Dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không I'm Nature có tốt không?

16.04.2020 - 10:44

Ngoài dung dịch phụ nữ dạ hương, dung dịch vệ sinh Lactacyd, thì dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không I'm Nature là dòng sản phẩm bán rất chạy trên thị trường. Các bạn đã có đầy đủ thông tin sản phẩm này chưa? Có biết hiệu quả sử dụng và cách dùng để cho kết quả tốt nhất không? Hãy cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU I'M NATURE

I'm Nature là thương hiệu của công ty Mommy & Baby Center. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp chiết xuất thiên nhiên, an toàn phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ em. 

Hiện nay, I'm Nature cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm làm đẹp khác nhau như: sữa rửa mặt, sữa tắm , dầu dầu, dầu xả, tinh dầu, muối thảo dược ... trong đó dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không I'm Nature bán rất chạy. 

Chất lượng sản phẩm tốt nên dù mới thành lập không lâu, I'm Nature đã được hàng triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng. Trong bài viết này mình sẽ đánh giá chi tiết dung dịch vệ sinh I'm Nature để các bạn có cái nhìn khách quan nhất nhé!

REVIEWS DUNG DỊCH VỆ SINH I'M NATURE 

Thành phần, công dụng của dung dịch vệ sinh I'm Nature

Ngoài tên dung dịch vệ sinh I'm Nature nhiều khách hàng biết đến sản phẩm với tên gọi dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không. Thế nên, nghe tên các bạn đã biết thành phần chính của sản phẩm là gì rồi! Cụ thể:

  • Chiết xuất trầu không: có tác dụng làm sạch vùng kín, kháng nấm, ngăn chặn vi khuẩn phát triển, điều trị tình trạng huyết trắng, khí hư và khử mùi, các bệnh viêm nhiễm âm đạo 
  • Chiết xuất Kacip Fatimah: Đây là thành phần được nhập từ Malaysia có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, làm hồng vùng kín. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng giảm đau, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm trẻ hóa làn da. Thành phần này được coi là dược liệu tốt, an toàn cho phụ nữ mang thai, sau sinh chăm sóc vùng kín.
  • Chiết xuất nha đam, hoa cúc la mã: 2 thành phần có tác dụng dưỡng ẩm cho da, trả lại làn da mịn màng, hồng hào, hạn chế vi khuẩn gây mùi khó chịu. 
  • Acid Lactic: Kháng khuẩn, kháng viêm, giảm ngứa
  • Chiết xuất trà xanh, hoa hồng, vitamin B5: kháng khuẩn, chống viêm, làm săn chắc vùng kín, se khít lỗ chân lông. 
  • Độ pH lý tưởng: Sản phẩm duy trì độ pH 4.5 giúp vùng kín luôn khỏe mạnh 
dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không

Đây đều là những thành phần an toàn với người dùng. Sự kết hợp giữa những thành phần này sẽ giúp bạn làm sạch, kháng khuẩn vùng kín nhẹ nhàng, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, làm hồng vùng kín. 

Thiết kế, texture của sản phẩm

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không có thiết kế khá đơn giản, dạng chai nhựa, kiểu dáng màu trawsg với 2 màu chủ đạo là trăng và xanh. Mặt trước của sản phẩm có hình lá trầu không - thành phần chính của dung dịch. 

Dung dịch có kết cấu dạng gel đặc và màu gần trong suốt. Dung dịch có hương thơm thảo dược dịu nhẹ.

Công dụng của dung dịch vệ sinh lá trầu không?

  • Vệ sinh vùng kín hàng ngày, trong thời kỳ kinh nguyệt, thai nghe, hậu sản và trước hoặc sau khi quan hệ tình dục đều được
  • Làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH lý tưởng, đảm bảo vùng da luôn mềm mịn, không bị khô rát.
  • Khắc phục trình trạng khí hư, huyết trắng
  • Kiểm soát mùi hiệu quả trong 24h
  • Hỗ trợ làm lành vết thương, chậm quá trình lão hóa vùng kín
  • Se khít lỗ chân lông và làm hồng vùng kín

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm dùng được cho các bạn trong độ tuổi dậy thì, chị em phụ nữ, bà bầu, mẹ sau sinh. Bên cạnh đó, các bạn nam giới cũng dùng được luôn nhé!

