Review sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

09.08.2022 - 14:49

sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash là sản phẩm hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ phái đẹp không chỉ ở Việt Nam mà cả trên toàn thế giới lựa chọn sử dụng cho làn da của mình bởi những tác dụng tuyệt vời của nó mang lại.

Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sữa rửa mặt simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash có tốt không, về thiết kế, bao bì, thành phần, công dụng, kết cấu, mùi hương, phù hợp với những loại da nào, đánh giá ưu nhược điểm và địa chỉ mua hàng chính hãng sản phẩm nhé.

Đôi nét về thương hiệu Simple

Simple là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chăm sóc da lành tính, bình dân số một đến từ Vương quốc Anh, thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever nổi tiếng toàn cầu. Simple được thành lập vào năm 1960 bởi tập đoàn Albion, đến cuối năm 1980, nó được thu mua lại bởi công ty Smith and Nephew.

Năm 2010, Simple được bán cho công ty hàng tiêu dùng đa quốc gia Unilever và hoạt động cho đến ngày nay. Hơn 60 hình thành và phát triển, hiện nay thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Na Uy, Malaysia, Việt Nam…

Các sản phẩm của Simple được các Bác sĩ Da liễu khuyên dùng bởi độ an toàn và lành tính cho da kể cả nhạy cảm nhất. Bởi “dịu nhẹ và lành tính” là 2 tiêu chí mà hãng quyết tâm theo đuổi từ lúc thành lập cho tới bây giờ. Phần lớn sản phẩm chứa thành phần dịu nhẹ, không hóa chất độc hại nên rất thích hợp sử dụng lâu dài.

Để có được điều đó, thương hiệu Simple luôn tuân thủ nguyên tắc nói không với các chất gây kích ứng nhờ vậy các mà các sản phẩm của hãng có thể dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm dễ kích ứng. Cho nên sản phẩm của thương hiệu được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ chất lượng tuyệt vời cùng giá bán bình dân.

Ngày nay, cùng với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử, thương hiệu Simple hiện đã có mặt tại hầu hết các trang mua sắm lớn như Amazon, Shopee, Lazada, Sephora, Watsons… những ai có nhu cầu sử dụng đều có thể tiếp cận những sản phẩm của thương hiệu này một cách dễ dàng.

Những dòng sản phẩm phổ biến và bán chạy của mỹ phẩm Simple gồm dòng Kind to Skin dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm; dòng Daily Skin Detox giúp thải độc, làm sạch sâu cho da; dòng Water Boost dành cho da khô; dòng Protect ‘N’ Glow giúp dưỡng trắng sáng da.

sua-rua-mat-diu-nhe-simple-kind-to-skin-refreshing-facial-wash-6-1646750705

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash có tốt không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều các nàng đặc ra khi bắt đầu tiếp cận loại mỹ phẩm này. Khi chị em phụ nữ chúng ta sử dụng trên từng loại da có thể các sản phẩm sẽ cho những cảm nhận khác nhau, không thể sản phẩm khác nhau cho cảm nhận giống nhau được. Với làn da khô thì đây là một lựa chọn khá đáng tiền.

Chúng tôi tin chắc rằng không ít bạn khi sử dụng đều có cảm giác như nó không thật sự làm sạch da, nhất là những bạn da dầu hoặc những bạn thường xuyên phải make-up. Bởi vì sản phẩm này có kết cấu dạng gel trong và tạo bọt siêu ít luôn.

Sản phẩm này không kén người dùng và đặc biệt là nó rất phù hợp với người có làn da khô và những làn da có chút nhạy cảm. Khi sử dụng sản phẩm thoa lên da cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, gần như không có mùi.

Về cơ bản sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash có giá với mức rất bình dân cùng chất lượng khá ổn thì các bạn nên yên tâm lựa chọn sử dụng nhé, chỉ có điều sản phẩm sử dụng hơi hao.

1. Thiết kế, bao bì

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel có hai dạng dung tích là 50ml và 150ml. Với hai dạng dung tích này rất tiện lợi cho người sử dụng, bạn có thể lựa chọn minisize nhỏ gọn để tiện mang theo trong các chuyến công tác, du lịch, phượt cùng bạn bè… hoặc lựa chọn loại fullsize để sử dụng lâu dài.

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhựa trong suốt với sắc xanh đơn giản, nhẹ nhàng, nhìn yêu thích. Đối với loại bao bì mới của sản phẩm có thay đổi so với bao bì cũ, màu sắc xanh của tuýp sẽ nhạt và tươi hơn. Phần nắp bật của sản phẩm cũng được chuyển sang màu trắng nổi bật thay vì màu xanh sẫm ở bản cũ.

Đối với thông tin sản phẩm được in đầy đủ, chi tiết trên thân chai sản phẩm bằng tiếng Anh và có dán tem phụ ghi thông tin bằng tiếng Việt cho người dùng dễ xem.

