Sữa Nan Nga số 4 dành cho trẻ mấy tuổi? Là sữa của nước nào?

13.04.2023 - 13:37

Sữa Nan Nga số 4 dành cho trẻ mấy tuổi? Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm sữa này thì chắc hẳn là bạn đang tìm kiếm loại sữa phù hợp với bé nhà mình.

Trong bài viết này, Chanh Tươi review sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về sản phẩm sữa Nan Nga số 4, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và hướng dẫn sử dụng đúng cách để đảm bảo sức khỏe cho bé nhà mình. Các bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Sữa Nan có xuất xứ ở đâu? Từ thương hiệu nào?

Nan là một trong những dòng sản phẩm sữa thuộc tập đoàn Nestlé, được thành lập tại Vevey, Thụy Sỹ vào năm 1866. Nestlé hiện là công ty hàng đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, thực phẩm cho trẻ em, sữa và các sản phẩm từ sữa. Với hơn 500 nhà máy sản xuất và kinh doanh rộng khắp tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, Nestlé là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp sữa tốt nhất thế giới.

Thương hiệu Nestle
Sữa Nan Nga số 4 dành cho trẻ mấy tuổi? Tìm hiểu về thương hiệu sản xuất sữa Nan Nestle

Sữa Nan Nga số 4 là một sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu sữa nổi tiếng Nestlé. Với hơn 150 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, sữa Nan đứng trong top 5 thương hiệu sữa được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để mang đến cho bé khả năng tiêu hóa và hấp thu tối ưu, đồng thời bổ sung năng lượng cùng các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não. Các thành phần trong sữa Nan Nga số 4 được nghiên cứu và phát triển một cách kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ từ 2-6 tuổi.

Điều đặc biệt ở sữa Nan Nga số 4 là nó được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, đảm bảo an toàn và đáp ứng các yêu cầu dinh dưỡng của trẻ và dần dần đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong giai đoạn đầu đời của các bé trên toàn thế giới.

Sữa nan Nga số 4 dành cho trẻ mấy tuổi? Có tốt không?

Đây là sản phẩm đặc biệt được thiết kế dành cho bé từ 2-6 tuổi, giúp bé phát triển đồng đều các vấn đề tăng cân, tăng chiều cao, tăng hệ miễn dịch và phát triển thể chất, trí não toàn diện. 

Sữa Nan Nga số 4 chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt cần thiết cho sự phát triển trong giai đoạn này. Sữa cung cấp đạm chất lượng Optipro cùng hệ lợi khuẩn Bifidus BL tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tăng cường hàm lượng DHA và ARA nhằm hỗ trợ sự phát triển trí não và thị lực của bé trong giai đoạn tăng cường khám phá, học hỏi từ thế giới xung quanh.

Để biết được sữa Nan 4 có tốt hay không thì các bạn hãy cùng mình đi phân tích các vấn đề liên quan đến sản phẩm sữa này nhé!

1. Thành phần

Sữa tách kem, lactose, đạm chất lượng Optipro thủy phân một phần (whey protein), hỗn hợp dầu (Dầu hướng dương giàu Oleic, Dầu dừa, Dầu hạt cải, Dầu cá giàu DHA (fish oil high DHA), Dầu nấm giàu ARA, canxi citrate, maltodextrin, sulfate sắt, vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12, kẽm sulfat, lactobacillus, đồng sunfat, kali iodua, biotin, natri selenate...

2. Công dụng

  • Chứa đạm chất lượng Optipro (100% đạm Whey thủy phân một phần), phát minh độc quyền từ Nestlé Thụy Sĩ giúp trẻ dễ tiêu hóa và tăng trưởng tối ưu.
  • Bổ dung lợi khuẩn Bifidus BL giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Sữa mát, chống táo bón, phòng ngừa sâu răng
  • Hỗn hợp axit béo DHA và ARA hàm lượng cao giúp phát triển trí não và thị giác
  • Chứa hệ dưỡng chất thiết yếu tạo nền tảng vững chắc để bé phát triển toàn diện cả về thể lực và trí tuệ.

3. Phân tích các đặc điểm nổi bật của Nan 4

Sữa mát, hương vị thơm ngon

Đây là dòng sữa mát, chứa nhiều lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón hiệu quả và tăng khả năng hấp thu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hương vị thơm ngon, ngọt dịu, thanh mát, không ngậy, cho bé có cảm giác ngon miệng hơn khi uống. Đặc biệt, thành phần Denta PRO và L.Rhamnosus trong sữa còn cản trở hoạt động của hệ vi sinh trong khoang miệng, từ đó làm giảm nguy cơ sâu răng cho bé.

