Review sữa Oggi có tốt không? Có tăng cân không? Có mấy loại

27.02.2023 - 13:21

Đánh giá sữa Oggi có tốt không? Có tăng cân không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu? Đây là dòng sữa dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá chi tiết về sản phẩm này nhé!

Sữa dinh dưỡng Oggi là giải pháp cho trẻ suy dưỡng, thấp còi được nhiều ba mẹ tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Thành phần sữa gồm các nhóm vitamin, khoáng chất tốt như Kẽm, Selen, Vitamin A, E, C, D3 giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng khả năng cơ thể đấu tranh và loại bỏ, ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn gây bệnh. Từ đó, giúp tăng cường sức đề kháng và cho cơ thể phát triển khỏe mạnh. Sữa Oggi tăng cân, sữa Oggi dành cho người gầy…

Xuất xứ thương hiệu sữa Oggi của nước nào?

sua-oggi-co-tot-khong-vitadairy
VitaDairy - ông lớn thứ 2 trong ngành sữa bột tại Việt Nam

Sữa công thức Oggi là dòng sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam - Là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm sữa bột, thực phẩm dinh dưỡng có uy tín trên thị trường Việt Nam. Mặc dù chỉ mới thành lập từ năm 2005 nhưng VitaDairy đã không ngừng đầu tư để sáng tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng ưu việt nhất nhằm phục vụ sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. 

Mỗi sản phẩm đều là một công trình khoa học dinh dưỡng, được nghiên cứu và phát triển tỉ mỉ, cẩn thận bởi đội ngũ các nhà khoa học của VitaDairy là các bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia dinh dưỡng được đào tạo nhiều năm, hiểu rõ nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của người Việt để xây dựng nên những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng, từng độ tuổi.

Do đó, các dòng sản phẩm của VitaDairy Việt Nam đều là sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam. Các sản phẩm dinh dưỡng của VitaDairy đã và đang chăm sóc cho sức khỏe cho nhiều nhóm đối tượng và độ tuổi khác nhau. 

Trong số những dòng sản phẩm sở hữu chất lượng ngang tầm quốc tế đó, đặc biệt phải kể đến sữa Oggi giàu dinh dưỡng giúp tăng trưởng chiều cao, tăng cân khỏe mạnh, an toàn, phát triển trí não bộ và thị giác, phòng chống táo bón, tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện.

Review sữa Oggi có tốt không?

sua-oggi-co-tot-khong-cho-be
Sản phẩm sữa bột Oggi chất lượng cao sản xuất tại Việt Nam

Để đánh giá chất lượng sữa Oggi có tốt không, chắc chắn thành phần dinh dưỡng và những công dụng đối với sức khỏe là điều mà đông đảo ba mẹ quan tâm. Trong thành phần sữa có các vitamin, khoáng chất cần thiết cho nhu cầu cơ thể sử dụng hằng ngày như kẽm, protein, Selen, Vitamin A, D3, E, C,…, vừa tăng cường đề kháng cơ thể, vừa hỗ trợ sự phát triển toàn diện từ chiều cao, cân nặng, não bộ đến thị giác,…

Ngoài ra, sữa Oggi các loại có cả sữa bột công thức và sữa pha sẵn để tiện lợi khi sử dụng. Sữa được sản xuất tại Việt Nam, có công thức nghiên cứu và tăng trưởng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của người Việt. Sự tương thích này đảm bảo cho người sử dụng sản phẩm sẽ được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể.

Cùng khám phá chi tiết nhé!

Thành phần sữa Oggi

Việc cung cấp dinh dưỡng là vô cùng quan trọng để đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ từ khi còn trong bụng mẹ cho đến khi trưởng thành. Đối với trẻ, chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và khoáng chất là rất cần thiết để đảm bảo sự phát triển của hệ xương. Bên cạnh đó, bổ sung các loại Vitamin cần thiết cũng bảo đảm trẻ phát triển toàn diện.

Sản phẩm dinh dưỡng Oggi là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ba mẹ mong muốn tăng cân và chiều cao một cách khỏe mạnh cho con, cũng như tăng cường chức năng não bộ, thị giác và hệ miễn dịch. Để làm được điều này, hãng VitaDairy đã phải trang bị hàm lượng thành phần dinh dưỡng vượt trội cho sữa Oggi.

Tất nhiên, tùy theo từng dòng sản phẩm khác nhau sẽ có các thành phần dinh dưỡng cùng tỷ lệ cân đối theo từng nhóm đối tượng và mục đích sử dụng riêng. Khi đi sâu review từng loại sữa, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu chi tiết để ba mẹ dễ dàng nắm bắt thông tin hơn.

Còn dưới đây là một số dinh dưỡng quan trọng trong các sản phẩm sữa Oggi: sữa non, kẽm, selen, DHA, Choline, vitamin A, hệ chất xơ kép FOS/Inulin hòa tan, Canxi, Maggie, Photpho, vitamin D3, Lysine, Vitamin B và rất nhiều thành phần khác.

Công dụng sữa Oggi

sua-oggi-co-tot-khong-cong-dung
Sữa Oggi có tốt không: Những công dụng vượt trội với sức khỏe

Sữa Oggi là một sản phẩm dinh dưỡng chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của cơ thể, đặc biệt là sự tăng trưởng chiều cao và cân nặng của trẻ.

