Quà tặng 20-10 ý nghĩa nhất dành cho người phụ nữ bạn yêu thương

25.09.2023 - 13:07

20 - 10 là dịp để phái mạnh thể hiện sự quan tâm dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Quà tặng 20-10 là vấn đề luôn khiến chàng trăn trở. Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho các nàng.

1. Quà 20-10 tặng người yêu

1.1. Trang sức

Đây chắc hẳn là món quà muôn thuở mà bất kì nàng khi nhận được cũng đều vô cùng thích thú. Tùy thuộc vào sở thích của nàng, bạn có thể lựa chọn những món đồ sao cho phù hợp. Chẳng hạn, nàng có cổ gầy thì mua dây chuyền, mặt xinh thì mua hoa tai, tay mảnh thì mua nhẫn. Chắc chắn một món quà tinh tế được lựa chọn tỉ mỉ dưới con mắt tinh tường của bạn làm quà tặng 20-10 sẽ khiến nàng hài lòng.

quà tặng 20-10

BST TRANG SỨC PNJ KHUYẾN MÃI 20-10

1.2. Máy rửa mặt:

Chăm sóc da mặt dường như là thao tác lặp đi lặp lại suốt ngày này qua tháng khác của các nàng. Hãy thể hiện sự quan tâm tới sắc đẹp của nàng bằng cách chọn mua một chiếc máy rửa mặt mà nàng tăm tia từ lâu nhưng chưa dám xuống tay. Một món quà vừa có giá trị vật chất, lại mang cả giá trị tinh thần như vậy sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng.

Xem máy rửa mặt giá tốt

1.3. Đồng hồ:

Nếu là người ưa sự chuẩn mực về thời gian, là nhân viên văn phòng thì bạn có thể khéo léo lựa chọn một chiếc đồng hồ xinh xắn. Trên thị trường có vô số những mẫu mã, kiểu dáng đồng hồ nữ như mặt tròn, mặt vuông, mặt oval, quai đá, quai da…Bạn có thể để ý những dáng đồng hồ mà nàng đã từng dùng trước đây để mua sản phẩm với kiểu dáng tương tự.

quà tặng 20-10

Mua đồng hồ nữ giá tốt

1.4. Túi xách: 

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu được trong tủ đồ của bất kì nàng nào. Một nàng phải có từ 2 đến 3 chiếc để thay đổi, phá cách và sử dụng trong nhiều sự kiện, phối với nhiều loại trang phục. Mua tặng một chiếc túi xách với họa tiết đặc biệt, kiểu dáng lạ mắt là gợi ý quà 20 - 10 tặng người yêu hoàn hảo.

BST TÚI XÁCH MỚI NHẤT SALE SẬP SÀN TẠI JUNO

1.5. Sổ tay handmade: 

quà tặng 20-10 sao cho độc đáo, không đụng hàng thì sổ tay handmade đích thực là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể tự mình mua một cuốn sổ và trang trí lên đó, tạo dấu ấn riêng biệt. Tuy nhiên, nếu như không có đủ tự tin thì hãy tìm mua tại những cửa hàng bán đồ handmade, đồ lưu niệm và ghi vào đó mấy dòng yêu thương gửi tới nàng nhé.

Mua sổ tay handmade đẹp

2. Quà 20 - 10 tặng người yêu

2.1. Hoa tươi:

Dường như hoa tươi là món quà bất hủ mà bạn có thể áp dụng được trong mọi hoàn cảnh. Món quà quốc dân này cũng giúp bạn thay lời muốn nói, gửi tới người mà bạn đang thầm thương trộm nhớ. Và tất nhiên, hoa hồng tượng trưng cho tình yêu chính là loại hoa phù hợp nhất để làm quà 20 - 10 tặng cho nàng.

2.2. Son môi:

son-moi-mac

BST SON MAC NÀNG NÀO CŨNG MÊ

Trong thời đại sắc đẹp lên ngôi như hiện nay, chẳng ai mà không dùng son môi cả. Thậm chí các nàng thay đổi màu son xoành xoạch theo tâm trạng, theo trang phục, theo mùa. Việc lựa chọn thỏi son làm quà tặng thể hiện sự tinh tế của bạn dành cho người mình đang theo đuổi. Và có lẽ thỏi son an toàn nhất chính là son đỏ tươi quyến rũ - có thể sử dụng với mọi lứa tuổi. Bạn cũng có thể mua một thỏi son giống hệt thỏi cũ nàng đang dùng về màu sắc và thương hiệu. Chắc chắn bạn sẽ nhận được lời khen từ nàng.

