Review sữa tắm gội thảo dược Dr Papie có tốt không? Mẹ có nên chọn?

10.04.2023 - 15:31

Sữa tắm dr papie - Đây là một dòng sản phẩm nước tắm thảo dược hoàn toàn lành tính dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vậy bạn có thắc mắc rằng thành phần, công dụng, ưu nhược điểm, review thực tế, địa chỉ mua sản phẩm ở đâu không? Hãy tham khảo bài viết review "tất tần tật" về sản phẩm sau đây nhé!

Sữa tắm Dr Papie của nước nào?

Sữa tắm thảo dược Dr.Papie là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam, Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Starmed, có trụ sở công ty tại Khu đô thị Văn Quán- Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP Hà Nội. Và sản phẩm được sản xuất tại Công ty Cổ phần Grandstar Quốc Tế.

Ngoài sữa tắm Starmed còn có rất nhiều các sản phẩm khác thuộc thương hiệu Dr.Papie như : Gạc rơ lưỡi, khăn lau hạ sốt … các sản phẩm cũng là nguồn gốc tự nhiên, và được rất nhiều mẹ Việt tin tưởng và sử dụng.

Hiện nay tắm Dr.Papie là sản phẩm đã đạt được các tiêu chuẩn công nhận về chất lượng, an toàn cho bé như sau:

  • Đạt chuẩn ISO 13483 về sản xuất Trang thiết bị y tế
  • Được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc
  • Sản phẩm đã được đăng ký độc quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ

nuoc-tam-goi-thao-duoc-dr-papie-230ml-moi-1649420605

Sữa tắm thảo dược Dr.Papie

Review chi tiết về sữa tắm Dr Papie

Thiết kế, mùi hương

Bên ngoài, sản phẩm nhìn khá xinh xắn, với vỏ hộp giấy bên ngoài và hộp sữa tắm bằng nhựa. Sản phẩm với tông màu xanh lá và trắng nhìn khá bắt mắt, nhìn là biết có xuất xứ nguồn gốc tự nhiên. Nước tắm thảo dược cho bé Dr.Papie được thiết kế một cốc đong sẵn để mẹ có thể đong sữa theo định mức dễ dàng hơn khi sử dụng.

Nước tắm gội thảo dược Dr.Papie có mùi hương từ chanh sả và thảo dược tươi. Mùi hương không quá nồng như các sản phẩm có tinh chất tạo hương thơm từ hóa học. Chính vì mùi hương tự nhiên nên không lưu giữ hương được lâu trên cơ thể bé. 

Thành phần 

Để đánh giá dược liệu sữa tắm Dr Papie có thực sự tốt hay không thì 90% sẽ phụ thuộc và yếu tố thành phần. Bởi vậy ngay sau đây hãy cùng nhau tìm hiểu bảng thành phần sữa tắm trẻ em Dr Papie có tốt không nhé:

  • Dịch chiết lá Trà Shan Tuyết: Thành phần có chứa hợp chất Flavonoid chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé trước các tác động xấu từ yếu tố môi trường bên ngoài. Ngoài ra trà shan tuyết cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Organic EU với hàm lượng dược chất cao gấp 4 lần trà xanh thông thường
  • Mướp đắng: Chiết xuất khổ qua có chứa rất nhiều vitamin C và acid amin, giúp làm tăng đề kháng và khởi động cơ chế tự bảo vệ da cho da bé khoẻ mạnh hơn.
  • Kinh giới: Nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng trị mẩn ngứa và ngăn ngừa rôm sảy hiệu quả nhất là vào mùa hè nóng bức. Đồng thời, kinh giới còn có tác dụng sát khuẩn và làm sạch rất tốt, cho da bé luôn thông thoáng và mềm mịn suốt cả ngày.
  • Cỏ mần trầu: Một loại thuốc dân gian có tác dụng thanh nhiệt, cung cấp kháng sinh tự nhiên và ngăn ngừa mụn nhọt, mẩn ngứa làm hư tổn da bé. Ngoài ra, chiết xuất từ loại cỏ này còn có tác dụng kích thích mọc tóc, giúp tóc bé dài và sạch vảy da đầu
  • Tinh dầu sả, chanh, tràm: giúp lưu lại hương thơm dễ chịu trên da bé và xua đuổi các loại côn trùng khác tấn công
  • Một vài chất khác: Xanthan gum, Benzyl Alcohol,..