1. Tăng cường sức đề kháng

Sản phẩm sữa Oggi được bổ sung sữa non, kẽm và selen, giúp củng cố hoạt động của hệ miễn dịch và hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng này còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và phát triển khỏe mạnh hơn.

Hệ miễn dịch yếu là một trong những nguyên nhân chính gây bệnh ở trẻ em. Việc sữa công thức Oggi chứa các thành phần vượt trội nói trên đem đến hiệu quả bảo vệ sức khỏe tối ưu cho bé.

2. Phát triển não bộ

Nhóm thành phần gồm DHA hàm lượng cao, Choline giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ và hoạt động của hệ thần kinh, đạt hiệu quả tăng cường khả năng ghi nhớ của trẻ. Ngoài ra, sữa Oggi còn chứa vitamin A giúp trẻ hoàn thiện võng mạc và phát triển thị giác.

3. Tốt cho hệ tiêu hóa

Hàm lượng chất xơ hòa tan FOS/Inulin trong được tăng gấp 5 lần, có tác dụng cân bằng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột và cơ thể tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng. Hệ chất xơ kép dễ hòa tan này thực hiện các chức năng tiêu hóa, kích thích hoạt động nhu động ruột, ngăn táo bón, tiêu chảy, nhiễm trùng cho trẻ. 

Bên cạnh đó, hệ dưỡng chất ưu việt với 2’Fl- HMO vốn có trong sữa mẹ hỗ trợ sức khoẻ ruột, cung cấp lợi khuẩn cho hệ tiêu hoá, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể trẻ luôn khỏe mạnh.

4. Phát triển chiều cao

Không chỉ tăng đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, dòng sữa Oggi cho trẻ em đặc biệt bổ sung hệ dưỡng chất Canxi, Maggie, Photpho theo chuẩn khuyến cáo phù hợp có tác dụng hình thành cấu trúc xương, giúp xương chắc khỏe.

cùng với đó, vitamin D3 trong sữa Oggi kết hợp với canxi giúp phát triển chiều cao vượt trội, ngăn còi xương và tạo tiền đề cho bé đạt chiều cao tối ưu trong quá trình trưởng thành.

5. Ăn ngon ngủ ngon và giúp bé tăng cân

Các thành phần trong sữa Oggi như Lysine, Vitamin B, Kẽm giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa dinh dưỡng trong cơ thể bé, từ đó giúp kích thích bé ăn ngon, ngủ ngon. Đây cũng là những điều kiện thuận lợi giúp bé tăng cân đều đặn, an toàn sau thời gian uống sữa Oggi tăng cân.

Review chi tiết sữa Oggi có tăng cân không?

sua-oggi-co-tot-khong-tang-can
Hỗ trợ tăng cân là một trong số những lợi ích vượt trội của sữa Oggi Vitadairy

Trong số những lợi ích sữa Oggi đối với sức khỏe, khả năng hỗ trợ tăng cân là vấn đề được nhiều ba mẹ quan tam nhất. Vậy, uống sữa Oggi có tăng cân và tăng cân như thế nào?

Sản phẩm sữa dinh dưỡng Oggi, đặc biệt là Oggi Gold giúp bé tăng cân nhanh, khỏe và ngăn ngừa táo bón. Trong sữa có hàm lượng năng lượng chuẩn 1.0kcal/ml theo đúng nguyến nghị của Bộ Y tế dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Trong thành phần sữa bột Oggi cho bé còn có chứa đầy các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển cho trẻ, với hàm lượng vừa đủ phù hợp kể cả những bé có thể trạng thấp bé nhẹ cân từ đó giúp bé dễ hấp thụ dưỡng chất vào cơ thể hơn mà không bị táo bón.

Ngoài ra, lượng sữa bò non giúp bé bổ sung những chất kháng thể vốn là thành phần chính tham gia vào hệ miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ loại bỏ những tác nhân gây bệnh, bảo vệ cơ thể bé khỏe mạnh hơn. Nhờ vậy, bé ăn ngon, ngủ ngon hơn, khỏe mạnh và tăng cân ổn định.

Vì vậy có thể nói sữa bột Oggi không những hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả mà còn bổ sung kịp thời những dưỡng chất cần thiết cho trẻ vào những giai đoạn đầu đời từ đó giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất.

