Review sữa rửa mặt Caryophy có tốt không? Có trị được mụn?

26.09.2023 - 11:19

Rửa mặt là một bước cơ bản không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da đặc biệt đối với những da dầu mụn. Sữa rửa mặt Caryophy được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những làn da nhạy cảm hay đang gặp vấn đề về mụn.

Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt và liệu có thực sự tốt như những gì mà hãng quảng cáo? Hãy cùng nhau tìm hiểu để biết câu trả lời nhé!

Đôi nét về Caryophy

Caryophy là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, chuyên về các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, giúp người dùng có làn da sạch và khỏe. Mặc dù là thương hiệu mỹ phẩm mới trên thị trường, nhưng các dòng sản phẩm của Caryophy đều được nghiên cứu kỹ càng, mang đến hiệu quả nhanh chóng, mang lại cảm giác an toàn và dịu nhẹ khi sử dụng. 

Tháng 8/2018, Caryophy chính thức có mặt tại Việt Nam và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Caryophy chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2018 và nổi tiếng với bộ 3 sản phẩm chuyên trị mụn, gồm: sữa rửa mặt, toner và serum Caryophy. 

Trong số đó có thể nói serum trị mụn chính là dòng sản phẩm được bán chạy nhất của hãng. Nhưng bên cạnh đó, không thể phủ nhận sữa rửa mặt cho da mụn Caryophy Portulaca Cleansing Foam cũng được yêu thích không kém nhờ công dụng làm sạch sâu, hỗ trợ cho quá trình trị mụn, giúp da ngày càng tươi sáng hơn

Tới tháng 4/2019, các sản phẩm của hãng được Caryophy Việt Nam chịu trách nhiệm toàn bộ. Đồng thời cũng là nơi phân phối, nhập khẩu độc quyền những sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Caryophy

sua-rua-ma-caryophy
Thương hiệu Caryophy

Các loại sữa rửa mặt của Caryophy

Hiện tại, hãng này có 2 dòng sữa rửa mặt bao gồm:

Trong đó, dòng Caryophy Portulaca Cleansing Foam mới là dòng nổi bật, mang đến thành công cho thương hiệu Caryophy. Sản phẩm này cũng mang đặc trưng rõ nét của hãng khi chứa các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ phù hợp cho da mụn. Bởi vì Caryophy Portulaca Cleansing Foam được yêu thích hơn hẳn “chị em cùng nhà” là Sữa rửa mặt trắng da Caryophy Glass Skin, nên mình sẽ chỉ đi đánh giá chi tiết về em này ở phần tiếp theo thôi nhé!

Review sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam có tốt không?

Đây là sản phẩm có chứa các thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn cho người sử dụng. Dù gia nhập vào thị trường Việt Nam khá muộn nhưng sữa rửa mặt này đã tạo nên cơn sốt trong giới skincare và đón nhận khá nhiều lời khen ngợi

Thiết kế bao bì

Sữa rửa mặt được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa mềm quen thuộc với với 2 dung tích là 30ml và 150ml phù hợp cho những người thích trải nghiệm. Thiết kế đơn giản nhưng cầm rất chắc tay và rất tiện lợi khi sử dụng. 

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu chủ đạo: trắng và xanh lá cây. Tổng thể nhìn rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Trên tuýp sữa rửa mặt in đầy đủ thông tin về sản phẩm và thông tin được in bằng tiếng Anh  nên thuận tiện cho việc tìm hiểu hơn. Phần nắp bật chắc chắn, vệ sinh dễ hơn.

thiết kế sua-rua-mat-caryophy
Thiết kế sữa rửa mặt trị mụn Caryophy Portulaca Cleansing Foam
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

245.000 ₫

shopee-buy-now

275.000 ₫

Cảm nhận về kết cấu và mùi hương

Sữa rửa mặt có kết cấu dạng cream khá đặc màu trắng sữa, chỉ cần một lượng nhỏ là có thể dùng cho toàn bộ mặt. Độ pH của sữa rửa mặt là 5.5 là độ PH cân bằng phù hợp với nhiều loại da.

