Review sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

26.08.2023 - 10:30

Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser đang nổi rầm rộ trong thế giới skincare bởi công dụng làm sạch mà không gây kích ứng cho da đặc biệt giá thành còn siêu siêu học sinh. Giá tuy rẻ nhưng Hada Labo là một trong những thương hiệu skincare nổi tiếng ở Nhật Bản và khắp các nước trên thế giới đó nhé. Để xem chi tiết sản phẩm này thực sự có tốt và đáng dùng không hãy cùng ChanhTuoi đi review chi tiết ngay nhé! 

sua-rua-mat-hada-labo-advanced-nourish-hyaluron-cleanser-2

 

I. Thương hiệu Hada Labo

Thương hiệu Hada Labo là kết quả của sự hợp tác giữa công ty Rohto (Nhật) và công ty Mentholatum (Mỹ). Công ty Rohto – Mentholatum đã ứng dụng tiêu chuẩn quản lý dược phẩm GMP (Good Manufacturing Practices) vào quy trình sản xuất Hada Labo từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến thành phẩm. Nhờ đó, sản phẩm Hada Labo được loại bỏ hoàn toàn những tạp chất không tốt, đạt độ tinh khiết tối ưu và mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da.

Sau 20 năm có mặt  tại Việt Nam Rohto-Mentholatum được mọi người biết đến với những sản phẩm đình đám như thuốc nhỏ mắt VRohto, son dưỡng Lip Ice, bộ sản phẩm trị mụn Acnes, kem chống nắng Sun Play và giờ là Hada Labo

Hada = Đơn Giản. Labo = Hoàn hảo. Với phương châm Đơn giản & Hoàn hảo, các sản phẩm Hada Labo chủ trương tập trung vào các thành phần “đơn giản” nhưng mang lại hiệu quả “hoàn hảo” cho da.  Chính vì vậy mà các sản phẩm Hada Labo từ lâu đã trở thành những sự lựa chon yêu thích của phụ nữ Nhật Bản và một số nước trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

sua-rua-mat-hada-labo-advanced-nourish-hyaluron-cleanser-3

II. Review sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser 

1. Thiết kế sản phẩm sữa rửa mặt Hada Labo trắng

Hada Labo Advanced Nourish được làm từ nhựa mềm dạng tuýp và có nắp bật, đây là thiết kế phổ biến ở các dòng sữa rửa mặt trên thị trường nên mình không có đánh gì. Về màu sắc thì tuýp kem sử dụng tông màu trắng chủ đạo, phối cùng tông màu xanh da trời và chứ đen nên nhìn rất đơn giản. Nếu như ở phiên bản cũ thì mình sẽ đánh giá phần thiết kế này không ổn xíu nào vì bóp kem ra 1 2 lần thôi là nó hết hơi không phồng lên được nữa mà xẹp lại như kiểu tuýp gần hết ý nên nhìn khá khó chịu, màu sắc vỏ hộp và chất lượng in của phiên bản mới cũng cải thiện đáng hơn. 

Mặt sau sản phẩm thì được in tiếng Việt với đầy đủ thông tin về sản phẩm, công dụng, thành phần và cả hướng dẫn sử dụng nữa nên bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin nha. Nói chung phần thiết kế thì không có gì đặc sắc cả dạng tuýp nhỏ gọn dễ dàng mang đi du lịch nên mình tạm chấm 6/10 điểm nha.

sua-rua-mat-hada-labo-advanced-nourish-hyaluron-cleanser

Tuy nhiên có 1 điểm mà mình không hài lòng nhất ở em này đó chính là tuýp kem 80g thôi nhưng lại được đựng trong 1 tuýp rất to to như các tuýp kem 150ml vậy. Nên thành ra khi soi trên đèn hoặc dưới ánh sáng nhìn lượng kem trong tuýp có xíu nên nhiều bạn đánh giá là dùng rồi hoặc kém chất lượng. Ngoài ra tuýp cũng không có miếng bạc bảo vệ ở đầu sản phẩm nữa nên cũng hơi kém tinh tế. Mình nghĩ hãng thay đổi lại phần này thì sẽ ổn hơn.