Sữa Oggi có mấy loại: Review chi tiết các loại tốt nhất

cac-loai-sua-oggi-co-tot-khong
Sữa Oggi có nhiều loại đem lại đa dạng hiệu quả cho người sử dụng

Khám phá sữa Oggi có bao nhiêu loại? Các loại sữa Oggi của VitaDairy trên thị trường hiện nay bao gồm 9 dòng sản phẩm nổi bật nhất là:

  • Sữa Oggi 0+: Là sản phẩm sữa bột Oggi dành cho bé từ 0-12 tháng với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand giúp bé tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ thống miễn dịch.
  • Sữa Oggi 1+: Là dòng sản phẩm sữa bột chuyên biệt cho trẻ 1-2 tuổi giúp hấp thu canxi tốt hơn, phát triển chiều cao toàn diện.
  • Sữa Oggi 2+: Là sản phẩm sữa công thức Oggi cho bé 2 tuổi trở lên. Dòng sữa bột Oggi tăng cân giúp cải thiện cân nặng của trẻ nhanh chóng.
  • Sữa Oggi BA: Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sản phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả cho trẻ biếng ăn.
  • Sữa Oggi suy dưỡng: Sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi. Sữa Oggi loại này thích hợp cho bé 2 tuổi.
  • Sữa Oggi dành cho người gầy: Công thức sữa Oggi giàu dinh dưỡng giúp người gầy tăng cân, tăng sức đề kháng khỏe mạnh một cách tự nhiên.
  • Sữa Oggi canxi: Sữa bột Oggi Canxi giúp hệ xương chắc khỏe và phòng chống loãng xương. 
  • Sữa bột Oggi Gold: Là sản phẩm dành cho trẻ bị gầy ốm, suy dinh dưỡng, thấp còi từ 1-10 tuổi giúp trẻ bù đắp nhanh chóng nguồn năng lượng thiếu hụt để bé thêm khỏe mạnh, tăng cân tốt hơn.
  • Ngoài ra, còn có sữa bột pha sẵn Oggi dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Bổ sung nhanh các dưỡng chất giàu năng lượng giúp trẻ tăng cân, tiêu hóa tốt và phát triển khỏe mạnh.

Mặc dù là dòng sữa nội địa nhưng hiện nay Oggi đang được khá đông đảo các bậc phụ huynh lựa chọn sử dụng cho con bởi những ưu việt nổi trội giúp ba mẹ chăm sóc con yêu. Dưới đây là chi tiết những loại sữa công thức Oggi cho bé mà mẹ có thể tham khảo:

1. Sữa Oggi 0+ dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi

Đây là sản phẩm được hãng bào chế dành riêng cho các bé dưới 1 tuổi (0 – 12 tháng tuổi) với thành phần chính là sữa bò nhập khẩu 100% từ New Zealand. Do đó hương vị của sữa bột Oggi 0+ được nhiều người đánh giá cao nhờ vào hương vị thân quen, gần giống với sữa mẹ.

Sữa Oggi 0+
Sữa công thức Oggi 0+ dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi

Nơi mua tốt nhất

lazada

178.500 ₫

shopee

178.500 ₫

*Review Sữa Oggi 0+ có tốt không:

  • Tăng cường sức đề kháng: bổ sung sữa non, selem, kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, củng cố hoạt động của hệ miễn dịch chống lại các yếu tố gây bệnh, giúp bé khỏe mạnh, chạn chế mắc các bệnh nhiễm khuẩn thường gặp.
  • Phát triển não bộ: DHA, Choline là những dưỡng chất cần thiết giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ và hoạt động của hệ thần kinh. Vitamin A giúp mắt sáng khỏe và đặc biệt quan trọng cho việc hoàn thiện võng mạc ở trẻ nhẹ cân, sinh non. 
  • Tốt cho tiêu hóa, chống táo bón: Chất xơ hòa tan FOS có vai trò prebiotics để hệ vi khuẩn đường ruột phát triển, giúp ổn định tiêu hóa, phòng chống táo bón cho trẻ. 
  • Phát triển chiều cao: canxi, magie, photpho tham gia cấu trúc xương, răng chắc khỏe. Vitamin D3 giúp tăng cường hấp thu và sử dụng Canxi để phát triển chiều dài xương, giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.

*Hương vị của sữa: Ngọt và thơm, thanh mát gần giống vị sữa mẹ. 

*Đánh giá ưu điểm và nhược điểm:

Ưu điểm

Thành phần dinh dưỡng lành tính, giúp bé cải thiện tình trạng táo bón. Phát triển não bộ vượt bậc, góp phần giúp bé hoạt bát, tư duy nhạy bén & thông minh hơn.

Đảm bảo chất lượng an toàn vượt trội nhờ vào thành phần chính là sữa bò tiệt trùng được nhập khẩu trực tiếp từ Newzealand.

Cung cấp bộ 3 dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Nhược điểm

Hiện tại vẫn chưa có đánh giá nào không tốt về chất lượng sản phẩm.

2. Sữa bột Oggi 1+ dành cho bé 1-2 tuổi

Đây là sản phẩm dinh dưỡng của công ty VitaDairy dành cho trẻ từ 1-2 tuổi giúp tăng cường sức khỏe, phát triển chiều cao và hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ. 

