Review sữa Nan Nga số 2 có tăng cân không? Mua ở đâu?

13.04.2023 - 13:59

Sữa nan Nga số 2 được đánh giá là dòng sữa mát, sữa tăng cân cho bé từ 6-12 tháng tuổi tốt nhất hiện nay. Loại sữa này giúp các bé không được bú sữa mẹ đầy đủ vẫn trưởng thành khỏe mạnh. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm sữa này. 

Nếu bạn đang quan tâm loại sữa này thì hãy cùng Chanh Tươi review tham khảo và đánh giá bài viết dưới đây nhé!

Thông tin thương hiệu sữa Nan

Sữa Nan 2 là sản phẩm thuộc tập đoàn Nestle uy tín, được ra đợi tại Thụy Sĩ năm 1866. Tên của thương hiệu được đặt theo tên của người sáng lập là dược sĩ Henri Nestle. Sau hơn 150 năm, Nestle đã trở thành tập đoàn thực phẩm lớn nhất thế giới.

Các sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng, có thể kể đến như cà phê, bánh, kẹo,…Các sản phẩm này đã xuất hiện rộng rãi trong hơn 190 quốc gia. Đây là thương hiệu rất được yêu thích tại Việt Nam. Hiện nay Nestle đang có 4 nhà máy được đặt ở Việt Nam. Trụ sở chính của thương hiệu này được đặt tại Sài Gòn.

thông tin sữa Nan số 2
Tìm hiểu thông tin sữa Nan 2

Nơi mua tốt nhất

lazada

425.000 ₫

shopee

473.000 ₫

Nan Nga số 2 là sản phẩm khá nổi tiếng của tập đoàn Nestle. Sản phẩm được yêu thích vì hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Vì vậy đây là lựa chọn của rất nhiều các mẹ khi muốn bổ sung thêm sữa ngoài cho bé.

Đánh giá Sữa Nan Nga số 2 có tốt không?

1. Thành phần

Sản phẩm sữa này được các mẹ tin dùng bởi có chứa các chất rất giàu dinh dưỡng. Đồng thời rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Các thành phần chính của sữa Nan số 2 bao gồm:

  • Đạm OPTIPRO 3: dưỡng chất này giúp hỗ trợ bé trong việc tăng chiều cao. Quá trình tăng cân nặng của bé sẽ diễn ra tốt hơn nhờ thành phần đạm này.
  • DHA và ARA: giúp bé tăng cường trí lực, khả năng tư duy. Đồng thời rất tốt cho thị lực của các bé.
  • Vi khuẩn biphidum BL: đây là loại lợi khuẩn giúp bé tăng cường sức đề kháng. Hệ miễn dịch của bé sẽ nâng cao. Qua đó giúp bé trở nên khỏe mạnh hơn. Lợi khuẩn này còn tốt cho đường ruột của trẻ.
  • Ngoài ra trong sữa còn có một số thành phần khác như: sữa không béo, Vitamin, Canxi, Maltodextrin, dầu cá, chất nuôi cấy từ vi thực vật,...

2. Công dụng

Phát triển chiều cao tốt

Sữa Nan số 2 là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi. Sản phẩm này giúp các bé có sự phát triển chiều cao cân đối trong giai đoạn đầu đời. Nhờ trong thành phần chứa nhiều vitamin D nên sẽ hỗ trợ việc tăng chiều cao cho bé. Đồng thời giúp hệ cơ xương của bé thêm cứng cáp và khỏe mạnh hơn.

sữa giúp phát triển chiều cao
Nan 2 giúp Phát triển chiều cao tốt

Sữa Nan Nga số 2 có tăng cân tốt không?

Nan Nga số 2 được đánh giá là dòng sữa tăng cân tốt, giúp bé tăng cân đều và ổn định. Loại sữa bột này có chứa đến 13 loại khoáng chất và vitamin đầy dinh dưỡng. Các mẹ sẽ tạm biệt nỗi lo bé bị suy dinh dưỡng khi cho bé uống loại sữa này.

Tăng cường hệ miễn dịch

Một trong những công dụng vượt trội không thể bỏ qua của dòng sữa Nan Nga là khả năng tăng miễn dịch. Sản phẩm giúp tăng cường các lợi khuẩn trong cơ thể bé.

Qua đó giúp bé có được sức đề kháng tốt và giúp cơ thể để chống lại các bệnh do những bất thường của thời tiết. Cơ thể của trẻ ngày càng khỏe mạnh hơn.

Tăng cường trí thông minh

Trẻ không được bú sữa mẹ đầy đủ thường có nguy cơ cao bị kém thông minh hơn những trẻ khác. Đây là nỗi lo chung của rất nhiều bà mẹ không thể cho con bú. Tuy nhiên khi sử dụng sữa Nan Nga số 2 các mẹ có thể yên tâm. Sản phẩm tuy không thể tốt như sữa mẹ nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng và giúp bé phát triển trí não tốt.

Trong thành phần của sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt. Qua đó thúc đẩy việc phát triển não bộ. Trẻ sẽ thông minh hơn và đồng thời thị lực của bé sẽ ngày càng được tăng cường.  

