Review bộ sản phẩm Tsubaki Premium Ex phục hồi hư tổn chuyên sâu

21.07.2023 - 10:51

Bạn có biết đến bộ chăm sóc tóc Tsubaki Premium Ex không? Đây là sản phẩm được đánh giá cao nhờ sở hữu công thức độc quyền giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, tái tạo lớp biểu bì và phục hồi độ bóng mượt, hứa hẹn mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn. 

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ mang đến cho bạn một đánh giá chi tiết về bộ sản phẩm này, giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu quả thực tế của bộ chăm sóc tóc Tsubaki màu đen. Hãy tìm hiểu ngay!

Giới thiệu chung về thương hiệu Tsubaki

Nguồn gốc xuất xứ

tsubaki-premium-ex
Thương hiệu Tsubaki - Nhật Bản

Tsubaki là một thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp của Nhật Bản, ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018. Hiện nay hãng đã có mặt tại hơn 10 quốc gia châu Á và châu  u, bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Nga,…

"Tsubaki" trong tiếng Nhật có nghĩa là hoa trà và cũng là thành phần chủ đạo trong các sản phẩm của hãng. Trong nền văn hóa Nhật Bản, hoa trà đã được sử dụng từ xa xưa trong việc làm đẹp cho phụ nữ, bởi dầu hoa trà chứa 83% oleic acid, giúp giảm sự mất nước qua bề mặt tóc. Ngoài ra, dầu hoa trà còn chứa nhiều vitamin E và polyphenol, giúp tăng cường đàn hồi và chống lão hóa. Người Nhật xưa còn ngâm lược gỗ trong dầu hoa trà để chải tóc, để tóc luôn mềm mượt và khỏe mạnh.

Ngoài nguyên liệu truyền thống, TSUBAKI còn sử dụng nhiều công nghệ hiện đại trong sản phẩm của mình. Trong số đó, công nghệ CMC là công nghệ nổi bật nhất mang đến ba tác động đến tóc:

  • Mở rộng đường dẫn dưỡng chất vào tóc
  • Đưa các dưỡng chất phục hồi thiết yếu vào sâu trong tóc
  • Khép chặt các mao mạch biểu bì, "khóa" các dưỡng chất lại

Thương hiệu này cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả, sản phẩm đặc trị cũng như mặt nạ dưỡng tóc chuyên sâu và dầu dưỡng tóc. Tuy nhiên, hôm nay Chanh Tươi Review chỉ sẽ đánh giá về dòng sản phẩm cao cấp của Tsubaki, đó là dòng phục hồi tóc chuyên sâu Premium Ex.

Giới thiệu chung về bộ sản phẩm Tsubaki Premium Ex

Premium Ex là dòng sản phẩm chăm sóc tóc Tsubaki phục hồi hư tổn. Nhờ sức mạnh của ion phục hồi, tái cấu trúc mái tóc hư tổn, mang đến cho bạn mái tóc bóng mượt, bồng bềnh, giảm gãy rụng.

Bộ sản phẩm Tsubaki Premium Ex bao gồm 3 sản phẩm:

  • Dầu gội Premium EX Intensive Repair Shampoo 
  • Dầu xả Premium Ex Intensive Repair Conditioner
  • Mặt nạ tóc phục hồi cao cấp Premium EX Repair Mask
bộ tsubaki-premium-ex
Bộ sản phẩm phục hồi hư tổn Premium Ex của Tsubaki 

Đối tượng sử dụng

Premium Ex là dòng sản phẩm phục hồi chuyên sâu. Vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những mái tóc hư tổn như chẻ ngọn, gãy rụng, đặc biệt là hư tổn do quá trình uốn, nhuộm, duỗi, tẩy,… Nếu bạn đang có tình trạng tóc này thì bộ chăm sóc phục hồi hư tổn chuyên sâu Tsubaki màu đen nên được đưa vào danh sách cân nhắc đấy!