Sữa Oggi 1+
Sữa bột Oggi 1+ dành cho bé từ 1 tuổi - 2 tuổi

Nơi mua tốt nhất

shopee

335.000 ₫

*Review sữa Oggi 1+ có tốt không:

  • Hãng đã tích hợp nhiều thành phần tốt cho sức khoẻ đầy nổi bật như: Canxi, magie, photpho, DHA, choline, vitamin D3,… Nhằm thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, phát triển chiều cao, cải thiện thị lực. Đồng thời còn phát triển toàn diện cho sức khoẻ & tinh thần của bé.
  • Ngoài ra còn thúc đẩy, kích thích hệ tiêu hoá 
  • Tăng cường sức đề kháng: Sữa Oggi 1+ có công thức được bổ sung sữa non, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài. 
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ hòa tan (FOS) trong thành phần sữa công thức Oggi đóng vai trò giúp hệ vi khuẩn đường ruột phát triển, hỗ trợ tiêu hóa hỗ trợ bé ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn và ngăn chặn các tình trạng táo bón, tiêu chảy ở trẻ. 
  • Tăng trưởng chiều cao: Bộ ba canxi, photpho, magie với tỷ lệ cân bằng giúp hệ xương và răng chắc khỏe. Đồng thời, Vitamin D3 trong sữa bột Oggi đóng vai trò như một chất dẫn truyền, giúp cơ thể hấp thu tối đa lượng canxi cần thiết để tăng trưởng chiều cao. 
  • Phát triển não bộ và thị giác: Bộ đôi DHA và choline là những dưỡng chất thiết yếu giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ và hoạt động của hệ thần kinh cho trẻ.

*Hương vị của sữa: có mùi thơm nhẹ, dịu mát.

*Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Thành phần lành tính, tích hợp nhiều hoạt chất – vitamin – khoáng chất có ích với tính phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Cải thiện táo bón, kích thích hệ tiêu hoá giúp bé ăn uống ngon miệng.

Tăng cân & chiều cao cực kỳ an toàn.

Hỗ trợ phát triển thị lực, não bộ giúp bé nhìn rõ & thông minh hơn.

Nhược điểm

Hiện tại vẫn chưa có đánh giá nào không tốt về chất lượng sản phẩm.

3. Sữa Oggi 2+ dành cho bé từ 2 tuổi

Sữa công thức Oggi 2+ là dòng sản phẩm nhận được đánh giá cao từ nhiều gia đình có con nhỏ. Thường ở độ tuổi này trẻ thường khá lười ăn, vì vậy bổ sung Oggi 2+ giúp cải thiện cân nặng của bé nhanh chóng. 

Sữa Oggi 2+
Sữa công thức Oggi 2+ dành cho bé từ 2 tuổi

Nơi mua tốt nhất

shopee

275.000 ₫

*Review sữa Oggi 2+ có tốt không:

  • Công thức sữa bột Oggi 2+ chứa đầy đủ những dưỡng chất, vitamin & khoáng chất cần thiết bao gồm các thành phần nổi trội như: magie, canxi, photpho, chất đạm, vitamin D3, DHA, taurine, choline & protein,…giúp cải thiện cân nặng cho bé.
  • Sữa bột Oggi 2+ còn  kích thích hệ tiêu hoá giúp bé ăn uống ngon miệng hơn. Công thức sữa còn chứa đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho quá trình cải thiện chiều cao & phát triển não bộ cho bé cực kỳ hiệu quả.

*Hương vị của sữa: thơm kiểu nhẹ dịu, không bị nồng quá.

*Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Chứa lượng lớn dưỡng chất, khoáng chất – vitamin tốt cho quá trình phát triển toàn diện của bé.

Cải thiện hệ tiêu hoá, giúp bé tăng cân đều đặn.

Giúp mắt sáng hơn, cải thiện thị lực của trẻ.

Thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, hỗ trợ quá trình tăng chiều cao cho bé.

Nhược điểm

Hiện tại vẫn chưa có đánh giá nào không tốt về chất lượng sản phẩm.

4. Sữa Oggi BA cho trẻ biếng ăn từ 1 tuổi

Sản phẩm sữa dinh dưỡng Oggi tăng cân hiệu quả cho trẻ biếng ăn với nguyên liệu sữa bột được nhập khẩu từ Na Zealand. Sản phẩm giúp bé ăn ngon miệng hơn, tăng cường hấp thu và nhiều lợi ích khác.

sua-oggi-co-tot-khong-oggi-ba
Review sữa Oggi có tốt không loại BA Oggi cho trẻ biếng ăn

Nơi mua tốt nhất

shopee

344.400 ₫

tiki

348.400 ₫

*Review sữa Oggi BA có tốt không:

  • Sản phẩm giàu dinh dưỡng như đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất và năng lượng cao 1.2kcal/ml giúp bù đắp năng lượng thiếu hụt để bé tăng cân nhanh và bền vững.
  • Thành phần đạm Whey protein, MTC cung cấp dưỡng chất dễ hấp thu và chuyển hóa, mang lại hiệu quả khắc phục tình trạng gầy, thiếu cân nhanh chóng.

*Hương vị của sữa: Vị sữa thơm ngon, có độ béo ngậy hơn các sản phẩm sữa bột Oggi khác.

*Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Sữa Oggi BA giàu dinh dưỡng, bổ sung hàm lượng chất đầy đủ cho cơ thể bé như chất đạm, chất béo, Vitamin và khoáng chất.

Tăng cân, tăng chiều cao.

Kích thích ngon miệng.

Giúp hoàn thiện não bộ.

Tăng sức đề kháng.

Ngăn ngừa táo bón.

Nhược điểm

Hiện tại vẫn chưa có đánh giá nào không tốt về chất lượng sản phẩm.

