Review chi tiết các loại sữa Enfa cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ

27.04.2023 - 16:46

Sữa Enfa cho bé hiện nay là một trong những sản phẩm sữa được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam, với nhiều loại sữa phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Vậy, bạn đang tìm kiếm loại sữa nào tốt nhất cho con yêu của mình và cách lựa chọn sữa Enfa phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho con của bạn!

Giới thiệu thương hiệu sữa Enfa

Enfa là thương hiệu sữa hàng đầu thế giới, được nhiều bậc phụ huynh và chuyên gia y tế tin tưởng và lựa chọn. Enfa cam kết mang đến những sản phẩm dinh dưỡng an toàn, chất lượng và tiên tiến nhất, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

sua-enfa-thuong-hieu
Thương hiệu Enfa cho trẻ em uy tín

Vậy, sữa Enfa của hãng nào? Sữa Enfa là dòng sản phẩm của Mead Johnson, một thương hiệu đình đám được thành lập vào năm 1905 tại Hoa Kỳ. Mead Johnson nổi tiếng với các sản phẩm dinh dưỡng cho bé như sữa bột, sữa bột pha sẵn,... Sữa Enfa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sức khỏe an toàn cho bé yêu. Với hơn 60 năm thành lập và phát triển, sữa Enfa trở thành sự lựa chọn tin cậy của nhiều bà mẹ trên thế giới.

các loại sữa Enfa nào? Sữa Enfa gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 10 tuổi và bà bầu muốn bổ sung dưỡng chất cho cả mình và con. Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của sữa Enfa là:

Sữa Enfa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Bao gồm sữa Enfa A+, sữa Enfamil A+, sữa Enfagrow A+…

  • Enfagrow A+ 360 Brain DHA+ pha sẵn cho trẻ từ 2 tuổi.
  • Sữa Enfamil A+ NeuroPro (A+ NeuroPro số 1 cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng; A+ NeuroPro số 2 cho trẻ sơ sinh 6 - 12 tháng).
  • Sữa Enfagrow A+ NeuroPro ( A+ NeuroPro số 3 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi, A+ NeuroPro số 4 dành cho trẻ từ 2-6 tuổi).
  • Sữa Enfamil A2 NeuroPro (A2 NeuroPro số 1 cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng; A2 NeuroPro số 2 cho trẻ sơ sinh 6 - 12 tháng).
  • Sữa Enfagrow A2 NeuroPro ( A2 NeuroPro số 3 dành cho trẻ từ 1-6 tuổi, A2 NeuroPro số 4 dành cho trẻ từ 3-6 tuổi).
  • Sữa Enfa US - Sữa Enfagrow Premium Toddler Nutritional (từ 1 tuổi).
  • Sữa Enfa US - Sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula 890g (0-12 tháng).
  • Sữa Nutramigen A+ LGG (0-12 tháng).
  • Sữa Enfamil Enspire Infant Formula cho trẻ sơ sinh 0-12 tháng.

Bên cạnh sản phẩm sữa dinh dưỡng cho bé, Enfa cũng cung cấp một dòng sản phẩm sữa Enfamama A+ công thức dinh dưỡng cho mẹ bầu. Nếu bạn quan tâm có thể xem chi tiết trong bài viết review sau đây: Review Sữa bầu Enfamama giá bao nhiêu? Cách pha sữa?

Đánh giá sữa Enfa có tốt không?

sua-enfa-co-tot-khong
Review sữa dinh dưỡng Enfa có tốt không?

Một câu hỏi chung của tất cả các bà mẹ khi mua sữa cho con mình là sữa có tốt không? Có an toàn và cung cấp đủ chất cho bé không? Dòng sữa này có công dụng như thế nào? Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và đánh giá chi tiết về sữa công thức Enfa cho bé nhé!

1. Sữa Enfa cung cấp nguồn năng lượng tuyệt vời

Enfa sữa cho trẻ em là một nguồn cung cấp năng lượng tuyệt vời. Thành phần sản phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng như các loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, D, E, K, vitamin nhóm B, magie, kẽm, photpho, sắt,... Các thành phần này đáp ứng nhu cầu hoạt động mạnh của trẻ em trong quá trình khám phá thế giới xung quanh, giúp cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào.