ĐÁNH GIÁ CÓ NÊN MUA DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ LÁ TRẦU KHÔNG?

- Ưu điểm:

  • Bảng thành phần lành tính, an toàn 
  • Hiệu quả làm sạch, khử mùi vùng kín tốt
  • Cân bằng độ pH không gây khô da, mang lại cảm giác khô thoáng cho người dùng
  • Giảm tình trạng khí hư, huyết tránh, ngăn chặn vi khuẩn gây hại.

- Nhược điểm: So với các dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ thì em này có giá cao hơn 1 chút.

dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không

DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ TRẦU KHÔNG I'M NATURE MUA Ở ĐÂU? GIÁ BAO NHIÊU?

Hiện nay, sản phẩm được bày bán tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Bạn mua dung dịch vệ sinh phụ nữ tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng mỹ phẩm hoặc các hiệu thuốc. 

Bên cạnh đó các bạn có thể đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo… Giá sản phẩm trên các trang này hiện tại như sau:

dung-dich-ve-sinh-phu-nu-trau-khong-01
Dung dịch vệ sinh phụ nữ I'm Nature
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/1200px-shopee-logo-svg.png
180.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/03/w80/lazada-app-icon.png
185.000 ₫
https://cdn.chanhtuoi.com/uploads/2020/02/w80/sendo.png
150.000 ₫

>>> Nên xem: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương có tốt không? Giá như thế nào? <<<

HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG DUNG DỊCH VỆ SINH I'M NATURE

Các bước sử dụng: Bạn làm ướt vùng kín với một chút nước sạch. Sau đó, bạn lấy 1-2ml dung dịch cho vào lòng bàn tay (thêm chút nước) thoa nhẹ để tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng vùng kín trong khoảng 1 phút, rửa lại bằng nước sạch, rồi dùng khăn mềm lau khô nhé!

Bạn lưu ý, trong quá trình sử dụng, chỉ thoa nhẹ bên bề mặt da bên ngoài, không cho tay vào quá sâu. Ngoài ra, mỗi ngày bạn chỉ nên dùng 2-3 lần thôi, không nên rửa nhiều lần trong ngày. Như vậy có thể gây rối loạn môi trường bên trong âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. 

dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không

CÁCH PHÂN BIỆT DUNG DỊCH VỆ SINH I'M NATURE THẬT GIẢ

Hiện tại trên thị trường tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan. Vậy nên, bạn cần trang bị kiến thức để mua được hàng chính hãng, tránh mua hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe. 

- Phân biệt bằng tem chống hàng giả điện tử

Bạn chỉ cần soạn tin cú pháp là IC <Mã cào> gửi 8077. Nếu là hàng chính hãng bạn sẽ nhận lại thông tin với nội dung: "San pham chinh hang, cam on Quy khach da tin tuong su dung. Cu phap nhan tin xac thuc san pham la hang chinh hang: IC_ gui 0877. Tat ca cac san pham co cu phap nhan tin xac thuc khac deu la hang gia, hang nhai. Tran trong.”

Các bạn chú ý nhé, mã cào chỉ có giá trị kiểm tra 1 lần thôi nên các bạn nhập cẩn thận nhé!

- Nhận biết qua hình thức

Tại các sản phẩm chính hãng, nhà sản xuất sẽ gắn kèm 1 tem chống giả. Tem này là tem vỡ, không có độ bóng, sắc nét. Khi bóc nhẹ sẽ vỡ từng mảnh nhỏ, không thể bóc thành cả mảng. Trong khi đó, tem nhái màu sắc không rõ nét, chất liệu in giấy thường, cán bóng. Khi bóc sẽ thành các mảng lớn.

- Nhận biết bằng quét mã vạch QR

Cách này đơn giản, bạn chỉ càn tải phần mềm Icheck quét mã QR ở phần tem. Nếu là hàng chính hãng, hệ thống sẽ hiển thị thông tin sản phẩm đầy đủ, ngược lại, hàng nhái sẽ không hiển thị nhé!

Hy vọng với thông tin trong bài viết các bạn sẽ mua được dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không chính hãng, chất lượng tốt nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!