Tốt cho hệ tiêu hóa

Sữa Nan Nga nổi tiếng là dòng sữa mát cho trẻ tốt nhất hiện nay. Trong thành phần sữa có hàm lượng chất xơ cao, tốt cho hệ tiêu hóa của bé, tránh trường hợp trẻ bị táo bón. Nếu bé nào thường bị nóng trong người, mẹ có thể thử cho bé dùng sữa Nan Nga trong 1 thời gian xem sao nhé!

3. Sữa Nan số 2 dành cho trẻ mấy tháng?

Nhiều bạn băn khoăn không biết sữa Nga Nan số 2 cho trẻ mấy tháng? Thì câu trả lời sữa Nan số 2 này dành cho các bạn nhỏ từ 6 tháng - 12 tháng các bố mẹ nhé. Nên các mẹ không đủ sữa hoặc muốn bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất trí não thì có thể bắt đầu dùng khi trẻ được 6 tháng tuổi

4. Đánh giá ưu - nhược điểm của sữa Nan Nga số 2

Ưu-Nhược điểm của sữa Nan 2
Đánh giá ưu-nhược điểm của sữa Nan số 2

Ưu điểm

Cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển khoẻ mạnh, giúp bé tăng cân, chiều cao, tăng sức đề kháng hiệu quả và an toàn.

Giúp bé tăng cường trí não và thị lực.

Hỗ trợ quá trình tiêu hóa của bé, giúp trẻ không bị táo bón mà luôn khỏe mạnh.

Không gây nóng cơ thể bé khi uống như một số sản phẩm khác.

Sữa có bột mịn, dễ dàng hòa tan sau khi pha và không bị vón cục.

Sữa có công thức rất dễ hấp thụ, phù hợp với cơ địa của trẻ nhỏ.

Có hương vị tuy không quá ngọt nhưng lại gần giống với sữa mẹ. Vì vậy những bé mới chuyển từ uống sữa mẹ qua loại sữa này sẽ cảm thấy dễ uống hơn.

Nhược điểm

Có giá cả hơi cao, không phải phụ huynh nào cũng có thể đáp ứng

Sản phẩm tuy có đầy đủ dưỡng chất nhưng vẫn không thể nào tốt bằng sữa mẹ. Vì vậy chỉ nên dùng sản phẩm sữa này chỉ khi các mẹ không đủ sữa cho trẻ. Hoặc sử dụng vì lý do đặc biệt không thể cho con bú.

Hướng dẫn công thức cách pha sữa Nan Nga đúng nhất

sữa Nan Nga số 2
Pha sữa theo công thức để đảm bảo dinh dưỡng
  • Bước 1: Hãy rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa cho bé nhà mình để đảm bảo an toàn nhé.
  • Bước 2: Vệ sinh bình sữa cho bé bằng cách đun sôi. Hãy đun sôi trên 40° là tốt nhất. Vì với nhiệt độ cao như vậy sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn.
  • Bước 3: Bạn hãy cho 7 muỗng sữa Nan Nga số 2 vào bình sữa của bé.
  • Bước 4: Cho 210 ml nước sôi vào bình sữa của bé. Bạn có thể dựa vào các vạch dung tích trên bình để đong lượng nước cho chính xác.  
  • Bước 5: Lắc đều bình sữa bột sữa hòa tan nhanh chóng.

Lưu ý:

  1. Đừng tự ý thay đổi lượng sữa hay nước sôi khi pha sữa cho bé. Vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến hiệu quả của sản phẩm.
  2. Bạn chỉ nên sử dụng muỗng để pha sữa đi kèm với sản phẩm khi mua. Vì khi đó thì hàm lượng sữa được pha mới thật sự chính xác chất.
  3. Không cho bé uống sữa bột này đã pha sau 2 giờ. Vì khi đó nhiệt độ của nước nóng đã giảm xuống rất nhiều. Các vi khuẩn có thể tồn tại và gây nguy hiểm cho bé.
  4. Các bé 6 tháng tuổi cần uống 5 bữa sữa một ngày. Còn các bé trên 7 tháng tuổi chỉ cần uống từ 3 - 4 bữa một ngày.

Địa chỉ mua Nan Nga số 2 chính hãng

Sữa Nan số 2 là sản phẩm rất nổi tiếng nên được bán phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng. Bạn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm sữa ở đó. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn mua sữa này trên các trang thương mại điện tử như, Lazada, Shopee,...

Đây đều là những trang thương mại điện tử có shop Mall cung cấp hàng chính hãng. Vì vậy bạn không cần phải lo việc mua phải sản phẩm giả. Đồng thời đây còn là lựa chọn của nhiều mẹ bởi có thể hưởng các giảm giá, khuyến mãi. Nhất là những dịp lễ sẽ có nhiều ưu đãi đặc biệt trên các trang mua hàng trực tuyến này.

Sữa Nan số 2 rất thơm ngon, giúp bé bổ sung đầy đủ dưỡng chất và lớn lên khỏe mạnh khi sử dụng loại sữa này. Đây là một sản phẩm lý tưởng, đáng mua cho bé. 

Bài viết trên Chanh Tươi đã chia sẻ tất cả những thông tin liên quan về Nan Nestle 2. Mong rằng nó sẽ có ích khi các mẹ muốn tìm hiểu hoặc mua sản phẩm sữa Nan Nga số 2. Chúc các mẹ luôn có những lựa chọn đúng đắn để nuôi con khỏe.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!