Ngoài ra, chất đạm và chất béo lành mạnh, dễ hấp thu trong sữa cũng tham gia vào việc cấu tạo tế bào, cơ bắp và quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Điều này mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời giúp trẻ vận động hiệu quả và phát triển thể chất tốt hơn.

2. Sữa hỗ trợ phát triển tư duy với DHA, ARA

Khác với các dòng sữa khác tập trung vào việc tăng cân hoặc chiều cao của trẻ, sữa Enfa đặt sự quan tâm đặc biệt đến phát triển trí não của bé. Điều này thể hiện qua các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não như DHA, ARA, Taurin, Choline, Axit folic... trong thành phần của sản phẩm, với hàm lượng cao hơn so với các dòng sữa khác.

Vì vậy, sử dụng sữa Enfa giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về thần kinh, trí não, và hỗ trợ cho sự phát triển tư duy, tăng cường khả năng học hỏi ở mọi giai đoạn phát triển của bé.

3. Thành phần Probiotics giúp cơ thể luôn khỏe mạnh

Để giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa ổn định và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ, nhà sản xuất sữa Enfa đã bổ sung thành phần probiotics vào sản phẩm của mình. Điều này là cần thiết bởi hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ thường còn khá yếu, dễ mắc các bệnh vặt.

Sử dụng sữa Enfa giúp phát triển lợi khuẩn trong cơ thể và đường ruột của trẻ, cân bằng hệ vi sinh và cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời tăng cường kháng thể. Nhờ đó, trẻ có thể hấp thu dưỡng chất một cách hiệu quả, phòng ngừa bệnh tật và trở nên khỏe mạnh hơn.

4. Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe.

Việc bổ sung canxi là cần thiết để giúp xương chắc khỏe hơn. Đối với bà bầu và trẻ nhỏ, việc cung cấp đủ vitamin D và canxi từ bên ngoài là rất quan trọng, giúp hệ xương phát triển tốt hơn, răng chắc khỏe và chiều cao tăng cao hơn. Trong sản phẩm sữa Enfa, hàm lượng canxi và vitamin D đều được tăng cường và được hòa tan tốt, giúp bé hấp thụ tốt hơn.

Review chi tiết các loại sữa Enfa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Hiện nay, sữa Enfa được phân phối trên nhiều dòng sản phẩm đa dạng và được bán tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong bài viết này của Chanh Tươi Review, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những dòng sữa Enfa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Danh sách này được sắp xếp theo độ tuổi phù hợp để trẻ em sử dụng sản phẩm.

Qua phần đánh giá chi tiết này, ba mẹ sẽ hiểu rõ hơn về từng dòng sản phẩm cũng như lựa chọn đâu loại sữa Enfa tốt nhất và phù hợp nhất với bé yêu của mình.

Thông tin Khuyến mãi: Săn Sale khủng cùng Enfa Official Store - Gian hàng chính hãng sữa Enfa: Click tại Link này để nhận ưu đãi

1. Sữa Enfagrow A+ 360 Brain DHA+ pha sẵn cho trẻ từ 2 tuổi

Đây là dòng sản phẩm sữa Enfa cho bé 2 tuổi dạng pha sẵn tiện lợi, ba mẹ có thể cho bé sử dụng ngay mà không cần mất công pha sữa bột theo công thức. Đây là dòng sữa Enfa cho trẻ bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của bé.

sua-enfa-EnfaGrow-A+
Sữa pha sẵn EnfaGrow A+

Thành phần: DHA, choline, chất xơ prebiotic, canxi, vitamin D, magie và 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu...

Hương vị: Vị vani thơm ngon dễ uống, phù hợp với khẩu vị của bé.

Công dụng:

  • DHA – một trong những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác của trẻ.
  • Choline giúp tổng hợp Acetycholine – chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ của trẻ.
  • Chất xơ prebiotic và các vi chất quan trọng hỗ trợ bé tăng khả năng miễn dịch đường hô hấp, đường tiêu hóa, hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường.
  • Ngoài ra các vitamin và khoáng chất giúp cho sự phát triển của bé một cách tốt nhất.

Độ tuổi sử dụng: cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Giá thành: Lốc 3 hộp sữa bột pha sẵn Enfagrow A+ 4 180ml có giá khoảng 50.000đ. Ba mẹ có thể mua combo nhiều lốc hoặc thùng sữa.

Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

43.000 ₫

shopee-buy-now

328.000 ₫

2. Sữa Enfamil A+ NeuroPro cho trẻ sơ sinh (Enfamil A+ NeuroPro số 1 & Enfamil A+ NeuroPro số 2)

Tại đây, Chanh Tươi Review muốn chia sẻ thông tin đến ba mẹ về 2 sản phẩm sữa Enfa cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi Enfamil A+ NeuroPro số 1 và sữa Enfa cho trẻ 6-12 tháng Enfamil A+ NeuroPro số 2.

sua-enfa-Enfamil-A+
Sữa công thức Enfamil A+ cho trẻ sơ sinh

Thành phần:

  • Enfamil A+ NeuroPro số 1: Sản phẩm chứa đầy đủ các dưỡng chất như: DHA, ARA, choline, hệ chất xơ GOS & FOS, các vi chất sắt, kẽm, iot, đường lactose và các loại vitamin A, C, E, D...
  • Enfamil A+ NeuroPro số 2: Công thức DHA và MFGM Pro - tinh chất dinh dưỡng quý trong sữa, DHA và ARA, Chất xơ (Prebiotic), Vitamin và khoáng chất. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một số thành phần khác: đường lactose, sữa bột tách béo, hỗn hợp đạm Whey cô đặc, hỗn hợp dầu thực vật, các loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu...

Hương vị: Mùi vị thơm ngon dễ uống, phù hợp với khẩu vị của các bé.

Công dụng:

  • Sữa Enfamil kết hợp công thức bổ sung DHA và ARA, Choline và các vi chấ dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày của bé. Sản phẩm dinh dưỡng này được thiết kế đặc biệt giúp tăng gấp đôi khả năng phát triển tư duy cho trẻ trong giai đoạn 0 - 12 tháng tuổi.
  • So với công thức chỉ có DHA thì dòng sữa Enfamil 2 này là một sự kết hợp hoàn hảo hơn giữa DHA và MFGM (một màng cầu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo trong sữa tự nhiên) nó đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hệ đường ruột của trẻ, tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng nhận thức giúp phát triển trí não tốt hơn.
  • Trong sữa Enfamil còn bổ sung thêm các vitamin, các khoáng chất, chất xơ- prebiotic... giúp các bé tăng sức đề kháng để hấp thu các chất dinh dưỡng phát triển đồng đều về cân nặng, chiều cao và não bộ.

Độ tuổi sử dụng: dành cho trẻ từ 0-6 tháng và 6-12 tháng tùy loại.

Giá thành: Khoảng 290.000đ/lon 400g và khoảng hơn 500.000đ - 600.000đ/lon 830g. Mẫu hộp 2.2kg giá khoảng gần 1.000.000đ. Lưu ý: Giữa 2 dòng sản phẩm có sự chênh lệch giá bán nhưng không quá nhiều.

Nơi mua tốt nhất
1596423019-296

289.000 ₫

shopee-buy-now

529.000 ₫

3. Sữa Enfagrow A+ NeuroPro cho trẻ từ 1 tuổi ( Enfagrow A+ NeuroPro số 3 & Enfagrow A+ NeuroPro số 4)

2 loại sữa Enfa tiếp theo được ưa chuộng hiện nay thích hợp sử dụng cho trẻ từ 1 - 6 tuổi. Cụ thể dòng sữa Enfa cho bé 1 tuổi - 3 tuổi Enfagrow A+ NeuroPro số 3 và Enfagrow A+ NeuroPro số 4 cho trẻ từ 2 - 6 tuổi.

sua-enfa-Enfagrow-A+
Sữa công thức Enfagrow A+ cho trẻ em từ 1 tuổi

Thành phần:

  • Enfagrow A+ NeuroPro số 3: DHA, vitamin E, vitamin D, vitamin A; vitamin B..., canxi, bột bơ sữa, bột kem, đạm sữa, đạm đậu nành, prebiotic, taurine, choline, sắt, kẽm... và nhiều khoáng chất khác.
  • Enfagrow A+ NeuroPro số 4: DHA, canxi, sắt, kẽm, chất xơ, photpho, magie, choline và nhiều khoáng chất thiết yếu khác...

Hương vị: Mùi vị thơm ngon dễ uống, vị lạt được đánh giá giống với  sữa mẹ.

