1500+ stt người thứ 3 hay đáng suy ngẫm, giúp bạn giải toả tâm trạng

22.03.2024 - 16:21

Nếu bạn đang tìm stt người thứ 3 để có thể chửi khéo, khịa người đến khuấy động, tạo ra sóng gió trong chuyện tình yêu của bạn hay đơn giản bạn cần tìm được sự đồng cảm vì không may vô tình trở thành người chen chân vào chuyện tình của ai đó hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! Mình sẽ tổng hợp tất cả stt liên quan đến người thứ 3.

1. Người thứ 3 là gì?

Người thứ 3 hay còn được gọi là tiểu tam, Tuesday, kẻ thứ 3, con giáp thứ 13, phòng nhì, bồ nhí .... Đây đều là những cụm từ chỉ chung về kẻ đã chen ngang vào một mối quan hệ của cặp đôi vốn đang tiếp tiếp diễn. 

Người này chuyên làm chuyện phá hoại hạnh phúc, lôi kéo làm đảo lộn và gây rắc rối cho môi quan hệ của các cặp đôi dẫn đến chuyện cãi vã, chia tay. Tiểu tam, người thứ 3 luôn là kẻ xấu, mưu mô, giả tạo làm tan vỡ hạnh phúc cũng như khiến "nữ chính" phải đau khổ, đau đầu đối phó.

2. TOP 1500+ stt người thứ 3 trong tình yêu cực chua cay

Stt đá xéo người thứ ba cực sâu cay

Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng xuất phát từ chữ yêu và chữ thương, gắn kết với nhau bởi chữ duyên và nợ. Nếu tình yêu đang hạnh phúc đột nhiên có sự chen ngang, xuất hiện của người thứ 3 thì bạn hãy đáp trả bằng những stt người thứ 3 chửi cực thâm thuý dưới đây nhé!

1. Tình yêu trong tôi vẫn còn, nhưng niềm tin thì đã vỡ vụn.

2. Niềm tin vỡ rồi, Nhặt lại làm gì cho xước nữa bàn tay?

3. Rồi một ngày anh sẽ nhận ra không phải nắng nào cũng đẹp.

4. Tôi muốn dùng toàn bộ tình cảm của mình để yêu một lần thật sự.

5. Nếu anh thực sự muốn bên em, anh sẽ biết cách để giữ em ở lại.

6. Người thứ ba nên học cách rộng lượng và chấp nhận!

7. Điều đau khổ nhất khi bị phản bội là nó không bao giờ tới từ kẻ thù của chúng ta.

stt-nguoi-thu-3-1
Stt hay dành cho kẻ thứ 3

1. Đừng đem sự yếu đuối của mình để phá vỡ hạnh phúc người khác, bởi vì sớm muộn gì bạn sẽ phải trả giá => Cap đá đểu người thứ ba hay, khiến bạn thoải mái trút đi bực dọc

Điều chị từng nói với em đã xảy ra…và chị rất vừa cái bụng mà xin phép cười nhếch mép😏. Nó bỏ chị để theo em được…thì cũng sẽ bỏ em để theo con khác hiểu chứ!

3. Em xinh đẹp trẻ trung, hà cớ gì lại gạt bỏ tự trọng để đi giành giật một người đàn ông với chị hả em.

4. Cap đá xéo con giáp thứ 13 hay, thấm: Tình yêu nên chỉ thuộc về 2 người, kẻ đến sau luôn là kẻ thay thế.

5. Người ta nói sau cơn mưa cầu vồng sẽ đến, vậy liệu người đi cướp chồng người khác có thể hạnh phúc được không em?

6. Trong tình yêu, người nào không được yêu thì sẽ là người thứ ba

7. Hạnh phúc đó, hạnh phúc anh đang có cũng là…do chị vứt cho em thôi.

8. Tại sao cứ hễ có NGƯỜI THỨ BA là sẽ luôn có sự đau khổ? Vì bản chất của tình yêu là KHÔNG THỂ CHIA SẺ.

9. Tình yêu sẽ luôn mỉm cười với những ai có trái tim chân thành! Nhưng không có chỗ cho kẻ phản bội.

10. Em cũng xinh đẹp có kém ai đâu, mà lại đi chọn làm tiểu tam phá hoại gia đình người khác hả em? Rồi kẻ đó có hứa cho em làm danh phận hay chính thất không em?

11. Yêu đương là mối quan hệ chỉ dành cho 2 người, nhưng vẫn có những kẻ không biết đếm!

12. Em gái, chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì cái chuyện trong nhà chị để chị giải quyết! EM KHÔNG ĐƯỢC ĐỨNG TRƯỚC CHỊ

13. Tội nghiệp em – một tuổi thơ thiếu tình thương – nên giờ gặp thằng nào em cũng thương với thích 😎

14. Những bạn cắm sừng người khác thời gian đầu rất hạnh phúc, nhưng về sau dễ bị lòi ruột lắm đó

15. Sống làm vợ khắp người ta

Khéo thay thác xuống làm ma không chồng !..😌

Tóc em dài em cài hoa bí, miệng em cười như ngựa hí trường đua.

