Review sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant da dầu, da nhạy cảm

01.08.2023 - 10:29

Các nàng chắc hẳn đã nghe qua sữa rửa mặt svr rồi nhưng hẳn vẫn nhiều còn băn khoăn về em này. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, mình chuẩn bị review về một thương hiệu sữa rửa mặt đã trở thành định mệnh của mình với cảm nhận và góc nhìn khách quan nhất trong quá trình mình sử dụng. Biết đâu được sữa rửa mặt này lại trở thành định mệnh của các nàng nè.

1. Đôi nét về thương hiệu SVR

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu nước Pháp và được tin dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, thương hiệu này được biết đến với các dòng sản phẩm chăm sóc đặc biệt cho da nhạy cảm. Với hơn 50 năm phát triển và nghiên cứu, những sản phẩm của hãng được thử nghiệm trên các loại da nhạy cảm và đều cho ra 100% kết quả tốt nhất. Vì vậy đây là lí do mà mình rất ưa thích và tin dùng các sản phẩm của nhà này nhất là sữa rửa mặt SVR.

sua-rua-mat-svr-gel-2
Sữa rửa mặt SVR

2. Review sữa rửa mặt SVR da dầu, da nhạy cảm Sebiaclear Gel Moussant

Nhắc đến nhà SVR thì không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Sebiaclear Gel Moussant - sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu. Vậy thì trong sản phẩm này có gì mà mình lại thần thánh hóa nó lên như thế? Cùng mình tiếp tục tìm hiểu nhé.

sua-rua-mat-svr-gel-3
Sữa rửa mặt SVR cho da dầu

2.1. Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant dùng cho loại da nào?

Khách quan mà nói, sữa rửa mặt tuy rằng là hợp chất rửa trôi trên bề mặt da, thế nhưng vẫn có một độ tác động nhất định ảnh hưởng đến quá trình trở nên xinh đẹp của chúng ta. Vì vậy việc chọn đúng sữa rửa mặt sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất hỗ trợ cho các bước dưỡng tiếp theo.

srm svr có thể sử dụng cho tất cả các loại da, nhưng những người có da dầu mụn và da nhạy cảm đều phản hồi lại một cách tích cực rằng sản phẩm này thực sự hoạt động rất tốt trên da của họ.

2.2. Thành phần có trong gel rửa mặt SVR 400ml

Trong sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant có:

  • Aqua (Purified Water), Disodium Laureth Sulfosuccinate, Coco-Betaine, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, Gluconolactone, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Calcium Gluconate, Sarcosine, Butylene Glycol, Lactic Acid, Pentylene Glycol, Sodium Chloride, Sodium Hydroxide, Xanthan Gum, Sodium Benzoate, Parfum (Fragrance).

Phân tích một số thành phần:

  • Trong em SVR này có khá nhiều nhất hoạt động bề mặt như: Disodium Laureth Sulfosuccinate, Coco-Betaine, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Laureth Sulfate. Như vậy có thể thấy rằng việc làm sạch của em này là không thể bàn cãi.
  • Tuy rằng khả năng làm sạch tốt nhưng không hề gây khô da do có chứa Glycerin - thành phần phổ biến nhất trong việc cấp ẩm cho da, và Butylene Glycol là cồn béo có khả năng cấp ẩm tốt không kém.
  • Sở dĩ em này được đánh giá tốt đối với da dầu bởi vì có khá nhiều chất kiểm soát và làm sạch nhờn như: Coco-Betaine, Butylene Glycol, Sodium Chloride và Xanthan Gum.
  • Không chỉ dừng lại ở đó, hãng còn cho thêm Gluconolactone và Lactic Acid có khả năng tẩy tế bào chết bề mặt. Mặc dù ở nồng độ thấp, nhưng có còn hơn không đúng không nào.
  • Tuy rằng phù hợp cho da nhạy cảm nhưng trong gel rửa mặt SVR có hương liệu nằm ở cuối bảng thành phần. Việc sử dụng một chút hương liệu ở cuối bảng để lấn đi các mùi hóa học của hợp chất khác. Ai có làn da quá mức nhạy cảm không thể tưởng tượng được thì mới hãy cân nhắc nha.

