Review sữa tắm Lactacyd có tốt không? Nên mua Lactacyd bb hay Lactacyd milky

31.03.2023 - 09:00

Trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh là đối tượng cần được chăm sóc, bảo vệ chu toàn từ bữa ăn, giấc ngủ đến cả tắm rửa. Da của trẻ nhỏ rất nhạy cảm nên mẹ cần lựa chọn những dòng sữa tắm chuyên biệt để đạt hiệu quả tốt nhất. Sữa tắm Lactacyd là một trong những dòng sữa tắm nhận được rất nhiều đánh giá tốt và là lựa chọn phổ biến nhất hiện nay của nhiều mẹ.Vậy dòng sản phẩm này có những công dụng gì nổi bật, cách sử dụng đúng nhất cho lứa tuổi trẻ sơ sinh như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

lactacyd1

Giới thiệu về sữa tắm Lactacyd

Lactacyd là sản phẩm được đặc chế cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến bởi tập đoàn Sanofi của Pháp. Đây là thương hiệu với những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ được đánh giá rất tốt trên thị trường thế giới và cả Việt Nam. Trong đó, sữa tắm em bé Lactacyd là một viên gạch sáng màu góp phần xây dựng nền tảng vững chắc trên thị trường toàn cầu. Vào những năm 2014, tập đoàn Sanofi được vinh danh nhận giải thưởng uy tín Ngôi Sao Thuốc Việt do Bộ Trưởng Bộ Y tế trao tặng, trong đó có sản phẩm Lactacyd.

Sữa tắm gội Lactacyd với bảng thành phần đạt tiêu chuẩn an toàn giúp làm sạch và bảo vệ làn da của bé một cách an toàn và hiệu quả nhất. Hiện nay Lactacyd được đóng gói với 3 dung tích như sau: 250ml, 500ml và 750ml.

Tại sao nên dùng sữa tắm cho bé?

Nếu như ngày trước, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được bà và mẹ kỳ công đun nấu các loại lá có tác dụng làm sạch và kháng khuẩn cho bé như: Lá và quả mướp đắng, lá chè xanh, lá kim ngân hoa,…thì ngày nay, để giảm bớt gánh nặng trong chăm sóc bé cũng như giúp mẹ tiết kiệm thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bé tốt hơn thì các loại sữa tắm dành cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh đã ra đời.

Tuy nhiên, với trẻ nhỏ, làn da còn non nớt dễ gặp các tình trạng như mẩn ngứa hay nổi mẩn đỏ do mẹ không biết cách chăm sóc, bé vận động nhiều, hay nghịch bẩn hoặc bé bị hăm tã thì việc dùng sữa tắm chuyên biệt dành cho lứa tuổi này là rất cần thiết. Ngoài tác dụng làm sạch, giữ cân bằng độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại thì nó còn hỗ trợ giảm các triệu chứng rôm sảy, hăm tã.

Sữa tắm Lactacyd cho trẻ sơ sinh có mấy loại? Nên chọn loại nào trị rôm sảy tốt nhất.

  • Lactacyd BB màu xanh nước biển là loại sữa tắm chuyên biệt chứa các thành phần thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị rôm sảy.
     
  • Lactacyd Milky màu xanh lá cây là loại sữa tắm gội mẹ có thể dùng hàng ngày để tắm và gội cho bé.

Điểm giống nhau giữa Lactacyd bb và Lactacyd milky

  • Thành phần trong Lactacyd sữa tắm tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:
  • Với hai thành phần hoàn toàn từ tự nhiên là Lactoserum và Lactic Acid an toàn cho làn da non nớt của trẻ:
  •  Lactoserum: tạo thành một hàng rào Acid tự nhiên có tác dụng ngăn ngừa và phòng chống viêm nhiễm cho da. Từ đó, giúp phòng trừ các bệnh lý ngoài da như: hăm tã, nổi mẩn đỏ do viêm da, rôm sảy,…
  • Lactic Acid: được chiết xuất từ sữa giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, đồng thời có tác dụng cân bằng độ ẩm, giữ nước giúp da luôn căng mịn không khô, rít.
  • Ngoài ra, thành phần Lactic Acid còn giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong cơ thể của bé.

