999+ STT tháng 4 hay nhức nhối, chào tháng mới yêu thương

25.03.2024 - 16:19

STT tháng 4 là những câu nói ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu, công việc và những điều mà bạn muốn chia sẻ với mọi người. Bạn có thể dùng những câu nói hay về tháng 4 để cập nhật trạng thái trên mạng xã hội, gửi cho người thân, bạn bè hoặc đối tác. Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu cho bạn những stt, những câu nói hay về tháng 4, chào tháng mới yêu thương. Hãy cùng đọc và lựa chọn những Stt phù hợp với tâm trạng và hoàn cảnh của bạn nhé!

Stt về mưa tháng 4

Mưa mùa hạ không chỉ giúp vạn vật có thêm sức sống mà còn làm cho con người cảm thấy yêu đời hơn. Cùng nhắm mắt lại để cảm nhận sự tươi mới của đất trời thông qua những stt về mưa tháng 4 hay nhất.

1. Đầu tháng tư, trời mưa nắng thất thường. Đôi khi ngẩng đầu lên để thở, tận đáy lòng cảm thấy chua xót, bỗng muốn thời gian ngừng lại khoảnh khắc này.

2. Tháng Ba chầm chậm trôi qua. Những cơn mưa về phủ lối tháng Tư. Em vẫn luôn thích tháng Tư trong quán nhỏ ngắm mưa, một mình. Em thích tháng Tư trong màu trắng hoa loa kèn, và thích cả tháng Tư của những hàng cây xanh mướt một màu. Tháng Tư xanh.

3. Đang lúc anh chán chường ngồi lại vào chiếc ghế thì trời bỗng lại đổ mưa. Những cơn mưa tháng tư vẫn vậy, không nặng hạt có lúc rả rích có lúc bất chợt đến rồi bất chợt tan.

stt-thang-4-7
Stt tháng 4 hay về mưa

4. Tháng tư là những ngày mưa bất chợt, những ngày nắng râm ran, những ngày hồn ta trôi đi vội vã.

5. Những cơn mưa bất chợt ùa về trên phố, tiếng sấm rền vang như báo hiệu một mùa mới sắp về. Phải chăng hạ đang chạm vào từng ngóc ngách, len lỏi vào dòng người tấp nập ngược xuôi. Mùa mới về, mang theo những xúc cảm vẹn nguyên chưa vẩn đục. Và tháng Tư về, gói trọn nỗi nhớ, niềm thương trong màu trắng tinh khôi.

6. Tháng 4 về là những lúc tiết trời thật lạ, có khi lai rai mấy buổi mưa phùn, mùa xuân vẫn còn lưu luyến. Cũng có khi có chút nóng bức của đầu hè, để rồi phảng phất chút heo may của mùa thu. Chiều tháng 4, những cơn gió nồm nam dường như nhắc nhở ai đó mùa đông vẫn còn chưa khuất hẳn.

7. Tháng tư về, bất chợt đổ mưa rào. Cơn mưa chuyển mùa làm cây cối như được phủ một màu xanh khác, màu xanh của sức sống căng tràn. Đường phố sạch sẽ tinh khôi. Tâm trạng con người vì thế mà cũng nhẹ nhàng hơn, không còn buồn bã như những ngày đông, nhưng cũng không khắc khoải hoài niệm như mùa thu.

8. Tháng Tư mang đến những cơn mưa lạnh đến se lòng, những cơn gió mơn mởn trên da mặt, nơi đầu lưỡi ngọt ngọt, chua chua, cay cay mùi vị của hương đồng gió nội. Tháng tư tất bật vội vã hối hả như sợ nhớ, sợ quên điều gì.

9. Tháng Tư, tháng của những lời hẹn ước. Tháng Tư với những con đường quanh co chờ đợi, với những cơn mưa đong đầy miền ký ức. Tháng Tư, những ngọn gió trốn cả vào nỗi nhớ. Thật lạ kỳ, Tháng Tư em thấy có rất nhiều những khung cửa sổ để ngỏ đón mặt trời… Người ta cũng như em, chờ đợi.