Tình chỉ đẹp khi còn dang dở cưới nhau về tắt thở lại càng nhanh.

Rồi một ngày anh sẽ nhận ra, không phải nắng nào cũng đẹp.

Trên thế giới có 7 tỷ người, chẳng lẽ bạn lại thiếu tự tin đến mức không thể tìm được nửa kia mà lại phải đi làm cái hành động chen ngang vô duyên ấy?

Khi người phụ nữ cảm thấy thương hại cho người thứ ba thì họ đã chẳng còn đặt mình xuống ngang bằng vị trí để mà so đo hay tranh cướp nữa. 

Người đi một nửa hồn tôi mất. Một nửa hồn kia vẫn bình thường.

Người thứ ba vẫn mãi là một kẻ ngốc, chỉ tự nhận thức chủ quan dưới cách nhìn của mình.

Người thứ ba nên học cách rộng lượng và chấp nhận!

Yêu đương là mối quan hệ chỉ dành cho 2 người, nhưng vẫn có những kẻ không biết đếm.

Điều khó khăn nhất trên thế giới là thấy lời phàn nàn của cô về việc cô phải làm công việc khó khăn nhất trên thế giới: làm người thứ 3.

 

Xem thêm:

1500+ stt chửi có văn hoá khéo mà độc, thâm sâu hay nhất

1500+ stt chửi xéo hay, thâm thúy, càng nghe càng thấm

Status trà xanh cực hay

Có nhiều câu nói hay về trà xanh, người thứ 3, nếu bạn chưa biết hãy tham khảo stt người thứ 3, trà xanh tiểu tam cực chất dưới đây nhé!

1. Giàu vì bạn, thiến nạn vì bồ.

2. Chồng nghèo vỗ về quanh năm”. Sao bằng Sếp lớn ăn nằm buổi trưa!

3. Ở đời còn khối cảnh sầu. Chồng tù, con nghiện, vợ bầu với trai.

4. “Lên non mới thấy non cao”. Cặp bồ mới hiểu vì sao hết tiền!

5. “Sóng tình dường đã xiêu xiêu”. Chung chạ lộn xộn, hẳn nhiều HIV.

6. Tôi vẫn ko thể gọi cô bằng tên của chính cô, bởi cô chính là người phụ nữ đã ngày đêm phấn đấu giành đi người chồng nhưng mà tôi yêu nhất. Nhưng hôm nay tôi ko muốn nói về anh đó, nhưng mà là về cô.

7. Mặt nét, make up xinh, ngực to, eo thon, chân dài? Để làm gì lúc ko thể có được tình yêu từ thằng đàn ông nhưng mà mình khát khao? Chỉ có thể ôm ấp, lên giường, nghe những lời yêu đương thắm thiết trong nhà nghỉ? Dễ dàng cho đi, để rồi hi vọng rằng sẽ có chút ít tình cảm? Xin thưa, ko – bao – giờ. Chỉ suy nghĩ để “xí gạt” lí trí.

8. Thật khốn khổ lúc cứ mải miết chạy theo 1 người nhưng mà hoàn toàn mù mờ ko biết rằng thằng đó có yêu mình hay ko.

9. Chẳng có ngòi bút nào mô tả hết nỗi phẫn uất của những người phụ nữ phổ biến đối với người thứ ba cả. Ở thời đại này nhiều người phụ nữ thông minh sẽ ko sử dụng tới vũ lực nữa, để tay mình ko phải động vào thứ nhơ nhớp và dơ dáy, họ có cách đặc trưng, cũng khiến các chị điêu đứng đấy.

10. Là người thứ ba, nếu thua cuộc ở trận marathon này, đừng cố tranh giải thắng lợi. Chọn cuộc thi khác nếu ko muốn vào vai ác và mất mát ở cuối trục đường.

stt-nguoi-thu-3-2
Stt khịa trà xanh cực chất

11. Tình yêu trong tôi vẫn còn, nhưng niềm tin thì đã vỡ vụn.

12. Niềm tin vỡ rồi, Nhặt lại làm gì cho xước nữa bàn tay?

13. Rồi một ngày anh sẽ trông thấy ko phải nắng nào cũng đẹp.

14. Tôi muốn dùng toàn thể tình cảm của mình để yêu một lần thật sự.

15. Nếu anh thực sự muốn bên em, anh sẽ biết cách để giữ em ở lại.

16. Người thứ ba nên học cách rộng lượng và chấp nhận!

17. Điều khổ cực nhất lúc bị phản bội là nó ko bao giờ tới từ quân thù của chúng ta.