5. Sữa Oggi suy dinh dưỡng, thấp còi dành cho bé từ 2 tuổi

Đánh giá sữa Oggi có tốt không đối với dòng sữa dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi - Oggi suy dinh dưỡng phù hợp cho bữa ăn đặc biệt của bé để tăng cân, kích thích ngon miệng, tăng cường chiều cao, sức đề kháng và ngăn ngừa táo bón cho con.

sua-oggi-co-tot-khong-oggi-do
Sữa Oggi có tốt không: Review loại sữa cho trẻ suy dinh dưỡng từ 2 tuổi trở lên

Nơi mua tốt nhất

lazada

298.000 ₫

*Review sữa Oggi suy dinh dưỡng có tốt không:

  • Công thức sữa đặc chế cho trẻ em từ 2 tuổi bị suy dinh dưỡng, nhẹ cân, thấp còi sử dụng, đạt hiệu quả cao trong việc khắc phục tình trạng này.
  • Thành phần hệ chất xơ FOS-Lysine, canxi - choline, kẽm - Selen,... mang đến những lợi ích vượt trội và toàn diện đối với sức khỏe.

*Hương vị của sữa: Vị sữa thơm ngon, dễ uống, không quá béo ngấy.

*Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Công thức sữa đặc chế cho trẻ em bị suy dinh dưỡng, thấp còi, chậm lớn.

Giúp bù đắp năng lượng, tăng cân hiệu quả.

Giúp cải thiện chiều cao.

Tăng sức đề kháng, giúp bé miễn dịch tốt.

Giúp bé ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Tốt cho hệ tiêu hóa.

Nhược điểm

Hiện tại chưa có thông tin nào về nhược điểm của sản phẩm này.

6. Sữa Oggi cho người gầy giúp tăng cân khỏe mạnh và tăng đề kháng

Đây là dòng sữa Oggi dinh dưỡng đặc chế giúp người gầy tăng cân khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, miễn dịch một cách tự nhiên. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho đối tượng trẻ em từ 3 tuổi trở lên và người trưởng thành.

sua-oggi-co-tot-khong-danh-cho-nguoi-gay
Sữa Oggi có tốt không: Sản phẩm dành cho người gầy tăng cân khỏe mạnh

Nơi mua tốt nhất

shopee

344.400 ₫

tiki

365.400 ₫

*Review sữa Oggi cho người gầy có tốt không:

  • Công thức sữa giàu dinh dưỡng, năng lượng cao giúp bù đắp năng lượng cơ thể thiếu hụt trong ngày, tăng cường sức đề kháng cơ thể, giúp ăn ngon ngủ hơn hơn, từ đó tăng cân hiệu quả.
  • Sản phẩm cũng thích hợp sử dụng cho người mới ốm dậy, đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe sau tổn thương.

*Hương vị của sữa: Vị sữa ngọt, thơm, dễ uống.

*Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Đây là một trong số những sản phẩm sữa Oggi tăng cân chính hãng, chất lượng được tin dùng nhất hiện nay.

Có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ từ 3 tuổi và người lớn.

Sữa bù đắp năng lượng thiếu hụt.

Tăng cân hiệu quả.

Giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon.

Tăng cường sức khỏe đề kháng, hỗ trợ hoạt động hệ miễn dịch.

Tốt cho hệ tiêu hóa.

Nhược điểm

Hiện nay chưa có ghi nhận nào về nhược điểm của loại sữa Oggi cho người gầy này.

7. Sữa Oggi có tốt không: Khám phá sữa Oggi Canxi cho người loãng xương

Đây là dòng sữa bột Oggi bổ sung hàm lượng Canxi vượt trội cho người thiếu hụt Canxi, từ đó tăng trưởng chiều cao, tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể và tăng cường miễn dịch. Công thức dinh dưỡng sữa cao năng lượng và được chiết xuất từ nguồn sữa dê thơm ngon.

sua-oggi-co-tot-khong-oggi-canxi
Review sữa Oggi có tốt không: Sữa Oggi bổ sung Canxi vượt trội

Nơi mua tốt nhất

shopee

312.900 ₫

lazada

312.900 ₫

*Review sữa Oggi Canxi có tốt không:

  • Dinh dưỡng chiết xuất từ nguồn sữa dê thơm ngon và tự nhiên. Sự kết hợp của các thành phần sữa đêm lại những hiệu quả vượt trội đối với sức khỏe.
  • Công thức sữa bổ sung Canxi tăng cường mật độ xương, phòng chống loãng xương, giúp dẫn truyền Canxi vào xương,... 

*Hương vị của sữa: Hương vị sữa Oggi Canxi thơm ngon, ngọt thanh, dễ uống.

*Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Giúp hệ xương chắc khỏe - Phòng chống loãng xương.

Tăng cường sức khỏe tim mạch.

Giúp dẫn truyền Canxi vào xương, tăng cường hấp thụ.

Hạn chế tình trạng bị "chuột rút" do thiếu Canxi.

Phòng chống táo bón.

Nhược điểm

Hiện nay, chưa có thông tin ghi nhận về nhược điểm của sản phẩm sữa bột Oggi Canxi này.