10. Tháng tư đã về, đâu đó vẫn còn chút se se lạnh của mùa xuân còn vương vấn đi cùng những cơn mưa phùn lất phất bay, mùa hè đang bắt đầu gõ cửa với hương thơm dịu ngọt mát và sắc trắng tinh khôi của hoa loa kèn. Cùng chào đón tháng 4 với thật nhiều điều mới.

Stt tháng 4 thả thính

Tháng 4 trở nên dịu dàng với bầu trời trong xanh, êm đềm, và tiếng ve reo hứng khởi chào mùa hè. Đây là thời kỳ của những tình cảm thuần khiết, chưa từng lời thốt. Tuy nhiên, đôi khi im lặng trong tình yêu cũng khiến lòng trở nên đau lòng. Hãy sử dụng những status tháng 4 dưới đây để làm cho trái tim của người bạn yêu tan chảy.

stt-thang-4-hay-2
Stt tháng 4 thả thính hay

1. Em tìm anh trong cơn gió tháng Tư. Nhưng chỉ thấy nỗi cô đơn giá buốt Anh nơi ấy chắc đang mùa nắng hạ, vấn vương gì chút gió lạnh tháng Tư.

2. Em là tia nắng tháng 4, rọi vào lòng anh một trái tim đã ngủ yên suốt mùa đông dài bất tận. Em vô tình gieo mầm thương nhớ, nơi cõi lòng đã khô cạn bấy lâu.

3. Biết tháng 4 là ngày sinh nhật anh, em định tặng anh một món quà đáng yêu, nhưng mà chuyển phát nhanh không cho em chui vào trong hộp.

4. Mở đầu tháng 4 là những lời nói dối nhưng ta vẫn tin tưởng, vui vẻ trước lời nói dối của ai đó.

5. Em là tia nắng tháng 4. Rọi vào lòng anh một trái tim đã ngủ yên suốt mùa đông dài bất tận. Em vô tình gieo mầm thương nhớ, nơi cõi lòng đã khô cạn bấy lâu.

6. Buổi sáng nắng, ra đường gặp một gánh hàng hoa Loa Kèn trắng muốt. Tôi thẫn thờ: Tháng Tư về, giờ em nơi đâu?.

7. Tháng 4 nắng nhưng không gắt và nóng như những ngày giữa hè. Tháng 4 vương vấn một chút gió xuân hòa vào cái nóng vừa đủ của ngày đầu hạ. Tháng 4 đẹp, tinh khôi và khiến người ta cảm thấy ấm lòng như đôi mắt của em. 

8. Vào tháng Tư, người ta thường thích làm người đi câu chứ chẳng ai thích làm cá. Nhưng riêng anh, anh nguyện suốt đời làm chú cá dính vào lưỡi câu của em.

9. Anh đã đi nhiều con đường, nhưng vẫn chưa tìm được cái đích mà anh muốn. Em là người duy nhất khiến anh lạc phương hướng, có thể trở thành vạch cán đích của anh không?

10. Thật hạnh phúc biết bao khi cơn mưa đầu mùa rồi cũng đến. Nó tắm mát cả những tháng ngày bỏng rát. Mát những ngày chờ đợi cho một kẻ ngông nghênh đầy khắc khoải, như em...!

Stt tháng 4 yêu nhau

Những stt tháng 4 yêu nhau như một lời thủ thỉ nhẹ nhàng về tình yêu bình dị.

