Tổng hợp 10 loại sữa tăng cân cho người gầy tốt nhất 2024

23.01.2024 - 16:12

Sữa tăng cân cho người gầy là thực phẩm không thể thiếu cho những ai đang có ý định tăng cân trong thời gian ngắn hoặc tăng cân khỏe mạnh mà không cần dùng đến thuốc. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết uống sữa gì để tăng cân thì hãy tham khảo bài viết sau đây, Chanh Tươi Review sẽ gợi ý đến bạn top 10 loại sữa dành cho người gầy chất lượng nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Top 10 loại sữa tăng cân cho người gầy tốt nhất thị trường

1. Sữa Ensure Gold

Trong những dòng sữa dinh dưỡng cho người gầy, thể trạng yếu thì top 1 phải kể đến là sữa Ensure Gold của thương hiệu Ensure. Theo thống kê thì hiện trong sữa Ensure Gold có đến 24 loại Vitamin E, A, C , sắt, canxi, kẽm... vitamin D và vitamin K giúp hệ xương chắc khỏe, tăng cường sức đề kháng hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh, rất thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, đặc biệt cho người gầy cần tăng cân nhanh.

Được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, sữa cung cấp các acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.

Ưu điểm nổi bật:

  • Không chứa Trans Fat (Acid béo chuyển đổi).
  • Không chứa Gluten và Lactose.
  • Sữa Ensure Gold giàu Cholin và Acid Oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh.
  • Sữa Ensure Gold chứa FOS (fructo-oligosaccharides) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt.
  • Chứa HMB + Hỗn hợp Protein chất lượng cao giúp tái tạo và bảo vệ khối cơ.
  • Chứa 
  • 28 Vitamin & khoáng chất thiết yếu tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Hỗn hợp chất béo có lợi Omega 3-6-9 tốt cho hệ tim mạch. 
  • Chất xơ FOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 
  • Hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.
sua-tang-can-nguoi-gay
Sữa cho người gầy Ensure Gold

Nơi mua tốt nhất

shopee

903.000 ₫

lazada

891.300 ₫

tiki

850.000 ₫

2. Sữa tăng cân cho người gầy Oggi Vitadairy 

Khởi nguồn tất cả bằng sự tử tế, kết hợp với tính khoa học cùng với tính sáng tạo, VitaDairy lấy 3 yếu tố đó làm tiền đề cốt lõi để truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tất cả vì con người đến với tập thể cán bộ nhân viên. Thương hiệu thành lập mang theo sứ mệnh vun bồi sức sống và luôn nỗ lực hết sức mình để cống hiến vì lợi ích chung của xã hội.

Dựa trên cơ sở nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng, thương hiệu đã nghiên cứu rất nhiều bữa ăn của người Việt để cho ra những dòng sản phẩm gần với bữa ăn thường ngày, dinh dưỡng đa dạng, mang tiêu chuẩn quốc tế và thích hợp với nhu cầu cũng như thể trạng, khẩu vị của người Việt Nam.

Công ty VitaDairy đã cho ra đời sản phẩm sữa Oggi - Là sản phẩm dành cho người gầy với công thức dinh dưỡng cao năng lượng (1.2 kcal/ml) nhưng vẫn có tỷ lệ cân đối giữa đạm, các vitamin, chất béo và khoáng chất giúp người dùng đạt được cân nặng mong muốn.

Sản phẩm dinh dưỡng Oggi là lựa chọn tương đối phù hợp nhất giàu dinh dưỡng, giúp phát triển chiều cao, tăng cân khỏe mạnh, phát triển trí não thị giác, hạn chế tối đa táo bón, tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện.