18. Hãy vui lên nhé những trái tim yếu ớt, cười thật nhiều và hạnh phúc thật nhiều nhé.

19. Tôi vô cùng dị ứng với mấy kiểu vừa trộm cướp vừa khoe khoang như các chị, đại loại như: “Anh đó là tình yêu thực thụ của em”, “Gặp được em, anh đó như tìm thấy tình yêu của đời mình”. Ô thế trước đây các chị nghĩ vợ anh đó ko là tình yêu thực thụ à.

20. Nữ giới nhơ bẩn, lang chạ như cái giếng làng, thằng nào nhúng cũng được.

21. Thứ đàn ông ngu xuẩn mới đi dùng chung đồ cùng bao thằng đàn ông khác.

22. Từ bỏ ko có tức là yếu ớt, thỉnh thoảng nó có tức là bạn đủ mạnh mẽ để buông tay.

23. Em có từng biết, ở nơi nào đó trên toàn cầu này vẫn còn có người quan tâm, mến thương và kì vọng em, dù biết tình cảm đó sẽ ko được đáp lại.

24. Vì sao anh ko thể kết thúc chuyện tình đơn phương này ? đôi mắt này vẫn dõi theo em, dõi theo một người con gái ko thuộc về mình.

25. Người thứ 3 tới như thử thách tình yêu của chúng mình. Em và anh phải vượt qua mới thực sự là tình yêu chân chính.

26. Em đã sai vì tin rằng tình yêu là mãi mãi, em thấy thương bản thân mình và cả cô gái đó. Sẽ có ngày cô gái đó cũng bị bỏ rơi như em.

27. Các cô gái đừng bao giờ để hai người đàn ông đồng thời có tình cảm với mình. Đó ko phải là câu chuyện có kết thúc tốt đẹp đâu.

28. Em nói với anh em đang yêu hai người, đó ko phải là sự thực, trong tình yêu trái tim người con gái chỉ yêu một người duy nhất nhưng mà thôi.

29. Chị đã để yên cho đẹp cái mặt của e rồi, vậy nhưng mà e còn đi ghen tuông ngược với chị ah, hậm hực lúc anh ko li hôn với chị. Con chị nó cần có bố có mẹ đầy đủ, chứ ko phải cái loại như em bỏ cả hai đứa con nhỏ chạy theo người đàn ông khác. Em đã làm cho chị xấu trước mặt Ck chị vì chửi em, chị đã im nhưng e thì ko yên phận thì chị cũng ko để cho cái mặt e đẹp mãi được đâu.

30. Vở kịch được lặp lại… Kịch bản thì giữ nguyên… Diễn viên thì thay thế… Cái kết thì cứ thế nhưng mà xảy ra =)) Cuộc sống lắm bi hài… Đường đời lắm hóc búa… Đủ để tao trông thấy 1 điều chưa bao giờ sai, đó là: KHÔNG CÓ GÌ LÀ MÃI MÃI - NOTHING IS FOREVER!

31. Sự thực có thể chỉ khiến chúng ta khổ cực trong một lúc, những nỗi đau nhưng mà bạn trải qua vì bị lừa dối thì có thể sẽ kéo dài tới hết cuộc đời.

32. Một mối quan hệ dở dang, em chia tay người đó nhưng anh vẫn chưa thể bước vào cuộc đời em. Anh sợ anh chỉ là người thứ 3 trong lòng em lúc em chưa thể nguôi ngoai về người cũ.

33. Tình tay ba hệt như chiếc cốc thủy tinh bị vỡ, những mảnh nhọn thủy tinh như cứa vào trái tim em, nhưng dù gì vẫn ko thể thay đổi: em là người tới sau.

34. Thật ra rất cảm ơn người thứ 3 tới với cuộc tình để em hiểu rằng tình cảm của chúng ta chỉ như gió thoảng mây trôi. Tới bất thần và ra đồng hành vội vã.

35. Người thứ 3 ko có lỗi, lỗi là những người trong cuộc ko đủ sáng suốt trước những cám dỗ của tình yêu, quên đi những hứa hẹn thề và thay đổi thật dễ dàng.

36. Nếu anh đó lừa dối tôi một lần, đó là lỗi của anh đó. Nhưng lúc anh đó lừa dối tôi lần thứ hai, thì đó là lỗi của tôi vì đã quá dại khờ.

37. Trước lúc đổ lỗi cho người thứ ba, hãy nghĩ rằng vấn đề nằm ở chỗ chính hai người đã tạo khoảng cách cho người đó xen vào.