1. Tháng tư tinh khôi trong sắc tím hoa loa kèn, nhắc ta khẽ mơ về một chuyện tình đẹp ngày nắng gió.

2. Tháng 4 được ở cạnh em, là tháng 4 hạnh phúc nhất đời anh. Anh cảm thấy mình là chàng trai may mắn nhất thế giới này.

3. Tháng tư- ngày ấy, bầu trời Hà Nội ngập một màu trắng của hoa loa kèn rực rỡ. Tháng tư ngày ấy, mình yêu nhau.

stt-thang-4-4
Những lời yêu thương tháng 4

4. Nếu ta yêu nhau vào tháng tư. Em sẽ chỉ cho anh thứ anh đã đánh mất. Rồi anh sung sướng khi tìm được nó. Em đã chờ đến tháng năm, để trả lại cho anh thứ ấy. Vậy mà, anh tìm thấy nó vào ngày tháng tư bung xòa gió…

5. Tháng Tư của tuổi 20 ta vẫn yêu trong vụng dại, vẫn chỉ dám liếc mắt mà không dám chạm tay. Đừng biện minh rằng ta còn thơ ngây, mà chỉ là cảm xúc vẫn chưa thể thôi giục lòng can đảm.

6. Anh có vui niềm vui tháng 4 như em không? Có lâng lâng niềm hạnh phúc khi chìa cánh tay cho em làm gối ngủ mỗi đêm? Anh có sẵn lòng xuống bếp lo bữa tối và em cứ yên tâm ngồi đọc sách. Có bất an nhìn đồng hồ khi em về trễ. Và nhất định anh sẽ không bao giờ làm em khóc. Đồng ý không?

7. Em đã đến bên cuộc đời anh như một làn gió tháng 4 mát lành, khiến anh cảm nhận được hạnh phúc và tình yêu. Cảm ơn em đã đến trong cuộc đời anh, đã làm cho cuộc sống của anh thêm hương hoa và nắng gió.

8. Em không xinh đẹp như nàng xuân, không quyến rũ như nàng thu, không lạnh lùng, gợi cảm như nàng đông. Em chỉ là cô bé mùa hạ, ngốc nghếch và nông nổi để yêu anh!

9. Tháng Tư. Tháng của những lời hẹn ước. Tháng Tư với những con đường quanh co chờ đợi, với những cơn mưa đong đầy miền ký ức. Tháng Tư, những ngọn gió trốn cả vào nỗi nhớ. Thật lạ kì, Tháng Tư em thấy có rất nhiều những khung cửa sổ để ngỏ đón mặt trời… Người ta cũng như em, chờ đợi…

10. Viết một bản tình ca cho tháng 4, cho người con gái tôi yêu. Bản nhạc như nỗi lòng con tim anh. Lắng nghe lời anh nói, lắng nghe nhịp tim anh đều là em, là nỗi nhớ về em, là từng nốt hạnh phúc khi ở cạnh bên em. Mãi yêu người con gái tháng 4 đã đến bên anh và cùng anh vượt qua giông bão từng ngày.

>>> Tham khảo ngay: STT mùa thu CHẤT - Những câu nói, cap, tus, lời chào thu ý nghĩa

Stt tháng 4 ngắn gọn

stt-thang-4-hay
stt tháng 4 hay nhức nhối

1. Tháng Tư về chân trời xanh thế, như mắt em hòa vào giọt sương.

2. Tháng Tư về với nhân gian, bướm bay én lượn, cỏ trổ hoa tươi, non sông chúm chím, sức sống ngời ngời!

3. Em là tia nắng tháng 4, rọi vào lòng anh một trái tim đã ngủ yên suốt mùa đông dài bất tận.

4. Tháng Tư, đất trời đang chuyển mình cho cuộc giao mùa mới.

5. Nắng tháng Tư chói chang nhưng mỏng manh, gió tháng Tư thổi nhẹ nhưng mát lạnh. Em – cô gái tháng Tư cứng cỏi nhưng yếu lòng.

6. Tháng 4 tới, hy vọng rằng tháng mới với một chút lạc quan sẽ giúp bản thân đạt được mọi điều mong muốn.

7. Tháng Tư làm ta loay hoay với nỗi nhớ mùa đông, thói quen mùa đông, bận rộn với những suy nghĩ cho những ngày hè.

8. Một chiều tháng tư đẹp chưa từng có. Đến nỗi nhiều người hẳn sẽ nghĩ rằng sẽ không còn bức ảnh hoàng hôn nào có thể đẹp được như thế nữa.