Review chi tiết bộ sản phẩm Tsubaki Premium Ex có hiệu quả không?

1. Bộ dầu gội, xả Tsubaki Premium Ex

Về bao bì, thiết kế

Bộ dầu gội xả phục hồi hư tổn chuyên sâu Premium Ex được thiết kế tinh tế, theo phong cách tối giản. Thiết kế của sản phẩm đầu pump giúp dễ dàng, thuận tiện hơn khi sử dụng

Màu sắc chủ đạo của bộ dầu gội xả là màu đen huyền bí. Dầu gội có màu đen bóng, trong khi dầu xả có màu đen nhám, giúp người dùng phân biệt hai sản phẩm một cách dễ dàng. Kết hợp với một số chi tiết màu vàng gold, tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho bao bì của sản phẩm. Trên bao bì được in tên sản phẩm và tên thương hiệu bằng font chữ khá bắt mắt, thu hút ánh nhìn từ người tiêu dùng.

dầu gội tsubaki-premium-ex
Dầu gội Tsubaki màu đen
dầu xả tsubaki-premium-ex
Dầu xả Tsubaki màu đen

Thành phần chính

  • Công thức cung cấp i-on phục hồi chuyên sâu, bổ sung dưỡng chất và tái tạo cấu trúc từng sợi tóc hư tổn do quá trình uốn, duỗi, tẩy hoặc nhuộm. Sản phẩm giúp giảm gãy rụng và chẻ ngọn, để lại mái tóc mềm mại, suôn mượt, dễ dàng vào nếp và bồng bềnh.
  • Công nghệ tiên tiến định vị hư tổn, mang đến hiệu quả phục hồi chuyên sâu hơn cho những vùng tóc hư tổn nặng.
  • Thành phần phục hồi đặc biệt cung cấp protein và lipid thiết yếu cho tóc, giúp khôi phục và bảo vệ sức khỏe tóc.
  • Dầu hoa Trà: Chứa Acid Oleic, Vitamin A, B, D, E và Omega 3, 6, 9, góp phần mang lại mái tóc bóng mượt.
  • Sữa ong chúa: Giàu protein, acid béo và vitamin, cùng với Protein đậu nành chứa nhiều acid amin thiết yếu, hỗ trợ cho tóc khỏe mạnh.

Công dụng

  • Hiệu quả mềm mượt tức thì như dưỡng tóc ở salon mà không mất thời gian chờ đợi
  • Bổ sung Ion phục hồi chuyên sâu giúp nuôi dưỡng và tái cấu trúc từng sợi tóc hư tổn do tác động nhiệt và hóa chất.
  • Giảm gãy rụng, chẻ ngọn cho mái tóc suôn mượt, mềm mại, vào nếp, bồng bềnh
  • Lưu lại trên tóc thơm ngát từ hoa trà.

Kết cấu và mùi hương

Về kết cấu

  • Dầu gội: Màu trắng đục khá lỏng
  • Dầu xả: Dạng kem đặc, dầu xả mềm, dễ hoà tan và khả năng thẩm thấu nhanh

Về mùi hương, cả dầu gội và dầu xả Tsubaki màu đen đều có hương hoa trà thanh lịch và tinh tế, tạo nên một hương thơm dễ chịu và quý phái.

Cảm nhận sử dụng

sử dụng dầu gội tsubaki-premium-ex
Tsubaki Premium Ex mang đến mái tóc bóng mượt

Tình trạng tóc của mình là khá khô xơ do đã nhuộm và thường xuyên ngồi trong phòng điều hòa. Vì thế, khi tìm kiếm sản phẩm phục hồi cho mái tóc thì mình đã biết đến Premium Ex Tsubaki và quyết định dùng thử. 