38. Nếu những kẻ thứ ba có lòng tự trọng một tí, biết phải trái trắng đen thì ít ra một gia đình, một mái ấm đã ko bị phá nát. Tuy nhiên hồ hết những kẻ làm “người thứ 3” đều ko có lương tâm bởi đã có lương tâm, biết suy nghĩ về “hạnh phúc chính đáng” thì đã ko biến bản thân mình thành kẻ thứ 3 đáng ghét, bị cả xã hội khinh bỉ.

39. Xã hội hiện thời trai dâm dê thì nhiều, trai tử tế chẳng có bao nhiêu! Hình thức lịch lãm, sang trọng xí gạt thị giác người khác, nhưng thực chất thì tội ác nó chứa bên trong thì dơ hơn ống cống! Lời nói thì ngọt tới mát lòng, nhưng thật ra thì toàn là trống rỗng ko có trị giá!

40. Em mạnh mẽ như thế này, ko có anh em vẫn sống tốt. Nhưng cô đó thì ko!

41. Anh vẫn mãi như ngày xưa, lo lắng quan tâm, mến thương và chăm sóc em từ xa nhưng anh vẫn mãi là người thứ 3.

42. Người thứ 3 xuất hiện anh mới thấy rõ những sứt mẻ trong tình yêu, vậy nhưng mà trước đây anh nghĩ nó thật tuyệt vời.

43. Hóa ra để đi tới tận cùng của mến thương phải đi ngang qua trục đường mang tên nước mắt và chia ly.

44. Dù anh có thể nào ? có ra sao đối với em anh vẫn là duy nhất. Cuối trục đường có em đứng đợi anh.

45. Đã hàng nghìn lần tự nhắc lòng mình chỉ là người thứ 3 nhưng sao trái tim anh vẫn ko đủ sức mạnh để rời xa em.

46. Trước lúc đổ lỗi cho người thứ 3 chen ngang vào tình yêu vì sao ko tự trách mình đã tự tạo lỗ hổng để người khác có dịp.

47. Từ bỏ đi cô gái, em sẽ ko còn khổ cực vì anh ta, ko còn bật khóc giữa đêm vì đớn đau. Để lòng lại thanh thản như lúc xưa.

48. “Chị thật lòng cảm ơn em nhờ có em nhưng mà chị trông thấy được thiếu sót của mình cũng như tình yêu nhưng mà chồng chị dành cho chị lớn tới nhường nào.”

49. Người ta vật lộn với cuộc sống chỉ vì “Tiền”… Người ta quên đi mọi thứ cũng chỉ vì “Tiền”… Người ta cần nhiều “Tiền” để tạo phương tiện dễ dàng tìm tới Hạnh Phúc… Nhưng phải cần bao nhiêu “Tiền” thì người ta mới trông thấy là: Hạnh Phúc thật sự ko thể sắm được bằng “Tiền”.

50 Tình yêu của người đàn ông chỉ là một phần trong cuộc sống, nhưng tình yêu của người nữ giới lại là toàn thể cuộc sống.

Status “dằn mặt” trà xanh

Trà xanh là đối tượng cần lên án. Hãy "dằn mặt" trà xanh bằng những stt người thứ 3 cực chất dưới đây để bảo vệ hạnh phúc của bạn và những người xung quanh bạn nhé!

1. Đẹp cũng chỉ để yêu, 
Yêu kiều cũng chỉ để ngắm 
Nhưng xấu nhưng mà thắm thiết thì say đắm cả cuộc đời

2. Ngu lâu dốt bền khó tập huấn 
Huấn luyện hết gạo nhưng mà vẫn còn ng 
Trùng tu nhan sắc nhưng mà chắc đã xinh? 
Đã ko thông minh còn cố tình tỏ ra nguy hiểm!

3. Tóc em dài em cài hoa bí, Mồm em cười như ngựa hí viện đua.

4. Tình chỉ đẹp lúc còn dang dở cưới nhau về tắt thở lại càng nhanh

5. Anh yêu em như Bác Hồ yêu nước 
Mất em rồi như Pháp mất Đông Dương

6. Ở đâu cũng có người hùng, Ở đâu cũng có những thằng khùng thằng điên

7. Yêu nhau trái ấu cũng tròn, ghét nhau đôi dép dẫu mòn cũng chia.

8. Yêu là đeo gông vào cổ 
Là làm khổ bản thân 
Là hao cân sút thị 
Là mù mịt tương lai 
Là tiêu tàn tiền tiêu 
Xin lỗi, em là để yêu chứ ko phải để phiêu theo ý anh muốn :)!

stt-nguoi-thu-3-3
Stt dằn mặt người thứ 3

9. Một người buông tay, một người té…Một người tránh né, một người đau…

10. Chưa đủ nhớ để gọi là tình yêu. Chưa đủ quên để trở thành xa lạ. Anh ám ảnh em giữa hai chiều nghiệt ngã. Nghiêng bên này lại chống chếnh bên kia.