2. Thành phần

Thành phần của sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Refreshing Facial Wash chứa Pro-Vitamin b5 và Vitamin E, giúp làm sạch da hiệu quả, cuốn đi chất nhờn, bụi bẩn và các tạp chất khác và không gây kích ứng, cho da mềm mịn, đồng thời mang lại cảm giác tươi mát và sạch thoáng cho da.

Đặc biệt không chứa 2,000 hóa chất có hại cho da, hương liệu nhân tạo, phẩm màu nhân tạo, xà phòng, cồn, dầu khoáng, paraben hạn chế làm da khô - căng rát hay kích ứng. Giúp bảo vệ làn da của bạn tuyệt vời. Sản phẩm gồm những thành phần sau:

- Aqua: Thành phần giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, giúp da luôn được mịn màng, đồng thời giúp da khỏe mạnh, sáng hồng từ sâu bên trong.

- Cocamidopropyl Betaine: Thành phần này có nguồn gốc từ dẫn xuất gốc dừa, nó có tác dụng như một chất xà phòng, thường được sử dụng trong việc làm sạch da của các sản phẩm, giúp dưỡng ẩm, không bào mòn, không gây khô rát, và cân bằng độ pH trên da.

Mặc dù sản phẩm không chứa sulfate nhưng nó vẫn làm tốt vai trò của sữa rửa mặt, làm sạch lớp bụi bẩn trên da khi sử dụng sản phẩm.

- Pro-vitamin B: Thành phần này có tác dụng phân giải lượng dầu thừa trên da giúp giảm hình thành mụn, đồng thời hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông hiệu quả trên làn da.

- Pantolactone: Đây là thành phần cũng là một dạng thức của vitamin B5, nó giúp dễ thấm hơn, nên hiệu quả trên da nhanh hơn.

- Vitamin E: thành phần này có tác dụng giữ ẩm, làm mềm mịn da, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng lão hóa làn da.

- Tocopheryl Acetate: thành phần này chính là vitamin E - “thần dược cho da”, nó có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, dưỡng da sáng mịn, căng bóng và giữ ẩm tốt cho da.

- Propylene Glycol: thành phần này có tác dụng giữ ẩm hiệu quả cho da.

- Panthenol: là dạng thức phổ biến nhất của vitamin B5 trong mỹ phẩm, có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm, phục hồi, chữa trị các bề mặt da bị tổn thương, chống viêm và kích ứng, làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa da.

- Sodium Hydroxide: thành phần này có tác dụng chất điều chỉnh độ pH cho da.

- Đặc biệt, sản phẩm không chứa paraben, sulfate, cồn, các thành phần gây kích ứng.

- Ngoài ra còn chứa các thành phần sau: Hydroxypropyl Methylcellulose, Disodium EDTA, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Iodopropynyl Butylcarbamate, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Sodium Chloride.

sua-rua-mat-diu-nhe-simple-kind-to-skin-refreshing-facial-wash-1646750944

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash giúp da sạch sáng tươi mát

3. Công dụng

Sau đây là công dụng của sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash:

- Giúp làm sạch tất tần tật mọi bụi bẩn bám trên da mặt, các tạp chất, tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng, trả lại cho bạn một làn da tươi mát, sạch khuẩn.

- Giúp cho các lỗ chân lông thông thoáng cho nên ngăn ngừa mụn hình thành rất hiệu quả. Ngay cả với da khô, sản phẩm cũng đồng thời cung cấp nước, giữ ẩm giúp da luôn căng bóng, tưới hồng.

- Sản phẩm sau khi sử dụng nhanh chóng mang lại cảm giác sạch thoáng, dễ chịu cho da.

- Giúp dưỡng ẩm giúp da mềm mại, mịn màng, cung cấp vitamin giúp da khỏe, phục hồi sâu từ bên trong, đặc biệt, sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi làn da.

4. Kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash có kết cấu dạng gel trong suốt, óng ánh như giọt nước tinh khiết, nếu nhìn kỹ nó có màu hơi xanh xanh, cho chúng ta cảm giác tươi mát.

Theo thành phần của sản phẩm thì nó không sử dụng hương liệu tạo mùi nên không có mùi thơm, tuy nhiên thực tế thì sản phẩm có mùi thơm nhè nhẹ, cũng dễ chịu, không nồng.

5. Sản phẩm phù hợp da nào?

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash được ví như nàng công chúa của quốc dân, bởi vì nó dành cho mọi loại da từ da dầu, da khô đến những bạn có da nhạy cảm, da bị mụn, kích ứng. Kể cả mẹ bầu cũng được đặc biệt khuyên dùng Simple.

Sản phẩm dành cho những làn da dễ bị kích ứng, mẩn đỏ, căng tức da khi sử dụng các loại sữa rửa mạnh có tính làm sạch cao và dành cho những bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ

6. Cảm nhận khi sử dụng

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash là sản phẩm có độ pH phù hợp, sau bước tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt Kind to Skin Refreshing Facial Wash để rửa mặt, bọt tạo không nhiều, khá tơi, xốp.