Công dụng:

  • Enfagrow A+ NeuroPro số 3:
    • Ở giai đoạn này bé đang tập bước đi nên hàm lượng canxi cùng với vitamin D, phot pho, magie trong sữa sẽ hỗ trợ bé bước đi vững chắc hơn.
    • Để hỗ trợ bé học hỏi khám phá mọi thứ xung quanh sữa Enfagrow A+ 3 có bổ sung thêm các chất : sắt, i-ốt, kẽm, choline, DHA giúp cấu trúc não bộ hoàn thiện hơn, khả năng ghi nhớ tốt hơn.
    • Để bé phát triển toàn diện về thể chất thì thành phần chất xơ prebiotic có trong sữa cũng góp phần quan trọng giúp tăng cường hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Enfagrow A+ NeuroPro số 4:
    • Cung cấp đủ lượng DHA nhằm tăng cường khả năng hoạt động của não bộ, kích thích mọi giác quan.
    • Choline, vitamin B, sắt, kẽm giúp kích thích khả năng sáng tạo, ghi nhớ giúp bé tập trung học hỏi và khám phá thế giới xung quanh.
    • Bổ sung thêm chất xơ prebiotic tăng khả năng miễn dịch giúp bé khỏe mạnh mỗi ngày.
    • Trong sữa còn bổ sung thêm canxi, các loại vitamin hỗ trợ hệ xương và răng giúp bé tăng chiều cao tối đa.

Độ tuổi sử dụng: Dành cho trẻ từ 1-6 tuổi.

Giá thành: Khoảng 470.000đ/lon gần 1.000.000đ tùy trọng lượng. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể chọn mua combo sản phẩm hoặc quà tặng nếu có nhu cầu.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

473.000 ₫

1596423019-296

524.000 ₫

4. Sữa Enfamil A2 NeuroPro cho trẻ sơ sinh từ 0 - 12 tháng tuổi (Enfamil A2 NeuroPro số 1 &  Enfamil A2 NeuroPro số 2)

Sữa bột Enfamil A2 Neuropro là sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi với thành phần đạm quý A2, giúp con khỏe bụng và tiêu hóa một cách dễ dàng. Trong đó, theo từng giai đoạn độ tuổi mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp như sữa Enfamil  A2 NeuroPro số 1 cho trẻ sơ sinh 0 - 6 tháng và sữa Enfamil A2 NeuroPro số 2 cho trẻ sơ sinh 6 - 12 tháng.

sua-enfa-Enfamil-A2
Sữa công thức Enfamil A2 cho trẻ sơ sinh

Thành phần: Đạm quý A2 từ New Zealand, DHA, MFGM, chất xơ FOS, các vitamin và khoáng chất,…

Hương vị: Sữa có hương vị thơm ngon và dễ uống, đặc biệt là được yêu thích bởi nhiều trẻ, kể cả những trẻ kén ăn nhất.

Công dụng:

  • Sữa có chứa thành phần đạm quý A2 từ New Zealand giúp bé khỏe bụng, tăng hấp thu, tiêu hóa tốt.
  • Giúp bé phát triển nhận thức toàn diện cả về tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ).
  • Tăng lợi khuẩn, hỗ trợ ngừa táo bón và làm mềm phân.
  • Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng và phát triển thể chất.

Độ tuổi sử dụng: Dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi.

Giá thành: Khoảng từ 290.000đ đến 680.000đ tùy trọng lượng và nơi bán.

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

660.000 ₫

20230401-115804-1

699.000 ₫

5. Sữa Enfagrow A2 NeuroPro cho trẻ em từ 1 tuổi (Enfagrow A2 NeuroPro số 3 & Enfagrow A2 NeuroPro số 4)

Tiếp tục là 2 dòng sản phẩm khác sữa sữa Enfa có bổ sung thành phần đạm quý A2, hỗ trợ quá trình phát triển cơ thể cho bé từ 1 - 6 tuổi. 2 phân loại tương ứng ba mẹ có thể tùy chọn theo độ tuổi của bé là sữa Enfagrow A2 NeuroPro số 3 dành cho trẻ từ 1-6 tuổi và sữa Enfagrow A2 NeuroPro số 4 dành cho trẻ từ 3-6 tuổi.

sua-enfa-Enfagrow-A2
Sữa công thức Enfagrow A2 cho trẻ em từ 1 tuổi

Thành phần: Tương tự với sữa Enfamil A2 Neuropro, các thành phần quan trọng trong sữa có đạm quý A2, DHA, MFGM, chất xơ FOS, các vitamin và khoáng chất,… theo tỷ lệ phù hợp với nhu cầu cơ thể giai đoạn này.