11. Lớn rồi !!! Nhìn 1 phải thấm 10… Bởi vì bên trong 1 con người… Ko thân thiết như cái mồm của họ trình bày… Nhớ nhé: “Ko phải gì óng ánh cũng là vàng… Ko phải người nào nhìn tử tế cũng là người tử tế!”.

12. Đừng bao giờ nghĩ người nào cũng tốt. Nó có thể phản bội lại bạn vào một thời khắc nào đó. Hãy tin vào bản thân suy đoán của mình. Ko chơi được thì thôi… Chứ đừng để con tim bán đứng lý trí!

13. Trị giá tờ tiền ko nằm ở cách xơi… Trị giá con người ko nằm ở lối chơi và cách sướng… Cũng giống như đã “cương” thì đừng thỏa mãn… Còn đã chán thì đừng cho vào quá khứ của nhau!

14. Dốc men say chúc e bên thằng đó… Khẽ mỉm cười vì nó chó hơn anh!

15. Nếu anh là giọt nước mắt trong em, thì em sẽ khóc để anh lăn xuống chạm vào môi em. Nhưng nếu em là giọt nước mắt trong anh thì anh sẽ ko bao giờ khóc bởi vì anh ko muốn mất em.

16. Nếu em là trại thương điên thì anh sẽ là thằng điên mãi mãi

17. Thu đi để lại lá vàng, anh đi để lại cho nàng thằng cu, Mùa thu tiếp nối mùa thu, thằng cu tiếp nối thằng cu ra đời

18. Yêu đương thoải mái nhưng đừng động chạm chỗ đái của nhau.

19. Cưa gái ko khó , cái khó là làm sao cho nó yêu mình. Lừa tình ko khó, cái khó là giữ sao cho mình đừng yêu nó.

20. Mấy đời bánh đúc có xương. Mấy đời gái đẹp lại thương trai nghèo

21. Người đi một nửa hồn tôi mất!! Một nửa hồn kia …… đứng chửi thề!!!

22. Tình yêu ko phụ thuộc vào khái niệm thời kì, bởi vì một người quen hàng chục năm vẫn có thể chia tay. Nhưng qua thời kì đó, anh có thể vượt qua được cám dỗ của người thứ 3 thì đó là tình yêu vĩnh cửu.

23. Đã làm nhau ĐAU… Thì đừng chúc nhau HẠNH PHÚC… Dù biết đó chỉ là thủ tục lúc CHIA TAY!

24. Chưa đủ nhớ để gọi là tình yêu. Chưa đủ quên để trở thành xa lạ. Anh ám ảnh em giữa hai chiều nghiệt ngã. Ngiêng bên này lại chống chếnh bên kia.

25. Nỗi buồn chán ko phải là ko người nào kế bên nhưng mà chính là có người vừa bước vào cuộc đời của bạn rồi lại vội vã bước đi.

26. Ko cần thương hại. T sẽ trở lại như xưa. Học cách buông thả với những thứ t từng coi là tất cả.

27. Sự phản bội sẽ là đáy nỗi đau nhưng sẽ là động lực giúp bạn vượt qua giới hạn của bản thân và đứng vững trong mối tình.

28. Hạnh phúc của gia đình phải được vun vén từ hai phía, nếu một người sẽ ko đủ và quả thực gia đình sẽ nhanh chóng tan vỡ nếu có người thứ 3.

29. Trên facebook vợ vợ chồng chồng… cũng chỉ là viễn vông… qua cơn bão giông… về số ko gần hết!

30. Ngu ngốc nhất của bạn là để người khác biết bạn yêu họ nhiều, họ sẽ ko quan tâm và được quyền làm bạn bị tổn thương.

31. Đã ăn cơm thì đừng chọc đũa vào bát phở… Cơm mềm – phở dẻo… Nhưng éo thể ăn chung!

32. Em ko thích hoa bồ công anh lênh đênh trong gió. Em chỉ muốn mọi thứ trở lại từ nơi mở đầu.

33. Từ hiện thời Tao đã có thói quen cười đểu… Lúc vô tình người nào đó nhắc tên MÀY…! Bơ luôn Hạnh phúc… Đó là cách sống của riêng Tao!

34. Phụ nữ à đừng nên yêu người nào đó quá nhiều, rồi sẽ có ngày họ sẽ rũ bỏ mọi thứ và phản bội bạn.

35. Mày à… Thử vào vai của tao đi… Thử là người bị bỏ rơi như tao đi… Thử là người bị tổn thương như tao đi… Mày thử đi… Thử để xem đánh vần chữ “QUÊN”… Nó sẽ khó như thế nào… Và đánh vần thêm chữ “ĐAU”… Xem nó dễ ra sao!