Các thảo dược này thì chắc các mẹ cũng không còn xa lạ với tác dụng của chúng rồi đúng không. Tất cả dược liệu đều được trồng, thu hái và bảo quản theo tiêu chuẩn, đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch 100% trước khi đưa vào sản xuất. 

1586330606-tra-shan-tuyet-co-thu-suoi-giang-cc-1-1649421870

Thành phần lá Trà Shan Tuyết

Công dụng

  • Tăng cường cơ chế tự bảo vệ cho da, đặc biệt với da nhạy cảm như da trẻ giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi
  • Diệt khuẩn, làm sạch da, ngăn ngừa rôm sảy, mụn nhọt, nhiễm trùng da, giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ nhỏ.
  • Chống cảm mạo, ho, sổ mũi.
  • Làm sạch an toàn các vảy da đầu (cứt trâu), lông măng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Làm mát da, giữ da luôn mềm mại thơm mát, chống hăm cho trẻ
  • Hỗ trợ phòng, chống muỗi, côn trùng cắn

Đối tượng sử dụng sữa tắm thảo dược Dr.Papie

Sản phẩm được nghiên cứu và ưu tiên sử dụng cho trẻ từ 0-3 tuổi, Mẹ có thể sử dụng cho bé hằng ngày để phòng tránh các vấn đề liên quan tới da của bé tốt nhất. Đặc biêt, sản phẩm không có chưa xà phòng, không cay mắt, phù hợp với độ PH cho da của bé rất tốt.

hbm5qdcdwlnav-1-1649423216

 

Sữa tắm thảo dược Dr Papie có tốt không?

Ưu điểm

  • Chiết xuất từ dược liệu sạch 100%, dược liệu hữu cơ: Nước tắm cho trẻ sơ sinh Dr.Papie chiết xuất từ các loại thảo dược, thu hái và bảo quản theo tiêu chuẩn, đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch 100% trước khi đưa vào sản xuất.
  • Chứng nhận không kích ứng da, an toàn cho cả trẻ sơ sinh: Sữa tắm Dr Papie không xà phòng, không chất hóa học, không cay mắt bé,… an toàn và bảo vệ “hàng rào tự nhiên” của da bé. 
  • Với nước tắm có pH quá thấp (dưới 5) hoặc cao trên 8 đều có khả năng ăn mòn và làm khô da bé. Khoảng pH của sữa tắm thảo dược Dr.Papie bằng 6.2, rất an toàn và cân bằng với pH tự nhiên của da bé, mẹ sẽ không lo da con bị kích ứng, bào mòn.
  • Công thức đậm đặc gấp đôi, tiết kiệm tới 50%: Với “bí mật sản xuất của các chuyên gia sản xuất”, sữa tắm thảo dược Dr.Papie sở hữu công thức đặc hơn. Thay vì cần pha theo tỷ lệ 5ml sữa tắm với 5 lít nước sạch, mẹ chỉ cần pha 2.5 ml sữa tắm Dr.Papie với 5 lít nước sạch. 
  • Một chai nước tắm Dr.Papie có giá 135.000 VND, thể tích 230ml tính ra có thể dùng tới gần 1 tháng cho bé, không hề đắt như các dòng nước tắm thảo dược khác. 

Nhược điểm 

Do là sữa tắm Dr. Papie chiết suất hoàn toàn tự nhiên, nên mùi hương không giữ được lâu

Kết luận sữa tắm Dr. Papie có tốt không? Có nên sử dụng không?

Nếu đọc đến đây mà các mẹ vẫn còn băn khoăn không biết liệu sữa tắm thảo dược dr papie có tốt hay không thì hãy tiếp tục tham khảo tóm tắt ưu điểm mà bài viết đưa ra sau đây trước khi đưa ra quyết định nên hay không nên mua:

  • Các thành phần nước tắm gội thảo dược Dr.Papie được ví như kháng sinh tự nhiên; đảm bảo quy trình thu hái đạt tiêu chuẩn châu Âu. Vì thế sản phẩm tuyệt đối an toàn cho bé.
  • Có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch da, giúp ngăn ngừa mụn nhọt, chàm sữa, rôm sảy, giảm nguy cơ dị ứng.
  • Độ pH phù hợp với cả trẻ sơ sinh, không gây kích ứng mang lại làn da mịn màng, thông thoáng.
  • Sản phẩm có thiết kế và hướng dẫn chi tiết nên rất dễ sử dụng ngay cả khi mẹ chưa biết kinh nghiệm tắm cho con.