9. Những cánh hoa phai tàn thật nhanh… Tháng tư đôi khi thật mong manh.

10. Tháng Tư suy ngẫm một chút cho mình, cho người, cho mùa qua đi.

11. Những ngày đầu tháng tư, mùa xuân dường như vẫn đâu đây. Bầu trời cao hơn với những tia nắng dịu dàng chiếu xuống mặt đất.

12. Tháng tư đẹp đến thế, làm con người ta chỉ ước được quay lại cái thời “ngày xưa ấy”, để được cảm nhận nhiều những tháng tư của đất trời hơn nữa.

13. Tháng Tư ta thấy mình bất ổn với mớ cảm xúc vô định, vẫn chẳng là ai và chẳng biết ai là mình.

14. Tháng tư về, gió hát mùa hè, có những chân trời xanh thế, mây xa vời, nắng xa vời, con sông xa lững lờ trôi.

15. Tháng Tư hoa điệp sắp rộ, lá bàng sắp xanh, gió bắt đầu dở chứng cơn mát, cơn nóng. Mùa hè đến.

Status tháng 4 nhẹ nhàng lãng mạn

Những stt tháng 4 nhẹ nhàng mang đến cho con người cảm giác lãng mạn, yêu thương

1. Tháng 4 êm đềm, lòng tràn ngập hương hoa nhẹ nhàng. Bên cạnh tiếng ve kêu, những khoảnh khắc ngọt ngào bắt đầu nở hoa. Trái tim ta như bước vào một giai đoạn lãng mạn, nơi tình yêu như là điệu nhảy nhẹ trên đám cỏ xanh.

2. Không còn cảm giác se đôi vai như những ngày đầu xuân, ngây ngất với cơn mưa phùn tháng ba, giữa cái nắng nóng hanh hao như muốn thiêu cháy đất trời, tháng tư đến vội vã bỏ lại sau lưng những mùa hoa sữa trắng ngần và chùm hoa gạo đỏ rực rũ buồn.

stt-thang-4-co-chu
Status tháng 4 nhẹ nhàng lãng mạn

3. Chạm vào tháng tư, xin ai đó cứ bước đi nhè nhẹ và tĩnh lặng để cảm nhận cái thời tiết nửa xuân nửa hạ của những ngày tháng tư chuyển mùa. Tháng tư là bình dị một vòm trời xanh mây trắng.

4. Tháng tư, cái tiết trời như chiều lòng người, mát mẻ, dễ chịu. Âu cũng chỉ là mang thêm chiếc áo khoác mỏng lúc ra khỏi nhà vào sáng sớm hay lúc chiều muộn… Tháng tư bắt đầu là những gánh hàng rong, những chiếc xe đạp cũ kỹ trên khắp những con phố chở đầy một loài hoa: giản đơn, dịu dàng, tinh khôi – hoa Loa Kèn!

5. Tháng 4 nắng nhưng không gắt và nóng như những ngày giữa hè, tháng 4 vương vấn một chút gió xuân hòa vào cái nóng vừa đủ của ngày đầu hạ. Tháng 4 đẹp, tinh khôi và khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

6. Tháng Tư, em cười tươi dưới màu nắng dịu dàng tràn qua kẽ lá. Tháng Tư, em gọi yêu thương từ sâu thẳm con tim mình… và tháng Tư, em chầm chậm đi đón những điều thật giản dị. Tháng Tư… em chờ đợi những sự bắt đầu… Chờ yêu thương lấp đầy trái tim.

7. Tháng Tư ta kiếm tìm cho mình một bến đỗ, nhưng vẫn là những bước chân vô định, lang thang khắp chốn, theo chân những gánh hàng rong để ngửi nghe mùi vị cuộc sống.