36. Kiên cố rằng đàn ông được sinh ra để nói điêu và phụ nữ được sinh ra để tin tưởng đàn ông!

37. Sai 1 bước… Lệch cả đời… Đừng tưởng cái tuyệt vời tuyệt vời thì đều cho là tốt đẹp… Lối đi chật hẹp vì lòng dạ con người quá nhỏ nhen… Đổi TRẮNG, thay ĐEN… Nên khó người nào lường trước được chữ… NGỜ..!!

38. Đối với bạn… Chơi đẹp, chơi tốt… chơi tiếp… Chơi xấu, để đó chó chơi! Đối với người yêu… Yêu thật, yêu tốt… yêu tiếp… Ko yêu, trả dép tao về!

39. Nói iu tao nhưng mà lại đi với đứa khác. Làm tim tao tan tành rồi lại nói I’m sorry.

40. Mày à! Nơi tao thì ko có lòng từ bi đâu. Rạch vào tim tao nhát dao sâu rồi định khâu lại bằg câu xin lỗi…

Những câu nói hay về người thứ ba trong tình yêu

Những câu nói hay nhất dành cho trà xanh, tiểu tam, kẻ ngoại tình hay nhăng nhít trong tình yêu mình tổng hợp dưới đây sẽ giúp các bạn vừa có thể khịa người thứ 3 vừa chửi người ngoại tình nhé!

1. Người thứ 3 tới như sự thử thách tình yêu của chúng mình. Nếu anh vượt qua được mới thực sự là tình yêu chân chính. Mới xứng đáng là người đàn ông của cuộc đời em.

2. Tình yêu ko phụ thuộc vào khái niệm thời kì, bởi vì một người quen hàng chục năm vẫn có thể chia tay. Nhưng qua thời kì đó, anh có thể vượt qua được cám dỗ của người thứ 3 thì đó là tình yêu vĩnh cửu.

3. Tình yêu ko phải là thứ để tranh giành, mặc dù tôi rất ghét người thứ 3, nhưng cũng phải cảm ơn họ để tôi trông thấy được gương mặt thật của người đàn ông nhưng mà mình đã hết lòng mến thương.

4. Người thứ 3 ko có lỗi, lỗi là ở người trong cuộc ko đủ sáng suốt trước những cám dỗ của tình yêu, quên đi những hứa hẹn thề và thay đổi dễ dàng.

5. Trở thành người thứ 3 mọi thứ thật tạm thời. Em quan tâm anh lúc em giận người đó, em đi chơi với anh lúc người đó bận. Mọi thứ thật tạm thời và tình yêu của anh như một trò đùa.

6. Có người thứ 3, mới thấy vết nứt lặng thầm trong tình yêu nhưng mà lâu nay em luôn tự dối lòng rằng nó luôn thật tuyệt vời.

7. Cảm ơn người thứ 3 đã giúp ta trông thấy nên bớt lãng phí thời kì với một người ko hề xứng đáng.

8. Nếu như ngày đó anh nói tình yêu của chúng ta là thật tâm thì giờ đây cô đó cũng chỉ là một phép thử, để xem sau cuối, liệu tình yêu có đủ sâu đậm để có thể vượt qua mọi cơn bão tố hay ko. Nếu anh vì cô ta nhưng mà bỏ cuộc, em sẽ để anh ra đi nhưng mà ko cố chấp trói buộc anh bên mình.

9. Thật ra rất cảm ơn người thứ 3 tới với cuộc tình để em hiểu rằng tình cảm của chúng ta chỉ như gió thoảng mây trôi. Tới bất thần và ra đồng hành vội vã.

10. Người thứ 3 tới như một thử thách tình yêu của chúng ta. Em và anh cùng vượt qua mới gọi là một tình yêu chân chính.

11. Đôi lúc, bạn phải tự trở thành người hùng của chính mình, biết cách bảo vệ trái tim mình. Bởi vì, người mà bạn nghĩ sẽ không thể sống được lúc thiếu họ, lại có thể sống rất tốt lúc không có bạn ở bên.

12. Người thứ 3 rất đáng trách, nhưng họ cũng hết sức đáng thương, vì phần lớn đang còn loay hoay trong một cuộc tình đã ko còn đủ chỗ, chen chân vào dễ nhưng rút ra thì khó.

13. Đã là người thứ 3 thì phải câm nín, thầm lặng đứng phía sau một người đàn ông và phải chấp nhận rằng mình ko có danh phận. Nếu người đàn ông đó phải lựa chọn giữa gia đình và người thứ ba thì kiên cố rằng người bị bỏ rơi sẽ là người thứ 3.

