Top 5 sản phẩm sữa tắm Dove được ưa chuộng nhất

23.03.2023 - 08:41

Sắm sửa các vật dụng và vật liệu trong nhà chưa bao giờ là chuyện dễ dàng đối với các bà nội trợ, song song với sự phát triển của kinh tế và xã hội là sự phát triển hơn bao giờ hết về sự đa dạng và chất lượng của tất cả các loại vật dụng, vật liệu trong các gia đình.

Điều đó bỗng trở thành vấn đề nhức nhói của các bà nỗi trợ khi phải lựa chọn đắn đo cho quá nhiều thứ, kể cả những thứ tưởng chừng như nhỏ bé nhất trong gia đình có thể kể đến là dầu gội, sữa tắm như trong bài viết ngày hôm nay sẽ đề cập tới.

bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loại sữa tắm Dove, một trong những thương hiệu sữa tắm hàng đầu trên thế giới.

Sữa tắm Dove là gì?

Khi nhắc đến Dove, mọi người nhắc đến vẻ đẹp tự nhiên, vì Dove luôn khẳng định thương hiệu của mình gắn liền với vẻ đẹp thật sự của người phụ nữ. Vì vậy, sữa tắm Dove cũng được tạo ra gắn liền với tư tưởng đó, sữa tắm Dove là loại sữa tắm vừa tập trung làm sạch sâu làn da của bạn, vừa nuôi dưỡng làn da của bạn sau khi tắm, tẩy được các tế bào chết, giữ ẩm cho da, rất nhiều công dụng tuyệt vời nằm gói gọn trong một chai sữa tắm Dove.

Dưới đây sẽ là 5 loại sữa tắm Dove đang được nhiều người tin dùng nhất ở thời điểm hiện tại, mong với sự chia sẻ này bạn có thể sắm được cho phòng tắm của bạn thêm một sản phẩm thật thần kỳ. 

1. Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Deeply Nourishing

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Deeply Nourishing
Ưu đãi tốt nhất

105.000 VNĐ

Xem tại Lazada

107.000 VNĐ

Xem tại Tiki

158.800 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Chứa tinh chất Nutrium MoistureTM
  • Cung ấp độ ẩm cho da
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất

Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Deeply Nourishing với hỗn hợp độc đáo gồm dưỡng chất dưỡng ẩm kết hợp với lipid tự nhiên của da, thẩm thấu hiệu quả để nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong.

Sử dụng Sữa Tắm Dove Dưỡng Chất Siêu Thấm hàng ngày giúp khôi phục vẻ đẹp của làn da từ bên trong và mang đến một làn da đẹp dài lâu.
Bổ sung dưỡng chất chăm sóc da toàn diện, cho làn da thuần khiết và đầy sức sống.

2. Sữa tắm dưỡng thể Dove Gentle Exfoliating

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Sữa tắm dưỡng thể Dove Gentle Exfoliating
Ưu đãi tốt nhất

97.000 VNĐ

Xem tại Shopee

175.000 VNĐ

Xem tại Tiki

194.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Nutrium MoistureTM – hỗn hợp độc đáo gồm dưỡng chất dưỡng ẩm kết hợp với lipid tự nhiên của da, thẩm thấu hiệu quả để nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong.
  • Các hạt mát-xa giảm thiểu tế bào chết cho da mịn màng, tươi sáng.
  • Thiết kế chai lớn có dung tích 900ml giúp bạn sử dụng tiết kiệm hơn. Cần nhấn giúp dễ dàng lấy sữa tắm mỗi khi sử dụng.

Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Mát-Xa Tẩy Tế Bào Chết giúp khôi phục vẻ đẹp của làn da từ bên trong và mang đến mộg làn da đẹp dài lâu. Dove Gentle Exfoliating chứa dưỡng chất dưỡng ẩm kết hợp với lipid tự nhiên của da, thẩm thấu hiệu quả để nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong. Các hạt mát xa giúp làm sạch sâu cho da.

