễ để lấy nhân ra. Tác dụng rõ ràng nhất là khi mình đắp lên những nốt mụn viêm sưng to, sáng ngủ dậy thấy hiệu quả khô mụn bất ngờ luôn. Em này những bạn da mụn nên mua nhé.

my-pham-biologique-01

Biologique Vivant mask trị mụn siêu đỉnh 

MUA NGAY MASK VIVANT MINISIZE DÙNG THỬ GIÁ CỰC RẺ

Tiếp đến mà Mask Vip O2, em này thì quá hot rồi, mùi hương dễ chịu, đắp xong thấy da mềm mịn hẳn, bật tông và cảm giác có sức sống hơn nhiều.

Còn Mask visolate, em này thì tác dụng chính là cấp ẩm thôi, nhưng mà mình cảm thấy mỹ phẩm Biologique Recherche này còn kém so với mask vip o2 ấy, nên nếu để lựa chọn thì chắc chắn mình sẽ chọn Mask vip o2.

iL8R2UIW3vnde_vwMdpfXAoFmnt9KcG2QRH2lVK-hscNEqTk_oI51LGb9syNTgHZ4dYgiliaLICIYa5nDD3rRn77MUFLSo5i4hG81bqAve8So6xymp0_HDI83iLraityOQ9XlYW6

Mask VIP O2 – mặt nạ tái tạo tế bào da.

ĐẶT MUA MẶT NẠ BIOLOGIQUE MASQUE VIP 02 ƯU ĐÃI

3. Lotion P50 – mỹ phẩm Biologique Recherche mà ai cũng biết

Em Lotion P50 này có tận 6 phiên bản khác nhau. Trước đây mình có dùng P50 PIGM 400 để trị các vết thâm mụn, da sạm màu nhưng thực tế thì da cũng không sáng lên bao nhiêu, tuy mùi của em này khá khó ngửi nhưng được cái thấm nhanh, cảm giác da mềm mịn hơn hẳn.

Hiện nay mình chuyển qua phiên bản P50T, đây được xem là phiên bản hoàn hảo nhất. Em này chống oxy hoá tốt, khá healthy, không có chứa BHA nên thích hợp với những bạn hay bị mụn do nội tiết, bà bầu,… Mình thấy lotion của hãng này cực kì nên mua, tùy vào tình trạng da để chị em chọn phiên bản phù hợp nhé.
-nAw9aLiUtFXmW6FV8UOPhrS75W_0vm8FZrQs2tS4v446KUeGvgcrWDKsFnHgs2QxdaMM9vfCuuB0WBz--wIMh9Maq_wje9eAIvXMnrp3p_gt6DUNNAdrFC9uTG34KoM_iFUjmH7

Lotion P50 – một sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Giá mini size cho em này cũng không quá "chát", chỉ từ 159k thôi. 

LINK ĐẶT MUAM MỸ PHẨM BIOLOGIQUE RECHERCHE P50

4. Serum Biologique Recherche (dành cho những bạn có vấn đề về da)

Nói về serum của hãng này thì siêu nhiều luôn, mình cũng thấy một số bạn có bảo là dùng không hiệu quả, theo mình thì các sản phẩm của biologique chất lượng khỏi bàn nhưng cốt yếu là bạn phải chọn đúng sản phẩm cho da của mình. Bạn nên mua size 8ml trước để xem sản phẩm có thực sự hợp hay không hay update lên loại khác.

- Trước hết là em Oligo, em này trị các đốm nâu trên mặt và đặc biệt có thể trị cả thâm mắt, các bạn da mụn dùng cũng không ảnh hưởng gì. Tác dụng của em nó lại khá chậm, thích hợp với những bạn da khô thiếu nước nên xỉn màu, thiếu ẩm hơn.

- Placenta: serum này dành cho những bạn da sau mụn, trị thâm và lành da. Bạn nên sử dụng sau khi nặn mụn xong. Lúc đầu mới dùng, mình thấy em nó làm mụn sưng với viêm hơn nên lo lắm, sau này mới biết là em nó đẩy mụn, đẩy nhân.