Qua những đặc điểm ưu việt kể trên cho thấy, nước tắm gội thảo dược dr papie là một sản phẩm hoàn toàn an toàn, lành tính, đánh để các bậc phụ huynh gửi trọn niềm tin.

Đánh giá về nước tắm thảo dược Dr Papie

Cảm nhận sau khi sử dụng

Đây là cảm nhận thực tế của mẹ mình khi sử dụng cho đứa em của mình: 

Thực ra trước kia mẹ mình hay sử dụng các loại sữa tắm để tắm cho em. Như loại sữa tắm Lactacyd, Dr Baby, Penaten, Elemis, Cetaphil Baby, Arau Baby….Mùi hương liệu rất nồng mình đã thử sử dụng cho bé một thời gian mà không hề hiệu quả.

Và rồi một ngày, mẹ mình vô tình lướt trên trang thương mại điện tử và xem đánh giá của rất nhiều các chị em. Vậy là đã quyết định mua nước tắm gội thảo dược Dr Papie về sử dụng cho bé.

Thực sự khi tham khảo về thành phần là mẹ mình cũng thấy khá ưng bụng. Cho đến khi sờ tận tay và tự tay tắm cho em thì mẹ mình thấy vô cùng vui mừng vì đã tìm đúng sản phẩm. 

Khi tắm em bé rất thích thú, mùi hương vô cùng dịu nhẹ chứ không hề nồng như sữa tắm khác. Ngoài ra kiên trì hàng ngày thì da bé đã mịn màng hơn và không hề ngứa, khó chịu hay hăm tã. Cho đến tận bây giờ thì mẹ mình hoàn toàn yên tâm để sử dụng và còn dùng lâu dài.

Nói chung, các mẹ cứ yên tâm và sử dụng thử 1 lần nhé. Chắc chắn sẽ trung thành với em này như mẹ mình thôi! 

2afd10f7a4224934a09ff3d8e81ff12c-8832-1-1649505364

Hình ảnh thực tế của sữa tắm Dr Papie

Đánh giá thực tế từ khách hàng

Theo ý kiến từ chuyên gia TS.BS. Lê Minh Trác GĐTT - Chăm sóc và Điều trị Sơ Sinh BV phụ sản Trung Ương:
 

 “Dr.Papie là nước tắm an toàn, hiệu quả cho làn da bé vì có nguồn gốc từ dược liệu sạch 100%. So với việc tắm lá, tắm thảo dược đã chiết như Dr.Papie vừa đảm bảo chất lượng lại tiết kiệm cho mẹ“

Theo đánh giá của Mẹ Hoàng Sen:  

“Nước tắm Dr.Papie có nguồn gốc từ thảo dược, không có xà phòng nên rất ưng. Trộm vía con dùng Dr.Papie từ lúc sơ sinh, con được Bác sĩ nơi đẻ nên da con căng mịn, không bị các nốt mẩn đỏ hay gì cả. Dr.Papie đã chất lượng còn hợp túi tiền, mẹ cháu ưng lắm”

Theo đánh giá của Mẹ Thành mai chia sẻ: 

“Nước tắm Dr.Papie không hóa chất tạo bọt nên tắm cho con không cần tráng lại nước thường. Đặc biệt, mùi hương thảo dược cũng lưu lại trên da bé rất, tắm cho bé rất thích”

Theo đánh giá của Mẹ Quyên Thu chia sẻ:

”Bé tắm Dr.Papie có 5 ngày thôi đã hết rôm sảy, chị rất thích và cảm ơn món quà này của anh chồng quốc dân”

61aa816fcaaa7d57ae1e44017fbb4643-1-1649426164

Hình ảnh thực tế của sản phẩm

Hướng dẫn cách dùng nước tắm gội thảo dược Dr Papie

Hướng dẫn cách sử dụng nước tắm gội thảo dược Dr Papie

Bước 1: Chuẩn bị nước tắm. Bạn nên chuẩn bị 5 lít nước ấm, cho thêm 2,5ml Dr.Papie vào lượng nước ấm đã chuẩn bị.

