Review dòng toner Caryophy hot hit bậc nhất hiện nay không nên bỏ lỡ

25.04.2023 - 16:41

Có phải bạn đang đau đầu không biết nên chọn loại toner nào khi trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn? Đừng lo mà hãy cùng mình tìm hiểu một trong các sản phẩm toner được giới trẻ Việt Nam yêu thích nhất hiện nay- toner caryophy. Vì sao em này được nhiều người săn đón đến vậy, hãy đọc bài viết dưới đây nhé!

toner-caryophy-01

Caryophy là một thương hiệu bình dân đến từ xứ sở kim chi

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Caryophy

Caryophy là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc đang được giới trẻ Việt Nam yêu thích nhất hiện nay. Thương hiệu này gây sốt tại nước ta nói riêng và Châu Á nói chung bởi bộ 3 sản phẩm trị mụn thần thánh bao gồm: sữa rửa mặt, nước hoa hồng và serum. 

Các sản phẩm của hãng thu hút người dùng bởi bảng thành phần lành tính cũng như hiệu quả trị mụn và làm sạch da vô cùng nhanh chóng. Chính vì thế, bộ 3 sản phẩm này đã nhận được rất nhiều review tích cực từ các beauty bloggers khó tính nhất tại Việt Nam.

Review chi tiết về toner Caryophy có thực sự tốt?

Caryophy Toner có tên gọi đầy đủ là nước hoa hồng Caryophy Portulaca. Cho đến bây giờ, sức nóng của em này vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút. Thậm chí, sản phẩm còn được mệnh danh là thần dược trị mụn mà các nàng không thể bỏ qua. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1, Bao bì và thiết kế toner trị mụn Caryophy

toner-caryophy-05-1

Toner Caryophy có dung tích 300ml

toner trị mụn Caryophy Portulaca được thiết kế tương đối đơn giản bởi phương châm của hãng là “Simple- Efficient”. Đặt chất lượng lên hàng đầu nên bề ngoài của em này không được bắt mắt cho lắm. Toner được đựng trong một chai nhựa có tông màu chủ đạo là xanh lá cây. Đây cũng là màu sắc thường thấy trong các sản phẩm của nhà Caryophy. Hiện nay em nước hoa hồng này chỉ được sản xuất 1 loại duy nhất có dung tích là 300ml. Nắp bật của sản phẩm này được làm bằng nhựa, có màu đen và khá chắc chắn. Nhờ thế mà dung dịch toner sẽ được bảo quản tốt hơn và hạn chế bị chảy ra ngoài. 

Vỏ hộp được thiết kế với tông màu trắng và được ghi các thông tin liên quan đến sản phẩm như tên, thành phần, cách sử dụng… Toàn bộ thông tin này được ghi bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh để người dùng dễ dàng tiếp nhận. 

2, Thành phần nước hoa hồng Caryophy

- Portulaca Oleracea: Đây là chiết xuất từ rau sam có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết. Đồng thời làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn và kích thích quá trình tái tạo da.

- Madecassoside: Chiết xuất từ cây rau má này giúp làm dịu các vùng da bị tổn thương, đồng thời tăng cường độ đàn hồi cho da

- Centella Asiatica: Thành phần này giúp thanh nhiệt và giải độc cho da. Bên cạnh đó hỗ trợ quá trình điều trị mụn, giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

- Panax Ginseng Root Extract: Đây là chiết xuất từ cây nhân sâm giúp kích thích quá trình tái tạo collagen cho da. Nhờ đó chống oxy hóa bề mặt da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da mềm mịn, đều màu và tràn đầy sức sống hơn

- Moringa Oleifera Leaf Extract: toner Caryophy có chiết xuất từ cây chùm ngây giúp làm khô vết nhân mụn, kháng viêm và làm mờ các vết thâm do nám hoặc mụn để lại.

- Glycerin: Đây là thành phần không thể thiếu giúp cấp ẩm cho da từ sâu bên trong

toner-caryophy-05-2

Sản phẩm có bảng thành phần hoàn toàn lành tính với da

3, Toner Caryophy có tác dụng gì?

Sở dĩ được giới trẻ Việt Nam săn đón đến vậy là bởi em này sở hữu các công dụng tuyệt vời sau:

  • Cân bằng độ pH an toàn cho da, giúp da luôn mềm mượt và căng bóng
  • Làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ các bụi bẩn cũng như tế bào chết còn sót lại trên da
  • Kháng viêm, làm dịu các vùng da bị tổn thương, góp phần làm khô nhân mụn và giảm sưng tấy do mụn gây ra
  • Làm đều màu da hơn, tinh chất toner cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ và trắng sáng hơn gấp nhiều lần

toner-caryophy-03

Hiệu quả trị mụn của dòng toner này đặc biệt nhanh chóng

4, Toner Caryophy giá bao nhiêu?

Em này đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng từ 300.000 đồng đến 360.000 đồng một chai 300ml. Mức giá này khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam. Mình thường đặt mua sản phẩm trên Shopee Mall, đảm bảo hàng chính hãng mà lại hay mua được với mức giá ưu đãi nữa. 