Điểm khác nhau giữa Lactacyd bb và Lactacyd milky

Sữa tắm gội Lactacyd BB

Sữa tắm gội Lactacyd Milk

Công thức đặc chế với độ pH 3.5 có tác dụng bảo vệ da tránh các tác nhân gây viêm nhiễm nên được coi là sản phẩm có hiệu quả cao hỗ trợ điều trị rôm sảy, viêm da, nhiễm trùng da, da chốc nhọt…

Sữa tắm lactacyd BB thích hợp dùng vào mùa hè nóng nực, trẻ hay mắc các bệnh về da.

Công thức của sản phẩm Lactacyd dịu nhẹ hơn, phù hợp với nhu cầu tắm gội hàng ngày mà không sợ khô da bé.

Thành phần tự nhiên Lactoserum được chiết xuất từ sữa kết hợp cùng công thức bổ sung bộ tứ khóa và dưỡng ẩm sẽ tạo ra hàng rào “ vô hình” có tác dụng bảo vệ da của trẻ khỏi tình trạng khô da do mất nước, đồng thời tăng cường đề kháng tự bảo vệ của làn da cũng như nuôi dưỡng cho da bé luôn mềm mịn.

Thích hợp dùng hàng ngày cho mùa hanh khô như mùa thu đông và đông xuân.

 

lactacyd04

Lactacyd sữa tắm an toàn, tin cậy được nhiều mẹ tin dùng

Đánh giá sữa tắm Lactacyd cho bé sơ sinh có tốt không?

Chúng ta hãy cùng nhau phân tích những ưu điểm nổi bật và nhược điểm của sữa tắm em bé Lactacyd để đánh giá xem sản phẩm này có tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ không nhé.

Ưu điểm của Lactacyd cho bé:

  •  Theo nghiên cứu và phân tích của các chuyên gia liễu của tập đoàn Sanofi thì trong 100ml sữa tắm gồm: 0.93g Lactoserum atomisat, 1g Acid lactic  và tá dược vừa đủ để đạt PH 3,5. Với bảng thành phần chính như trên sữa tắm gội Lactacyd có đặc tính bảo vệ kép tạo nên hàng rào acid sinh lý tự nhiên bảo vệ làn da non nớt của bé giúp giảm thiểu tối đa các vấn đề về da như: nhiễm trùng da, mụn nhọt, giúp ngăn ngừa rôm sảy, hăm…
  • Đồng thời, trong các nghiên cứu lâm sàng đều nhận định sản phẩm Lactacyd rất thích hợp cho làn da của bé vì có chứa nhiều thành phần lành tính, an toàn vừa làm tăng tác dụng của acid lactic giúp khôi phục và duy trì pH acid tự nhiên của da, vừa có tác dụng bảo vệ da bé không bị các bệnh nhiễm trùng.
  • Hơn nữa Lactacyd vừa có thể dùng để tắm và dùng để gội nên mẹ không cần sử dụng hai sản phẩm tắm gội khác nhau, hay lỉnh kỉnh đun nấu các loại lá, nhiều công đoạn. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian, mẹ có thể dành thời gian đó để nghỉ ngơi hoặc chăm sóc bé tốt hơn.
  • Hoàn toàn không chứa chất bảo quản, chất tạo màu , dầu khoáng hay hoá chất độc hại gây tổn thương da bé.
  • Một điểm cộng nữa là sản phẩm có mức giá khá bình dân, chỉ mấy chục nghìn là bạn đã có thể sở hữu một chai sữa tắm Lactacyd cho bé yêu nhà mình rồi. Sản phẩm được bày bán rộng rãi ở các siêu thị mẹ và bé, trên các trang mạng, trang thương mại điện tử mẹ có thể tìm mua một cách dễ dàng.