2.3. Gấu bông:

Thêm một gợi ý quà tặng 20-10 nữa mà bạn nên cân nhắc đó là gấu bông. Tùy theo tài chính, bạn có thể lựa chọn kích thước gấu bông to hay nhỏ. Thiết nghĩ, một em gấu có kích thước vừa đủ để ôm sẽ phù hợp hơn cả. Không quá khổ gây khó khăn khi vệ sinh, cũng như không quá bé thể hiện mình là người hào phóng và tinh tế. Một em gấu bông đáng yêu thể hiện rằng bạn luôn muốn bên cạnh chở che và mang lại cảm giác an toàn cho crush.

qua-20-10

BST GẤU BÔNG SIÊU XINH

2.4. Vé xem phim:

Với những nàng mà bạn trót lòng yêu mến nhưng chưa có cơ hội để bày tỏ thì rạp chiếu phim chính là địa điểm không thể hoàn hảo hơn. Hãy để ý tới thể loại phim mà bạn gái thích, nàng thích phim hàn sướt mướt thì đừng dại chọn phim hành động. Thêm vào đó, bạn có thể đặt vé trước để chắc chắn buổi hẹn hò diễn ra trọn vẹn mà không phải quay về vì hết vé.

2.5. Nhẫn:

Nếu đang có dự định tỏ tình với nàng nhưng chưa tìm được thời điểm phù hợp thì hãy tranh thủ ngay cơ hội ngàn vàng này. Lựa chọn chiếc nhẫn đơn giản nhưng tinh tế để làm quà tặng 20.10 cho crush thực sự là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Bạn có thể mường tượng về nụ cười mãn nguyện của nàng.

BST NHẪN ĐẸP TẠI PNJ

 3. Quà 20 - 10 tặng vợ

3.1. Bữa tối lãng mạn:

Bạn có thể hâm nóng bầu không khí ngày lễ bằng cách tự trang trí nhà cửa và nấu một bữa ăn thịnh soạn toàn những món vợ thích. Nếu có em bé thì bạn hãy gửi con ở nhà ông bà một buổi để vợ chồng có sự riêng tư. Chẳng có gì tuyệt vời hơn việc bạn tự tay chuẩn bị tất cả. quà tặng 20-10 lãng mạn này chắc chắn sẽ khiến vợ bạn nhớ mãi.

quà tặng 20-10

3.2. Quần áo:

Nếu nàng là tín đồ shopping thì chắc hẳn những món quà quần áo với lụa là gấm vóc sẽ làm nàng yêu thích hơn cả. Vợ bạn có thể đặt hàng online hay ghé cửa trực tiếp, khéo léo tìm hiểu bạn sẽ có được cả tá những địa chỉ mua hàng tin cậy mà vợ bạn thường xuyên lui tới. Tuy nhiên khi chọn quần áo có thể vợ bạn sẽ mặc không vừa, đừng quên đàm phán trước với shop để có thể thương lượng đổi hàng trong trường hợp này bạn nhé.

BST THỜI TRANG ĐẸP GIÁ HỜI

3.3. Đồ nhà bếp:

Một người chồng được cho là hoàn hảo khi anh ta biết giúp vợ chuyện bếp núc. Bất kì một món đồ nhà bếp nào bạn sắm sẽ khiến vợ cảm thấy vô cùng biết ơn. Từ tủ lạnh, máy giặt cho tới nồi chiên không dầu….Hãy tìm hiểu những thương hiệu uy tín và lựa chọn sản phẩm mà bạn cho là thiết thực nhất, hỗ trợ tốt nhất. Đồ nhà bếp thực sự là món quà tặng 20-10 tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

BST ĐỒ NHÀ BẾP CỰC ĐA DẠNG

3.4. Chuyến du lịch ngắn ngày:

Bạn sẽ trở thành người chồng tâm lý nếu ngày lễ này tặng vợ một chuyến du lịch vài ngày để thư giãn đầu óc, thay đổi không khí. Chỉ cần xê dịch ra khỏi vùng an toàn là nhà bạn, vợ bạn sẽ mở lòng và biết ơn người chồng đáng kính của họ. Khoa học đã chứng minh rằng, năng đi lại, năng di chuyển tới những vùng đất mới thì sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng người vợ thân yêu của mình tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt vào dịp lễ 20 - 10 tại vùng xa lạ nào đó.

