Đánh giá sữa rửa mặt Lamer Care có tốt không? Hiệu quả làm sạch, ngăn ngừa mụn ra sao

25.03.2023 - 10:56

Sữa rửa mặt Lamer Care hiện nay bán rất chạy trên thị trường. Mỹ phẩm Lamer Care có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp, sản xuất dựa trên công nghệ mới nhất của Hàn Quốc. Vậy sản phẩm của Lamer care có thực sự tốt không? Khách hàng có nên dùng sữa rửa mặt của Lamer care không? Cùng tìm hiểu trong bài viết đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

A. THÔNG TIN VỀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LAMER CARE

1. Thương hiệu

Lamer Care là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Lamer Group. Đây là công ty của Việt Nam. Hiện nay bà Đỗ Kim Yên là đại diện thương hiệu mỹ phẩm Lamer Care.

Tất cả các sản phẩm của Lamer Care đều sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với máy mọc nhập khẩu tiên tiến nhất. Tất cả các nguyên liệu sử dụng đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người dùng, không gây kích ứng da.

Tính tới thời điểm này, Lamer Care phủ sóng trên khắp cả nước, hơn 100 hệ thống spa áp dụng các sản phẩm của Lamer Care trong quá trình chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

sữa rửa mặt Lamer Care

2. Các dòng sản phẩm Lamer Care

Mỹ phẩm Lamer Care được chia thành 6 dòng chính bao gồm khoảng chừng 20 sản phẩm. Cụ thể:

- Các sản phẩm chăm sóc da: Lamer Care có sữa tẩy trang, tone, tẩy da chếtsữa rửa mặt

- Các sản phẩm dùng để điều trị: Detox thải độc da, lăn mụn đầu đen, gel giảm cân, kèm mờ nám và tinh chất trị mụn

- Các sản phẩm bảo vệ da: kem face lạnh, kem chống nắng sinh học

- Các sản phẩm dưỡng da: viên siêu dưỡng chất, serum hạt vàng, mặt nạ thạch anh, mặt nạ bụi vàng, kem dưỡng da ban đêu, serum tinh thể ...

- Các sản phẩm chăm sóc body: sữa tắm, kem dưỡng da body ngày/ đêm, tắm trắng khô

- Đồ trang điểm: phấn, son, kem face lạnh

Trong rất nhiều sản phẩm của Lamer Care thì không hẳn mặt hàng nào cũng tốt đâu. Nhưng mình thấy sữa rửa mặt Lamer Care bán khá chạy trên thị trường. Nên mình đã quyết định tìm hiểu, mua và dùng thử để đánh giá khách quan. Nếu bạn nào đã và đang phân vân về sản phẩm này hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

B. REVIEWS CHI TIẾT SỮA RỬA MẶT LAMER CARE CÓ TỐT KHÔNG?

Hầu hết khách hàng lần đầu biết đến Lamer Care đều sử dụng sữa rửa mặt trước tiên. Loại sản phẩm này có gì hấp dẫn đến vậy, thiết kế công dụng và hiệu quả sử dụng ra sao? Hãy cùng đánh giá từng chi tiết 1 nhé! Cụ thể:

1. Thiết kế của sản phẩm

Sữa rửa mặt Lamer Care có dung tích 150ml với thiết kế khá bắt mắt. Em này chỉ có 2 màu chủ đạo tông màu trắng kết hợp với xanh đậm thôi. Nhìn đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và tinh tế.

Sản phẩm của Lamer Care có thiết kế đặc biệt không giống với nhiều loại sữa rửa mặt thông thường trên thị trường hiện nay. Em này gây ấn tượng với thiết kế đầu cọ silicon thông minh. Chúng được thiết kế mềm mịn, không làm tổn thương da, và giúp bạn lấy đi tất cả các loại bụi bẩn bám trong lỗ chân lông ở những vùng khó động tay vào nhất.

Sản phẩm còn đi kèm nắp đậy ở phần đầu cọ, có thể vệ sinh và bảo quản sữa rửa mặt 1 cách dễ dàng. Khi dùng bạn chỉ cần mở nắp, nhấn nhẹ đầu cọ, sữa rửa mặt sẽ tiết ra đầu cọ, bạn làm ướt mặt rồi thoa nhẹ và đều lên da mặt là okie. Sau khi dùng xong chỉ cần rửa sạch qua nước, đậy nắp và bảo quản cẩn thận là được.

sữa rửa mặt Lamer Care

2. Thành phần

Sữa rửa mặt Lamer Care có thành phần 100% là các tinh chất tự nhiên, nguồn gốc thực vật như:

  • Bạc hà chứa nhiều dưỡng chất, có tính kháng khuẩn cự cao, tác dụng loại bỏ mụn, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và làm mờ vết thâm
  • Tinh chất trà xanh: phục hồi thương tổn trên da hiệu quả
  • Dưỡng chất từ dâu tằm: giúp da sáng mịn, kiềm dầu trong khoảng 8 tiếng
  • Ngoài ra trong thành phần em này còn có 1 số dưỡng chất khác như water, propylene, gycol, Polysorbate 2, chiết xuất nha đam, Glucoside từ trái dừa ... Chúng đều là những chất an toàn cho da, không gây kích ứng da.