Tăng khả năng hấp thụ và tăng sức đề kháng

Phát minh độc quyền đến từ Nestlé Thụy Sĩ cho ra đời đạm chất lượng Optipro từ công nghệ thủy phân một phần. Nhờ quy trình đặc biệt phân tách đạm nguyên chất trong sữa bò để bỏ đi đạm casein và chỉ giữ lại đạm whey dễ hấp thu. Sau đó đạm whey còn được cắt ra làm nhiều phân tử nhỏ hơn 10 lần, trở thành đạm thủy phân một phần, giúp cho hệ tiêu hóa của bé không bị quá tải mà hấp thu tối ưu hơn. Từ đó tăng cân khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, thành phần sữa bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL - vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Vi khuẩn sống probiotic duy trì một đường ruột khỏe mạnh, cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả, hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất để phát triển. Ngoài ra còn có tác dụng hỗ trợ sức đề kháng tối ưu cho trẻ để phòng chống các tác nhân gây bệnh.

Hỗ trợ phát triển trí não

Sữa Nan Nga số 4 tăng cường axit béo DHA và ARA với hàm lượng cao, đáp ứng nhu cầu của bé cũng như khuyến cáo từ tổ chức y tế thế giới WHO. DHA và ARA là thành phần quan trọng cấu trúc não bộ, thần kinh trung ương và võng mạc. Sau 24 tháng tuổi, não của trẻ tăng gấp đôi so với lúc sơ sinh. Do đó DHA, ARA, là thành phần dinh dưỡng quan trọng. Bổ sung đẩy đủ DHA và ARA là rất cần thiết để phát triển trí não và thị lực cho trẻ.

Bên cạnh đó, các vi chất như sắt, i-ốt, kẽm hỗ trợ khả năng nhận thức; Taurin, choline tăng cường khả năng ghi nhớ, kết hợp cùng vitamin A, Beta carotene, Folic acid…giúp tăng cường hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, phát triển thị lực toàn diện cho bé trong giai đoạn tăng cường khám phá và học hỏi từ thế giới bên ngoài.

Hỗ trợ tăng trưởng thể chất toàn diện

Sữa Nan Nga số 4 cung cấp đầy đủ các vitamin A, C, D, E, K cùng các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12) kết hợp cùng các vi khoáng chất đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng cho bé. Vitamin C hỗ trợ tăng hấp thu sắt, vitamin D và canxi củng cố hệ xương và phát triển chiều cao. Các vitamin và khoáng chất thiết yếu phù hợp với trẻ từ 18 tháng tuổi còn có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, chuyển hóa các chất, tăng trưởng tế bào, phát triển trí não, tạo nền tảng vững chắc để bé phát triển toàn diện cả về thể lực và trí tuệ.

Chất lượng vượt trội

NAN là viết tắt của “Nestle Advanced Nutrion” là sản phẩm chất lượng cao của Nestle. Nestle là tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, sở hữu 500 nhà máy đặt tại 86 nước trên thế giới. Với công nghệ sản xuất hiện đại từ nguyên liệu, đến khâu hoàn thiện sản phẩm đều được quản lý chặt chẽ, đảm bảo 100% an toàn về vệ sinh và dinh dưỡng. Nhờ đó, Nan có chất lượng vượt trội.

Hỗ trợ tốt nhất hệ tiêu hóa

Công thức chứa vi khuẩn Bifidobacteria – Đây là một loại khuẩn sống probiotic có trong sữa mẹ giúp duy trì một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột, để bé có thể hấp thu và tiêu hóa dinh dưỡng tốt.

Ngoài ra, các lợi khuẩn đường ruột hỗ trợ trẻ hấp thu trọn vẹn nguồn dinh dưỡng của sữa từ đó nâng cao sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch cho trẻ.

4. Đánh giá ưu nhược điểm của sữa Nan số 4

Ưu điểm

Giúp bé tăng cân đều: bổ sung chất đạm Optipro thủy phân chất lượng cao, độc quyền của Nestle đây là loại đạm dễ hấp thu, giảm nguy cơ dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ.