Khi sử dụng dầu gội Tsubaki, mình thấy bọt được tạo ra vừa phải, không quá nhiều và không quá ít. Mùi thơm của nó nhẹ nhàng, dễ chịu nên cực kỳ thư giãn mỗi khi dùng. Đến bước sử dụng dầu xả Tsubaki, mình thực sự ấn tượng. Ngay khi thoa lên tóc, tóc của mình trở nên rất mượt mà, dù sau khi xả sạch bằng nước, tóc vẫn giữ được độ suôn mượt. Đặc biệt, dầu xả có độ nhớt vừa phải, khi xả nước dễ làm sạch không bị trơn tuột khó chịu.

Đặc biệt, khi sấy tóc khô, mình thấy tóc vẫn giữ được nếp, bồng bềnh mà không bị rối. Tóc cảm giác bồng bềnh hơn mỗi khi dùng.

2. Mặt nạ tóc Tsubaki Premium EX Repair Mask

Về bao bì, thiết kế

Premium Repair Mask có thiết kế bao bì màu vàng gold sang trọng, kết hợp với một thiết kế đơn giản và tinh tế, tạo nên cảm giác cao cấp cho người sử dụng. Hũ mặt nạ được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp, mang lại cảm giác chắc tay và đảm bảo tính bền bỉ trong quá trình sử dụng. Chất liệu này cũng giúp bảo quản mặt nạ tốt, bảo đảm chất lượng sản phẩm.

Nắp của hũ mặt nạ cũng đồng màu và được dập nổi tên thương hiệu TSUBAKI lên, tạo điểm nhấn nổi bật và đặc biệt. Thông tin về sản phẩm cũng được in đầy đủ trên thân hũ mặt nạ, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho người sử dụng.

mặt nạ tsubaki-premium-ex
Mặt nạ tóc Premium EX Repair Mask

Thành phần và công dụng

  • Công nghệ thẩm thấu nhanh: Giúp dưỡng chất thấm sâu vào tóc ngay tức thì, không cần phải ủ lâu. Đồng thời, mang lại hiệu quả bóng mượt tự như khi được chăm sóc tại Salon. Công nghệ định lượng dưỡng chất thông minh đảm bảo tóc hấp thụ đủ lượng dưỡng chất mà không gây bết dính.
  • Protein ngọc trai, Hyaluronic Acid và Glycerin: Phục hồi tóc tối đa, giảm khô xơ, chẻ ngọn và duy trì độ ẩm, đồng thời giảm tình trạng rối tóc.
  • Dầu hoa Trà và Sữa ong chúa: Giúp giảm khô xơ, làm tóc bóng mượt và mềm mại.

Kết cấu và mùi hương

Kết cấu mặt nạ tóc màu trắng đục, mịn màng như sữa chua, tạo cảm giác đậm đặc của dưỡng chất và mang lại hiệu quả ngay tức thì. Sản phẩm có hương hoa thơm ngát và quyến rũ, lưu hương lâu dài với sự pha trộn tinh tế giữa hoa hồng, hoa trà, hoa lan chuông và quả đào, lê chín mọng.

Cảm nhận sử dụng

tsubaki-premium-ex
Trải nghiệm mặt nạ tóc phục hồi chuyên sâu Tsubaki

Ngoài sử dụng cặp gội xả Tsubaki Premium Ex, mình có sử dụng thêm mặt nạ tóc Premium EX Repair Mask. 

Điểm mình ấn tượng với sản phẩm mặt nạ tóc này là không cần phải ủ. Khi dùng chỉ cần lấy một lượng vừa đủ, thoa đều lên tóc và có thể xả ngay, mang lại hiệu quả tức thì nhờ công nghệ thẩm thấu nhanh chóng vào nang tóc. Sau một tuần sử dụng với tần suất 2 lần/tuần mình đã thấy mái tóc của mình trở nên mềm mượt và có độ bóng óng hơn hẳn.