Bạn có thể theo dõi phân tích chi tiết của bảng thành phần sản phẩm gel rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant tại đây.

3. Review chi tiết của mình về sữa rữa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Phần mà các nàng mong ngóng đã đến rồi đây! Mình đang sử dụng em SRM SVR này đã được hơn 6 tháng và dưới đây là những điểm đáng chú ý nhất của dòng rửa mặt này đối với mình.

Tình trạng da của mình: da mình là da hỗn hợp thiên dầu và khá nhạy cảm, dầu đổ nhiều ở vùng chữ T và hai bên cánh mũi, cằm. Da mình lúc trước rất nhiều mụn, nhưng sau quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng thì da mình hiện tại sạch mụn, thỉnh thoảng ăn nóng và đến chu kì thì mới nổi 2 3 mụn.

Kết cấu của sữa rửa mặt Sebiaclear Gel Moussant là dạng gel lỏng, trong suốt và không màu. Chất gel lỏng hơn so với sữa rửa mặt cosrx Low pH Good Morning Gel của Hàn và đặc hơn so với các loại serum một chút. Em này tạo bọt khá ít, mình thường dùng tay tạo bọt, theo mình biết thì sản phẩm rửa mặt nào càng ít bọt thì càng thân thiện với làn da của chúng mình nha.

sua-rua-mat-svr-gel
Kết cấu sữa rửa mặt

Mùi hương: Như mình đã nêu ở trên thì em này có hương liệu, đây là điểm trừ duy nhất ngăn cản SVR Sebiaclear Gel Moussant đến với hai từ "hoàn hảo" vì mình biết có rất nhiều bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm. Tuy nhiên mùi hương này rất nhẹ nhàng, nhẹ như mùi thảo dược vậy, và khi rửa sạch sẽ xong mình không còn ngửi thấy mùi nữa.

Độ làm sạch: Đối với một đứa da dầu như mình thì phải nói rằng em này thật sự rất đỉnh trong khả năng làm sạch. Mỗi lần mình dùng thì sẽ lấy tầm 1 đốt ngón tay út sản phẩm, sau đó tạo bọt và massage lên mặt. Sau khi rửa mặt xong thì mình cảm thấy thật sự rất sạch, da mình thoáng và nhẹ hơn, cảm giác như bụi bẩn ở lỗ chân lông cũng được loại bỏ đi hết vậy. Một điều quan trọng nữa là em sữa rửa mặt này không hề gây khô da, căng da kin kít sau khi rửa, mà da rất mềm và mịn. Quá trình rửa lại với nước cũng vô cùng dễ dàng cho mình.

Lời kết có nên mua sữa rữa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

Đối với mình mà nói, sửa rửa mặt thì chỉ cần an toàn, dịu nhẹ và làm sạch da là được. Mà em SVR Sebiaclear Gel Moussant này thì vượt ngoài sự mong đợi của mình. Giá thành cũng khá hợp lí khi mình mua trong khoảng từ 380k đến 450k/400ml. Một chai to đùng, mình dùng hơn nửa năm vẫn chưa hết. Mình cũng thử size nhỏ của hãng 112k/55ml, nhỏ gọn tiện mình mang đi tới lui. Nói chung trong tầm giá như vậy, thì mình cảm nhận em này rất đáng để trải nghiệm.

screenshot-15
SVR Sebiaclear Gel Moussant
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

