Review sữa dưỡng thể Hatomugi có tốt không? Giá bao nhiêu?

30.09.2022 - 14:08

Một trong những sản phẩm chăm sóc da body mà Thy dùng lâu nhất đó là sữa dưỡng thể Hatomugi. Với mức giá thành không quá cao và hiệu quả tương đối tốt thì em này xứng đáng được đầu tư. Vậy thực hư chất lượng em ý như thế nào, giá bao nhiêu, mua ở đâu Thy sẽ review thật chi tiết trong bài viết này nhé!

1. Giới thiệu về sữa dưỡng thể Hatomugi

Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi đến từ thương hiệu Naturie nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty Imju Nhật Bản - đơn vị chuyên sản xuất và tổng hợp mỹ phẩm hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào.

sua-duong-the-hatomugi

Hatomugi không chỉ là sữa dưỡng thể hỗ trợ dưỡng trắng da, dưỡng ẩm mà nó còn có tác dụng bảo vệ trước những tác động của tia UV với chỉ số chống nắng spf 31+++. Vì thế, dưỡng thể Hatomugi không chỉ được ưa chuộng tại Nhật Bản mà nó còn được rất nhiều chị em trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam.

2. Review sữa dưỡng thể Hatomugi có thực sự tốt?

2.1 Thành phần và công dụng của Hatomugi

Sữa dưỡng Hatomugi có thành phần chính là hạt coix (hạt ý dĩ) chứa hàm lượng lớn acid béo và vitamin giúp cân bằng làn da, giảm kích ứng và sưng viêm hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có tác dụng giữ ẩm da, giúp da luôn khỏe mạnh, căng mọng và mịn màng hơn.

Bên cạnh đó, em này còn có Hyaluronic Acid giúp hạn chế tác hại phát sinh từ tế bào gốc, chống lão hóa. Ngoài ra, nó còn bảo vệ toàn diện làn da trước những tác động xấu của môi trường.

Một điểm cộng mà Thy rất thích ở sữa dưỡng Hatomugi đó là có thành phần chống nắng SPF31++++ giúp bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời - nguyên nhân chính khiến da đen sạm, khô ráp.

sua-duong-the-hatomugi

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

134.000 ₫

lazada-buy-now

159.000 ₫

tiki-buy-now

139.000 ₫

Với những thành phần tự nhiên mà lại hết sức hiệu quả trong việc dưỡng da, em sữa dưỡng Hatogumi mang đến những công dụng tuyệt vời sau:

  • Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng cường độ ẩm, hỗ trợ điều trị làn da bị tổn thương, đặc biệt là ở vùng da khó chăm sóc như gót chân, đầu gối, khuỷu tay.
  • Tăng độ đàn hồi cho da, phòng ngừa lão hóa, giúp da săn chắc hơn và cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Chỉ số SPF 31+ sẽ bảo vệ da trước những tác động của tia cực tím - nguyên nhân gây ra tình trạng nám, sạm da. 
  • Giảm sưng viêm, giảm kích ứng, làm dịu da và hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông, mụn trứng cá.

2.2 Review ưu nhược điểm của sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi

Đây chắc hẳn là phần được mong đợi trong bài viết, Thy cũng có thói quen đọc review trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Tuy cơ địa của mỗi người khác nhau nên hiệu quả chắc chắn cũng khác nhau nhưng tham khảo feedback của người đã sử dụng là cách tốt nhất để bạn có đánh giá chính xác về sản phẩm.

Thy sẽ review ưu nhược điểm của kem dưỡng thể Hatomugi ngay cho các bạn đây:

Ưu điểm

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đến từ thương hiệu Naturie nổi tiếng của Nhật Bản, mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần hạt ý dĩ chứa nhiều acid béo, vitamin giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Thành phần chống nắng SPF 31+++ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Chất gel dễ dàng thẩm thấu vào bên sâu bên trong da mà không gây cảm giác khó chịu, nhờn rít da.

Sữa dưỡng thể Hatomugi phù hợp với mọi đối tượng sử dụng cả nam và nữ.

Nhược điểm

Thích hợp sử dụng vào mùa hè hơn mùa đông.

Tuy chỉ số chống nắng SPF 31+ khá cao, nhưng nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều thì nên sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da tốt nhất.

Thích hợp nhất khi sử dụng vào ban ngày vì có tác dụng chống nắng. Buổi tối nên sử dụng loại khác.