3.5. Robot lau nhà:

Thay vì phải gồng mình lau dọn nhà cửa thì bạn có thể chia sẻ việc nặng nhọc này với vợ bằng cách mua tặng nàng một em robot lau nhà.

ROBOT LAU NHÀ GIÁ TỐT NHẤT

4. Quà 20 - 10 tặng mẹ:

4.1. Thực phẩm chức năng:

Càng có tuổi càng nhận ra rằng chẳng có gì quý giá hơn sức khỏe. Quà 20 - 10 thiết thực nhất cho mẹ chính là thực phẩm chức năng. Tùy theo tình trạng sức khỏe của mẹ, bạn có thể lựa chọn bổ sung những thực phẩm phù hợp như thực phẩm thải độc gan, ngăn ngừa lão hóa, tốt cho giấc ngủ, xương khớp…

Bạn cũng có thể mua thêm những loại thực phẩm mà mẹ đã từng sử dụng và cho thấy hiệu quả tốt. Đừng quên kiểm tra địa chỉ mua hàng, hạn sử dụng để đảm bảo thực phẩm tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bạn nhé.

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG INNERB CHÍNH HÃNG

4.2. Hoa tươi:

Phụ nữ nào mà chẳng yêu hoa, dù cho ở tuổi nào. Một bông hoa tươi cũng đủ khiến căn phòng trở nên đầy sức sống. Bạn hãy khéo léo lựa chọn loại hoa mà mẹ thích và tặng bà một bó cho ngày lễ đặc biệt này. Nếu mẹ không thường xuyên chơi hoa thì có thể chọn mỗi loại một ít. Điều này cũng sẽ giúp bạn nhận ra mẹ thích loại hoa nào nhất để chuẩn bị cho những lần tặng sau.

quà tặng 20-10

4.3. Trang sức:

Tuổi già không thích trưng diện như những cô gái trẻ. Nhưng vào những dịp đặc biệt, hãy tô điểm cho mẹ bằng các loại trang sức có giá trị. Bạn hãy chọn dây chuyền, khuyên tai phù hợp với độ tuổi của mẹ. Chắc chắn bà sẽ tự hào khi được diện chúng ở những sự kiện trọng đại.

BST TRANG SỨC KHUYẾN MÃI TỚI 50%

4.4. Tiền mặt:

Với những ai chẳng biết mẹ mình thích gì hoặc chẳng biết mua gì cho hợp ý bà thì tiền mặt là ưu tiên số 1. Tùy theo khả năng tài chính của mình, bạn có thể tặng mẹ khoản tiền phù hợp. Đừng quan trọng quá tới số lượng, bởi dù con cho bao nhiêu, chắc chắn mẹ cũng đều rất vui mừng. 

 4.5. Nàng dâu:

Đây chắc hẳn là điều mà bất kì ông bố bà mẹ nào cũng đều mong ngóng khi con trai đến tuổi lập gia đình. Thay vì những món quà vật chất thông thường, tặng mẹ một nàng dâu sẽ là món quà tinh thần không thể thay thế được. Nào có gì hạnh phúc hơn khi nhận được quà 20 - 10 là một nàng dâu.

5. Quà 20-10 tặng cô giáo

5.1. Bút viết:

Bút chắc chắn là món quà tặng 20-10 đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi tặng cô giáo. Để chiếc bút thêm phần đặc biệt, bạn nên bỏ qua những loại bút bi thông thường. Thay vào đó hãy chọn bút sang trọng, tỉ mỉ hơn có thể khắc tên cô giáo vào đó. Đảm bảo khi nhận được món quà này từ học trò, cô giáo nào cũng cảm thấy hết sức hài lòng.

quà tặng 20-10

5.2. Sổ:

Một cuốn sổ để ghi chép những thông tin cần thiết luôn là vật dụng không thể thiếu được của nhà giáo. Đây cũng là món quà nhiều người lựa chọn. Mặt hàng này cũng vô cùng phổ biến, bạn có thể cân nhắc lựa chọn tại các nhà sách lớn. Tinh tế hơn, đừng quên bọc sổ cẩn thận và cho vào đó một tấm thiệp với vài lời chúc mừng bạn nhé.

BST SỔ TAY THA HỒ LỰA CHỌN THEO TÍNH CÁCH

5.3. Hoa tươi:

Từ xưa tới nay, hoa tươi là món quà không thể thay thế được trong bất kì dịp nào. Chọn một lẵng hoa tươi theo sở thích của cô giáo thì chắc chắn cô sẽ hài lòng về người học trò đáng yêu như bạn.