Chất đạm tinh Optipro giúp trẻ hấp thu nhanh chóng, chuyển hóa năng lượng toàn diện mang đến cho bé khả năng tăng cân nhanh nhất. Đặc biệt, đạm Optipro còn giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao cân đối, nhờ sự kết hợp tối ưu giữa các thành phần bảo vệ bảo vệ toàn diện,

Chứa hơn 36 dưỡng chất thiết yếu, đảm bảo cung cấp năng lượng vượt trội cho nhu cầu của bé để trẻ phát triển khỏe mạnh, tăng trưởng tốt cả về cân nặng và chiều cao.

Hỗ trợ phát triển trí não: với hỗn hợp DHA và ARA có trong sữa Nan Nga Optipro sẽ giúp bé hoàn thiện cấu trúc não bộ, từ đó nâng cao khả năng dẫn truyền thông tin, nhận thức, quan sát và tư duy ngay từ những năm đầu đời. Ngoài ra, còn chứa các vi chất khác như sắt, I-ốt và kẽm hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.

Vị sữa thơm ngon và nhạt như sữa mẹ: trẻ sơ sinh nhạy cảm với mùi vị nên sữa có vị nhạt thanh mát như sữa mẹ sẽ giúp bé dễ làm quen. Vì vậy, sữa Nan Nga có vị nhạt, hương thơm tự nhiên sẽ giúp bé hợp và làm quen sữa ngoài tốt hơn từ những lần đầu.

Nhược điểm

Tỷ lệ đạm ít hơn các loại sữa công thức khác.

Giá sữa Nan Nga biến động theo thời gian từng thời điểm cụ thể. Tuy nhiên so với các loại sữa Nan khác thì sữa Nan Nga có giá cao hơn vài chục nghìn.

Trẻ uống sữa Nan không tăng cân nhanh nên thường không mũm mĩm lắm (ở Việt Nam, các mẹ thường thích con mũm mĩm, mập mạp hơn)

Sữa Nan Nga không chú trọng vào phát triển cân nặng nên không giúp bé tăng cân nhanh đột ngột như các loại sữa khác, mà giúp bé tăng cân đều đặn và đạt chuẩn theo từng giai đoạn phát triển.

5. Có nên sử dụng sữa Nan Nga số 4 cho bé hay không?

Có nên cho bé dùng sữa NAN số 4 hay đây có phải là lựa chọn tốt cho sức khỏe của bé không? Các mẹ đã tin tưởng và đánh giá rất cao sản phẩm sữa NAN, một thương hiệu đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu. Công thức của sữa NAN được thiết kế với các thành phần có lợi cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp tạo môi trường thuận lợi cho việc phát triển các lợi khuẩn trong đường ruột và hỗ trợ cho việc tiêu hóa của trẻ. Tuy nhiên, sữa NAN không tập trung vào tăng cân cho bé, mẹ cần theo dõi chặt chẽ tình trạng sức khỏe và cân nặng của bé để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho bé.

Vậy nên nếu đánh giá chung thì đây là một loại sữa tốt, sữa mát mẹ nên dùng cho bé. Thế nhưng nó không phù hợp với các bé có thể trạng yếu và cần tập trung vào vấn đề cân nặng bởi sữa Nan không hỗ trợ tăng cân nhiều. Thế nên trước khi mua sản phẩm các bạn cần xem xét tình trạng của bé để chọn loại sữa cho phù hợp nhé!

Top 10+ sữa mát cho bé ngừa táo bón, giúp tăng cân tốt nhất

Nên sử dụng sữa Nan Nga hay Nan Việt cho bé

1. So sánh sữa NAN Nga và NAN Việt

 Sữa Nan NgaSữa Nan Việt
Mẫu mã vỏ hộpIn hoàn toàn bằng chữ tiếng NgaCó song ngữ Tiếng Anh và tiếng Việt
Nguồn gốc sản phẩmSố 1, 2, 3, 4 đều được sản xuất trực tiếp tại Nestle Nga
  •  Số 1 và 2 được sản xuất tại Nestle Thụy Sĩ
  • Số 3 và 4 được sản xuất tại Nestle Philippines
Độ tuổi sử dụngTừ 18 tháng đến 6 tuổiTừ 2 đến 6 tuổi
Thành phần dinh dưỡngThành phần dinh dưỡng của NAN Nga và NAN Việt là tương đồng nhau. Điểm khác biệt nhỏ là được điều chỉnh về một số dưỡng chất để phù hợp với tiêu chuẩn dinh dưỡng tại quốc gia sử dụng.

