Review top 7 màu son YSL Slim có thực sự đẳng cấp?

28.04.2023 - 15:31

Son YSL Slim là một trong những thỏi son chưa bao giờ làm mình thất vọng. Sau sự thành công của dòng son tint với bảng màu nổi đình đám, năm 2018, YSK tiếp tục cho ra mắt dòng son Rouge Pur Couture The Slim hay được các tín đồ yêu son gọi thân thương là YSL Slim. Mang một thiết kế “siêu thời trang”, chất son lì nhưng mượt mà, YSL Slim đã đốn tim nhiều nàng đẹp.

A. Thiết kế của YSL Slim

Son YSL Slim, hay tên đầy đủ là YSL Rouge Pur Couture The Slim. Em này có thiết kế với dáng son mảnh khảnh, chiếc vỏ hình khối hình bình hành. Hai tone màu chủ đạo là đen và mạ vàng đem lại cái nhìn đẳng cấp và thời trang như đặc điểm của các sản phẩm nhà YSL. Son cầm lên có cảm giác nặng tay, chắc chắn, đầu xoay vặn để lấy son mượt mà. Thiết kế đầu son hình bình hành trong khá lạ mắt đúng không nào? Điều này giúp khi apply lên môi, hình bình hành sẽ ôm sát và vẽ viền môi một cách dễ dàng hơn. Lần đầu bắt gặp thiết kế của YSL Rouge Pur Couture The Slim mình liền xuýt xoa và không thể nào phủ nhận sự đẳng cấp và thời thượng trong các sản phẩm từ thương hiệu YSL cho ra mắt người dùng.

son-ysl-slim-01

YSL Rouge Pur Couture The Slim có thiết kế với dáng son mảnh khảnh.

B. Đánh giá chất son YSL Slim

YSL Rouge Pur Couture The Slim không chỉ nổi bật, bắt mắt bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà còn được mọi người truyền tay nhau về chất son cũng không kém phần nổi trội trong làng son môi. Em này có chất son bán lì và mịn màng nên không lo làm lộ các khuyết điểm trên môi hay rãnh môi. Khi swatch son lên môi thì mình khá ngỡ ngàng khi một thỏi son bán lì nhưng lại lướt trên môi vô cùng mịn, nhẹ nhàng đến mức dễ chịu. Mình để ý thì thấy chất son không hề bị xê dịch khi bặm và điểm đặc biệt đáng nói là sau khi swatch lên môi một thời gian, màu son có xu hướng đậm lên. Nhà YSL có sự cải thiện rõ rệt trong chất son nên có lẽ vì vậy mà YSL Rouge Pur Couture The Slim ra đời lại trở nên “hot it”, đẳng cấp như vậy.

son-ysl-slim-02

YSL Slim có chất son bán lì và mịn màng nên không lo làm lộ các khuyết điểm trên môi.

C. Top 7 bảng màu son YSL slim được yêu thích nhất 2020

1. Màu YSL slim 01 - Rouge Extravagant – Đỏ Nhung 

son-ysl-slim-03

Đỏ nhung là một màu dễ sử dụng, không kén tone da.

Đỏ nhung là một màu dễ sử dụng, không kén tone da nên mã màu này sẽ giúp các nàng thỏa sức trang điểm với nhiều phong cách và xuất hiện nổi bật và cuốn hút ánh nhìn đấy. Với tone màu này, bạn vừa gợi nét ngọt ngào nữ tính, nhưng cũng không kém phần quyến rũ của một nữ sinh xinh đẹp. Thế là nàng được thể hiện phong cách của bản thân nhưng lại sang trọng, quyến rũ thì tại sao chưa thử đúng không nè? Theo mình thấy thì em này xứng đáng nằm trong top những màu son được yêu thích vì nhìn em ấy mình đã thấy toát lên nét sang trọng và đầy vẻ lôi cuốn rồi.

2. Màu son YSL slim 02 - Strange Orange - Đỏ Cam (thiên sắc cam)

son-ysl-slim-04

Màu 02 Strange Orange là màu đỏ cam nhưng lại thiên về màu cam nhiều hơn.

Màu 02 Strange Orange là màu đỏ cam nhưng lại thiên về màu cam nhiều hơn tạo sự tươi trẻ và lôi cuốn. Mình thấy màu cam từ nhà YSL luôn có một sức sống riêng, luôn rực rỡ và nóng bỏng khác biệt. Tuy nhiên màu này lại hơi kén da, và cũng kén tuổi một tí nữa. Em YSL slim này phù hợp cho những bạn có làn da trắng, theo đuổi nét trẻ trung nhưng lại pha một chút quyến rũ.