540.000 ₫

lazada-buy-now

540.000 ₫

shopee-buy-now

140.000 ₫

lazada-buy-now

140.000 ₫

Và đặc biệt là những nàng da dầu nhất định, nhất định phải thử xem sữa rửa mặt SVR 400ml Sebiaclear Gel Moussant này nha.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

nguyen thi lieu

Chắc hẳn các nàng đã không xa lạ gì với em sửa rửa mặt svr đúng không ạ? Đối với cảm nhận riêng của mình thì sữa rữa mặt svr thực sự có tốt như mọi người đồn thổi không? Và đặt biệt hơn nữa là đối vơi da dầu nhạy cảm? Vâng! Hôm nay mình sẽ nêu cảm nhận rõ về sản phẩm này. Mình đã sử dụng được 2 tuýp sữa rửa mặt svr. Da mình thuộc da cực kỳ nhiều dầu và mụn, ban đầu dùng thì cảm giác rửa mặt xong da cực kì mịn không bị khô như những sản phẩm khác ( Cosrx khô đối với cảm nhận riêng của mình). dùng được tầm 2 tháng thì da mình có cải thiện lượng dầu trên da và cũng đỡ mụn( da mình thâm mụn nhiều). sau đó mình vấn tiếp tục sử dụng đến tháng thứ 6 thì hiện nay tình trạng da mình cũng đã khá được cải thiện ( mình dùng thêm nhiều sản phẩm dưỡng da khác nữa) để có thể góp phần cải thiện nhiều hơn tuy nhiên bạn chọn srm phù hợp cũng là yếu tố quan trọng giúp da mình cải thiện nhiều như vậy. Chỉ có nhược điểm duy nhất là tài chính mình thuộc dạng thấp nên mình chỉ dùng mua được size mini :((. Ngoài ra thì không có gì bàn cải về sản phẩm sửa rửa mặt này ạ. Khuyên mọi người đặt biệt những bạn/Anh/Chị nếu da đang trong tình trạng như em thì hãy múc ngay một em vì sửa rữa mặt này quá tuyệt vời ạ 😍😍

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 18:08 05/07/2022
img-avatar

Bình luận

Lữ Khánh Hoàng

Mình biết đến sản phẩm Sửa rữa mặt SVR này qua nên tảng TikTok và sau đó là được cá Beauty Blog Review đến sản phẩm, thứ nhất là về công dụng thì theo bản thành phần nổi bật các hoạt chất bao gồm Gluconolactone( PHA), Citric Acid là hai dạng của AHA giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên bề mặt da. PHA là một thế hệ AHA thứ 3 có công dụng vượt trội hơn AHA thông thường, khả năng gây kích ứng thấp hơn và lành tính. Một số công dụng phải kể đến như: Tẩy tế bào chết hóa học, chống oxy hóa, dưỡng ẩm , hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, cải thiện độ đàn hồi,...ngoài ra chất hoạt động bề mặt chủ yếu của sảm phẩm là Disodium Laureth Sulfosuccinate (DLS) , đây là một hoạt chất làm sạch ít gây kích ứng hơn so với Sodium Laureth Sulfate ( SLS). có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa có trên da, làm thông thoáng da hơn. ngoài ra DLS còn có tác dụng làm mềm nước, giúp các thành phần khác hòa tan nhanh hơn, tăng tính hiệu quả của sản phẩm. Lưu ý nhỏ là sản phẩm có hương liệu nhưng được đặt ở dưới bảng thành phần, các bạn nhạy cảm với hương liệu nên lưu ý điều này. Sản phẩm tạo bọt tốt, xài một lượng nhỏ cũng có thể tạo bọt cho toàn mặt nên có thể tối ưu kinh phí,nếu bạn tìm được các kênh bán hàng uy tín có thể mua được với giá tầm 260k-300k hàng xách tay. Da sao khi rửa không có hiện tượng bị không căng, đối với một đứa da hỗn hợp thiên dầu như mình thì vẫn ok, đôi lúc có hơi rát nhẹ nhưng cảm giác đó sẽ biến mất khi mình rửa mặt lại với nước, dùng lâu có thể sẽ bị đẩy mụn, những quá trình này diễn ra rất chậm, không quá ồ ạt và sẽ hết sau đó, vì thành phần PHA đứng ở vị trị khá cao nên điều đó là điều đương nhiên. Sản phẩm có mùi táo lên men không gây khó chịu so với mình. mình đã sài gần hết một chai trong tầm 9 - 10 tháng.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:44 18/07/2023
img-avatar
THẢO ANH LÊ