LINK ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TRÊN SHOPEE MALL

>>>> Review nước hoa hồng mamonde rose water toner có tốt không? <<<<toner-caryophy-04

Không nên đổ toner vào lòng bàn tay để apply lên mặt

Hướng dẫn sử dụng toner Caryophy

- Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt để làm sạch sâu hơn. 

- Bước 2: Sử dụng khăn mềm để lau khô mặt, sau đó lắc đều chai toner. Lấy một lượng dung dịch vừa đủ để thấm vào bông tẩy trang và lau đều khắp mặt

- Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ lên da theo hình vòng tròn để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da

Do texture của sản phẩm tương đối lỏng nên các nàng đừng cho toner lên tay nhé vì như thế vừa mất vệ sinh vừa gây lãng phí. Để hiệu quả nhất thì bạn nên sử dụng em này 2 lần mỗi ngày và sử dụng hàng ngày. Sau khi dùng xong thì nên nhớ hãy đóng nắp thật kín và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời nhé! 

>>>> Review chi tiết 3 dòng toner Dickinson đang gây bão trên thị trường hiện nay <<<<

Đánh giá nước hoa hồng Caryophy của cá nhân mình

Về mặt kết cấu thì mình thấy em này lỏng như nước thường luôn, do đó tinh chất thẩm thấu vào da rất nhanh. Sau khi apply toner lên mặt thì chỉ khoảng 1 phút sau, da mặt mình đã hoàn toàn khô thoáng và không hề cảm thấy nhờn rít. Mùi hương của nó rất nhẹ, chỉ thoang thoảng một chút, vì thế các bạn nhạy cảm với mùi hương vẫn có thể sử dụng em này. 

Tuy nhiên ban đầu sử dụng thì mình vẫn có cảm giác hơi châm chích một chút. Nhưng sau khi tìm hiểu và biết được các hoạt chất đang tẩy tế bào chết cho da sẽ khiến người dùng cảm thấy hơi rát thì mình đã hoàn toàn yên tâm. 

Mình đánh giá cao khả năng làm sạch và trị mụn của nước hoa hồng Caryophy. Chỉ khoảng 3 tuần sử dụng, da mặt mình đã có những chuyển biến tích cực. Mụn ẩn của mình đã đỡ hơn trông thấy, các vết mụn to thì cũng xẹp dần và biến mất. Da của mình cũng mềm mịn và đều màu hơn, không còn bị xỉn màu như trước nữa. Điều đặc biệt là sau mỗi đêm sử dụng thì sáng hôm sau ngủ dậy mình không còn thấy dầu thừa ở vùng chữ T nữa. 

Sau một thời gian sử dụng thì mình rút ra được một số ưu điểm cũng như nhược điểm của sản phẩm này như sau

1, Ưu điểm

  • Khả năng trị mụn và làm sạch thần kỳ
  • Điều tiết được lượng dầu thừa trên da
  • Toner nhanh chóng thẩm thấu vào da và không có mùi cồn
  • Bảng thành phần hoàn toàn lành tính và an toàn cho da
  • Khả năng kháng viêm rất tốt

2, Nhược điểm

  • Kích thước khá lớn nên không thuận tiện cho người dùng khi mang đi công tác, du lịch…
  • Vẫn gây cảm giác hơi nóng rát cho da 

Một vài câu hỏi liên quan đến toner Caryophy

Sau khi lướt một vòng các diễn đàn làm đẹp thì mình nhận thấy có một số câu hỏi phổ biến mà người dùng đặt ra như sau:

1, Đối tượng sử dụng sản phẩm này là những ai?

Do có thành phần lành tính nên mọi loại da đều có thể sử dụng em này. Tuy nhiên sản phẩm đặc biệt phát huy hiệu quả với những nàng có da dầu và nhiều mụn. 

toner-caryophy-02

Em nước hoa hồng này đặc biệt hiệu quả với làn da mụn và nhiều dầu

2, Làm thế nào để phân biệt toner Caryophy thật và giả?

  • Hàng chính hãng sẽ có nắp bật mở ở mặt sau còn hàng fake sẽ thiết kế nắp bật ở mặt trước
  • Chai toner thật sẽ được hãng tặng kèm lớp giấy cứng xốp để bảo vệ chai
  • Chữ được in trên thân chai toner chính hãng sẽ có màu đen tương đối nhạt còn hàng giả sẽ đậm hơn
  • Nắp chai của hàng thật có màu xanh còn hàng giả sẽ có màu đen

3, Nước hoa hồng Caryophy có đẩy mụn không?

Có, em toner này điều trị mụn rất hiệu quả với những thành phần hoàn toàn tự nhiên, không để lại thâm mụn hay gây tình trạng kích ứng. Tuy nhiên tùy theo cơ địa làn da mỗi người mà toner này có thể đẩy mụn ít hoặc nhiều, có thể hiểu hiện rõ rệt hoặc âm thầm.

Có thể nói, toner Caryophy là dòng nước hoa hồng mà bạn nên dùng thử hiện nay. Mình chắc chắn với mức giá mà bạn bỏ ra, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận vì đã sử dụng sản phẩm.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!