Reviews chi tiết son YSL khắc tên: giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

24.06.2023 - 10:48

Thời gian gần đây son YSL khắc tên trở thành trend rất HOT trong giới trẻ đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau. Mọi người thường khắc tên mình hoặc tên người tặng quà lên thỏi son để lưu giữ kỷ niệm, tạo dấu ấn riêng. Bạn có muốn biết cách khắc tên lên son YSL không? Hãy tham khảo bài viết này ngay nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu son YSL

Thương hiệu son YSL (Yves Saint Laurent) là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và danh tiếng của Pháp. Thương hiệu này được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Yves Saint Laurent và Pierre Bergé1 vào năm 1961. Trải qua hơn 60 năm hoạt động, YSL đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm và thời trang hàng đầu trên thế giới.

Son YSL nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bám màu lâu và đa dạng về màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích. Thương hiệu này luôn đưa ra các sản phẩm son mới với công nghệ tiên tiến và hợp thời trang, giúp khách hàng tự tin và nổi bật hơn.

son-ysl-khac-ten-1
Thương hiệu son YSL (Yves Saint Laurent)

Ngoài ra, YSL cũng nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm khác như kem nền, phấn má, mascara và các sản phẩm chăm sóc da. Các dòng sản phẩm được người dùng yêu thích với thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến, an toàn cho người dùng.

Sản phẩm của YSL có giá khá cao hơn so với các sản phẩm của các thương hiệu khác, nhưng nó đáng đồng tiền bát gạo bởi chất lượng tốt. 

2. Son YSL khắc tên là gì? Tại sao son khắc tên YSL lại HOT đến vậy?

YSL luôn biết nắm bắt tâm lý khách hàng. Ngoài mục đích giúp mọi người trở nên đặc biệt hơn, son SYL khắc tên còn giúp các anh bạn trai dễ dàng tìm được một món quà ý nghĩa, thiết thực cho nửa kia của mình. Việc sở hữu thỏi son khắc tên mình sẽ mang lại cảm giác món đồ đó sinh ra là dành cho mình vậy. 

Chưa kể việc đụng hàng với người khác dù là món đồ nhỏ cũng khiến chúng ta không vui. Do đó, YSL đã cung cấp dịch vụ khắc tên lên son. Ngay từ khi bắt đầu, các dòng son của hãng đã rơi vào tình trạng cháy hàng.

son-ysl-khac-ten-2
Món quà đặc biệt tặng người yêu

3. Đánh giá ưu nhược điểm của son YSL khắc tên

- Ưu điểm: 

  • Đây được coi là món quà ý nghĩa đối với người yêu, bạn bè hoặc người thân của mình. 
  • Tăng vẻ sang trọng, cuốn hút cho thỏi son. 
  • Khắc tên lên son sẽ tạo ra dấu ấn riêng, tránh tình trạng cầm nhầm. 

- Nhược điểm:

Dịch vụ khắc tên son YSL chỉ thực hiện được khi bạn mua son tại cửa hàng chính hãng, bạn không thể cầm thỏi son YSL đến các cửa hàng khác thực hiện được. Chưa kể, hiện nay YSL chỉ có 2 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Như vậy các bạn ở xa rất khó mua được dòng son khắc tên YSL.

4. Son môi YSL khắc tên bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Giá son YSL khắc tên bao nhiêu?

Hiện nay dịch vụ khắc tên lên son YSL miễn phí. Khách hàng chỉ cần mua son YSL tại các cửa hàng chính hãng là có thể khắc tên lên son. Hiện nay, các dòng son nhà YSL thường có giá dao động từ 950k/ thỏi trở lên, tuỳ thuộc vào dòng son giá thành sẽ có sự chênh lệch.

son-ysl-khac-ten-3
Dịch vụ khắc tên lên son miễn phí tại YSL

Địa chỉ bán son YSL khắc tên đẹp nhất

Với dịch vụ khắc tên lên son YSL, bạn cần đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của YSL. Hiện tại, YSL có 2 gian hàng chính hãng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bạn có thể mua son YSL khắc tên tại địa điểm sau:

Cửa hàng chính hãng:

  • TTTM Takashimaya 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1, TPHCM. SĐT: 028 39156606
  • TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, SĐT: 024 32247366.
  • TTTM Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, SĐT: 0345 361309

6. Gợi ý Top 5+ son YSL bán chạy nhất thị trường

Các dòng son YSL luôn được yêu thích và bán chạy trên thị trường. Nếu bạn lăn tăn chưa biết nên mua thỏi son nào tặng người yêu, bạn bè, hãy tham khảo top 5 son môi YSL bán chạy nhất thời gian gần đây nhé!