Nhược điểm của sữa tắm gội Lactacyd:

  • Cho đến nay, sản phẩm này chưa nhận được bất kỳ đánh giá nhược điểm nào của sản phẩm này cả. Theo ý kiến cá nhân của mình thì bao bì sản phẩm chưa được bắt mắt lắm.

Chia sẻ của mẹ Hiền có bé An Nhiên (6 tháng) ở Hà Nội:

"Ngày trước khi đi sinh một tuần, mình có tham khảo lời tư vấn của em nhân viên bán hàng ở siêu thị Mẹ và bé. Sau một hồi thì mình quyết định chọn sản phẩm Lactacyd Milk. Sau khi sinh, về nhà do vẫn còn mệt nên mình không tự tắm bé được mà phải cần đến sự hỗ trợ của hộ sinh. Mặc dù mệt nhưng nhìn thấy con được cô hộ sinh nâng niu,tắm mát mẻ, sạch sẽ thật là hạnh phúc. Mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng rất dễ chịu. Sau khi tắm xong, cô hộ sinh trao trả lại bé cho mẹ, bàn tay mẹ sờ lên da con mát rượi, mềm mại. Cho đến tận bây giờ, con đã hơn 6 tháng tuổi nhưng mình vẫn lựa chọn sữa tắm gội Lactacyd cho con.”

Review chi tiết 2 loại sữa tắm Lactacyd tốt nhất hiện nay 

1. Lactacyd BB sữa tắm đặc trị rôm sảy hăm tã

Lactacyd® BB là sản phẩm được đặc chế dành trong điều trị rôm sảy, hăm tã cho da của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Với công thức có pH 3.5 phù hợp với độ pH tự nhiên của da được đánh giá là loại sữa tắm chuyên biệt trong điều trị hỗ trợ rôm sảy, hăm kẽ, và các tình dạng viêm da do tã lót, nhiễm trùng da, chốc nhọt.

lactacyd5

Ưu đãi tốt nhất

86.000 VNĐ

Xem tại Lazada

90.000 VNĐ

Xem tại Shopee

96.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Thành phần của sữa tắm Lactacyd BB

Theo công bố của nhà sản xuất, trong 100ml sữa tắm có chứa 3 thành phần chính với định lượng tương đương là:

  • Lactoserum atomisat: 0,93g
  • Acid lactic: 1g
  • Tá dược vừa đủ cho độ pH  3.5 trong 100ml sữa tắm.

Công dụng sữa tắm cho trẻ sơ sinh Lactacyd:

  • Với bảng thành phần kể trên đã tạo ra một hàng rào bảo vệ kép có tác dụng rất cao trong việc phòng ngừa và điều trị rôm sảy.Giúp bé không bị ngứa ngáy, khó chịu hay mẩn đỏ. Trẻ nhỏ sau mỗi lần vận động chạy nhảy nhiều làm cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh cộng với bụi bẩn đây  chính là tác nhân làm tổn thương da bé mà Lactacyd BB có thể loại bỏ hoàn toàn sau mỗi lần sử dụng.
  • Ở trẻ nhỏ hay gặp tình trạng hăm kẽ ở các nếp gấp như cổ, nách, bẹn…Và sữa tắm trẻ em Lactacyd BB có thể giúp cải thiện rõ rệt sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, việc đóng bỉm nhiều khiến cho làn da non nớt của bé hay bị viêm hoặc nhiễm trùng, chốc nhọt. Mẹ hãy yên tâm vì đã có Lactacyd giúp bé rồi.

Đánh giá của người dùng về sữa tắm Lactacyd

rv1

Sản phẩm luôn nhận được đánh giá 5 sao trên các trang thương mại điện tử shopee

Mẹ Nhung –  có bé Tuệ Đan 2 tuổi (Nghệ An).