5.4. Áo dài:

Tà áo dài thướt tha là trang phục quá đỗi quen thuộc của bất kì cô giáo nào, từ mầm non, cấp 1, cấp 2 cho tới giảng viên đại học. Nếu là cô giáo thân thiết, dìu dắt bạn nên người thì hãy tặng cô bộ áo dài ưng ý. Không quá khó để lấy được số đo hoặc biết về kiểu dáng mà cô yêu thích. Chỉ cần dành ra một chút thời gian tìm hiểu, bạn sẽ có đủ thông tin. Hãy lựa chọn địa chỉ may hoặc mua sẵn áo dài uy tín để đảm bảo món quà tặng 20-10 không những ý nghĩa mà còn phù hợp với người nhận.

5.5. Khăn lụa:

Những năm trở lại đây khăn lụa được đóng gói cẩn thận trong hộp luôn là lựa chọn hàng đầu cho cô giáo. Thay vì những món quà đã quá quen thuộc thì khăn lụa mang một màu sắc mới thể hiện tính thời trang, bày tỏ sự quan tâm cũng như tinh tế của học trò gửi tới nhà giáo mà mình kính trọng. Tùy theo độ tuổi cũng như sở thích của cô, bạn hãy lựa chọn họa tiết phù hợp: màu nâu, trắng sáng đơn giản cho cô giáo điềm đạm, tông màu nổi bật với họa tiết đặc biệt sẽ phù hợp với những cô giáo trẻ, thích nổi bật.

Ngoài ra một gợi ý dành cho những cô giáo yêu thời trang đó là lựa chọn màu khăn trùng với màu trang phục mà cô đã có. Chắc chắn sẽ chẳng có ai có được sự sâu sắc như món quà của bạn.

BST KHĂN LỤA CỰC THỜI TRANG

6. Quà 20 - 10 tặng sếp nữ

6.1. Đồng hồ văn phòng:

Trong văn phòng của sếp nhất định không thể thiếu chiếc đồng hồ treo tường. Thay vì những kiểu dáng thông thường thì bạn hãy tìm kiếm dáng đồng hồ độc lạ, mang phong cách đặc biệt để khiến căn phòng trở nên thu hút hơn. Tùy theo sở thích cá nhân của sếp cũng như cách bài trí của văn phòng, hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Từ đó, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt sếp.

BST ĐỒNG ĐỒ ĐẸP

6.2. Lẵng hoa:

Một lẵng hoa với kích thước đủ lớn sẽ là quà tặng 20.10 ý nghĩa mà bất kì người sếp nào cũng chẳng thể từ chối. Vì hoa là món quà phổ biến nhiều người lựa chọn nên bạn hãy chọn mẫu hoa đặc biệt gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên để đảm bảo không bị trùng lặp. Đừng quên đính kèm lời chúc lên hoa bạn nhé.

6.3. Tranh treo tường, khẩu hiệu:

Vừa là vật trang trí, vừa thể hiện sở thích cá nhân, tranh treo tường là quà tặng tuyệt vời dành cho sếp nữ để tô điểm thêm cho không gian làm việc. Ngoài tranh ảnh, bạn có thể khéo léo lựa chọn những câu khẩu hiệu mang tính cổ động làm việc, tăng năng suất làm động. Chắc chắn với món quà tặng 20-10 đặc biệt này sếp sẽ cảm thấy hài lòng.

TRANH TREO TƯỜNG ĐẸP, PHÙ HỢP NHIỀU KHÔNG GIAN

quà tặng 20-10

6.4. Cây cảnh:

Cũng như tranh treo tường, cây cảnh cũng mang ý nghĩa trang trí, giúp cho không gian làm việc thêm phần thoải mái và thư thái hơn. Một chậu cây nhỏ để bàn hay chậu cây to để trong phòng làm việc sẽ phù hợp hơn. Bạn hãy cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn nhé.

6.5. Nước hoa:

Sếp thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều khách hàng, vì vậy việc ghi được ấn tượng đối với khách là điều hết sức quan trọng. Nếu là người sành nước hoa bạn có thể chọn cho sếp một mùi hương đặc biệt khó có thể trộn lẫn.

BST NƯỚC HOA VỪA XINH VỪA TIỆN LỢI

Những món quà được lựa chọn cẩn thận chứa đầy sự chân thành chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng. Hi vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ không quá băn khoăn khi lựa chọn quà tặng 20-10 cho những người phụ nữ mà mình yêu thương!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!