Hương vị: Sữa không có đường Sucrose, mang hương vị ngọt thanh dễ uống.

Công dụng:

  • Sữa Enfa cung cấp cho bé những lợi ích đáng kể cho sự phát triển toàn diện của bé. Thành phần đạm quý A2 được chiết xuất từ New Zealand, giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa của bé, tăng khả năng hấp thu và tiêu hóa tốt hơn.
  • Sản phẩm cũng giúp bé phát triển nhận thức toàn diện, bao gồm cả tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ). 
  • Ngoài ra, sữa còn chứa các lợi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp ngăn ngừa táo bón và làm mềm phân.
  • Enfagrow A2 hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng và phát triển thể chất, giúp bé khỏe mạnh và vui chơi hơn.

Độ tuổi sử dụng: Dành cho trẻ từ 1-6 tuổi.

Giá thành: Khoảng từ 600.000đ đến hơn 1.200.000đ tùy trọng lượng. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể chọn mua combo để tiết kiệm hơn.

Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

619.000 ₫

shopee-buy-now

1.205.000 ₫

6. Sữa Enfamil NeuroPro Infant Formula (0-12 tháng)

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Enfamil NeuroPro Infant là dòng sản phẩm dành cho trẻ em từ 0 đến 12 tháng tuổi. Đây là một trong những sản phẩm sữa Enfa Mỹ được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam.

sua-enfa-NeuroPro-Infant
Sữa dinh dưỡng Enfamil NeuroPro Infant

Thành phần: Đường Lactose, tinh chất đạm Whey, hỗn hợp tinh chất đạm Whey-chất béo trong sữa (nguồn MFGM), Galactooligosaccharides (một loại Prebiotic), Polydextrose (một loại Prebiotic), dầu Mortierella Apina (nguồn ARA), sữa bột tách béo, dầu thực vật (dầu cọ, dầu dừa, dầu đậu nành và dầu hướng dương giàu oleic)…

Hương vị: Sữa có độ ngọt khá vừa phải và dễ uống.

Công dụng:

  • Hỗ trợ sự phát triển thần kinh: Sản phẩm được bổ sung thành phần đạm quý A2 từ New Zealand, giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa và hỗ trợ sự phát triển thần kinh của trẻ.
  • Giúp tăng cường hoạt động não bộ: Sản phẩm được bổ sung thành phần MFGM (màng tế bào sữa), giúp hỗ trợ hoạt động của não và phát triển trí não của trẻ.
  • Hỗ trợ miễn dịch và đường ruột: Sản phẩm chứa các loại Prebiotic như Galactooligosaccharides và Polydextrose, giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ sức khỏe đường ruột của trẻ.
  • Hỗ trợ sự phát triển toàn diện: Sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết như DHA, ARA, protein, vitamin và khoáng chất, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Sản phẩm cung cấp các thành phần như đường Lactose, tinh chất đạm Whey và hỗn hợp tinh chất đạm Whey-chất béo trong sữa (nguồn MFGM), giúp bé tiêu hóa tốt hơn và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường ruột.

Độ tuổi sử dụng: Dành cho trẻ dưới 1 tuổi.

Giá thành: Khoảng hơn 600.000đ đến khoảng 900.000đ tùy trọng lượng và mẫu sản phẩm.

Nơi mua tốt nhất
1596423019-296

639.000 ₫

20230401-115804-1

885.000 ₫

7. Sữa Nutramigen A+ LGG (0-12 tháng)

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Nutramigen A+ LGG được thiết kế với mục đích y tế đặc biệt cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi, đặc biệt là cho trẻ bị dị ứng thực phẩm hoặc khó tiêu hóa. Sản phẩm được đặc chế phù hợp với nhu cầu của trẻ dị ứng với đạm sữa nguyên vẹn có trong sữa bò và sữa đậu nành, cũng như các thức ăn có nguồn gốc đạm sữa bò. Sữa chứa thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân đối.