Độ tạo bọt ở mức trung bình. Nên sử dụng cụ tạo bọt để tạo bọt được nhiều bọt hơn. Lớp bọt không quá xốp nhưng mà mềm mịn. Sau khi rửa mặt da không bị khô hay căng kin kít.

Về mùi hương, sữa rửa mặt này mang đến mùi hương nhẹ, thoang thoảng khá thư giãn. Tuy nhiên, đối với những bạn bị dị ứng mùi hương trong mỹ phẩm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

hat-sua-rua-mat Caryophy
Kết cấu sữa rửa mặt

Thành phần chính

Sữa rửa mặt Caryophy này có chứa một số thành phần chính như sau:

  • Chiết xuất rau sam: Kháng viêm, kháng khuẩn, có tác dụng trong việc chữa lành vết thương, làm giảm mụn 
  • Chiết xuất rau má: Cực kỳ tốt trong việc làm giảm mụn, giúp thanh nhiệt, thải độc. Hoạt chất saponin bao gồm axit asiatic, axit brahmic trong rau má giúp tái tạo tế bào, làm lành vết thương, giảm sẹo mờ thâm. Ngoài ra, rau má còn cung cấp lượng nước dồi dào cho da và có khả năng làm sáng da.
  • Tinh dầu Lavender: Làm lành vết thương, giảm hình thành sẹo, làm sạch da.
  • Tinh dầu Húng Quế: Chống oxy hóa, cải thiện làn da căng bóng, làm mờ thâm.
  • Chiết xuất cây xô thơm: Có tác dụng làm giảm kích ứng da, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, giúp trị mụn và ngừa mụn quay trở lại.
  • Chiết xuất lá nhân trần: Thanh lọc, thải độc cho da. Hỗ trợ và điều trị các vết mụn nhọt, tình trạng viêm da và các vùng da bị tổn thương, có tác dụng cân bằng và cấp ẩm cho da
  • Axit Lauric: Là thành phần chiết xuất từ dầu dừa, có tác dụng cấp ẩm, ngăn ngừa và giảm mụn.

Công dụng

  • Kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da, tăng khả năng đàn hồi cho da,
  • Làm sạch bụi bẩn, dầu thừa ở trong các lỗ chân lông và tẩy tế bào chết trên da hiệu quả.
  • Hỗ trợ se khít các lỗ chân lông, điều trị và ngăn ngừa mụn mới hình thành.
  • Cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, trắng sáng và đều màu.
  • Giúp giảm kích ứng da, ngăn ngăn tiết dầu nhờn và tái tạo làn da bị tổn thương, chữa lành sẹo.
sữa rửa mặt carophy
Thành phần và công dụng

Trải nghiệm thực tế sau 1 tháng sử dụng sữa rửa mặt Caryophy

Lý do mà mình dùng thử sản phẩm

Mình có làn da hỗn hợp thiên dầu, không thường xuyên bị mụn nhưng khi thay đổi mỹ phẩm hay gặp áp lực thì mụn sẽ nổi lên. Mụn của mình khá “độc”, cứ lên thì chắc chắn sẽ để lại sẹo thâm. Vì vậy, mình đã chọn sữa rửa mặt của Caryophy vì đọc thấy những ưu điểm phù hợp của sản phẩm với làn da. Sản phẩm này rất nổi tiếng và được nhiều người tin dùng, nên mình muốn thử xem có hiệu quả không?

Cảm nhận sau một thời gian mình sử dụng

Sản phẩm có kết cấu đặc, chỉ cần lấy một ít là đủ cho một lần rửa mặt, rất kinh tế. Khi thoa lên da mình cảm giác như được massage nhẹ nhàng. Da không bị kích ứng hay đau rát khi sử dụng, kể cả những vùng da đang có mụn. Sau khi rửa mặt, da mình cảm thấy sạch sẽ và ẩm mượt, không bị khô căng như những loại sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn khác. 