Có nhiều mẹ cho rằng sữa NAN Việt không bằng sữa NAN Nga, nhưng điều này chưa chắc đã đúng. Bởi Nestle là một doanh nghiệp kinh doanh và cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác, vì vậy không có lý do gì họ giảm chất lượng sản phẩm khi xuất khẩu. 

Thực tế, cả hai loại sữa đều có những điểm chung về chất lượng, đặc biệt là sự mát mẻ và hỗ trợ hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ. Sữa NAN có hương vị và công thức giống như sữa mẹ, giúp bé dễ chấp nhận ngay từ lần dùng đầu tiên. Ngoài ra, nhiều mẹ trước khi sinh còn dự trữ sữa NAN để sử dụng sau khi sữa mẹ chưa đủ. 

Còn về vấn đề các sản phẩm bị khác nhau về nơi sản xuất thì thực tế thương hiệu Nestle rất nổi tiếng trên toàn cầu và sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau, do đó thông tin về nhà máy sản xuất trên bao bì sản phẩm có thể khác nhau. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo và không hề bị thay đổi.

2. Mẹ nên chọn sữa NAN Nga hay NAN Việt cho con?

Mẹ nên chọn sữa NAN Nga hay NAN Việt cho con?
Sữa Nan Nga số 4 dành cho trẻ mấy tuổi? Mẹ nên chọn sữa NAN Nga hay NAN Việt cho con?

Nhiều mẹ quan niệm sữa nội địa tốt hơn chủ yếu là do trong quá khứ các sản phẩm chỉ có hàng xách tay, khi con sử dụng thấy tốt thì các mẹ truyền nhau dùng. Thế nhưng các mẹ có thể không biết được rằng: không chỉ riêng sữa NAN mới có loại nội địa và nhập khẩu mà hầu hết các dòng sữa ngoại nổi tiếng các mẹ đang cho con dùng đều có cả dòng sữa xách tay và sữa nhập khẩu như: Meiji, Morinaga, Aptamil, các loại sữa của Abbott…

Với tình tạng thực tế trên thị trường hiện nay khi sữa nhập khẩu đã được kiểm định chất lượng và được bán rộng rãi trên thị trường giúp cho việc mua sữa cho con được dễ dàng hơn thì nó đã dần dần áp đảo các loại sữa xách tay thì các mẹ có xu hướng chuyển sang sữa nhập khẩu cho con dùng với nhiều ưu điểm hơn:

  • Sữa nhập khẩu được điều chỉnh cho phù hợp với thổ nhưỡng, khí hậu và dinh dưỡng trẻ em Việt
  • Sữa nhập khẩu hàng hóa ổn định, giá thành được bình ổn rẻ hơn so với sữa nội địa
  • Khi mẹ cho con dùng sữa nhập khẩu chính hãng sẽ được đại diện của hãng tại Việt Nam chịu trách nhiệm và hỗ trợ khi có bất kỳ thắc mắc nào.

Đó là tình trạng chung của các loại sữa và sữa Nan cũng vậy, mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sữa Nan Việt với cùng công thức, thành phần dinh dưỡng tương đương với Nan Nga. Một số mẹ có quan niệm "Đắt sắt ra miếng", và cho rằng sữa NAN Nga có giá cao hơn nên chất lượng cũng tốt hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ ngày nay, không chỉ có sữa NAN Nga mà còn có sữa NAN Úc, sữa NAN Pháp và nhiều loại sữa khác được cung cấp tại Việt Nam. Vì vậy, mẹ nên đánh giá chất lượng của sản phẩm dựa trên các thông tin về thành phần, hàm lượng dinh dưỡng, chứng nhận chất lượng và đánh giá từ người dùng để có được sự lựa chọn sữa phù hợp sẽ giúp bé phát triển tốt và khỏe mạnh hơn. 

Như vậy, sữa NAN Nga và NAN Việt có nhiều điểm tương đồng về thành phần dinh dưỡng và chất lượng. Vì vậy, sử dụng sữa NAN Việt không thua kém gì sữa NAN Nga. Tuy nhiên, giá của sữa NAN Nga lại cao hơn rất nhiều do các chi phí nhập khẩu và thuế cao hơn. Để đảm bảo tài chính và sự phát triển tốt cho con, mẹ nên cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu dinh dưỡng của con. 

