Review sữa tắm Neutrogena có trị được mụn lưng không?

26.07.2023 - 15:12

Sữa tắm Neutrogena đã trở thành một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng trong việc làm sạch và chăm sóc da hàng ngày. Nhưng liệu sản phẩm này có thực sự hiệu quả trong việc trị mụn lưng hay không? Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ đưa ra một đánh giá chi tiết về sữa tắm của Neutrogena để bạn có cái nhìn đúng đắn trước khi mua hàng. Hãy cùng khám phá nhé!

Thương hiệu Neutrogena của nước nào?

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại nhiều thị trường trên toàn thế giới. Nhãn hiệu này có xuất xứ từ Mỹ thuộc tập đoàn Johnson & Johnson, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm với giá cả phải chăng. 

Thương hiệu Neutrogena được sáng lập bởi Emanuel Stolaroff và hợp tác với các chuyên gia da liễu để tạo ra các sản phẩm chất lượng được đánh giá cao. Sản phẩm của Neutrogena đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng bởi các chuyên gia da liễu trước khi đến tay người tiêu dùng, điều này đã giúp thương hiệu được tạp chí Allure vinh danh là số 1 trên toàn cầu.

Neutrogena tập trung vào việc phát triển các sản phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nắng, chăm sóc tóc, và chăm sóc da cơ thể... Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở hơn 70 quốc gia.

Sữa tắm của Neutrogena có mấy loại?

Hiện tại, Neutrogena có 2 dòng sữa tắm được bán phổ biến tại thị trường Việt Nam. Bao gồm:

  • Sữa tắm dạng gel Neutrogena Rainbath Original Refreshing Shower And Bath Gel
  • Sữa tắm hạt Neutrogena Body Clear Body Scrub

Trong đó, dòng Neutrogena Rainbath Original Refreshing Shower And Bath Gel được cho là nổi bật hơn một chút. Sản phẩm này cũng được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch và trị mụn cơ thể. Vì thế, trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ tập trung review Neutrogena Rainbath Original Refreshing Shower And Bath Gel thôi. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé!

Review sữa tắm Neutrogena Rainbath Original có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Sản phẩm Neutrogena Rainbath có một thiết kế vô cùng đơn giản với chai nhựa nhựa dạng trụ đứng trong suốt cho phép người dùng nhìn thấy màu sữa tắm bên trong. Thông tin về sản phẩm được đưa đầy đủ trên mặt trước và mặt sau, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin cần thiết. Nắp chai sữa tắm ở dạng pump tiện lợi khi sử dụng và bảo quản. 

Thiết kế tổng thể của sản phẩm rất đơn giản, không quá cầu kỳ như các sản phẩm sữa tắm khác nhưng vẫn đảm bảo được sự thuận tiện cho người dùng. Nếu được đánh giá thang điểm cho thiết kế này thì mình sẽ cho 7/10.

thiết kế sua-tam-neutrogena
Thiết kế sữa tắm Neutrogena Rainbath
Nơi mua tốt nhất
waston

295.000 ₫

2. Thành phần chính

Bảng thành phần của Neutrogena Rainbath Original khá đơn giản bao gồm:

  • Sodium Laureth Sulfate: Tác dụng làm tạo bọt và làm sạch da hiệu quả.
  • Cocamidopropyl Betaine và Propylene Glycol: Giúp làm sạch da nhưng không mất độ ẩm sau khi tắm.
  • Citric Acid: Chất điều chỉnh độ pH của sản phẩm.
  • Fragrance: Hương thơm, tạo cảm giác thư giãn và sảng khoái khi tắm.