Sau khoảng 1 tháng kể từ khi sử dụng, da của mình trở nên mềm, tiết dầu ít hơn, vì thế mà mụn mới không hề mọc thêm. Tuy nhiên, mình không thấy sản phẩm có tác dụng trị mụn rõ ràng, nhưng có thể làm sạch da và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Nếu bạn muốn trị mụn tốt hơn, bạn nên kết hợp với các sản phẩm chuyên biệt khác.

Nhưng thực sự đây là một em sữa rửa mặt cực kỳ phù hợp, lành tính cho da dầu mụn đấy! 

cảm nhận sử dụng sua-rua-mat-caryophy
Cảm nhận sử dụng sữa rửa mặt cho da dầu mụn Caryophy

Có nên mua sữa rửa mặt của Caryophy không?

Rất nhiều người vẫn còn băn khoăn rằng sữa rửa mặt này có tốt không, có nên mua không? Để trả lời cho câu hỏi trên cùng mình tìm hiểu về ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt này nhé!

Ưu điểm

Khả năng làm sạch da tốt, giúp da trở mịn, trắng sáng hơn ngay từ lần đầu sử dụng

Sau một thời gian sử dụng thì có hỗ trợ giảm mụn rõ rệt

Kiểm soát dầu thừa trên da tốt, rất phù hợp cho các bạn da dầu

Sau khi sử dụng không cảm thấy bị khô da mà còn dưỡng ẩm khá tốt

Sản phẩm đã được phân phối ở Việt Nam dễ dàng hơn trong việc tìm mua

Nhược điểm

Có hương liệu chính là điểm trừ lớn nhất đối với em này

Khả năng tẩy tế bào của em này chưa thực sự được tốt

Giá thành hơi cao

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Caryophy hiệu quả nhất

Để sữa rửa mặt đạt hiệu quả tốt nhất các bạn cần thực hiện một số các bước sau:

  • Bước 1: Làm ướt mặt với nước (dùng thêm tẩy trang vào buổi tối trước khi rửa mặt)
  • Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt với nước.
  • Bước 3: Cho sữa rửa mặt đã tạo bọt lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng để làm sạch da.
  • Bước 4: Rửa mặt lại thật sạch với nước.
  • Bước 5: Tiếp tục các bước dưỡng da còn lại.

Lưu ý khi sử dụng

  • Nên thực hiện thao tác rửa mặt nhẹ nhàng, tránh dùng lực quá mạnh, đặc biệt đối với những bạn da mụn.
  • Thời gian rửa mặt tối đa 2 phút.
  • Hạn chế sử dụng khăn bông để lau mặt, nên dùng bông tẩy trang, hoặc khăn dùng 1 lần.
  • Dùng hai lần sáng tối trong ngày

Mua sữa rửa mặt hãng Caryophy ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán sữa rửa mặt của Caryophy, bạn có thể dễ dàng tìm mua. Đặc biệt, Caryophy đã có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam nên bạn có thể đến showroom để mua hàng hoặc mua tại gian hàng chính hãng của Caryophy trên các sàn TMĐT uy tín như Lazada, Shopee,...

Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với giá chính hãng khoảng 290.000 đồng/ tuýp 150ml, còn tuýp mini size có giá dao động 80.000 đồng. Nếu bạn chưa dùng sản phẩm này có thể mua tuýp mini size để dùng thử nhé! Link mua hàng chính hãng mình để bên dưới các bạn có thể tham khảo:

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

245.000 ₫

shopee-buy-now

275.000 ₫

 

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa rửa mặt của Caryophy có đẩy mụn không? 

Sản phẩm có tác dụng làm khô cồi mụn, đẩy nhân mụn và làm lành da

2. Sữa rửa mặt Caryophy có có độ PH bao nhiêu? 

PH cân bằng 5.5

3. Sữa rửa mặt hãng Caryophy dành cho da gì? 

Sản phẩm này dành cho da nhạy cảm và da mụn

Trên đây, mình những trải nghiệm của mình về sữa rửa mặt Caryophy. Mong thông tin sẽ có ích đối với bạn trong hành trình đi tìm loại sữa rửa mặt chân ái!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!