sua-rua-mat-hada-labo-advanced-nourish-hyaluron-cleanser-1

2. Bảng thành phần sữa rửa mặt Hada Labo màu trắng

  • Thành phần đơn giản gồm Glycerin, Butylene Glycol giúp cung cấp độ ẩm và làm mềm da
  • Sản phẩm không có dầu khoáng( Mineral Oil), không hương liệu hay chất tạo màu nên an toàn cho da.
  • Độ pH ổn định ở mức 5.5 và có chứa HA(Hyaluronic Acid), SHA (Super Hyaluronic Acid) và NANO HA (Nano Hyaluronic Acid). ả ba loại hoạt chất này có khả năng ngậm nước tốt hơn và thấm sâu hơn nên khi sử dụng ở trên da nó đều có công dụng nuôi dưỡng da giúp dưỡng ẩm và cấp nước ở trên da.
  • Tuy vậy, em nó lại có chứa chất bảo quản Methylparaben và Propylparaben ở cuối bảng thành phần nhưng nồng độ nhỏ. Da mình thuộc da hỗn hợp nên mình cũng không lăn tăn gì khi nhìn thấy 2 thành phần này cả, vì chất bảo quản thì ở đâu cũng có cả thôi nếu nồng độ thấp thì mình dùng vẫn ổn không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Còn bạn nào da nhạy cảm thì có thể cẩn trọng hơn test trước khi dùng để đảm bảo nhất nha

hada-labo-1

3. Công dụng của Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Hada Labo Advanced Nourish là sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng ẩm. Theo như ghi trên bao bì thì có tác dụng “rửa sạch lớp tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông” đồng thời “cung cấp độ ẩm tối ưu cho các lớp biểu bì, khắc phục tình trạng khô sạm do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da luôn ẩm mượt, sáng mịn.” 

Ngoài Hada Labo Advanced Nourish thì Hada Labo còn có thêm khá nhiều dòng sữa rửa mặt với các công dụng khác nhau. Để xem chi tiết bạn có thể xem ở bài này nha: Sữa rửa mặt Hada Labo có mấy loại? Đánh giá chi tiết từng loại

4. Kết cấu mùi hương Hada Labo Advanced Nourish 

Mình thấy nhiều bạn đánh giá em này có mùi hắc mùi nhựa hay như mùi thuốc. Nhưng mình dùng cả phiên bản cũ và mới thì mình thất mùi rất nhẹ dùng quen thì còn chẳng ngửi thấy mùi gì luôn. Dùng lúc rửa mặt mình còn thấy mùi thơm dễ chịu nữa nên mình rất thích vì nó đáp ứng đủ yêu cầu làm sạch và không làm khô da của mình.

Kết cẩu sữa rửa mặt thì kem có màu trắng và đặc, bạn cho xíu kem ra tay rồi cho nước thì sẽ tạo được ra nhiều bọt và bọt cũng rất mịn nha

sua-rua-mat-hada-labo-advanced-nourish-hyaluron-cleanser-4

5. Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm SRM Hada Labo trắng

Nếu theo hướng dẫn sau tuýp kem thì ở lần đầu tiên dùng mình thấy hơi bị nhiều nên rất rất nhiều bọt. Sau đó thì mình giảm lượng kem cho phù hợp chỉ lấy một xíu nhỏ thôi rồi thêm nước và xoa hai tay vào nhau cho lên bọt rồi mới rửa mặt. Mình thấy tạo bọt bằng tay dùng cũng khá ổn rồi, còn bạn nào thích nhiều bọt hơn thì có thể dùng thêm dụng cụ tạo bọt nhé.

Thường thì mình thấy các loại sửa rửa mặt tạo bọt kiểu Foaming Cleanser thì hay dùng cho da dầu, nên các bạn da khô thì không nên dùng vì sẽ làm căng da. Nhưng với em Hada Labo Advanced Nourish này thì không nha dùng xong mình thấy da vẫn còn ẩm mượt, không hề kiểu sạch kít kìn kịt hay khô căng rát. 

Như một số em mình dùng trước đây thì rửa mặt xong nếu không dùng thêm ngay toner hay serum thì sẽ căng rát không chịu được. Nhưng em này thì khác dùng xong sẽ có cảm giá da sạch và thoáng, hôm nào quên mà ngủ luôn thì cũng thấy bình thường. Tuy nhiên không phải da chỉ cần rửa mặt xong là căng mướt tràn sức sống hay dưỡng ẩm vượt trội như lời quảng cáo đâu nha, mà sau đó mình vẫn cần bổ sung các bước dưỡng thì da mới đủ ẩm cho cả ngày được.