Ưu điểm nổi bật:

  • Vitamin A, C, E, Kẽm, Selen: giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường, đem lại một cơ thể khỏe mạnh.
  • Lysine, Vitamin nhóm B: kích thích cảm giác ngon miệng, thúc đẩy quá trình chuyển hóa dinh dưỡng trong cơ thể, giúp ăn ngủ ngon hơn.
  • Chất xơ hòa tan (FOS/ Inulin) giúp tăng cường sự cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, giúp nhuận tràng, giảm táo bón.
sua-tang-can-cho-nguoi-gay1
 Sữa Oggi Vitadairy

Nơi mua tốt nhất

shopee

344.400 ₫

lazada

344.400 ₫

3. Sữa tăng cân cho người gầy Calosure

Sữa Calosure được sản xuất bởi hãng VitaDairy – hãng sữa Việt được xây dựng bởi những bác sĩ, chuyên gia tâm huyết hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, VitaDairy ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường sữa, trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những ông lớn như Vinamilk, Nutifood…

Sữa Calosure xanh là sữa tăng cân dành cho người gầy muốn tăng cân nhanh và những người hoạt động thể thao nhiều cần bổ sung năng lượng. Trung bình trong  một ly sữa Calosure sẽ chứa khoảng 200 calo, bổ sung hơn 10 loại vitamin như là: Vitamin D, vitamin E, vitamin K1, vitamin B1, vitamin B6,...

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp một khẩu phần ăn có thành phần dinh dưỡng cân đối, đậm độ năng lượng cao (1ml cung cấp 1 Kcal), giúp bổ sung khẩu phần ăn khi cần tăng
  • Cung cấp năng lượng và dưỡng chất hoặc có thể thay thế bữa ăn khi cần.
  • Giúp hấp thu và tiêu hóa tốt, mặt khác do không chứa Lactose nên không gây tiêu chảy ở người thiếu men Lactase.
  • Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu hàng ngày giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.
  • Cung cấp nguồn Protein đậu nành và không chứa Cholesterol nên có lợi cho tim mạch.
  • Bổ sung Lysine là thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thu Canxi, tạo cơ bắp, phục hồi sau chấn thương hay sau phẫu thuật, tổng hợp các kháng thể cho hệ miễn dịch.
  • Bổ sung Taurine là thành phần cần thiết cho nhiều chức năng trong cơ thể con người, đặc biệt là hoạt động của mắt và chức năng của các tế bào thần kinh.
sua-tang-can-cho-nguoi-gay2
Sữa béo tăng cân Calosure

Nơi mua tốt nhất

lazada

446.300 ₫

shopee

446.300 ₫

4. Sữa dành cho người gầy Enplus Gold Nutifood

Enplus Gold Nutifood là sản phẩm sữa tăng cân cho người gầy trên 18 tuổi, người bệnh, người ăn uống kém và người cao tuổi. Sản phẩm có công thức cải tiến giàu dinh dưỡng phù hợp với cơ địa người gầy, giúp ăn ngon và ngủ ngon; hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh (giúp hấp thu dinh dưỡng tốt, phòng tránh táo bón); giảm nguy cơ loãng xương hoặc mắc các bệnh về tim mạch, cải thiện suy giảm trí nhớ…

Thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh sữa EnPlus Gold là sản phẩm tốt cho người cao tuổi, người bệnh, người ăn uống kém, giúp nâng cao tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng.

Sữa EnPlus Gold với công thức cải tiến NUTRITION GOLD được Chuyên Gia Dinh Dưỡng NutiFood nghiên cứu và phát triển theo tiêu chuẩn vàng về dinh dưỡng của WHO/FAO phù hợp với thể trạng người Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật:

  • Choline hỗ trợ hoạt động não bộ giúp hạn chế và cải thiện các chứng bệnh giảm trí nhớ ở người cao tuổi.
  • MUFA, PUFA giúp giảm cholesterol trong máu, giảm huyết áp, chống viêm nhiễm, giảm các nguy cơ bệnh lý về tim mạch.
  • Canxi, photpho, vitamin D3 tối ưu hóa quá trình khoáng hóa cho xương, giúp hệ xương vững chắc, phòng ngừa loãng xương.
  • FOS/ Inulin hỗ trợ hệ đường ruột khỏe mạnh, hấp thu hiệu quả các dưỡng chất, ngừa táo bón.
  • Vitamin nhóm B, acid folic, sắt, kẽm, magie, selen tăng cảm giác ngon miệng, tăng sức đề kháng và có giấc ngủ ngon.
sua-tang-can-cho-nguoi-gay3
Sữa tăng cân cho người lớn Enplus Gold Nutifood