8. Sữa Oggi Gold dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Thêm một công thức sữa đặc chế cho đối tượng trẻ em bị suy dinh dưỡng, thấp còi nổi bật khác của thương hiệu Oggi chính là Oggi Gold. Dòng sữa đa năng, được hãng sản xuất dành cho các bé gầy ốm - suy dinh dưỡng có độ tuổi từ 1 - 10 tuổi. 

Sữa Oggi Gold
Sữa công thức Oggi Gold dành cho trẻ suy dinh dưỡng

Nơi mua tốt nhất

lazada

365.400 ₫

shopee

365.400 ₫

*Review sữa Oggi  Gold có tốt không:

  • Với công thức sữa cải thiện hàm lượng năng lượng tiêu chuẩn thông qua 1.0kcal/ml mà hãng đã áp dụng, bé sẽ có đầy đủ dưỡng chất trong quá trình phát triển toàn diện & tăng cân an toàn hơn.
  • Nhờ vào nhiều thành phần - hoạt chất tốt cho sức khoẻ như: Đạm Whey, chất béo MCT, chất xơ hòa tan FOS/Inulin, chất đạm, DHA, Choline, vitamin D3 & Taurine,… Qua đó, sữa Oggi Gold sẽ thúc thúc đẩy sự tăng trưởng cho quá trình chuyển hóa dinh dưỡng.
  • Đồng thời còn ngăn ngừa táo bón, tăng cường quá trình hấp thu dinh dưỡng giúp bé phát triển não bộ & thị giác tốt hơn. Điều này giúp mắt của bé trở nên sáng, nhìn rõ & khả năng tư duy được linh hoạt, nhạy bén hơn gấp nhiều lần.

*Hương vị của sữa: có vị ngọt thanh, hơi ngậy.

*Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Thành phần, liều lượng sữa được điều chế với công thức chuẩn, phù hợp với bé từ 1 – 10 tuổi.

Thúc đẩy hệ tiêu hoá, giúp bé ăn uống ngon miệng hơn.

Ngăn ngừa táo bón, tăng cường quá trình hấp thu canxi, chất xơ,… cho bé.

Cải thiện cân nặng, chiều cao, thị lực & não bộ toàn diện từ A-Z.

Nhược điểm

Hiện tại vẫn chưa có đánh giá nào không tốt về chất lượng sản phẩm.

9. Sữa bột pha sẵn Oggi

Sữa Oggi pha sẵn là dòng sữa tiệt trùng, được hãng đóng gói thành dạng nước đúng theo công thức hàng đầu từ hãng. Đây là sản phẩm mà hãng cung cấp dành cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Bé sẽ sử dụng sữa trực tiếp giống như những dòng sữa tươi thông thường.

Sản phẩm dinh dưỡng sữa công thức pha sẵn Oggi cho bé là lựa chọn phù hợp nhất cho bé bởi sự tiện lợi và các công dụng nổi bật mà sữa mang lại như: Giàu dinh dưỡng giúp tăng trưởng chiều cao, tăng cân khỏe mạnh, phát triển trí não thị giác, phòng chống táo bón, tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện. 

Sữa Oggi pha sẵn
Sữa bột pha sẵn Oggi dành cho bé trên 2 tuổi

Nơi mua tốt nhất

shopee

34.000 ₫

lazada

44.000 ₫

*Sữa Oggi pha sẵn có tốt không:

  • Chứa các thành phần dưỡng chất nổi bật như: Đạm, vitamin, protein, hàm lượng chất xơ FOS & các khoáng chất cần thiết,… Qua đó, khi bé uống sẽ cải thiện hệ tiêu hoá và ăn uống ngon miệng hơn. 
  • Cải thiện tình trạng táo bón nhờ vào chất xơ hòa tan FOS/Inulin.
  • Cải thiện thị lực, giúp mắt bé sáng hơn nhờ vào vitamin A và vitamin D3.
  • DHA, Taurine, ARA, Choline & chất đạm có trong dòng sữa này còn giúp bé phát triển não bộ.
  • Có 3 loại sản phẩm hiện nay: Sữa Oggi váng sữa, sữa Oggi Vani và sữa Oggi đỏ cho trẻ suy dinh dưỡng.

*Hương vị của sữa: Thơm ngon dễ uống.

*Đánh giá ưu, nhược điểm:

Ưu điểm

Thành phần dinh dưỡng cao, kích thích hệ tiêu hoá giúp bé tăng cân an toàn.

Nhờ vào độ tiện lợi như trên, phụ huynh có thể mang theo sữa bột Oggi pha sẵn theo bên mình mọi lúc mọi nơi để bé con uống tiện lợi hơn.

Hơn nữa, giá bán của dòng sản phẩm này cũng không đắt, giá thành chỉ dao động khoảng 350.000 VNĐ/thùng 48 hộp.

Nhược điểm

Sữa bột Oggi pha sẵn không phù hợp với hệ tiêu hoá của trẻ dưới 2 tuổi, do đó các mẹ nên để ý trước khi mua cho bé nhé.

So sánh sữa Oggi và Colosbaby: Nên mua loại nào?

sua-oggi-co-tot-khong-so-sanh
Sữa Oggi có tốt không: So sánh loại sữa Oggi và Colosbaby

Cả 2 sản phẩm sữa oggi và sữa Colosbaby đều là những sản phẩm sữa công thức cho bé của tập đoàn Vitadairy Việt Nam. Xét về xuất xứ, thương hiệu Vitadairy là một trong những ông lớn trong ngành sữa bột Việt Nam, sở hữu công nghệ cùng đội ngũ chuyên viên nghiên cứu hàng đầu.