8. Khép lại cánh cửa tháng ba, ta đón chào một tháng tư với nhịp hối hả tất bật của mùa hạ. Tháng tư đến, cô gái bơ vơ với tuổi trẻ của mình, cảm xúc vô định, cô bước vội xuống đường đón lấy cái nắng nhẹ, chút gió mát và tận hưởng giây phút giao mùa trong bản nhạc nghêu ngao.

Stt ngày cá tháng 4 thú vị

Trong tháng 4, có một ngày đặc biệt thú vị, đó chính là ngày Cá tháng Tư. Mặc dù chỉ là một ngày bình thường như bao ngày khác, nhưng mọi người thường biến ngày 1/4 thành một ngày đặc biệt, nơi mọi người thích nói dối nhau mang tính giải trí và vui đùa. Đây đã trở thành một truyền thống tinh thần mỗi khi tháng Tư đến. Vậy còn chần chừ gì mà không chọn ngay một stt tháng 4 về ngày này để làm mới trang cá nhân của bạn!

stt-thang-4-hay-5
Stt ngày cá tháng 4 thú vị

1. Cần gì cá tháng tư trong khi cả cuộc đời mày đã là một trò đùa.

2. Cá tháng Tư, tôi nói dối với thế giới rằng tôi thích anh ấy. Chỉ có điều, ngay cả can đảm nói dối trước mặt anh cũng không có.

3. Chúng ta gian dối đã đủ rồi, có lẽ không cần thêm một ngày dối gian nào nữa…

4. Chỉ muốn nói thật lòng với mình. Kể cả trong ngày nói dối. Cũng chỉ muốn nói thật. Bằng hết lòng mình… Nhưng chắc mình lại chẳng tin đâu, nên thôi vậy!

5. Tháng 4, nhớ cả những ngày thường nói dối "mẹ bắt được chưa đánh roi nào đã khóc"... Còn in đậm kỷ niệm đâu đây.

6. Với người khác ngày 1/4 đơn giản là cá tháng tư, nhưng với ai đó lại là một ngày đáng nhớ, là cái gì đó người ta gọi là kỷ niệm, là cái gì đó gọi là tuổi trẻ, là cái gì đó thật đáng nhớ.

7. Suốt 364 ngày họ lừa dối nhau, nhưng họ lại chọn cái ngày nói dối này để nói ra sự thật.

8. Tháng Tư đến với một lời nói dối, dù biết hôm nay là ngày cá tháng Tư mà vẫn tin gật đầu đến “rụp”.

9. Tháng Tư đã bắt đầu bằng ngày Cá tháng Tư. Cá để vui chứ chẳng phải để hơn thua vì cuộc đời đã đầy rẫy cá trong suốt 364 ngày còn lại!

10. Hôm nay ngày nói dối nhưng em muốn nói thật rằng con tim em lỡ trao người mất rồi.

11. Ngày Cá tháng Tư, tôi gửi 100 tin nhắn “Tôi yêu bạn”, nhận được 99 tin cười cợt và 1 tin “Mẹ cũng yêu con”.

Stt cô gái tháng 4

Các cô gái sinh vào tháng 4 thường rất hồn nhiên và thích cười. Năng lượng tích cực từ họ khiến người khác cảm thấy thoải mái khi trò chuyện, và thế giới xung quanh bạn trở nên sáng tạo và đầy màu sắc hơn. Hãy cùng ghi lại những câu status về những cô gái tháng 4 để chào đón "nàng hạ" về với chúng ta nhé!

stt-thang-4-hay-3
Stt tháng 4 cho các cô gái

1. Chào cô gái của tháng 4, chúng ta hãy cùng nhau bước đi và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau trong tháng mới tràn đầy niềm vui và hy vọng này nhé.

2. Em yêu tháng Tư, không phải vì em sinh vào tháng Tư, đơn giản thôi bởi vì em yêu hoa Loa Kèn, mà chỉ mỗi tháng Tư mới có hoa Loa Kèn.