Nơi mua tốt nhất

lazada

525.000 ₫

shopee

561.000 ₫

5. Sữa Nutricare Gold

Sữa NutriCare Gold là dòng sản phẩm sữa thịnh hành nhất hiện nay với hàm lượng dinh dưỡng cao đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Là sữa tăng cân dành cho người gầy cực kỳ hiệu quả với những ưu điểm vượt trội. Trong sữa NutriCare Gold có đạm Whey được chiết xuất từ sữa và đạm đậu nành tinh chế, dễ hấp thu kể cả với cơ thể người bệnh, người mới ốm dậy.

Ngoài ra sữa tăng cân cho người gầy NutriCare Gold còn bổ sung thành phần Arginine, Axit Glutamic và Leucine giúp tăng khả năng nuôi dưỡng, phát triển, phục hồi mô cơ thể, mật độ các khối cơ giúp vết thương, sức khỏe nhanh chóng phục hồi.

Sữa NutriCare Gold cung cấp hàm lượng lớn chất xơ FOS/inulin giúp bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng chống táo bón.
Các loại vitamin D, A, các khoáng chất như kẽm, magie giúp nhu động ruột hoạt động tốt, giúp cơ thể thải độc tố, khỏe mạnh từ bên trong đồng thời giúp ngon miệng, hấp thu tốt các dưỡng chất. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa NutriCare Gold phù hợp với hầu hết mọi đối tượng
  • Cung cấp lượng đạm cao, dễ hấp thu.
  • Giúp hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng.
  • Bồi bổ và tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi và tăng cường hoạt động trí não từ nguồn dinh dưỡng giàu đạm thực vật, đạm sữa, béo thực vật cùng với thành phần vi chất.
  • Bổ sung Lactium giúp giảm căng thẳng mệt mỏi và tăng cường hoạt động trí não.
  • Giúp cải thiện chức năng tiêu hóa với FOS cùng các Vitamin (A, C, D), Kẽm, Selen. 
  • Sản phẩm không chứa đường Lactose, không gây tiêu chảy cho người bất dung nạp Lactose.
  • Giàu chất béo không no MUFA/PUFA, không chứa Cholesterol, tốt cho tim mạch
  • Giúp phòng ngừa bệnh loãng xương, giúp xương chắc khỏe nhờ hàm lượng Canxi, Photpho, Vitamin D, Magie và các khoáng chất khác.
sua-tang-can-cho-nguoi-gay4
Sữa NutriCare Gold

Nơi mua tốt nhất

tiki

410.000 ₫

shopee

456.000 ₫

lazada

444.000 ₫

6. Sữa A2 Úc

Từ một hãng sữa ít tên tuổi, sữa A2 Úc nổi lên thách thức tất cả các ông lớn sữa ở Úc và Châu Âu nhờ bí quyết "Quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng".

Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc là sản phẩm sữa được chế biến 100% từ sữa bò nguyên chất lấy từ những con bò A2 (giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1- được cho là nguyên nhân gây ra những chứng rối loạn tiêu hóa khi uống sữa). Dòng sữa này là một trong số rất ít dòng sữa có protein A2 hiện nay trên thị trường.

Từ bao năm nay, Úc vốn là quốc gia có những sản phẩm sữa được nhiều người tiêu dùng trên thế giới đón nhận. Các dòng sữa của Úc được đánh giá khá cao về chất lượng và những hiệu quả dinh dưỡng mà chúng mang lại cho người dùng. Vì thế Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 Úc cũng là một trong những dạng sữa nhiều người tin dùng cho gia đình mình.