Khi đặt nghi vấn so sánh giữa sữa Oggi với Colosbaby, hầu hết sự quan tâm của ba mẹ đều tập trung vào hiệu quả tăng cân của sản phẩm. 

Các dòng sữa Oggi tăng cân được đánh giá cao với thành phần dinh dưỡng vượt trội, cao năng lượng, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho quá trình tăng cân khỏe mạnh của cơ thể. Đặc biệt các dòng Oggi suy dinh dưỡng, Oggi cho người gầy, Oggi Gold hiệu quả để tăng cân cho bé và các đối tượng sử dụng phù hợp khác.

Riêng với Colosbaby, dòng sản phẩm bổ sung kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non (Colosbaby 24h) giúp tăng cường miễn dịch, tiêu hóa tốt. Đối với loại Colos Gain giúp bé tăng cân nhanh, miễn dịch khỏe, hấp thu tốt, ngừa táo bón, phát triển chiều cao, thị giác và trí não…

Bên cạnh đó, sữa bột Colosbaby còn có loại sữa công thức đặc chế cho mẹ bầu và mẹ bỉm sau sinh, sữa cho người cao tuổi và người mới ốm dậy.

Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế, mỗi khách hàng sẽ có các công dụng cần được ưu tiên và đối tượng sử dụng khác nhau. Theo đó, việc nên mua loại sữa Oggi hay Colosbaby, thậm chí là mua loại sữa nào của Oggi hay Colosbaby đều phải cân nhắc kỹ càng.

Ba mẹ có thể tham khảo thêm về các sản phẩm sữa Colosbaby tại đây:

Hướng dẫn cách pha sữa Oggi 

Nhằm đảm bảo bé con nhận được dưỡng chất thực sự phù hợp, tốt nhất nên đối với sữa bột Oggi, các mẹ cần pha đúng cách theo tỷ lệ chuẩn mà hãng đã khuyến cáo. Điều này đảm bảo chất lượng sữa sẽ không bị biến chất. Các mẹ làm theo các bước dưới đây: 

  • Bước 1: Rửa sạch tay với xà phòng và các vật dụng pha sữa trước khi pha.
  • Bước 2: Đun sôi 200ml nước rồi để nguội ở nhiệt độ không quá 40 độ C.
  • Bước 3: Pha 5 muỗng gạt (tương đương 45g) vào lượng nước đã pha. 
  • Bước 4: Lắc đều và cho bé thưởng thức.

Các cách bảo quản sữa bột Oggi

Đối với việc bảo quản của sữa công thức Oggi các mẹ cần phải lưu ý những điều sau đây để tránh việc gây hỏng sữa hay sinh ra các chất gây hại cho sức khỏe:

  • Điều kiện bảo quản phải thích hợp như không khí không được quá ẩm thấp, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp nhiều giờ liền hoặc tránh đặt cạnh ở những vật dụng có nhiệt độ cao như tủ lạnh và bếp nấu ăn. Để đảm bảo tốt chất lượng sữa bạn hãy bảo quản sữa bột tốt nhất là ở nhiệt độ phòng dưới 25 độ C.
  • Sau khi mở nắp hộp sữa, bạn cần đậy kín cẩn thận để hạn chế hơi nước từ không khí cũng như côn trùng và bụi bẩn có thể rơi vào bên trong hộp sữa, làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Nếu như sữa bột bị ẩm ướt do bạn không đậy nắp kĩ, thì có thể sẽ xuất hiện một số vi khuẩn gây hại cho sức khỏe và làm giảm hương vị sữa khi uống.
  • Không nên để sữa vào tủ lạnh bởi vì môi trường ẩm bên trong tủ lạnh sẽ khiến cho sữa bột dễ bị ẩm mốc hơn, xuất hiện tình trạng vón cục và biến chất, làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

Sữa bột Oggi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

sua-oggi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu
Cập nhật giá bán sữa Oggi mới nhất 2023

Sau những thông tin review sữa Oggi có tốt không, Chanh tươi Review tin chắc rằng ba mẹ đã hiểu rõ hơn về dòng sữa dinh dưỡng Việt Nam chất lượng cao này. Những công dụng, lợi ích của sản phẩm đối với sức khỏe bé, đặc biệt là tăng cân, tăng đề kháng,… được đánh giá cao.

Trường hợp ba mẹ đang đi đến lựa chọn mua sữa Oggi, hãy tham khảo thêm về thông tin giá sữa Oggi hiện nay bao nhiêu. Đối với dạng sữa bột Oggi các loại đóng theo lon trọng lượng 400g, 800g, 900g tùy theo từng loại sẽ có sự thay đổi. Phân khúc giá trung bình sẽ giai động từ khoảng 140.000đ - 350.000đ/lon.