Mình là một người khá kĩ trong việc lựa chọn các sản phẩm làm sạch như nước tẩy trang hoặc sửa sửa mặt. Những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý là ưu tiên khi lựa chọn của mình. Mình được bạn bè giới thiệu sử dụng sửa rửa mặt SVR, sau khi sử dụng xong một tuýp nhỏ mình mua hẳn chai 400ml về sử dụng vì nó quá là đúng ý mình. Mình cảm nhận dược độ sạch sau khi rửa nhưng không bị quá khô rát da như các loại sản phẩm rửa mặt khác. Vừa rẻ, vừa sạch ngại gì không tậu. Tuy nhiên điều khiến mình không thích ở sản phẩm này là mùi hương. Nhưng da mình không bị kích ứng nên vẫn là 9.5/10 nha. Rất đáng để mọi người thử ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 02:24 02/06/2023
img-avatar
Tuyết

Đối với người da hỗn hợp thiên dầu mình có một số cảm nhận như sau ,nếu các bạn cũng có làn da giống mình các bạn cũng có thể tham khảo nha :da hỗn hợp thiên dầu là loại da chỉ đổ dầu ở một số vùng nhất định như vùng chữ T, không giống như da dầu hay da khô , chính vì thế nên lựa chọn sửa rửa mặt có độ pH phù hợp , để cho da không bị khô quá sau khi rửa mặt mà vẫn có đủ độ ẩm em recomment sửa rửa mặt SVR ạ , một sự lựa chọn ngon bổ cho những làn da hỗn hợp thiên dầu cho đến da dầu -Ưu điểm : độ pH 6 làm sạch một con số an toàn và lí tưởng cho da dầu mụn , làm sạch được bụi bẩn , kem chống nắng , dầu thừa trên mặt một cách nhanh chóng , da vẫn đủ độ ẩm sau khi rửa, không bị khô căng -Nhược điểm : đối với học sinh viên thì giá vẫn chưa hợp lí lắm Nhưng tiền nào của đó , đối với mức giá đó thì được sản phẩm chất lượng thì quá ok , nếu săn sale thì mức giá tầm 350ml cho dung tích là 400ml quá hời => Mọi người nên thử để có cảm nhận khách quan hơn nha theo cảm nhận của mình thì chấm điểm cho em này là 9,5/10, nên thử nha mọi người nếu còn lăng tăng thì có thể sài tuýp nhỏ ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 12:59 04/05/2023
img-avatar
Yến Lương

Trước đây da mặt mình khá nhiều mụn, nhiều dầu nhưng lại thuộc nhóm da khô nẻ. Mình đã dùng thử qua rất nhiều loại sữa rửa mặt nhưng hiệu quả đem lại cũng không được như mong muốn. Cho đến khi mà người yêu mình bảo mình mua thử sữa rửa mặt SVR vì anh ấy cũng đang sử dụng và cảm thấy nó khá tốt và cải thiện da ( người yêu mình cũng da dầu ). Ban đầu mình còn hơi ngần ngại vì giá thành sản phẩm khá cao so với tài chính hiện giờ của mình, nhưng sau khi sử dụng được 1 thời gian mình cảm thấy với chất lượng sản phẩm như vậy thì cái giá phải trả kia cũng rất xứng đáng. Da mình đã mụn hơn, khi rửa mặt xong thì mặt không bị khô dít như những srm khác; da mặt mình trắng sáng, mềm mịn hơn rất nhiều; mùi của dung dịch srm cũng rất thơm mát dễ chịu Mình mua loại 200ml từ tháng 11/2022 và đang dùng đến hiện giờ là cuối tháng 4/2023 nhưng mới hết 2/3 lọ, dùng được khá lâu, và chắc chắn mình sẽ mua lại sản phẩm này vì tìm được 1 loại srm phù hợp với bản thân rất khó. Và mình nghĩ rằng đây là 1 sản phẩm đáng để nằm trong tủ đồ skincare của các bạn đó