Đối với những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường máy lạnh hoặc thường tạo kiểu uốn, tóc dễ bị khô và bị rối tung ngay chỉ với một cú thổi gió. Kể từ khi sử dụng mặt nạ tóc này, mình đã cảm nhận được tóc ẩm hơn, có thể dễ dàng vuốt tóc bằng tay mà vẫn duy trì sự mượt mà và tạo kiểu tốt hơn.

Nên sử dụng kết hợp bộ gội, xả và mặt nạ tóc

Có lẽ nhiều bạn sẽ nghĩ mặt nạ tóc cũng như dầu xả nên không cần thiết phải sử dụng trọn bộ sản phẩm. Nhưng theo kinh nghiệm của mình, sau khi sử dụng trọn bộ thì mình thấy sản phẩm thực sự mang đến hiệu quả cao khi dùng kết hợp. Nên lời khuyên là bạn nên sử dụng kết hợp bộ gội, xả và mặt nạ tóc Tsubaki để mang lại lợi ích tối đa cho mái tóc của bạn.

Bộ gội và xả Tsubaki sẽ cung cấp cho tóc của bạn sự dưỡng chất cần thiết, giúp làm mềm mượt, bóng khỏe và dễ tạo kiểu. Gội và xả cùng nhau sẽ tạo ra một quá trình chăm sóc toàn diện, giúp tăng cường độ ẩm và phục hồi tóc hư tổn từ gốc đến ngọn. Bên cạnh đó, việc sử dụng thêm mặt nạ tóc Tsubaki sẽ là bước đi quan trọng để tăng cường sự phục hồi và nuôi dưỡng cho tóc. Mặt nạ sẽ cung cấp dưỡng chất sâu vào cấu trúc tóc, giúp tái tạo, phục hồi và tăng cường sức sống cho mái tóc. 

Cách sử dụng bộ sản phẩm Tsubaki Premium Ex phục hồi hư tổn chuyên sâu

  • Bước 1: Làm ướt tóc hoàn toàn trước khi dùng sản phẩm. 
  • Bước 2: Dầu gội - Nhấn nhẹ đầu chai để lấy một lượng dầu gội vừa đủ vào lòng bàn tay. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng và đều khắp tóc để tạo bọt lấy sạch đi dầu thừa, bụi bẩn. Tiếp theo, bạn hay gội sạch tóc lại bằng nước. Bạn có thể thực hiện thêm một lần dầu gội nếu thấy cần thiết.
  • Bước 3: Dầu xả - Sau khi gội đầu bằng dầu gội, lấy một lượng dầu xả vừa đủ vào lòng bàn tay. Dùng ngón tay xoa đều dầu xả cách chân tóc 2 - 3cm đến ngọn tóc, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu.
  • Bước 4: Mặt nạ tóc - Bôi đều lên tóc và có thể xả ngay không cần phải ủ. Có thể dùng thay thế dấp dầu tại salon.

Bộ chăm sóc tóc Tsubaki phục hồi chuyên sâu giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, giá thành của Tsubaki Premium Ex đang là:

  • Gội, xả: 249.000 đồng/490ml/chai
  • Mặt nạ tóc: 295.000 VNĐ/180g

Bạn có thể mua trọn combo với giá tiết kiệm hơn so với mua lẻ sản phẩm. 

Để mua được sản phẩm chính hãng Tsubaki bạn có thể mua sắm tại:

  • Hệ thống kênh siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm: Coopmart, BigC, Lotte, Guardian, Hasaki,…
  • Mua sắm online tại các website bán hàng, sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… là lựa chọn vô cùng tiện lợi.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Tsubaki Premium màu đen là một giải pháp hoàn hảo cho việc phục hồi tóc hư tổn chuyên sâu. Với công thức độc đáo và thành phần tự nhiên, nó không chỉ giúp tái tạo cấu trúc tóc mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mượt và khỏe mạnh. Tsubaki Premium Ex thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho ai đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng. Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận với chúng mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!