Vì đây là sửa rửa mặt dưỡng ẩm thiên về cấp nước, độ pH dịu nhẹ 5.5 nên mình nghĩ nó sẽ phù hợp cho mọi loại da từ da hỗn hợp đến các bạn da dầu hay da khô. Vì da được cấp nước đủ thì tuyến dầu sẽ được điều chỉnh và dần sẽ tiết dầu ít hơn. Nói chung về cảm nhận và công dụng thì mình hoàn toàn hài lòng với em ý

anh-1-2

6. Tổng kết ưu và nhược điểm sữa rửa mặt Hada Labo màu trắng

Ưu điểm

  • Độ PH chuẩn phù hợp với mọi loại da
  • Giá thành siêu rẻ nên học sinh sinh viên sẽ rất dễ chịu
  • Dễ tìm mua phổ biến tại khắp các siêu thị, quầy thuốc, tạo hóa, hay các trang TMĐT
  • Có thiết kế khá nhỏ gọn, thích hợp để mang đi xa hoặc đi du lịch.
  • Kết cấu dạng kem và hầu như không có mùi.
  • Khả năng làm sạch cực hiệu quả. Sau khi rửa xong, da mặt thoáng hơn, sạch, mềm mịn hơn, hơi căng bóng và không hề cảm thấy bị khô.

Nhược điểm

  • Thiết kế không đặc sắc, tuýp kem quá lớn so với dung tích sản phẩm
  • Không có miếng dán bảo vệ sản phẩm ở đầu tuýp
  • Công dụng dưỡng ẩm ở mức bình thường không quá vượt trội

7. Giá thành sản phẩm

Em sửa rửa mặt này được nhiều bạn đánh giá là sữa rửa mặt quốc dân có lẽ một phần là nằm ở giá. Mình mua em này hôm sale có 61k thôi size 80ml và còn được tặng thêm cả 1 em lăn Khử Mùi Dưỡng Trắng Hương Nước Hoa Refre Whitening Aqua Pure trị giá 54k nữa nè. Nên đây là sửa rửa mặt rẻ nhất mà mình đã từng mua nha. Ngay cả khi không có quà tặng thì vẫn siêu rẻ nè.

Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish này có bán phổ biến ở khắp mọi nơi từ các siêu thị như Big C, VinMarrt, Lotte hay ở các cửa hàng tiện lợi, quầy thuốc và các trang thương mại điện tử lớn nhỏ. Mình thì thường hay canh những dịp sale như 6.6, 11.11 hay 12.12 ở Lazada, Shopee để mua nè.

sua-rua-mat-hada-labo-7-2
Sữa rửa mặt dành cho da khô

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

71.500 ₫

shopee-buy-now

71.000 ₫

waston

79.000 ₫

Với mức giá cũng vừa phải, chất lượng tốt không thua gì sản phẩm nội địa của Nhật, thì mình nghĩ kem rửa mặt Hada Labo màu trắng này đúng là sản phẩm đáng để các bạn trải nghiệm một lần đấy nhé. Hy vọng với những đánh giá trên đây của mình các bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất và dễ dàng quyết định có nên mua sản phẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser hay không nha. Chúc các bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Dư Phạm

Sử dụng Hada labo là 1 lựa chọn vô cùng đúng đắn của mình , mình đã dùng đến tuýp thứ 2 rồi , giá thành rất ổn , chất lượng thì không phải bàn vì sau khi dùng da mình sạch , mềm mịn không bị khô hay bị kích ứng .Hada labo phù hợp với khá nhiều loại da và nó có rất nhiều loại khác nhau cho mọi người lựa chọn .Khi sử dụng mình không có ngửi thấy mùi gì . Tuy nhiên , mình thấy giá thành khá rẻ chỉ từ 60k-90k nên nó rất dễ bị làm giả .

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 20:52 18/03/2023
img-avatar

Bình luận

Quỳnh Trang
QTV

Mình đã sử dụng sửa rửa mặt Hada Labo được một thời gian khoảng 5 tháng rồi. Sau khi sử dụng sản phẩm này thì mình có cảm nhận đó là: Về hình dáng thì khá đẹp mắt, có nặp bật dễ dàng sử dụng; Da mình là da khá là khô, sau khi mình sử dụng Hada Labo thì không thấy có hiện tượng bị khô da và căng da, không gây kích ứng da. Giá thành sản phẩm của loại sửa rửa mặt này khá là phù hợp với túi tiền, đặc biệt là với các bạn học sinh, sinh viên. Mình mua thì có giá là 69.000đ. Tuy nhiên mình thấy có phần nhược điểm nhỏ ở đây đó là không có mùi thơm. Tuy vậy, với ưu điểm và mức giá phù hợp của nó thì mình nghĩ mọi người nên mua và dùng thử nó để trải nghiệm.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:37 13/03/2023
img-avatar