Sữa tăng cân cho người gầy A2 Úc không chỉ là dùng cho trẻ em, người già, sữa tăng cân dành cho người gầy mà còn phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình. Còn gì thú vị hơn khi mỗi bữa sáng hay bữa tối cả gia đình lại quây quần bên bàn ăn với những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng đúng không nào?

Ưu điểm nổi bật:

  • Lấy từ nguồn sữa bò tươi thuần khiết a2 Milk, sản phẩm không chứa chất bảo quản.
  • Hương vị sữa thơm ngon, tươi mát.
  • chỉ chứa chất đạm (protein) A2 và không có chất đạm (protein) A1 đã hỗ trợ làm giảm các triệu chứng gây khó chịu về tiêu hóa ở một số người dùng có vấn đề về tiêu hóa sữa thông thường.
  • Cung cấp đến 35% Canxi trong khẩu phần dinh dưỡng khuyến nghị hàng ngày giúp hỗ trợ hệ xương và răng chắc khỏe.
  • Cung cấp Protein, Energy và Carbohydrate giúp tăng cường thể lực và sức khỏe, cơ bắp. 
  • Protein giúp duy trì cơ bắp khỏe mạnh và cân bằng với các thành phần dinh dưỡng khác.
sua-tang-can-cho-nguoi-gay5
Sữa A2 Úc

Nơi mua tốt nhất

shopee

339.000 ₫

lazada

360.000 ₫

7. Sữa bột Goldcare Gain dinh dưỡng cho người gầy 

Nhãn hiệu Goldcare hiện đã cho ra mắt thị trường với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ bình dân đến cao cấp phục vụ đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm tiêu biểu của Goldcare có thể kể đến như: Goldcare canxi sữa bột giàu canxi ít béo cho người lớn tuổi, Goldcare Gain cho người gầy,….

Các sản phẩm của Goldcare đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng tiêu chuẩn hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm theo ISO 22000, GMP và HACCP. Các quy trình sản xuất, bao bì đóng gói đều được diễn ra khép kín và chịu sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn chất lượng.

Ngoài ra, thương hiệu vinh dự lọt trong top 10 thương hiệu được tín nhiệm năm 2020 và 1 số danh hiệu khác như: Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương 2016; Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2016; Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2015;…

Sữa tăng cân cho người gầy Goldcare Gain được nghiên cứu và sản xuất áp dụng theo công thức tiên tiến. Là sản phẩm có thể thay thế bữa ăn phụ hằng ngày, cung cấp dinh dưỡng giàu vitamin, khoáng chất và xơ hòa tan có tác dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa mạnh khỏe và giúp tăng cân. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Bổ sung dưỡng chất, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn, tăng cân hiệu quả.
  • Tăng cường lợi khuẩn để hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tránh tiêu chảy, táo bón và các bệnh đường tiêu hóa.
  • Giá thành rẻ.
  • Hương vani thơm ngon kích thích vị giác.
  • Hỗ trợ phát triển thể lực toàn diện.
  • Công thức tiên tiến chứa nhiều đạm, canxi, vitamin và khoáng chất giúp cơ thể phát triển toàn diện, đặc biệt là cho người gầy.
sua-tang-can-cho-nguoi-gay6
Sữa Goldcare Gain

Nơi mua tốt nhất

shopee

249.000 ₫

tiki

219.000 ₫

lazada

228.000 ₫

8. Sữa Natumil - Sữa tăng cân cho người gầy 

Một sản phẩm hoàn toàn mới đến từ công ty Natucon Singapore, sữa Natumil được áp dụng dây chuyền hiện đại kết hợp với công thức đặc biệt dành riêng cho người gầy và được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu "dày công" nghiên cứu phù hợp với thể trạng của người Việt.

Sản phẩm được thiết kế dựa trên công thức "Vàng" tăng cân đó là “Tổng năng lượng cung cấp cho cơ thể phải lớn hơn tổng năng lượng tiêu thụ trong 1 ngày”. Mỗi ngày với một ly sữa Natumil 230ml cung cấp lên đến 235 Kcal, cao hơn khá nhiều so với các dòng sản phẩm sữa cùng loại khác.