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:21 21/04/2023
img-avatar
Tiên Nguyễn

Trước đây, da mình rất nhạy cảm, hễ dùng sữa rửa mặt là y rằng da mình lên mụn, mà không phải mụn viêm bình thường đâu nha, mà mình bị lên mụn thịt huhu. Mình mất một thời gian rất dài không dám dùng loại sữa rửa mặt nào luôn. Mình cũng tham khảo trên mạng và cũng có dùng Centaphil dịu nhẹ và lành tính nhưng cứ 1 tháng là mình dùng hết 1 chai Centaphil 135k mà sinh viên như mình thì đâu có tiền đâu. Và rồi sau bao nhiêu công cuộc tìm hiểu, mình đã tìm được em chai sữa rửa mặt SVR này. Thực sự là mình dùng rất ưng luôn, dùng xong da không hề bị khô và còn giữ được độ ẩm trên da và đặc biệt là da mình không còn bị lên mụn nữa nha, kể cả mụn viêm hay mụn thịt. Mình dùng chai SVR loại 400ml, mình mua từ 02.2023 đến giờ vẫn chưa hết mình, mình nhớ hồi đó mình mua của chị người quen giá tầm 350.000. Nếu bạn thích sữa rửa mặt làm sạch nào nhiều bọt, dịu nhẹ, lành tính và giữ được độ ẩm nhất định trên thì mình recommend cho các bạn sữa rửa mặt SVR này nhé> Dùng xong chắc chắn các bạn sẽ rất thích luôn. Cảm ơn mọi người đã đọc bài chia sẻ của mình. Chúc các bạn một ngày đầy tràn năng lượng và hạnh phúc

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:35 22/03/2023
img-avatar
Trinh Bùi

Mình là một người thuộc tuýt da thường, khi chọn các sản phẩm sửa rửa mặt hay tẩy trang. Mình luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm làm sạch tốt nhất cho da và vừa túi tiền của mình. Hồi trước mình sử dụng loại mini size cảm thấy nó làm sạch da mình rất hiệu quả và rất phù hợp sử dụng trong mùa hè này. Nó làm sạch bụi bẩn và dầu thừa sau một thời gian dài mà mình không thấy da mình bị sạch bong kin kít quá ý. Mình có thấy là loại srm này giúp mình cải thiện mụn đầu đen và mụn ẩn một tí nhưng mà điểm mình không thích nhất ở sản phẩm này đó chính là mùi hương. Mùi hương này khá là nồng nhưng mình không bị kích ứng da hay gì nên điều này tạm chấp nhận được. Svr đúng là chân ái của mình luôn! Hết chai mini thì mình đã tậu luôn chai lớn dùng cho tiết kiệm. Mua chai lớn vừa rửa mặt được mình còn có thể dùng làm sữa tắm luôn, đúng là 2 in 1.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:12 13/03/2023
img-avatar
Công chúa béo