3. Công dụng

  • Sữa tắm Neutrogena làm sạch sâu từ bên trong, loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn, cùng mồ hôi tích tụ trên da từ sâu trong lỗ chân lông, giúp mang lại làn da sạch khỏe và tươi mới.
  • Sản phẩm là khả năng dưỡng ẩm tối đa, giúp da luôn mềm mịn và căng tràn sức sống.
  • Mùi hương thơm dịu nhẹ từ các loại trái cây và thảo dược tạo nên cảm giác tươi mát và thư giãn.
  • Sản phẩm còn giúp làm mềm mịn da và loại bỏ tế bào chết, đồng thời không gây cảm giác dư nhờn sau khi tắm.
  • Hỗ trợ trị mụn hiệu quả cho cơ thể, giúp giảm mụn nhanh chóng và mang lại làn da láng mịn tự tin cho bạn.

4. Kết cấu và mùi hương

kết cấu sua-tam-neutrogena
Kết cấu và khả năng tạo bọt của sữa tắm hãng Neutrogena

Về kết cấu, Neutrogena Rainbath có dạng gel không quá sánh đặc, màu vàng nhạt, khả năng tạo bọt vừa phải. Chất bọt cực mịn trải đều khắp cơ thể, tạo cảm giác thích thú và sảng khoái. Kết cấu này sẽ giữ cho làn da mềm mại và không gây khô da.

Về mùi hương, các tín đồ yêu thích mùi hương thảo mộc, gia vị và trái cây sẽ bị cuốn hút bởi sự pha trộn độc đáo của các tầng hương, mang đến cảm giác bừng tỉnh các giác quan và xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài. Chính sự hấp dẫn của mùi hương này đã chinh phục hàng triệu tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới.

5. Cảm nhận sử dụng thực tế sữa tắm Neutrogena trị được mụn không?

Điểm đầu tiên ấn tượng mình là mùi hương sản phẩm. Vốn là một người thích các mùi hương thảo dược nên khi mở nắp sản phẩm mình cảm thấy rất thoải mái. Khi massage lên da, tạo bọt không quá nhiều nhưng khi thả sữa tắm lên bông tắm, chỉ cần thêm một chút nước, lớp bọt tạo ra sẽ vô cùng mịn màng. 

Sau khi sử dụng, da trở nên sạch sẽ  và mịn màng, với mùi hương lưu lại nhẹ nhàng thoang thoảng. Sau khoảng hai tuần sử dụng, mụn trên vùng lưng khô đi và giảm đáng kể, da cũng ít tiết dầu hơn. Nên mình nghĩ, Neutrogena Rainbath thực sự có hiệu quả trong việc kháng viêm và hỗ trợ giảm mụn trên cơ thể.

Mặc dù có tác dụng làm sạch và tẩy tế bào chết cho da hiệu quả, sữa tắm này không gây khô da sau khi tắm. Mình có loại da không quá khô nên dùng xong không thấy bị căng rát da. Nếu bạn có làn da quá khô thì sản phẩm có thể gây khô nhẹ. Tuy nhiên, chỉ cần thoa một lớp dưỡng ẩm mỏng lên da, da trở nên mềm mịn ngay lập tức.

Tuy nhiên điểm mình hơi lấn cấn là thành phần có chứa hương liệu và bảo quản. Tuy nhiên, đối với da body mình, khi sử dụng không gây ra bất kỳ phản ứng tiêu cực nào nên bạn có thể an tâm phần nào nhé!

sử dụng sua-tam-neutrogena
Trải nghiệm Neutrogena Rainbath

6. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Sản phẩm có khả năng làm sạch hiệu quả và hỗ trợ điều trị da mụn tốt.

Sau khi tắm, không để lại cảm giác nhờn rít trên da.

Kết cấu dạng gel dịu nhẹ.

Có hiệu quả hỗ trợ trị mụn cơ thể.

Mùi hương nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Dung tích tiết kiệm và giá cả hợp lý.

Bao bì tiện lợi, thân thiện với môi trường.

Nhược điểm

Thành phần có hương liệu và chất bảo quản.

Có thể gây khô da với loại da quá khô.