Bước 2: Rửa mặt, gội đầu, ngâm người bé trong nước tắm. Lưu ý, đừng ngâm quá lâu vì bé còn nhỏ dễ bị cảm lạnh.

Trong trường hợp bé bị rôm sảy, mụn nhọt: Mẹ nên xoa trực tiếp nước tắm gội thảo dược Dr.Papie lên vùng da bị rôm sảy, mụn nhọt khoảng 1 – 2 phút; sau đó tắm bé trong nước tắm đã pha.

Bước 3: Tắm gội xong lau khô người, không cần tắm lại với nước sạch.

Lưu ý khi dùng nước tắm gội thảo dược Dr Papie

  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng nếu trẻ bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Hạn sử dụng: 3 năm từ ngày sản xuất

Sai lầm thường gặp khi tắm cho con

Sạch nghĩa là nhiều xà phòng

Đây là sai lầm nghiêm trọng nhất mà ai cũng gặp phải. Chúng ta luôn nghĩ sạch chính là nhiều xà phòng. Tuy nhiên, xà phòng không phải tiêu chí để đánh giá độ làm sạch da của trẻ, bởi vì:

  • Cơ chế làm sạch của xà phòng là tẩy, việc này sẽ làm bào mòn da bé, đồng thời cũng lấy đi những yếu tố tự nhiên bảo vệ trên da bé. Gây mất cân bằng da, làm da bé dễ bị tác nhân gây hại như vi khuẩn, virus…. tấn công, làm chậm quá trình lành vết thương. 
  • Đây là lý do trên mỗi toa thuốc của bác sĩ luôn có dòng chữ “Tránh tiếp xúc trực tiếp với xà phòng, hóa chất”.

Tắm cho con nghĩa là làm sạch da cho con

Xã hội càng phát triển, ô nhiễm khói bụi, bệnh ngoài da ngày càng gia tăng. Các mẹ thông thái ngày nay hiểu rõ việc tắm cho bé không chỉ còn dừng lại là làm sạch, loại bỏ bụi bẩn mà da bé cần nhiều hơn thế. Da bé cần được “bổ sung dưỡng chất” giúp phòng chống được các bệnh ngoài da.

Đây là lý do tại sao các mẹ nên dùng sản phẩm Dr Papie nhằm bổ sung dưỡng chất, acid amin, khoáng chất và “kháng sinh tự nhiên’’ lưu giữ trên da, chủ động “tăng sức đề kháng da bé” phòng chống bệnh: viêm da, mụn nhọt, rôm sảy, thủy đậu, chân tay miệng….

Hương càng nồng, càng hắc, càng thơm lâu thì càng tốt

Các nhà khoa học đã chỉ ra, mùi hương tổng hợp được tạo ra từ hàng trăm loại hóa chất khác nhau mới có thể lưu hương lâu. Mà hương càng lâu càng gây hại cho thần kinh của bé. Nhưng đối với sản phẩm nước tắm gội Drp Papie thì ba mẹ không cần lo về hương liệu độc hại đâu nhé!

4173b5b471402921d1715da858c233fe-2-1649426792

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho trẻ

Sữa tắm thảo dược Dr Papie có đắt không? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện tại các mẹ có thể mua nước tắm gội thảo dược Dr.Papie với giá bán dao động từ 135.000 VND - 160.000 VND/ hộp/ 230ml. Đặc biệt khi mua từ 2 sản phẩm trở lên giá chỉ 250.000 VND mà còn được miễn phí vận chuyển.

Không khó nếu bạn muốn mua sản phẩm này trực tiếp tại các chi nhánh cửa hàng như concung, Kids Plaza, Bibo Mart,.... rộng rãi trên toàn quốc. 

Bạn có thể đặt mua hàng tại các website lớn như Shopee, Tiki, Lazada,.. Hoặc đặt mua trực tiếp từ website của công ty để nhận được hàng chính hãng và nhận ưu đãi từ phía công ty.

sua-tam-dr-papie-1649427091

Mua sản phẩm ở đâu?
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

 

Bài viết đã khép lại với những review đánh giá khá chi tiết, thực tế về sản phẩm. Hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có một sự lựa chọn đúng đắn khi mua sản phẩm sữa tắm Dr Papie cho làn da nhạy cảm của bé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!