3. Sữa nan nga số 4 dành cho trẻ mấy tuổi? Có nên mua bé hay không?

Nếu bạn vẫn đang đắn đo suy nghĩ liệu có nên mua sữa Nan ga cho bé từ 2-6 tuổi có nên mua hay không thì đáp án là có. Sữa Nan Nga có thành phần dinh dưỡng tương đương với sữa Nan Việt, giúp bé phát triển toàn diện, cứng cáp và khỏe mạnh. Tuy nhiên, như các sản phẩm sữa công thức khác, bạn cần theo dõi khả năng hấp thu dinh dưỡng và tiêu hóa của bé, cũng như các dấu hiệu lạ nếu có để xác định loại sữa công thức phù hợp với bé.

Một số lưu ý cho mẹ khi sử dụng sữa Nan Nga số 4

1. Hướng dẫn cách pha sữa Nan nga số 4

  • Rửa tay sạch trước khi bắt đầu quá trình pha sữa cho bé
  • Vệ sinh và tiệt trùng bình sữa một cách cẩn thận
  • Sử dụng nước đun sôi để nguội khoảng từ 40 đến 50 độ C để pha sữa cho bé. Rót lượng nước vừa đủ vào bình theo bảng hướng dẫn.
  • Sử dụng thìa theo tiêu chuẩn đã có sẳn trong hộp, không đông sữa quá đầy
  • Cho sữa vào bình theo định lượng có sẳn.
  • Lắc đều bình sữa đến khi sửa tan và cho bé sử dụng

2. Hướng dẫn bảo quản sữa

  • Sau khi pha sữa xong nhớ đậy nắp một cách cẩn thận và để nơi khô ráo thoáng mát, không nên để sữa ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào, không để sữa ở trong tủ lạnh.
  • Chỉ nên sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng kể từ khi mở nắp.

3. Mua sữa Nan Nga số 4 cho bé ở đâu? Sữa Nan Nga số 4 giá bao nhiêu?

Mẹ có thể mua sữa NAN Nga số 4 tại các cửa hàng, siêu thị, nhà thuốc hoặc mua trực tuyến thông qua các trang web thương mại điện tử. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải sản phẩm giả, mẹ nên chọn mua sản phẩm từ các cửa hàng, siêu thị uy tín hoặc trang web mua sắm đáng tin cậy. 

Một số địa chỉ mua sữa NAN Nga số 4 có thể tham khảo như: cửa hàng bách hóa xanh, siêu thị Big C, siêu thị Co.opmart, nhà thuốc An Khang, Lazada, Shopee... Ngoài ra, mẹ cần kiểm tra thật kỹ thông tin sản phẩm, ngày sản xuất và hạn sử dụng trước khi mua để đảm bảo an toàn cho bé yêu của mình.

Tham khảo link mua sản phẩm chính hãng tại đây:

Mua sữa Nan 4 hàng chính hãng
Sữa Nan Nga số 4 dành cho trẻ mấy tuổi? Mua hàng tại các gian hàng chính hãng để không mua phải hàng giả, hàng nhái

Nơi mua tốt nhất

shopee

683.000 ₫

lazada

669.000 ₫

Lời kết 

Mặc dù sữa NAN Nga số 4 là một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy để cung cấp dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn phát triển, với hàm lượng protein, chất béo và các dưỡng chất khác được cân đối và phù hợp với nhu cầu của trẻ. Thế nhưng tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng sữa Nan Nga số 4 không thể thay thế hoàn toàn cho chế độ ăn uống đa dạng và cân đối của trẻ. Bởi ở giai đoạn từ 2-6 tuổi thì các mẹ cần đảm bảo rằng trẻ được cung cấp đủ các loại thực phẩm khác nhau, bao gồm rau củ, trái cây, thịt, cá và các nguồn đạm khác, để đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Bởi vậy, đối với các loại sữa hay sữa Nan số 4 thì chỉ nên sử dụng để hỗ trợ, bổ sung dưỡng chất cho bé chứ tuyệt đối không dùng làm thực phẩm để thay thế các bữa ăn của trẻ.

Cuối cùng, mong rằng các thông tin mình vừa cung cấp sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sữa Nan Nga và có những lựa chọn đúng đắn hơn khi lựa chọn sữa cho bé nhà mình. Nếu có bất kỳ thông tin gì cần góp ý về bài viết bạn vui lòng để lại bình luận ngay dưới phần bài viết chủ đề “Sữa Nan nga số 4 dành cho trẻ mấy tuổi” này nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!