Cách sử dụng sữa tắm Neutrogena Rainbath

Theo khuyến nghị từ nhà sản xuất, bạn có thể sử dụng sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena Rainbath theo ba cách sau:

  • Tắm vòi sen: Lấy một lượng sữa tắm vừa đủ, thoa đều và massage nhẹ nhàng bằng tay hoặc sử dụng dụng cụ như bông tắm hoặc găng tay tắm.
  • Tắm bồn: Hòa sữa tắm vào nước trong bồn tắm, sau đó tắm như bình thường.
  • Cạo lông: Dùng sữa tắm như một loại gel cạo lông để làm trơn bề mặt da, giúp cạo lông an toàn và đảm bảo da mịn màng hơn.

Lưu ý:

Mặc dù sản phẩm được khuyến nghị dùng như một dạng gel cạo, nhưng nếu bạn có làn da quá nhạy cảm, mình khuyên không nên lạm dụng cách này. Làn da nhạy cảm sẽ dễ gây mẩn đỏ hoặc rát da sau khi cạo. Còn đối với da khỏe, phương pháp này vẫn khá tốt, da sau khi cạo mềm mịn và sáng rõ.

Sữa tắm hãng Neutrogena giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay, Neutrogena Rainbath đã trở nên phổ biến trên thị trường và có nhiều mức giá khác nhau. Thông thường, Neutrogena Rainbath có giá 295.000 VND cho chai 473ml. Nếu mua vào dịp khuyến mãi sản phẩm chỉ có giá khoảng 245.000 VNĐ, thậm chí là rẻ hơn. Đây là một mức giá hợp lý cho một sản phẩm dung tích lớn, chất lượng tốt.

Vì sữa tắm của Neutrogena được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, việc tìm mua hàng chính hãng không khó khăn. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên website của nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam, các cửa hàng mỹ phẩm hoặc có thể tìm mua trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Watsons,…

Watsons đang có chương trình càng mua càng rẻ - Mua 2 tính tiền 1 cho sản phẩm sữa tắm Neutrogena Rainbath Refreshing Shower & Bath.

Mua ngay để tiết kiệm đến 295K

Lưu ý không nên mua sữa tắm hãng Neutrogena từ những nguồn không uy tín. Trước khi nhận hàng và thanh toán, hãy kiểm tra kỹ tem niêm phong để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Ai nên sử dụng sữa tắm dòng Neutrogena Rainbath?  

Những đối tượng nên sử dụng Neutrogena Rainbath:

  • Sản phẩm phù hợp cho nhiều lứa tuổi có nhu cầu làm sạch, thư giãn,
  • Đặc biệt, những người có mụn ở vùng lưng.

2. Sữa tắm trị mụn lưng Rainbath Neutrogena có gây kích ứng không?  

Neutrogena đã được kiểm tra và thử nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Vì thế, bạn có thể an tâm về nồng độ các chất có trong sản phẩm. Tuy nhiên, phản ứng của da mỗi người có thể khác nhau. Nếu bạn có cảm giác không phù hợp hoặc gặp dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm, bạn nên ngưng sử dụng ngay lập tức.

3. Cách phân biệt sữa tắm của Neutrogena thật - giả?  

Với một sản phẩm tuyệt vời như vậy, việc sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena xuất hiện hàng giả trên thị trường là điều khó tránh. Do đó, chị em nên chú ý những điểm sau để đảm bảo mua được chai sữa tắm chính hãng:

  • Thông tin về nhà sản xuất và thành phần luôn được in rõ nét phía sau và trên hộp sản phẩm.
  • Sản phẩm có mã vạch giúp kiểm tra ngày sản xuất, số lô và nơi sản xuất.
  • Chai và hộp đựng sản phẩm chắc chắn, cầm nặng tay khiến bạn cảm thấy tin tưởng.
  • Sữa tắm thật có dạng gel, mang mùi hương dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Với công thức chứa các thành phần chống vi khuẩn và làm sạch sâu, sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho người có mụn cơ thể. Ngoài ra, Neutrogena còn mang lại mùi hương, cảm giác sảng khoái và mềm mịn cho làn da. Sữa tắm Neutrogena Rainbath là một sản phẩm đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa tắm chất lượng đấy!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!