Rouge Volupte Shine: 

Đây là dòng son dưỡng môi với công thức độc đáo, kết hợp giữa dưỡng ẩm và bảo vệ môi khỏi tia UV. Son có độ bóng nhẹ nhàng và màu sắc đa dạng.

Thiết kế son bo tròn, vỏ cây son màu gold, phần thân son thiết kế khoảng trong suốt, để lộ màu son bên trong giúp các bạn có thể nhận biết màu son ngay bên ngoài.

Thành phần son bao gồm các loại tinh dầu chiết xuất tự nhiên từ các loại trái cây như: tinh dầu Maccadamia, tinh dầu Jojoba, bơ hạt mỡ….có tác dụng dưỡng ẩm cho môi, giúp đôi môi của bạn luôn mềm mượt.

Bảng màu son khá đa dạng, son lên môi rất chuẩn, độ bền màu cao lên đến 6 tiếng đồng hồ, không bị xuống tone hay có hiện tượng loang màu. Chị em có thể thoải mái ăn uống mà không sợ trôi son, son dính lên cốc hay chén bát.

son-ysl-khac-ten-4
Son ysl Rouge Volupte Shine
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

250.000 ₫

lazada-buy-now

350.000 ₫

Rouge Pur Couture: 

Dòng son màu đỏ cổ điển và sang trọng của YSL, với độ bám màu lâu và công thức dưỡng ẩm giúp giữ cho đôi môi mềm mại suốt cả ngày.

Thiết kế cây son rất sang trọng với lớp vỏ kim loại sáng lấp lánh. Son có dạng hình tròn, nắp buông, hoạ tiết tinh xảo, chám khắc YSL huyền thoại lồng vào nhau, càng thể hiện sự đẳng cấp, tinh tế cho sản phẩm. 

Bảng màu son rất đa dạng, đủ các tone màu từ nhẹ nhàng đến cá tính phù hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau. Chất son dạng lỳ nhưng thành phần có dưỡng nên không làm khô môi khi sử dụng. 

Son có mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng, tự nhiên. Thành phần son an toàn, không chứa chì nên chị em đang mang bầu cũng có thể sử dụng được!

Son lên màu đều, bám nhẹ trên môi, không gợn, không lộ vết rãnh môi và không hề bị bột. Độ bền màu của son khoảng 4-5 tiếng, ăn uống trôi tầm 40-50%, bạn nên dặm lại sau khi ăn nhé!

son-ysl-khac-ten-5
Rouge Pur Couture

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

315.000 ₫

shopee-buy-now

569.000 ₫

Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick: 

Đây là dòng son lì với thiết kế hình dáng thanh mảnh và sang trọng. Độ bám màu cao và công thức dưỡng ẩm giúp cho môi không bị khô và nứt nẻ.

Em này có chất son bán lì lướt trên môi rất mịn, nhẹ nhàng, dễ chịu, không làm lộ các khuyết điểm trên môi hay rãnh môi. Son lên màu cực chuẩn kể cả những tone nude, tone kén da đều cho màu son lên môi fit với màu ở thỏi son. 

Vì thành phần son có nhiều dưỡng nên độ bền màu của son chỉ ở trung bình từ 4-5 tiếng, son dễ bị trôi trong quá trình ăn uống.

son-ysl-khac-ten-6
Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

450.000 ₫

lazada-buy-now

519.000 ₫

Son Kem YSL Tatouage Couture Velvet Cream

Dù ra mắt khá lâu, nhưng Son Kem YSL Tatouage Couture Velvet Cream vẫn là dòng son bán chạy tại YSL tính đến thời điểm này. Dòng son này có thiết kế khá bắt mắt với nắp kim loại màu đen, logo YSL sang chảnh in nổi. 

Phần thân cây son làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt, bạn dễ dàng quan sát được màu son bên trong. Đầu cọ cây son mỏng, vuông, vát ở phần đầu giúp bạn thoa son dễ dàng, tán son mịn lên môi. 

Chất son siêu đẹp, siêu mịn và mượt. Đồ lù chuẩn, khả năng bám màu tốt. Thành phần son có sáp dưỡng ẩm bảo vệ môi và nuôi dưỡng môi luôn căng mọng, mềm mịn. 

son-ysl-khac-ten-7
Son Kem YSL Tatouage Couture Velvet Cream
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

680.000 ₫

lazada-buy-now

550.000 ₫

Hy vọng với thông tin trong bài viết, các bạn sẽ chọn được một cây son YSL khắc tên phù hợp nhất nhé! Nếu cần tư vấn thêm, các bạn hãy comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

thư trần

Sang chảnh từ seal đến sản phẩm Chất son mịn Lên màu đẹp Trắng răng Mùi thơm

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 00:52 03/05/2023
img-avatar