Dove Gentle Exfoliating là sữa tắm chứa Nutrium MoistureTM và các hạt mát xa giảm thiểu tế bào chết hoàn hảo, cho làn da mềm mại, mịn màng hơn

3. Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Aqua Moisture

Top 3
Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Aqua Moisture
Ưu đãi tốt nhất

105.000 VNĐ

Xem tại Tiki

111.000 VNĐ

Xem tại Shopee

123.500 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dưỡng ẩm vượt trội ngay cả trong nước nóng
  • Giúp làn da mềm mại, mịn màng, cảm giác dịu mát
  • Nuôi dưỡng tận sâu vào các lớp bề mặt của làn da
  • Công thức dịu nhẹ, không làm tổn hại làn da, không gây nhờ rít
  • Thích hợp sử dụng hàng ngày

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Dịu Mát Dove Aqua Moisture (530g) mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng cùng cảm giác dịu mát đến bất ngờ. Đặc biệt, sản phẩm với công thức dưỡng ẩm vượt trội ngay cả trong nước nóng. Chỉ sữa tắm Dove có chứa tinh chất dưỡng ẩm NutriumMoisture.

Hỗn hợp độc đáo gồm tinh chất dưỡng ẩm kết hợp với Lipid tự nhiên của da, thẩm thấu hiệu quả để nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong và cho da không còn cảm giác thô ráp.

Sữa tắm nuôi dưỡng tận sâu vào các lớp bề mặt của làn da, có thể cảm nhận làn da căng mịn ràng ngời và cảm giác dịu mát bất ngờ. Công thức dịu nhẹ, không làm tổn hại làn da, không gây nhờ rít mang đến cảm giác thoải mái thích hợp sử dụng hàng ngày.

4. Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Tinh Dầu Bơ

Top 4
Sữa Tắm Dưỡng Thể Dove Tinh Dầu Bơ
Ưu đãi tốt nhất

110.000 VNĐ

Xem tại Shopee

126.000 VNĐ

Xem tại Lazada

268.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Sữa tắm Dove Căng bóng tươi mới lấy cảm hứng từ bí quyết làm đẹp của người phụ nữ Trung Mỹ
  • Chiết xuất hoa cúc calendula và dầu trái bơ giúp làn da căng mịn.
  • Công thức dịu nhẹ mang lại làn da sạch và khỏe
  • Sản phẩm mang lại một làn da căng bóng tươi mới và một trải nghiệm sảng khoái đầy năng lượng chỉ sau một lần tắm

Bí quyết nào mang lại một làn da căng bóng sáng mịn tràn đầy năng lượng?
Bằng cách sử dụng những trái bơ béo ngậy cùng hoa cúc giàu acid béo - những người phụ nữ Trung Mỹ trong nhiều thế kỷ qua đã nhờ tới liệu pháp làm đẹp này để giúp hồi sinh làn da, mang lại độ căng bóng tươi mới cho làn da của họ.

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp các thành phần thiên nhiên trên, Dove Nourishing Secret - Sữa tắm căng bóng tươi mới gồm chiết xuất hoa cúc và tinh dầu bơ. Với khả năng dưỡng ẩm sâu và cung cấp năng lượng, sự kết hợp này với công thức dịu nhẹ mang lại làn da sáng và mềm, mịn.

Dove đã tiết lộ cho bạn bí quyết làm đẹp này, bạn có thể thưởng thức bí quyết làm đẹp da ngay tại nhà - một liệu pháp làm đẹp tại nhà cho làn da căng bóng tươi mới!

5. Sữa tắm dưỡng ẩm Dove Hương Lựu

Top 5
Sữa tắm dưỡng ẩm Dove Hương Lựu
Ưu đãi tốt nhất

99.000 VNĐ

Xem tại Shopee

144.000 VNĐ

Xem tại Lazada

256.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Chiết xuất từ thành phần tự nhiên.
  • Nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong.
  • Thích hợp chăm sóc da hàng ngày cho mọi đối tượng.

Sữa tắm dưỡng ẩm Dove mang đến cho bạn làn da mềm mại, mịn màng cùng cảm giác dịu mát đến bất ngờ. Đặc biệt, sản phẩm với công thức dưỡng ẩm vượt trội sẽ mang đến cho bạn làn da căng mịn rạng ngời.

Sữa tắm dưỡng ẩm Dove Hương Lựu và Chanh dành cho da khô với chiết xuất từ trái lựu, chanh cùng thảo mộc hỗn hợp độc đáo bao gồm dưỡng chất dưỡng ẩm, thẩm thấu hiệu quả để nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong, cho làn da luôn sạch và mềm mại, rạng ngời.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Sữa Tắm Dove Được Tin Dùng Nhất Thời Điểm Hiện Tại. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!