Nutramigen A+ LGG chứa thành phần đặc biệt Enflora LGG, là một loại vi khuẩn có lợi giúp giảm triệu chứng dị ứng và hỗ trợ sức khỏe đường ruột cho trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thành phần chứa các đạm hydrolyzed protein, giúp trẻ dễ tiêu hóa hơn và giảm thiểu nguy cơ bị dị ứng.

sua-enfa-Nutramigen-A+
Review sữa Nutramigen A+ LGG có tốt không?

Thành phần: Đạm thủy phân toàn phần từ sữa bò, hỗn hợp dầu thực vật (dầu cọ, dầu dừa, dầu hoa hướng dương giàu Oleic, palm olein và dầu đậu nành) (thực vật), tinh bột bắp (thực vật), siro mật bắp, khoáng chất…

Hương vị: Sữa có độ ngọt khá vừa phải và dễ uống.

Công dụng:

  • Hỗ trợ trẻ chịu đựng được dị ứng thực phẩm: Sản phẩm được thiết kế để giúp trẻ chịu đựng được dị ứng thực phẩm nhờ chứa đạm thủy phân toàn phần từ sữa bò, giúp giảm bớt các triệu chứng như đau bụng, tiêu chảy, táo bón, và phát ban.
  • Giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa: Sữa Nutramigen A+ LGG chứa hỗn hợp dầu thực vật, tinh bột bắp, và siro mật bắp giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Sản phẩm còn được bổ sung chất LGG giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường ruột.
  • Hỗ trợ phát triển thần kinh: Sữa Nutramigen A+ LGG chứa chất DHA giúp hỗ trợ phát triển thần kinh và trí não của trẻ.
  • Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng: Sản phẩm cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như protein, vitamin và khoáng chất, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Độ tuổi sử dụng: Dành cho trẻ dưới 1 tuổi.

Giá thành: Khoảng từ 520.000đ.

Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

519.000 ₫

lazada-buy-now

551.300 ₫

8. Sữa Enfamil Enspire Infant Formula cho trẻ sơ sinh 0-12 tháng

Sữa Enfamil Enspire Infant Formula là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi, được phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng và khoa học y tế hàng đầu thế giới. Sữa bột Enfamil Enspire Infant Formula được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, không chứa thành phần biến đổi Gen, tuyệt đối an toàn đối với trẻ sơ sinh.

sua-enfa-Enfamil-Enspire
Review sữa dinh dưỡng Enfamil Enspire  cho trẻ sơ sinh

Thành phần: Sản phẩm sữa Enfa có công thức đặc biệt bao gồm bộ đôi dưỡng chất MFGM và DHA, giúp tăng cường kết nối não bộ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Đồng thời, sữa được bổ sung Lactoferrin - một chất đạm thiết yếu có trong sữa non và sữa mẹ, cùng với Dual Prebiotics (PDX & GOS), giúp tăng cường khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột cho bé.

Hương vị: Vị sữa thơm ngon, độ ngọt vừa phải và dễ uống.

Công dụng:

  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm cả protein, vitamin và khoáng chất.
  • Bổ sung DHA, choline và màng tế bào sữa (MFGM) giúp hỗ trợ hoạt động của não và phát triển trí não của trẻ.
  • Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường ruột.
  • Sản phẩm được đánh giá là thơm ngon và dễ uống, giúp trẻ phát triển thị giác và hương vị.
  • DHA hỗ trợ tăng cường kết nối và phát triển não bộ.

Độ tuổi sử dụng: Dành cho trẻ sơ sinh từ 0 - 12 tháng tuổi.

Giá thành: Khoảng gần 900.000đ đến gần 1.150.000đ tùy trọng lượng đóng gói.

Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

869.000 ₫

shopee-buy-now

929.000 ₫

9. Sữa Enfagrow Premium Toddler Nutritional (từ 1 tuổi)

Tiếp tục là một loại sữa Enfa khác cũng rất được tin dùng hiện nay là thức uống dinh dưỡng Enfagrow Premium Toddler Nutritional. Sữa bột Enfagrow Premium Toddler Nutritional là sản phẩm chính hãng nội địa được nhập khẩu nguyên hộp 100% từ Mỹ. Sản phẩm có hương vị sữa tự nhiên và được thiết kế để bổ sung năng lượng và các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ.

sua-enfa-Enfagrow-Premium-Toddler-Nutritional
Sữa nội địa Mỹ Enfagrow Premium Toddler Nutritional

Thành phần: Hàm lượng DHA cao, hệ chất xơ PDX & GOS,  bổ sung 22 dưỡng chất vitamin và khoáng chất,…

Hương vị: Vị sữa thơm ngon, độ ngọt vừa phải và dễ uống.