Với chất gel của sản phẩm dễ mát-xa lên mặt, sản phẩm tạo rất ít bọt nên không gây khô da, mức độ làm sạch tốt, nó không chỉ làm sạch da mà còn khiến người dùng cảm thấy thoải mái sau khi sử dụng, sản phẩm khá lành tính.

Khả năng làm sạch của sữa rửa mặt Simple rất tốt, sau khi rửa mặt, cảm thấy da mặt mình ẩm mượt, mềm mịn và sau mỗi lần rửa mặt xong dùng một miếng bông tẩy trang thấm toner và lau qua mặt thêm lần nữa, miếng bông không hề có tí bụi nào.

Cảm giác nhờn rít mà các bạn cảm thấy đó là đến từ lớp màng giữ ẩm sau khi dùng sữa rửa mặt. Nhưng dùng chưa quen nên mới dẫn đến tình trạng các bạn cảm thấy như vậy.

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt Simple, mình rất khuyến khích các bạn nên chọn sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, đây là sản phẩm phù hợp để rửa mặt vào buổi sáng hoặc làm sạch lớp bụi bẩn, mồ hôi sau một ngày dài.

Đối với các bạn thường xuyên trang điểm, sử dụng các loại mỹ phẩm chống nước, thì các bạn phải dùng nước tẩy trang, rồi dùng qua sữa rửa mặt thì mới có thể tẩy sạch lớp trang điểm và bụi bẩn nhé.

sua-rua-mat-diu-nhe-simple-kind-to-skin-refreshing-facial-wash-3-1646750799

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash giúp sạch thoáng đầy sức sống

7. Đánh giá ưu, nhược điểm

Đối với sản phẩm nào thì cũng có ưu, nhược điểm của nó, sau đây là một số ưu, nhược điểm của sữa rửa mặt Simple Kind:

Ưu điểm:

- Thứ nhất, sản phẩm có dạng gel trong, mềm mại tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng, không gây khô căng khó chịu cho da và dưỡng ẩm tự nhiên cho da mịn màng.

- Thứ hai, sản phẩm có tác dụng làm sạch bụi bẩn trên da hiệu quả, loại bỏ những tác nhân gây mụn đầu đen, mụn đầu trắng, ngăn ngừa mụn hình thành trên làn da của bạn.

- Thứ ba, sản phẩm có thể dùng được cho nhiều loại da, đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm đến cực kì nhạy cảm, nên có thể yên tâm sử dụng cho làn da của mình.

- Thứ tư, sản phẩm được thiết kế có nhiều tùy chọn dung tích với giá bán cực kì phải chăng phù hợp nhiều đối tượng, nhất là các bạn học sinh sinh viên. Nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn với khả năng tài chính của mình.

Nhược điểm:

- Sản phẩm khi sử dụng thường nhanh hết dẫn đến không thực sự tiết kiệm cho bạn.

- Đôi khi khả năng làm sạch da của sản phẩm này chỉ ở mức trung bình.

sua-rua-mat-diu-nhe-simple-kind-to-skin-refreshing-facial-wash-5-1646750877

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Mua hàng chính hãng ở đâu?

Thương hiệu Simple là thương hiệu nổi tiếng nên trên thị trường có rất nhiều nơi bán sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash. Tuy nhiên, không phải đâu cũng bán sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, có rất nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà bán sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cần lưu ý khi mua sản phẩm.

Để mua sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, trước hết nơi bán hàng uy tín nhất là trang chủ của hãng Simple tại địa chỉ trang website www.simpleskincare.com hay tại các trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới nơi có phân phối sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… cũng có nhiều shop bán sản phẩm này, tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn shop đảm bảo uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nhé.

review-sua-rua-mat-diu-nhe-simple-kind-to-skin-refreshing-facial-wash

Ưu đãi tốt nhất

93.000 VNĐ

Xem tại Lazada

94.000 VNĐ

Xem tại Shopee

94.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
Dung tích 150ml

 

Trên đây là một số địa chỉ mua sản phẩm sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash chính hãng, các bạn tham khảo để mua được sản phẩm chính hãng nhé, tránh phải việc mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Như vậy qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn tất tần tật thông tin về sản phẩm nổi tiếng đến từ Vương Quốc Anh sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash.

Hy vọng sau bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để tự tin mua dùng sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Bùi Thị Thu Hà

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash có kết cấu dạng gel, không có mùi cồn, rửa xong cảm giác làn da mềm mại, không gây khô rít trên da, có thể phù hợp với mọi loại da từ da khô đến da dầu, da nhạy cảm. Sản phẩm tạo bọt không nhiều, gần như không tạo bọt, có thể khiến những bạn ưa sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt chưa hài lòng. Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash theo cảm nhận của mình sau khi sửa dụng có khả năng làm sạch khá tốt, rửa xong cảm giác sảng khoái, dễ chịu. Sữa rửa mặt có dung tích 150ml có thể sử dụng trong vòng 4-5 tháng. Hơn nữa giá thành của sản phẩm rất phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, recommand mọi người sử dụng ạ.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 07:52 28/08/2022
img-avatar