- Serum Tissu được dùng để cấp nước cho da, làm da căng tràn, rạng rỡ hơn. Nhưng em này tác dụng chậm và làm da khô nữa, nên nếu dùng bạn phải kiên trì và nên dùng thêm sản phẩm để cấp ẩm cho da.

- Amniotique em này thì tác dụng cấp ẩm cho da thấy rõ sau 1 đêm luôn đó các bạn. Hợp với những bạn da khô và có mụn nhạy cảm như mình.

 LidYQwO5S57Ws0PhKInJuPzJdWbkuL7MNOro_miSrIHiFBI22pn7yKidG6B_GyIjd1BbE7Q6P8EOBVkw0jzJ1qbNCWT7Oadn4plWwo1yqPdsIwZmF5NSL2AufnHEeL9_afxCWsv8

Placenta – tinh chất phục hồi hiệu quả cho da.

MUA PLACENTA SERUM MINISIZE GIÁ 830K

5. Mỹ phẩm biologique recherche Serum tăng cường (dành cho những nàng có điều kiện vì nó hơi mắc nhé)

- Serum PIGM 400 dành cho da nám và bị các nốt thâm đen. Em này thì hiệu quả rõ ràng luôn, mình dùng tối, sáng rửa mặt thấy da sáng hơn hẳn nên mê lắm. Nhưng mà mình dùng thì bị tình trạng khô da, có lẽ do mình dùng kèm với creme PIGM 400 nên thế.

- Gel ADN Silkgen dạng del lạnh giúp da thêm sức sống, mềm mịn và căng hơn. Thành phần có DNA cá hồi nên giữ được độ ẩm tốt. Dùng được một tuần mình đã không ngần ngại mà đánh giá em nó 5 sao ngay và luôn, thật sự xứng với cái giá bỏ ra.

3zds15rDyJBKqdpgjAcgmn0zzojHqNjanOyZM-sSu91D_0d6W4HbakRocLbhqB7M_YKDOyRdTD1k_y3O4H3JE7vXyRhIS1xB_7VDzQXDe14SKugA36BRBlkGntUaFGPQrvullRbk

Serum PIGM 400 – serum đặc trị nám thuộc mỹ phẩm Biologique Recherche.

LINK ĐẶT MUA SERUM BIOLOGIQUE ƯU ĐÃI NHẤT

Creme ( nếu thuộc da nhạy cảm thì bạn nên mùa, còn lại tuỳ tài chính mà cân nhắc nhé)

- Creme PIGM 400: như đã nói ở trên thì sản phẩm này khô da nhất là mình lại còn dùng chung với serum PIGM 400, nếu chọn em nó thì bạn cần cấp ẩm thêm, tác dụng trị nám và thâm mụn khá ổn.

- Emulsion gel Biosensible, dùng em này xong mình có cảm giác độ ẩm vừa đủ, da thông thoáng không bí, không lên mụn. Khá ok nên mình sẽ dùng tiếp xem sao.

Tóm lại nhé, nếu đã để ý đến Biologique thì hiển nhiên là bạn không nên bỏ lỡ lotion P50. Ai đang nhiều tiền mà muốn hiệu quả nhanh, hiệu quả chắc chắn thì cứ full bộ là nhất ạ. Vì mình thấy mỹ phẩm hãng này có đặc điểm là mỗi em sẽ điều trị tốt một số vấn đề khác nhau nên ai mà gặp nhiều vấn đề thì càng “đau ví”. Nhưng mà phải nói là brand này đáng để đầu tư, kết quả nhận về rất xứng đáng.

Cuối cùng, bạn nên nắm rõ tình trạng da của mình và tình hình kinh tế để lựa chọn routine phù hợp nhé. Mỹ phẩm Biologique Recherche là một trong những hãng sang chảnh của Pháp, nó sẽ là vũ khí tuyệt vời giúp đánh bay các khuyết điểm trên làn da mặt của bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!