2.3 Đối tượng và cách sử dụng sữa dưỡng thể Hatomugi

Sữa dưỡng Hatomugi phù hợp với mọi đối tượng cả nam và nữ, thường phái nữ sẽ có nhu cầu sử dụng nhiều hơn, đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng. Cách sử dụng cũng rất đơn giản thôi nè:

  • Bước 1: Lấy 1 lượng vừa đủ sữa ra tay, sau đó thoa đều lên body. Lưu ý, thoa đều vùng da khó chăm sóc như gót chân, đầu gối, khuỷu tay, vùng da dễ bị lão hóa như vùng ngực, da cổ và da tay.
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu vào sâu bên trong da và không cần tắm lại với nước.

Lưu ý: nên sử dụng dưỡng thể Hatomugi vào buổi sáng để có hiệu quả tốt nhất.

2.4 Cảm nhận khi sử dụng kem dưỡng thể Hatomugi

Cảm nhận cá nhân của Thy khi sử dụng sữa dưỡng thể, chống nắng Hatomugi đó là sản phẩm có kết cấu dạng sữa lỏng, khi apply lên da thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít. Có mùi hơi nồng một chút, lưu lại trên da tầm 3 tiếng là hết.

Sữa dưỡng thể Hatomugi có khả năng dưỡng ẩm khá tốt nhưng về làm trắng da thì chưa hiệu quả lắm. Chỉ số chống nắng SPF 31+++ là khá đủ cho những bạn làm việc ở văn phòng cả ngày. Còn nếu đi biển bạn vẫn sẽ phải sử dụng thêm kem chống nắng nhé.

sua-duong-the-hatomugi

Review chi tiết kem body Hatomugi khi sử dụng

Nói chung, kem dưỡng thể Hatomugi là sản phẩm chăm sóc body tốt, vừa dưỡng ẩm tốt mà lại bảo vệ da trước những tác động tia UV, ánh nắng mặt trời. Vì thế, sản phẩm phù hợp để chăm sóc da cho mùa hè hơn là mùa đông. 

2.5 Dưỡng thể Hatomugi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, sữa dưỡng thể Hatomugi đang được bán với mức giá dao động khoảng 200k - 320k. Mức giá bán tùy thuộc vào từng đơn vị và chính sách bán hàng, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn đơn vị bán hàng chính hãng, uy tín nhé. Thy mua em này ở Shopee Mall nên rất yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 6

134.000 ₫

lazada-buy-now 7

159.000 ₫

tiki-buy-now 8

139.000 ₫

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa dưỡng thể Hatomugi có mấy loại?  

Sản phẩm có 2 loại dưỡng thể ban ngày và ban đêm.

2. Sữa dưỡng the Hatomugi có trắng da không?  

Sữa dưỡng thể Hatomugi không làm trắng da ngay lập tức nhưng có tác dụng hỗ trợ làm sáng da, cấp ẩm, tái tạo tế bào, chống nắng, bảo vệ da hiệu quả.

3. Sữa dưỡng thể Hatomugi có dùng cho mặt được không?  

Đây là sản phẩm cho body, không nên dùng cho da mặt.

Trên đây Thy đã review xong cho các bạn về kem body Hatogumi Nhật Bản rồi. Hy vọng các bạn tìm được thông tin bổ ích trong bài viết. Chúc các bạn luôn xinh với sữa dưỡng thể hatomugi

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Ngọc Khuê

Trước đó mình đã tìm hiểu rất nhiều sữa dưỡng thể nhưng đa số các sữa dưỡng thể đều nuôi lông và không làm sáng da Vô tình tìm được em dưỡng thể nhà hatomugi này khá là hợp với da mình. Em này có 2 loại 1 là dưỡng ngày và 1 loại nữa là dưỡng đêm nhưng mình dùng em dưỡng ngày này cho cả sáng và đêm luôn. Theo đánh giá của mình thì dưỡng ẩm nhà hatomugi dưỡng ẩm khá tốt dù da mình thuộc da khô, dùng một thời gian thì có nâng tone kiểu da trắng phát sáng luôn, tuỳ vào cơ địa da từng người nhưng mình dùng em này thì không bị nuôi lông. Mình dùng em này đến nay được 3 lọ rồi thấy khá là ưng. Giá thành so với các sản phẩm khác thì khá là rẻ mình mua trên shopee mall của hãng chỉ khoảng 140.000₫.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:04 13/03/2023
img-avatar