14. Người thứ 3 là người tới sau, miễn cưỡng tới đâu cũng ko thể có được tình yêu trọn vẹn. Vì thế giọt lệ luôn trực tràng, nụ cười gượng gạo gạo và luôn phải đi một mình. Những ngày lễ tết cũng chỉ có thể nhìn ngắm người đàn ông mình yêu đang vui vẻ bên người khác nhưng mà thôi.

15. Cảm giác khổ cực nhiều hơn là hạnh phúc, bởi vì người thứ 3 chỉ là mảnh ghép phụ của cuộc sống, ko có cũng chẳng sao. Người đàn ông nhưng mà họ yêu, quyết để tranh giành được chưa chắc đã đủ quyết tâm để vứt bỏ đạo đức, lương tâm của mình để tới với họ.

16. Người thứ 3 thừa hiểu rằng, mọi thứ trên thế gian này đều có thể thay đổi, kể cả tình cảm con người. Vì thế họ đã đợi chờ sự thay đổi từ người đàn ông nhưng mà họ yêu. Nhưng họ lại ko biết rằng một ngày nào đó, người thứ 3 cũng sẽ bị ruồng bỏ bởi sự thay đổi đó.

17. Không phải kẻ tới sau nào cũng là người thứ 3. Có những người đã đứng sẵn đó từ rất lâu nhưng lại vô tình trở thành người chéo chân phá hoại… Nhưng thử nghĩ xem đã bao giờ chúng ta là của nhau trọn vẹn.

18. Có những người thứ 3 rất đáng thương, có những người thứ 3 lại rất đáng trách, nhưng phần lớn họ – những kẻ loay hoay trong một chuyện tình đã ko còn đủ chỗ, đều vừa đáng trách, lại càng đáng thương.

19. Người lừa dối và người bị phản bội, rồi người ta chen chân vào để mang tiếng rằng người thứ 3, tất cả họ có thể đều mang một nỗi khổ riêng, nhưng mà lúc đích thân trải qua mới có thể hiểu. Để lúc nhắc lại, chỉ thấy đau lòng.

20. Người thứ 3 yếu ớt tới mấy cũng bằng thừa.

stt-nguoi-thu-3-4
Câu nói hay về tiểu tam, trà xanh

21. Em chưa bao giờ muốn là kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc tình của người khác. Vì em hiểu thấu nỗi đau lúc bị người mình yêu phản bội, lúc bị người khác ngang nhiên cướp mất tình yêu của mình.

22. Đừng biến bản thân trở thành kẻ thứ ba, đừng yêu một người chỉ coi bạn là một sự lựa chọn trong lúc bạn xứng đáng là cả bầu trời của người khác.

23. Lúc người đàn ông của mình đã ko còn hướng về mình nữa. Mọi chuyện trong cuộc đời đều là chọn lựa nhưng người có tình nghĩa sẽ ko bao giờ đem tình yêu của mình ra đặt cược trước một người nào đó tới sau nhân danh tình yêu vô tội.

24. Tôi ko hề hối hận về quá khứ, nó đã làm tôi mạnh mẽ hơn. Nhưng tôi hối hận vì khoảng thời kì mất đi tôi đã dành cho một người ko đúng.

25. Hạnh phúc của tôi ko phải là do cô đó cướp mất đi nhưng mà do tôi đã yêu nhầm người, tin tưởng nhầm người. Chỉ trách tôi ngốc nghếch. Hạnh phúc đó là giả, là mộng tưởng nhưng mà tới giờ tôi mới trông thấy.

26. Tình yêu ko phụ thuộc vào khái niệm thời kì, một người quen hàng chục năm thỉnh thoảng cũng ko đáng tin tưởng bằng một người chỉ quen vài tháng. Trong tình yêu bất kỳ cái gì cũng có thể xảy ra.

27. Nếu như bạn yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ hai. Bởi nếu thật sự yêu người thứ nhất, thì bạn đã ko thể có tình cảm với người thứ hai được.

28. Tình yêu trong tôi vẫn còn, nhưng niềm tin đã hóa vụn vỡ.

29. Em đã sai vì tin rằng tình yêu là mãi mãi, em thấy thương bản thân mình và cả cô gái đó. Sẽ có ngày cô gái đó cũng bị bỏ rơi như em.

30. Em và cô đó cuối cùng cũng có một mảnh tình như nhau cả. Cùng thở chung một bầu trời cũng suy nghĩ về những đậm sâu anh đem lại. Em và cô đó là hai người không giống nhau nhưng người trước kẻ sau, người bước đi kẻ ở lại. Vậy nên em thôi cho phép bản thân mình nhung nhớ về anh nữa. Vì một lần tổn thương là quá đủ rồi.

31. Trước lúc đổ lỗi cho người thứ 3 chen ngang vào tình yêu vì sao ko tự trách mình đã tự tạo lỗ hổng để người khác có dịp.