Da mình không có mụn viêm, hay mụn ẩn nhưng lại cực kỳ nhạy cảm. Cứ mỗi lần dùng các sản phẩm gì tuỳ ý hay không phù hợp trên da là y như rằng "mấy chị mụn cơm" lại nổi đình đám trên mặt. Lần nào như vậy mình cũng rất stress luôn. Mình đã xem review rất nhiều và dùng rất nhiều các dòng sữa rửa mặt nhưng mình đều không ưng. Cuối cùng quay đi quay lại mình chọn Cetaphil an toàn và lành tính. Nhưng các bạn biết không, dùng Cetaphil an toàn đấy nhưng cực kỳ tốn kém, ahuhu mình xót ví tiền cực kỳ chưa đầy 2 tháng mà mình lại phải mua chai mới giớ giá dao động từ 120K-130K chai/1 lần mua. Và rồi chân ái của mình đã đến, mình biết đến sữa rửa mặt SVR thông qua một chị bán mỹ phẩm cùng quê với mình mà mình cực kỳ tin tưởng. Lần này mình mua hẳn chai 400ml luôn. Các bạn biết không, lần đầu nhận hàng cầm cái chai lên trời ơi nó xinh xỉu không nào, nhìn thôi cũng thấy phê rồi ý. Còn kếu cấu bên trong thì khỏi bàn luôn, ui cái mùi thơm cực kỳ dịu nhẹ và không gây khó chịu nha, mình nghĩ mấy bạn mà nhạy cảm với các hương liệu thì em này là trường hợp đặc biệt nha, dùng xong mình vẫn thấy mùi hương thơm nhè nhè đó lưu lại trên người mình. Kết cấu của em nó sánh, đặc, các bạn chỉ cần lấy 1 xíu như hạt đậu với ít nước rồi xoa đều trên tay, tạo bọt bông bông như xà phòng thích dễ sợ. Xoa trên mặt thì phê khỏi bàn luôn các chị em ạ. Sau khi rửa mặt sạch khì da mình rất là sạch luôn sờ rất là mịn, không hề có cảm giác bị khô, hay dầu nhờ còn lại trên da. Mình nghĩ đây chính là điểm cộng cho em này. Dùng xong cứ gọi là chim ưng luôn nha. Thêm một điểm cộng cho em này là dùng được cực kỳ lâu và lại còn tiết kiệm xiền cho các chị em nữa đấy nhá. Mình mua chai này từ hồi tháng 2/2022 mà dùng đến vẫn giờ vẫn còn nửa chai luôn, chắc phải năm 2023 mình mới mua chai mới mất thôi. Nếu ai mà đắn đo đang không biết dùng em sửa rửa mặt nào thì cứ múc ngay em này đi. Đảm bảo dùng siêu ưng siêu thích nữa.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:24 11/03/2023
img-avatar
Phạm Thị Xuân Mai

Chào mọi người, dòng srm SVR này thì hot khỏi phải bàn rồi đúng hong ạ. Hiện tại em dùng em này đến chai thứ 2 rùi ( chai 400ml ). Da em da dầu với hơi có mụn nhẹ, dùng rất hợp luôn ạ. Sau khi rửa không bị khô căng như các loại khác đâu nha. Da vẫn còn độ ẩm mượt nhất định í. Bọt vừa đủ không nhìu không ít, mình rất thích. Dùng lâu cực luôn ạ, mình với mẹ mình dùng cũng phải tận vài tháng mới hết.Em cảm nhận da hơi nhạy cảm cũng có thể dùng được nữa ạ. Chốt hạ lại một câu là mọi người muốn dùng thử thì múc liền đi ạ, không phí tiền chút nào luôn nha. Da em cũng cải thiện nhìu lắm ạ.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:21 09/12/2022
img-avatar
Đinh Thị Chinh

Sữa rửa mặt SVR này mình đang dùng, đọc review thì kêu tạo bọt khá ít nhưng đối với mình nó tạo bọt ở mức độ vừa phải, không quá ít. Tuy nhiên có mùi hơi khó chịu. Sau khi rửa xong sờ da mặt cảm giác rất mướt. Còn có phù hợp không thì đợi vài tháng nữa quay lại review. Da mình da dầu vào mùa hè và khô vào mùa đông.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:55 20/09/2022
img-avatar
41. Ánh Tuyết Lê Huỳnh

Em sử dụng tuýp svr 200ml khoảng 8th rồi ạ mà sao khoảng vài ngày gần đây nó thay đổi mùi lạ lắm ạ. Kiểu mùi oi oi chua khác với ban đầu sử dụng, không biết nó có bị hư không, tại tuýp em xài còn cũng nhiều bỏ đi thì tiếc ạ. Ad giúp em với :(((

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:40 10/08/2022
Chanhtuoi Deal

@41. Ánh Tuyết Lê Huỳnh: nếu mà thay đổi mùi thì sản phẩm bị hỏng rồi em không nên dùng nữa nhé

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:48 13/08/2022
img-avatar