"Bé nhà mình năm nay 2 tuổi, từ lúc  mới sinh ra, bé được bà ngoại, bà nội thay nhau tắm bằng các loại lá thảo dược như lá tía tô, lá chè xanh, quả mướp đắng…mình thấy an tâm vì nó lành tính, tự nhiên nhưng lại khá tốn thời gian. Sau khi hết thời gian nghỉ thai sản, mình lại bắt đầu đi làm lại thì bà nội nhận chăm cháu. Để tiện cho bà mình đã tìm hiểu và mua về sữa tắm em bé  Lactacyd BB. Trộm vía, hợp quá. Mấy cái nốt mẩn đỏ và ít hăm ở kẽ mông của cháu dần được cải thiện rõ ràng mặc dù mùa hè bé đóng bỉm cả ngày mà vẫn sạch sẽ, thoáng mát. Mình ưng lắm, và dùng cho tới tận bây giờ.”

2. Sữa tắm Lactacyd Milky dưỡng ẩm nhẹ dịu cho bé

Sản phẩm được đặc chế với công thức dịu nhẹ, an toàn cho da cho cả trẻ trẻ nhỏ và có thể dùng hàng ngày. Thành phần tự nhiên chứa Lactoserum được chiết xuất từ sữa cùng công thức bổ sung bộ tứ khoá giúp dưỡng ẩm, tạo hàng rào bảo vệ làn da non nớt của trẻ. Đồng thời tăng cường khả năng đề kháng tự bảo vệ da và giúp nuôi dưỡng da bé mềm mại, mịn màng.

lactacyd3

 

Ưu đãi tốt nhất

84.000 VNĐ

Xem tại Lazada

86.000 VNĐ

Xem tại Shopee

90.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thành phần sữa tắm Lactacyd Milky:

Tương tự như sản phẩm Lactacyd BB, thì Lactacyd Milky cũng có một bảng thành phần an toàn cho trẻ nhỏ như:

  • Lactic Acid
  • Lactoserum
  • Vitamin, khoáng chất
  • Tá dược vừa đủ.

Công dụng sản phẩm:
 

  • Lactacyd Milky được thử nghiệm và đánh giá thực tế sử dụng không gây kích ứng, an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Bên cạnh tính năng làm sạch da toàn thân thì nó còn được dùng để làm sạch da dầu và tóc cho bé nữa. Là sản phẩm 2 in 1 rất tiện lợi cho bé và mẹ.
  • Không chỉ làm sạch mà trong sữa tắm cho bé Lactacyd Milky có bổ sung thêm thành phần dưỡng chất chiết xuất từ sữa vitamin, khoáng chất có tác dụng giữ ẩm không làm khô da.
  • Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, độ pH tự nhiên, an toàn và dịu nhẹ.

Đánh giá người dùng về sữa tắm lactacyd Milky 500ml

rv4

Sản phẩm được đánh giá 5 sao trên trang thương mại điện tử shopee.

Đánh giá của Chị Nga có bé Bảo Nguyên 10 tháng ( Nam Định):

"Vợ chồng mình ở riêng từ khi cưới nên sau khi sinh con mình đều tự tay chăm cháu. Hết một tháng ở cữ bà ngoại về là mình một tay chăm con từ ăn đến tắm, đến ngủ. Mình khá bận rộn nên cũng không còn đun nước lá thảo dược nữa mà mua sữa tắm gội Lactacyd Milky về dùng luôn. May quá, bé nhà mình hợp nhé! Mẹ tắm hàng ngày vừa tắm vừa gội không phải phân loại tắm riêng, gội riêng. Bé tắm hàng ngày, da sạch sẽ, mềm mại, thoáng mát mà không hề khô da nhé. Mình sinh bé đúng vào mùa đông nên thường xuyên phải dùng lò sưởi để sưởi ấm. Vì thế mà da bé nhà mình khá khô, sau mỗi lần tắm mình phải dùng thêm dưỡng ẩm da. Nhưng từ khi biết và dùng Lactacyd Milky thì mình thấy cải thiện hơn, có hôm trời hanh quá mới cần dùng đến kem dưỡng, còn không thì mình cũng lười hơn. Trộm vía tỉ lần là da bé vẫn mướt, không có một tí mẩn đỏ nào hết. Nếu sau này sinh bé thứ hai mình vẫn lựa chọn sữa tắm Lactacyd cho con.”