XEM CHI TIẾT

3. Công dụng của sản phẩm

Ngoài tác dụng làm sạch da như các sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường thì sữa rửa mặt Lamer Care có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Cụ thể:

- Làm sạch sâu:

Nhờ có thiết kế cây cọ silion, nên sản phẩm có thể dễ dàng làm sạch mọi lớp bụi bẩn, lớp trang điểm, bã nhờn tích tụ ở mọi ngóc ngách trên khuôn mặt đặc biệt là vùng cánh mũi. Đây là một loại sữa rửa mặt sạch sâu bán rất chạy trên thị trường. 

- Kiềm dầu và bã nhờn

1 trong những tính năng nổi bật nhất của dòng sữa rửa mặt Lamer Care là khả năng kiềm dầu và làm sạch bã nhờn cực tốt. Bạn chỉ cần dùng cây cọ thoa 1 ít sữa rửa mặt, massage đều lên da. 1 lớp bọt the mạt sẽ được tạo ra và hút sạch dầu nhờn trên khuôn mặt bạn, giúp khuôn mặt thông thoáng nhất có thể. Nếu bạn đang tìm 1 loại sữa rửa mặt kiềm dầu thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!

sữa rửa mặt Lamer Care

- Ngừa và trị mụn hiệu quả

Dầu chính là nguyên nhân khiến da bị mụn và lỗ chân lông to. Với công dụng chính là làm sạch và kiềm dầu, Lamer Care còn là sữa rửa mặt ngừa mụn và trị mụn hiệu quả nữa. Da mặt được làm sạch, lỗ chân lông khô thoáng, mụn cũng biến mất luôn nhé!

- Dưỡng trắng da, sáng và khỏe

Thực tế, công dụng làm trắng da của sữa rửa mặt Lamer chỉ làm trắng bề ngoài thôi, chứ không phải kiểu trắng hồng hào từ bên trong.

Nhưng nếu làn da mặt không sạch thì nhìn kiểu gì cũng sẽ thấy hơi đen đen và sạm lại. Do đó, việc dùng sữa rửa làm sạch sâu là điều cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ giúp da bạn sạch bụi bẩn và trắng sáng hơn.

4. Có nên dùng sữa rửa mặt lamer care không?

- Ưu điểm:

+ Có thể dùng được cho mọi loại da

  • Người da dầu: Đây là sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da dầu rồi nhé! Chỉ cần sử dụng 3 lần/ ngày là da sẽ luôn khô thoáng, không nhờn
  • Da nhạy cảm: Những đối tượng có làn da nhạy cảm khó tìm sữa rửa mặt phù hợp. Nhưng với Lamer Care các bạn có thể yên tâm.
  • Đối với những làn da còn lại: da hỗn hợp, thường, khô, đều có thể sử dụng sữa rửa mặt. Với tần suất 2 lần/ ngày để làm sạch mặt trước khi dùng kem và dưỡng da

- Đầu cọ silicon siêu mềm mịn, dưỡng chất thấm sâu hơn, khuếch tán tốt hơn, làm sạch sâu 2 vùng cánh mũi cũng khá đơn giản

- Thành phần bạc hà mát lạnh, an toàn cho da, không gây kích ứng da

- Hiệu quả sử dụng khá tốt, sạch sâu, ngăn ngừa mụn se khít lỗ chân lông, giúp da trắng sáng và mềm mịn

- Nhược điểm: giá thành hơi cao so với các sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường. Giá sữa rửa mặt  của Lamer Care 150ml giá khoảng 300k, dùng được trong vòng 2-3 tháng.

Cảm nhận cá nhân khi sử dụng:

Hiện nay, trên thị trường sữa rửa mặt này có 2 loại: 1 là sữa rửa mặt bạc hà kiểm da, 1 là sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm. Bạn có thể chọn sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình.

Bản thân mình thích dùng sữa rửa mặt Lamer Care bạc hà hơn dù da mình không phải da dầu. Em này có khá nhiều bọt, cảm giác lớp bọt đang hút dầu trê da mặt mát mát, phê phê. Mặc dù thế, mình không ngửi thấy tí mùi bạc hà nào trong lớp bọt. Có thể mùi nó không gắt chỉ hơi thoang thoảng, the thé. Nói chung mỗi lần rửa mặt là khá thích,sau khi dùng xong cảm thấy vừa sạch vừa thơm, thích hợp với da dầu nhất.

sữa rửa mặt Lamer Care

5. Nên mua sữa rửa mặt Lamer Care chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan nên các bạn cần phải cẩn thận.

Bạn hãy đến những địa chỉ spa chính hãng để mua sữa rửa mặt Lamer Care hoặc cách nhanh nhất là đặt trên các trang thương mại điện tử uy tín như Sendo, Adayroi, Shopee ... Chúng thường có nhiều chương trình khuyến mãi mà hàng chất lượng tốt nữa.

ĐẶT MUA

Nhìn chung sữa rửa mặt Lamer Care kiềm dầu và ngăn ngừa mụn tốt! Dù giá có hơi cao một chút nhưng bù lại hiệu quả sử dụng rất cao. Vì vậy đây là 1 sản phẩm đáng để mua đấy nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!