Đối tượng sử dụng sản phẩm này là người lớn và trẻ em trên 3 tuổi trong những trường hợp: Người gầy, ốm, yếu cần tăng cân; Người ốm yếu, lười ăn, người bị suy nhược cơ thể trong giai đoạn phục hồi sức khỏe; Người lao động nặng nhọc hoặc chơi các môn thể thao mất sức cần bổ sung năng lượng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.
  • Hàm lượng lipid cao giúp cơ thể nhanh chóng đạt được cân nặng tối ưu.
  • Gia tăng cảm giác thèm ăn, ngon miệng.
  • Bảo vệ 1 trái tim khỏe mạnh trong khi vẫn cải thiện được cân nặng cho người sử dụng.
  • Một sản phẩm dinh dưỡng toàn diện về mọi mặt giúp tăng cân, bảo vệ xương khớp rất hiệu quả.
  • Giá cả phải chăng.
sua-tang-can-cho-nguoi-gay7
Sữa bột tăng cân Natumil 

Nơi mua tốt nhất

shopee

259.000 ₫

9.  Sữa non tăng cân Hoa Kỳ HiWeight dạng bột hộp 

Sữa bột HiWeight với công dụng chính là cải thiện cân nặng. Bên cạnh đó còn tăng cường hệ miễn dịch để chống lại các mầm bệnh và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Sản phẩm có chứa các thành phần ưu việt như sữa non, 5 loại men vi sinh, hoạt chất NeoGOS độc quyền cùng nhiều loại dưỡng chất khác rất tốt cho cơ thể.

HiWeight được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP, sản phẩm được kiểm duyệt gắt gao từ những khâu lựa chọn nguyên liệu thành phẩm đến điều chế, đóng gói, giúp giữ nguyên dược tính của thành phần thảo dược. Sữa bột HiWeight đã được Cục vệ sinh An toàn thực phẩm Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Ngoài ra, sữa tăng cân cho người gầy HiWeight còn được các chuyên gia đánh giá cao vì ứng dụng 5 chủng men vi sinh, Enzym siêu hoạt hóa và thành phần NeoGOS đến từ Hoa Kỳ. Bằng công nghệ này, các hoạt chất trong HiWeight được đưa vào cơ thể dưới dạng hấp thu tốt nhất, , mang lại hy vọng cho những người gầy, khó tăng cân trên con đường chinh phục vóc dáng mới.

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ tăng cân, tăng cơ tự nhiên.
  • Hỗ trợ Ăn ngon – Ngủ ngon.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa chứng táo bón, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa.
  • Chứa 5 LOẠI ENZIM: Tăng cường tiêu hóa, Giúp hấp thu tốt.
  • Chứa PREBIOTIC: Cân bằng vi khuẩn đường ruột, giảm táo bón.
  • Chứa DHA CHOLIN: Vai trò thiết yếu với chức năng não.
  • Chứa OMEGA 3: Tốt cho tim mạch và trí não.
  • Chứa LYSIN, WHEYPROTEIN: Kích thích cảm giác ngon miệng.
sua-tang-can-cho-nguoi-gay8
Sữa tăng cân cho nam giới và nữ giới

Nơi mua tốt nhất

shopee

890.000 ₫

lazada

530.000 ₫

10. Sữa tăng cân cho người gầy Goldlay Gain

Sữa Goldlay Gain là sản phẩm đặc chế đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao cho người gầy, trẻ suy dinh dưỡng, người già yếu, người lao lực, người chơi thể thao và người có nhu cầu tăng cân. với thành phần đầy các dưỡng chất như sữa bột nguyên kem, đường lactose, đường maltose, vitamin (A, B1, C, D3), canxi, Magie, kali, kẽm, lysine, hương vani.