Đối với tư vấn nên mua sữa Oggi chính hãng ở đâu, ba mẹ có thể chọn mua tại các hệ thống cửa hàng, đại lý sữa Vitadairy Việt Nam trên toàn quốc, các siêu thị sữa mẹ và bé,… Ngoài ra, đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada hay Tiki,… cũng là phương pháp tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, ba mẹ cũng dễ dàng so sánh giá bán, xem chi tiết những đánh giá của khách hàng đã mua trước đó về chất lượng sản phẩm như thế nào.

Lưu ý: Hãy ưu tiên các gian hàng chính hãng, đánh giá 5 sao hoặc có lượt bán lớn. Đừng quên chọn các mã giảm giá được cập nhật trên Chanh Tươi để tiết kiệm chi phí nhé!

Sau đây là thông tin giá bán cụ thể của một số loại sản phẩm đi kèm nơi bán giá tốt, ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Sản phẩm

Giá bán

Nơi bán giá tốt

Sữa bột Oggi dành cho người gầy 900g/lon

344.400đ

Đi đến nơi bán

Sữa bột Vitadairy Oggi Gold 900g/lon

365.400đ

Đi đến nơi bán

Sữa bột tăng cân nhanh Oggi BA 900g/lon

344.400đ

Đi đến nơi bán

Sữa Oggi 0+ 800g/lon

344.400đ

Đi đến nơi bán

Sữa bột Oggi 1+ 900g/lon

335.000đ

Đi đến nơi bán

Sữa bột Oggi Mom 900g/lon

304.500đ

Đi đến nơi bán

Sữa bột Oggi Canxi 900g/lon

312.900đ

Đi đến nơi bán

Dưới đây là phần thông tin tổng hợp những câu hỏi thường gặp và giải đáp về sản phẩm sữa Oggi cho bé:

1. Sữa Oggi có vị gì?  

Các sản phẩm sữa dinh dưỡng Oggi mang hương vị thanh mát, thơm ngon, không gây ngán được các bé yêu thích sử dụng. Mỗi dòng sản phẩm với công thức sữa riêng, giàu dinh dưỡng, giúp bé tăng cân khỏe mạnh, chống táo bón, tăng trưởng chiều cao, não bộ, thị giác,...

2. Sữa Oggi dành cho trẻ bao nhiêu tuổi?  

Tùy theo từng loại sản phẩm sữa Oggi có thể sử dụng cho nhiều nhóm đối tượng, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Chẳng hạn, sữa Oggi 0+ cho bé 0 - 12 tháng tuổi, Oggi 1+ cho bé 1 - 2 tuổi, Oggi 2+ cho bé trên 2 tuổi, Oggi cho người gầy cho bé từ 3 tuổi, Oggi pha sẵn cho bé từ 2 tuổi...

3. Sữa Oggi mua ở đâu?  

Hiện nay, các sản phẩm sữa Oggi chính hãng của Vitadairy Việt Nam được bán phổ biến trên toàn quốc tại hệ thống phân phối, đại lý của hãng. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể mua tại các cửa hàng sữa khác, cửa hàng mẹ và bé hoặc trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki,...

4. Bé dưới 1 tuổi uống sữa gì để tăng cân?  

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại sữa đến từ nhiều thương hiệu khác nhau thích hợp cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi tăng cân. Tuy nhiên, ba mẹ cần lưu ý đây là giai đoạn bé còn yếu, đề kháng non nớt nên ưu tiên các sản phẩm công thức an toàn.

Đặc biệt, sữa bột Oggi 0+ với nguồn nguyên liệu sữa bột nhập khẩu New Zealand, giàu dinh dưỡng và tốt cho hệ tiêu hóa,... là gợi ý xứng đáng để ba mẹ cân nhắc.

5. Nên cho trẻ uống sữa gì để tăng cân?  

Các sản phẩm sữa tăng cân cho bé cần được lựa chọn phù hợp theo từng giai đoạn phát triển của con. Đối với dòng sữa Oggi, ba mẹ có thể tham khảo: Sữa Oggi 0+ (cho bé dưới 1 tuổi), Oggi 1+ (1-2 tuổi), Oggi 2+ (cho bé 2+ tuổi), Oggi BA (cho bé 1+ tuổi), sữa oggi cho người gầy (cho bé 3+ tuổi), Oggi Gold (cho bé 1-10 tuổi),...

6. Uống sữa gì để tăng cân cho người gầy 

Các loại sữa dành cho người gầy, bao gồm cả trẻ em và người lớn giúp tăng cân nhanh chóng và an toàn cẩm bảo đảm bổ sung đầy đủ dưỡng chất, tăng cường hấp thu, giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon, từ đó sẽ thúc đẩy cơ thể khỏe mạnh toàn diện và tăng cân an toàn.

Tham khảo sữa bột của Oggi: Oggi dành cho người gầy, Oggi Gold, Oggi BA hoặc sản phẩm khác của Nan, A2 Úc, Devondale Úc, Colosbaby,...

Mong rằng bài viết review sữa Oggi hôm nay của Chanh Tươi review đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như đưa ra lựa chọn có nên mua sữa Oggi và nên mua loại sữa nào phù hợp nhất với con mình. Nếu ba mẹ còn bất cứ thắc mắc nào về sữa Oggi có tốt không, hãy để lại ý kiến dưới bài viết để cùng trao đổi thêm nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!