32. Các cô gái đừng bao giờ để hai người đàn ông đồng thời có tình cảm với mình. Đó ko phải là câu chuyện có kết thúc tốt đẹp đâu.

33. Người ta dễ dàng ghen tuông tị hạnh phúc của người khác, để rồi tìm cách phá hoại và giành lấy. Thế nhưng cuối cùng mới phát hiện, hạnh phúc đó nếu ko phải của người ta, thì cũng chẳng phải là của mình.

34. Là người thứ 3… tới cả đau, cũng phải đau sau một người tới trước.

35. Chúng ta thường dễ tin người chúng ta ko biết bởi họ chưa bao giờ lừa dối chúng ta.

STT người thứ 3 đáng thương 

Thật ra có những người thứ 3 không hề xấu như mọi người nghĩ, họ không hề biết mình là người xen vào mối quan hệ của bạn. Họ cũng đáng thương khi lỡ trao tình cảm cho một người không xứng đáng. Dưới đây sẽ là stt dành cho người thứ 3 đến sau đáng thương trong tình yêu.

1. Nếu có một điều tồi tệ hơn là bị lừa, đó là bị lừa bởi một người tự gọi mình là người thứ ba. 

2. Trước khi đổ lỗi cho người thứ 3, bạn hãy thử nghĩ xem tại sao người ta có cơ hội để chen chân vào. 

3. Đừng khiến mình trở thành người đến sau, đừng yêu người chỉ coi bạn là lựa chọn thay thế dù bạn có thể cả bầu trời của một ai đó. 

4. Này cô gái, đừng để nhiều người con trai lại cảm mến bạn. Đó thường mang đến cho bạn cái kết không có hậu. 

5. Có thể em đã sai khi tin rằng tình yêu là vĩnh cửu. 

6. Tình yêu có thể là vĩnh cửu nhưng người yêu có thể thay thế.

7. Người thứ 3 chen chân như thử thách trong tình yêu. Nếu như em và anh có thể vượt qua thì đó mới là tình yêu chân chính, vĩnh cửu, không có gì có thể ngăn cấm được chúng ta. 

8. Cảm ơn người thứ 3 đã đến để em biết rằng tình yêu anh dành cho em là tới đâu. 

9. Nếu anh lừa đối tôi lần thứ nhất thì đó là lỗi của anh. Nhưng lừa dối tôi thêm lần nữa thì đó là lỗi của tôi khi đã khờ dại tin anh. 

10. Em không hề trách cô ấy nhưng em không khỏi buồn lòng vì tình yêu anh dành cho em đã thay đổi. 

11. Thay vì dành trọn tình yêu cho em, anh lại biến em thành kẻ ngốc khi yêu thêm người nữa. 

12. Người thứ 3 có thể không có lỗi, lỗi có thể là do người trong cuộc không đủ sáng suốt 

13. Khi thấy thương cho người thứ 3, người phụ nữ chẳng còn đặt ngang vị trí để tranh cướp hay muốn so đo gì nữa. 

14. Người thứ 3 đến, em mới thấy vết nứt trong tình yêu của chúng ta mà bấy lâu nay em luôn nghĩ nó thật hoàn hảo và trọn vẹn. 

stt-nguoi-thu-3-5
Người thứ 3 đáng thương hay đáng trách

15. Thay vì trách móc, em cảm ơn người thứ 3 không hết khi đã giúp em nhận ra nên dừng lại, tránh lãng phí thời gian với người không còn yêu mình. 

16. Không phải do người thứ 3 cướp mất hạnh phúc mà do tôi yêu nhầm người một cách ngốc nghếch, khờ dại.

17. Em không phải là thánh nhân để chúc anh và người thứ 3 hạnh phúc nhưng em vẫn mong anh sống thật tốt để thấy em hạnh phúc thế nào khi không có anh. 

18. Nếu bạn yêu 2 người cùng lúc thì hãy chọn người thứ 2 bởi nếu như yêu người thứ nhất, bạn sẽ không có cơ hội dành tình cảm cho người thứ 2. 

19. Tình yêu vẫn luôn ở đó nhưng niềm tin đã tan biến thành mây khói. 

20. Người thứ 3 có thể là một kẻ ngốc giống như em khi đã cùng yêu một người. Dù bàn tay to cũng không thể nắm giữ được bàn tay khác đang không muốn nắm giữ.

Hy vọng với 1500+ stt người thứ 3, những câu nói hay về tiểu tam, con giáp thứ 13 hay trà xanh trong bài viết sẽ giúp bạn suy ngẫm và giải toả được tâm trạng cuả mình nhé!

>>> Xem ngay: Top 300 + Những câu nói hay về tình yêu, stt về tình yêu buồn, tan vỡ, hạnh phúc

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!