3. Em là tia nắng tháng 4 dịu dàng nhưng đủ để sưởi ấm một trái tim đã ngủ yên suốt mùa đông dài bất tận.

4. Tôi yêu em cô gái của tháng 4 - Cô gái dịu dàng thanh thoát như bông hoa loa kèn e ấp, ánh mắt em như ánh nắng sớm mai long lanh và ấm áp, cùng nụ cười tỏa nắng sưởi ấm trái tim của tôi!

5. Viết cho em cô gái tháng 4, em không còn mong manh như tia nắng ngày xuân, cũng chẳng còn dịu mát như cơn gió mùa thu. Em đã lớn và biết mạnh mẽ hơn, em kiên cường như hoa cỏ mùa hạ, dù tiết trời nóng gắt vẫn vươn mình hướng đón ánh hào quang.

6. Chào em cô gái Tháng 4 - cô gái tựa ánh nắng ban mai dịu dàng cùng cơn gió còn vương một chút hơi thở của mùa xuân chạm đến.

7. Bởi vì em, cô gái tháng Tư Và bởi những cơn mưa rào mùa hạ Mưa ngang qua bao cỏ cây, hoa lá Đến vội vàng và cũng vội tan nhanh.

Stt buồn về tháng 4

Đọc những stt tháng 4 buồn như một cách để làm dịu đi tâm hồn, làm an ủi sau những đau thương đã trải qua.

stt-thang-4-6
Stt buồn về tháng 4

1. Tháng 4 vội vã đến dưới những cơn mưa đầu mùa hạ, khiến ta cũng cảm nhận được sự vội vã, tất bật với hàng tá công việc mà quên đi những lời hỏi thăm, bận rộn đến nỗi không kịp gửi một dòng tin nhắn quan tâm, và có lẽ đó mà một khoảng trắng thật nhỏ xuất hiện giữa cả hai.

2. Tháng 4 tới để ta kiếm tìm cho mình một bến đỗ, nhưng vẫn là những bước chân vô định, lang thang khắp chốn, theo chân những gánh hàng rong để ngửi mùi vị cuộc sống.

3. Tháng tư đến, cô gái bơ vơ với tuổi trẻ của mình, cảm xúc vô định, cô bước vội xuống đường đón lấy cái nắng nhẹ, chút gió mát và tận hưởng giây phút giao mùa trong bản nhạc nghêu ngao.

4. Chào tháng Tư với những cơn gió đầu hè, những tia nắng đầu hạ dịu nhàng làm những muộn phiền trong lòng tan biến thành những đám mây dưới vòm trời xanh cao.

5. Tháng 4, suy ngẫm một chút cho mình, cho người, cho mùa đi qua. Xin bước chân người đi qua đời cứ nhẹ nhàng và tĩnh lặng như thế, đừng làm vỡ nát bông hoa loa kèn tinh khôi, đừng làm xao lòng mong đợi. Cũng đừng đi qua con đường quen, bởi ký ức thì mãi là ký ức chẳng thể nào quên đi được, có chăng nó chỉ ngủ yên. Vết thương nào rồi cũng phải khép miệng, phải không?

6. Tháng Tư với những đám mây trắng nhè nhẹ thả mình theo làn gió trên bầu trời xanh. Anh vô tình đánh rơi giọt buồn vào làn gió thả theo mây.

7. Tháng Tư có những cuộc hẹn sắp tàn, có những cuộc tình sắp phải chia ly.

8. Tháng 4 về, nhớ ba mẹ, nhớ những người trong ký ức, nhớ những con đường quen, nhớ tất thảy.

>>> Xem thêm:

Tháng 3 đã qua, để lại nhiều những kỷ niệm có vui có buồn của mỗi người. Hãy cùng nhau chào đón tháng mới với niềm tin và hy vọng. Dù cuộc sống có nhiều khó khăn và thử thách, chúng ta vẫn luôn có nhau để chia sẻ và động viên. Chanh Tươi Review chúc mọi người một tháng 4 an lành, hạnh phúc và thành công! Hãy gửi những stt tháng 4 cho bạn bè, người thân và người yêu để thể hiện tình cảm và lời chúc tốt đẹp. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!