3. Màu YSL slim 07 - Rose Oxymore – Hồng Đất Thiên Hồng

son-ysl-slim-05 

Màu hồng đất, thiên về màu hồng nhiều hơn một tí là mã màu cực tôn da. Thành phần đầy dưỡng chất nên thoa lên môi mềm mại, môi được bổ sung một độ ẩm nhất định nên luôn giữ cho môi căng mọng. Tuy nói có nhiều dưỡng chất nhưng không tạo cảm giác quá bóng, thay vào đó môi tạo cảm giác luôn căng mọng và thu hút được ánh nhìn của người đối diện.

4. Màu son YSL slim 09 – Red Enigma – Đỏ gạch

son-ysl-slim-06 

YSL Slim 09 Red Enigma - đỏ gạch là thỏi son cực kỳ lôi cuốn và quyến rũ.

YSL Slim 09 Red Enigma - đỏ gạch là thỏi son cực kỳ lôi cuốn và quyến rũ với màu đỏ nguyên thủy. Đây sẽ là màu son khiến bạn trở nên nổi bật trong những bữa tiệc sang trọng.  Em này sẽ chiều lòng mọi cô nàng dù khó tính bởi màu son thanh lịch đỏ tươi và cuốn hút với sắc gạch. Nhìn chung thì mình thấy mã màu son YSL slim 09 chính là thỏi son không thể thiếu trong “kho tàng” của những nàng cuồng son đó nhé.

5. Màu YSL slim 10 - Corail Antinomique - Đỏ Cam Thiên Đỏ

son-ysl-slim-07

YSL Slim màu số 10 là tone màu đỏ cam, nhưng tone đỏ chiếm ưu thế.

YSL Slim màu số 10 là tone màu đỏ cam, nhưng tone đỏ chiếm ưu thế hơn, em này vẫn luôn được ca ngợi nhờ việc độ tôn da và cực kỳ dễ swatch. Với màu số 10, bạn có thể sử dụng cho nhiều phong cách, bất kể là trẻ trung, hiện đại cho đến quyến rũ lòng người. Có thể swatch đi ăn tiệc, đi quẩy cùng bạn bè hoặc là muốn thu hút ánh nhìn để thêm phần tự tin. Một thỏi son nhưng lại đa phong cách, tiện dụng vô cùng đúng không các nàng?

6. Màu son YSL slim 11 - Ambiguous Beige - Nude San Hô

son-ysl-slim-08

Dù bạn là một cô nàng kẹo ngọt theo đuổi sự nhẹ nhàng hay là một cô trưởng thành, quyến rũ thì bạn vẫn có thể xây dựng nét riêng cho mình bằng màu son này. Theo mình thấy thì son YSL Slim màu 11 là mã màu theo xu hướng của phái nữ hiện đại. Với màu son này có sở hữu màu nude pha với màu san hô nên rất nhẹ nhàng, xinh xắn.

7. Màu YSL slim 12 - Nu Incongru - Hồng San Hô

son-ysl-slim-09

Có thể nói màu số 12 - Nu Incongru là một màu được nhiều chị em săn đón nhiều nhất. Sở hữu nét màu san hô pha nude nhẹ nhàng, xinh xắn, Nu Incongru là tone màu trong khá tây và tô đậm nét quý phái, nhưng lại nhìn có vẻ nhẹ nhàng. Nàng có thể biến hóa tùy tình huống, tùy phong cach bạn yêu thích chỉ với một thỏi son. Mã màu này cũng chính là màu mà mình yêu thích nhất đấy, có nàng nào cuồng em ấy như mình không?

Với giá được bán tại Việt Nam khoảng từ 800.000 đến 990.000 vnd, YSL Rouge Pur Couture The Slim là một trong những thỏi son high end xứng đáng nằm trong túi của bạn đấy. Em này ghi điểm từ thiết kế, đến chất son lẫn màu son, hãy thử “tậu” ngay em này đi nhé các nàng.

Về nơi mua son, hiện YSL chưa có gian hàng online chính hãng tại Việt Nam, chỉ có mua xách tay được thôi. Các bạn có thể mua tại đây:

LINK ĐẶT MUA SON YSL SLIM

>>> Xem thêm: Review Son Black Rouge A37 ver 7 - thỏi son ai cũng muốn sở hữu

Trên đây là tất cả review chân thật nhất của mình về em son YSL Slim hot hit này. Với con gái chúng mình thì son là vật không thể thiếu mỗi ngày. Hi vọng bài viết sẽ giúp được nhiều bạn tìm được "chân ái" son của mình nha.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!