Sữa bột Goldlay cung cấp canxi, đạm, vitamin và các khoáng chất hỗ trợ tiêu hóa hấp thụ tốt các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhanh chóng hồi phục và phát triển, tăng cường thể lực, trí lực. Sữa Goldlay Gain dành cho người gầy , thích hợp mọi lứa tuổi, giúp tăng cân, phát triển toàn diện và hỗ trợ tiêu hóa.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chứa các thành phần khác như đạm, protein, vitamin… với hàm lượng thích hợp để cung cấp đủ nguồn năng lượng đáp ứng cho cơ thể tham gia vào các hoạt động.
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Giúp tăng cân, phát triển toàn diện và hỗ trợ tiêu hóa.
  • Giá thành rẻ.
sua-tang-can-cho-nguoi-gay9
Sữa dinh dưỡng cho người gầy Goldlay Gain

Nơi mua tốt nhất

shopee

153.000 ₫

Sử dụng sữa tăng cân cho người gầy thế nào cho hiệu quả?

sua-tang-can-cho-nguoi-gay-10
Sữa là thức uống quen thuộc hàng ngày

Sữa là thức uống quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với mỗi chúng ta. Đặc điểm chung của các loại sữa bột, sữa uống đều cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên tùy thành phần trong từng loại sữa mà hiệu quả lại khác nhau, để sữa tăng cân dành cho người gầy phát huy hiệu quả tốt nhất thì người uống cần lưu ý một số điều khi sử dụng sữa. 

1. Thời điểm phù hợp uống sữa tăng cân

  • Buổi sáng: sau bữa sáng khoảng 1 tiếng là thời điểm tốt nhất để bạn uống sữa. Không nên uống sữa khi mới ngủ dậy hoặc lúc đói bụng vì dễ bị khó tiêu. Có thể kết hợp uống sữa và ăn bánh bao, bánh mỳ, cháo... trong bữa sáng.
  • Buổi chiều: hay có thể gọi là nửa buổi chiều. Là thời điểm bạn dễ bị mất tập trung nhất, lúc này bạn có thể pha cho mình 1 ly sữa để lấy lại tinh thần học tập, làm việc.
  • Buổi tối: trong thành phần của sữa bột nói chung, hay sữa tăng cân cho những người gầy đều có thành phần Trytophan L có tác dụng an thần, dễ đi vào giấc ngủ, khiến bạn có giấc ngủ ngon hơn.

2. Liều lượng và cách pha sữa tăng cân cho người gầy.

Để tăng cân nhanh chóng, bạn có thể uống từ 2-3 ly sữa mỗi ngày. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sữa chỉ là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể của người lớn, không thể thay thế cho các bữa chính. Để tăng cân hiệu quả, bạn cần đảm bảo ăn đầy đủ các bữa chính.

Ngoài ra, cần nhớ rằng mọi sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Do đó, bạn cần tuân thủ đúng liều lượng, cách pha chế và nhiệt độ nước pha theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

3. Tăng cân kết hợp tập luyện

Chế độ dinh dưỡng khoa học có thể giúp bạn cải thiện cân nặng, tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ. Bạn cần phải kết hợp ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng với việc tập luyện thể thao thường xuyên, phù hợp với tình trạng sức khỏe và thể trạng.

Việc tập luyện thể thao đúng cách và thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, linh hoạt, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể từ đó kích thích cảm giác thèm ăn và giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Tuy nhiên, bạn cần nhớ không nên uống sữa tăng cân cho người lớn gần các buổi tập vì điều này có thể khiến dạ dày bị khó chịu, cơ thể nặng nề và việc tập luyện không đạt hiệu quả như mong muốn. Tốt nhất nên uống trước buổi tập khoảng 1 tiếng.

Ngoài ra, cần lưu ý không nên tập cardio sau khi uống sữa tăng cân vì điều này sẽ làm tiêu hao năng lượng nhanh chóng. Khi tập, nên bắt đầu bằng các bài tập dễ và nhẹ nhàng trước, sau đó mới đến các bài tập khó hơn.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về top những loại sữa tăng cân cho người gầy tốt nhất. Nên nhớ rằng sữa chỉ là thực phẩm phụ, không thể thay thế bữa ăn chính được. Chúc các bạn sớm đạt được cân nặng ứng ý!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!