Hướng dẫn cách sử dụng sữa tắm gội Lactacyd.

  • Bước 1: Mẹ cần chuẩn bị đầy đủ khăn tắm, quần áo sạch, nước ấm vừa đủ độ ( khoảng 45 độ C)
  • Bước 2: Làm ướt người bé và tay mẹ, cho lượng sữa tắm vừa đủ ra và thoa tạo bọt. Sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên đầu rồi cơ thể bé.
  • Bước 3: Mẹ nhẹ nhàng massage đều khắp người để làm sạch và cho bé thư giãn thoải mái.
  • Bước 4: Sau đó, mẹ cần dội sạch bằng nước ấm cho bé. Rồi dùng khăn khô lau sạch mới mang quần áo vào cho bé.

Mẹ cần lưu ý:

  • Với những bé còn ít tháng tuổi thì mẹ cần gội đầu trước cho bé, lau khô rồi mới tắm toàn thân.
  • Tránh để sữa tắm vào mắt bé, vì có thể làm cay mắt bé.
  • Nếu thấy da của bé bị kích ứng thì mẹ cần ngưng sử dụng
  • Cần bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và giữ xa tầm tay trẻ nhỏ.

Nơi mua sữa tắm Lactacyd chính hãng, giá rẻ

Tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,…mẹ có thể tìm mua những sản phẩm chính hãng đi kèm nhiều chính sách ưu đãi về giá cả, hàng khuyến mại.

Một vài câu hỏi liên quan về Lactacyd cho bé.

1. Hướng dẫn sử dụng Lactacyd cho trẻ sơ sinh đúng cách

Với trẻ sơ sinh, khung xương còn rất yếu nên mẹ cần nâng đỡ cẩn thận khi tắm, có thể thực hiện theo các bước như sau:

  • Mẹ cần chuẩn bị quần áo khô, sạch sẽ, khăn tắm to và hai chậu nước ấm. Một chậu nhỏ đổ 500ml, chậu còn lại nhiều hơn để tráng lại.
  • Cho nửa nắp chai dung dịch sữa tắm Lactacyd vào khoảng 500ml nước ấm, rồi khuấy đều
  • Dùng khăn xô mềm để lau gội đầu cho bé. Mẹ cẩn thận nâng đầu bé lên phía trước mặt chậu, hướng chân bé vào bụng, một tay ôm bé, tay kia dùng khăn xoa nhẹ nhàng lên đầu. Sau đó, qua chậu nước tráng lại rồi lau khô đầu.
  • Sau đó, mẹ mới bắt đầu tắm toàn thân, dùng khăn xô nhúng vào chậu nước có pha sữa tắm, vắt sơ rồi lau người bé. Thực hiện nhiều lần để làm sạch cơ thể bé rồi chuyển sang chậu nước sạch, tráng lại cho bé hết bọt xà phòng. Dùng khăn tắm để lau khô người bé và quấn giữ ấm.
  • Mẹ có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm  hoặc kem chống hăm nếu cần rồi mặc quần áo cho bé đầy đủ.

2. Sữa tắm em bé Lactacyd rửa mặt được không?

Đây là một câu hỏi rất thú vị. Bởi mỗi người đều có một phân tích riêng của mình.

- Một số người cho rằng: Sữa tắm Lactacyd có thể dùng để rửa mặt bởi vì theo nhận xét của những người đó thì sản phẩm này lành tính với làn da trẻ nhỏ thì cũng lành tính với làn da người lớn, nhất là những người có da nhạy cảm.