Công dụng:

  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm cả protein, vitamin và khoáng chất.
  • Bổ sung DHA, choline và màng tế bào sữa (MFGM) giúp hỗ trợ hoạt động của não và phát triển trí não của trẻ.
  • Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường ruột.
  • Sản phẩm được đánh giá là thơm ngon và dễ uống, giúp trẻ phát triển thị giác và hương vị.
  • DHA hỗ trợ tăng cường kết nối và phát triển não bộ.

Độ tuổi sử dụng: Dành cho trẻ em từ 1-3 tuổi.

Giá thành: Khoảng gần 600.000đ đến gần 750.000đ tùy trọng lượng đóng gói. Ba mẹ cũng có thể mua dạng combo nhiều hộp để tiết kiệm hơn.

Nơi mua tốt nhất
20230401-115804-1

595.000 ₫

shopee-buy-now

995.000 ₫

Hướng dẫn cách sử dụng sữa Enfa cho bé đúng cách

Để đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe của bé, cách pha sữa Enfa đúng cách và bảo quản sữa đúng cách là rất quan trọng. Các mẹ có thể tìm thấy hướng dẫn cách pha sữa Enfa đúng cách trên vỏ hộp hoặc nhận được sự hỗ trợ tư vấn khi mua sản phẩm. Lưu ý rằng, liều lượng và cách pha sữa Enfa có thể khác nhau tùy vào từng dòng sản phẩm.

Nhiệt độ pha sữa cũng cần được chú ý, nên pha sữa Enfamil và Enfagrow ở nhiệt độ từ 37 đến 40 độ C. Trước khi pha sữa, các mẹ cần đảm bảo rửa tay và tiệt trùng dụng cụ pha sữa để đảm bảo vệ sinh cho bé.

Ngoài ra, khi pha sữa cho bé, cần đo lượng sữa vừa đủ bé uống hết và không nên để thừa. Để bảo quản sữa Enfa đúng cách, cần lưu ý bảo quản hộp sữa ở nơi khô ráo, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và không nên để sữa trong tủ lạnh. Sữa cần được sử dụng trong vòng 30 ngày sau khi mở hộp để đảm bảo chất lượng và sức khỏe cho bé.

Hỏi  - Đáp về sữa Enfa cho trẻ em

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa Enfa có tốt không?  

Sữa Enfa được thiết kế để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em và chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng như canxi, vitamin, khoáng chất,... nên có thể giúp bé phát triển toàn diện và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, hiệu quả của sữa Enfa có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và nhu cầu dinh dưỡng của từng trẻ.

2. Sữa Enfa có tăng cân không?  

Sữa Enfa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng, tùy thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng của từng trẻ mà sữa Enfa có thể giúp bé tăng cân hoặc duy trì cân nặng ổn định.

3. Sữa Enfa có bị táo bón không?  

Sữa Enfa có chứa các thành phần hỗ trợ tiêu hóa như chất xơ và lactose, giúp bé tiêu hóa dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu bé uống quá nhiều sữa hoặc không uống đủ nước có thể dẫn đến táo bón.

4. Sữa Enfamil và Enfagrow khác nhau gì?  

Enfamil và Enfagrow là hai dòng sản phẩm khác nhau của thương hiệu sữa Enfa, dành cho từng giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ em. Enfamil dành cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi, còn Enfagrow dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi.

5. Mua sữa Enfa chính hãng ở đâu?  

Sữa Enfa có thể được mua tại các nhà thuốc, siêu thị và cửa hàng dinh dưỡng trên toàn quốc. Để đảm bảo mua sữa Enfa chính hãng, người mua nên tìm hiểu và mua sản phẩm tại các địa chỉ có uy tín và được phân phối chính thức.

Tổng kết lại, sữa Enfa là một trong những dòng sữa được ưa chuộng và tin dùng tại thị trường Việt Nam, với các sản phẩm đa dạng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ em.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review. Chúc ba mẹ sớm mua đúng sản phẩm sữa Enfa cho bé hỗ trợ phát triển tối ưu nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!