- Ngược lại, phần lớn nhiều người không đồng ý cách phân tích như trên. Bởi vì, nhận định của họ thiên về sự khác biệt lớn giữa da người lớn và da trẻ nhỏ:

  • Người lớn là đối tượng thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân như bụi bẩn, khí hậu nắng nóng, mồ hôi, bã nhờn, dầu thừa, tia UV, khói bụi, xăng xe. Lớp make- up….nên cần sử dụng loại sữa rửa mặt có tính năng tẩy rửa sạch, đồng thời chứa thêm các thành phần dưỡng da, làm sáng da, ẩm da.
  • Đối với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ là đối tượng được bao bọc che chở nhiều nên ít tiếp xúc các tác nhân kể trên. Vì vậy, chỉ cần những thành phần lành tính, dịu nhẹ, không chứa xà phòng để nhẹ nhàng làm sạch làn da non nớt là được. Hơn nữa, da của trẻ đã được mẹ ban tặng cho một lớp màng bảo vệ để giữ ẩm cũng như tránh các tác nhân có hại khác. Vì vậy mà da trẻ con lúc nào cũng mềm mại, mịn màng. Ngược lại, người lớn không có lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên này nên cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để tái tạo lớp màng dưỡng ẩm này.

Theo quan điểm cá nhân mình thấy không nên sử dụng sữa tắm của trẻ để sữa mặt. Bởi vì, mỗi một loại đều được nghiên cứu và sản xuất thành phần phù hợp với từng đối tượng, có tác dụng khác nhau nên cần sử dụng đúng mục đích và đúng đối tượng.

Sữa tắm Lactacyd có loại bỏ được rôm sảy không?

Câu trả lời là có nhé các bạn. Dòng Lactacyd  BB màu xanh da trời là sản phẩm đặc chế dùng để điều trị rôm sảy ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ nhờ công thức kết hợp hoàn hảo các thành phần như: Lactic Acid, Lactoserum cùng độ pH đạt 3.5

Lactacyd Milky có nhiều ưu điểm như vậy thì có thể dùng cho người lớn không?

Như đã phân tích trên da của người lớn và da của trẻ nhỏ đều có những điểm khác biệt nhau hoàn toàn về cấu trúc, tính năng bảo vệ cũng như các tác nhân gây ảnh hưởng da nên chúng ta không thể sử dụng sữa tắm gội Lactacyd Milky cho người lớn được. Người lớn hãy sử dụng sản phẩm chuyên biệt dành cho người lớn để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Lactacyd có thể dùng khi bé bị lác sữa,chàm không?

Nếu như da trẻ bị chàm, lác sữa là lúc bé đang mắc bệnh lý về da mẹ không nên sử dụng tuỳ tiện bất kỳ sản phẩm sữa tắm hay thuốc nào nếu không được bác sĩ chỉ định. Mẹ cần cho bé thăm khám và dùng theo đơn thuốc của bác sĩ, trong đó có cả sữa tắm dành cho da bị chàm, lác. Vì vậy, câu trả lời là không nên sử dụng sữa tắm em bé Lactacyd khi bé bị chàm, sữa nhé các mẹ.

Da bé rất nhạy cảm, hay nổi nhiều hạt đỏ trên mặt thì có nên sử dụng sữa tắm gội Lactacyd không?

Những hạt đỏ nổi trên da bất thường thì chưa đủ thông tin để kết luận được gì, đó có thể là do ngứa, do dị ứng, rôm sảy….Mẹ nên tìm hiểu kĩ nếu như đó là những nốt mẩn đỏ do rôm sảy thì mẹ hoàn toàn có thể sử dụng được Lactacyd. Ngược lại, nếu như trẻ kèm theo một số biểu hiện như sốt, khó thở…thì mẹ cần đưa trẻ đi thăm khám bác sỹ để có kết luận chính xác nhất.

Trên đây là những thông tin khá đầy đủ về sữa tắm Lactacyd mẹ có thể tham khảo để hiểu hơn và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bé yêu nhà mình. Chúc các mẹ thành công.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!