Review sữa tẩy trang Lancome Lait Galatéis Douceur có đáng để đầu tư?

09.08.2022 - 15:22

sữa tẩy trang lancome - Bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da của bất kỳ ai, nhất là với những ai ưa trang điểm nhiều, đó chính là tẩy trang. Chính vì thế, việc lựa chọn sản phẩm với giá cả phải chăng, phù hợp hiện đang là vấn đề "nhức nhối" của khá nhiều người. 

Bên cạnh các loại tẩy trang như dầu tẩy trang và nước tẩy trang vốn có trên thị trường thì hiện nay dòng sản phẩm sữa tẩy trang ngày càng trở nên "hot" hơn bao giờ hết và được nhiều người tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ dẫn bạn đọc đến review chi tiết về sản phẩm cao cấp này. Cùng theo dõi nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Lancome

Một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước Pháp xinh đẹp và lãng mạn - Lancome, được ra đời năm 1935 bởi Armand Petitjean, là 1 nhà sáng chế nước hoa hàng đầu nước này. Ông lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh tòa lâu đài Le Château de Lancome để xây dựng hình ảnh của thương hiệu.

Với nét nét đẹp cổ kính, tinh tế và sang trọng, tòa lâu đài này đã tạo nguồn cảm hứng để nhà sáng chế sáng tạo nên Lancome của hiện tại. Ông chọn hoa hồng làm biểu tượng đặc trưng của thương hiệu, đại diện cho sự thanh lịch, quý phái và cao quý, lãng mạn của đất nước Pháp.

Từ khi thành lập, Lancome tung ra bộ sưu tập 5 mẫu nước hoa đầu tiên và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp khắp thế giới. Năm 1964, Lancome chính thức thuộc quyền sở hữu của L’Oreal với hàng trăm chi nhánh lớn nhỏ khắp thế giới.

Mỗi sản phẩm của Lancome trước khi ra mắt đều phải trải qua quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt, khắt khe, kỹ càng từ những sản phẩm nhỏ như trang điểm mắt tới những chai nước hoa làm nên thương hiệu.

Vào tháng 6/2016, Lancome đã thổi 1 làn gió mới vào thị trường Việt Nam và ngay lập tức được mọi người hào hứng đón nhận. Đây được đánh giá là dòng mỹ phẩm cao cấp nhất nhì,chiếm trọn tình yêu của rất nhiều khách hàng cho tới thời điểm hiện tại.

Lancome là thương hiệu được tin dùng bởi những dòng sản phẩm từ chăm sóc da đến đồ trang điểm và được quan tâm nhất là sản phẩm sữa tẩy trang tạo được hiệu ứng tích cực cho mọi khách hàng.

sua-tay-trang-lancome-1652323866

 

Sữa tẩy trang Lancome Lait Galatéis Douceur 400ml có tốt không?

Thiết kế, bao bì

Giống như nhiều sản phẩm khác, mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có điểm đặc trưng khác nhau, tẩy trang Lancome có thiết kế dạng chai khá đặc trưng. Với điểm nhấn là thiết kế hình trụ đứng thuôn dài và thu hẹp về phía đáy chai, đem lại cảm giác rất khác biệt và sang trọng.

Phần vỏ chai làm bằng chất liệu vô cùng cứng cáp, chắc chắn, toàn bộ vỏ làm từ nhựa trắng nên bạn không thể quan sát được dung dịch có ở bên trong. 

Phần thân được trang trí bằng những cánh hoa hồng không màu in nổi cách điệu sang trọng. Phần nắp vặn mở tiện dụng, giúp người dùng có thể điều tiết lượng dung dịch sử dụng dễ dàng.

Thành phần

Sữa tẩy trang Lancome Lait Galatéis Douceur có thành phần chiết xuất từ mật ong và hạnh nhân, ngũ cốc, men và protein sữa có tác dụng làm dịu làn da, mang lại cảm giác sạch sẽ, mềm mượt. 

Sản phẩm có chứa Glycerin và Glycol có tác dụng bổ sung dưỡng ẩm cho da, chăm sóc da mềm mại, mịn màng.

Ngoài ra các hợp chất như Dehydrocholat-30, Poloxamer 184 là các hoạt chất nhũ hóa, nhẹ nhàng làm sạch, lành tính. Cùng với đó là chiết xuất tinh dầu hoa hồng Rosa Gallica giúp se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn tốt.

Thành phần hoạt tính: 

  • Aqua / Nước / Eau, Paraffinum Liquidum / Dầu khoáng / Huile Minerale, Isopropyl Myristate, Propylene Glycol, Zea Mays / Dầu bắp, Lecithin, cyclodextrin, Hydroxycitronellal, Hydroxyisohexyl 3 cyclohexene carboxaldehyde, Phenoxyethanol, Wheat Germ glycerides, Faex / Chất chiết Nấm men / Extrait De Levure, 
  • Ethylparaben, Triethanolamine, Mel/ Mật ong / Miel, Polysorbate 20, limonene, Mannitol, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, linalool, Benzyl Alcohol, Benzyl benzoat, Benzyl Salicylate, Chondrus Crispus (Carrageenan), Alpha -Isomethyl Ionone carbomer, Geraniol, Disodium Cocoamphodiacetate, 
  • Disodium succinate, Methylparaben, Butylphenyl Methylpropional, Citronellol, coumarin, Prunus dulcis Amygdalus Protein / Sweet Almond Protein, hexyl Cinnamal, Glycerin, Nước hoa / Hương thơm.

Kết cấu, mùi hương

Sữa tẩy trang của Lancome có kết cấu dạng lỏng, cụ thể hơn là dạng sữa lỏng, sản phẩm giúp làm sạch gần như toàn bộ lớp bụi bẩn, trang điểm lâu trôi trên da, không gây khô da hay kích ứng. Bên cạnh đó, mùi thơm cực kì dễ chịu có tác dụng thư giãn.

25a15090ab56acd69dd6ba4c74849876-1-1652327315

Kết cấu của sản phẩm

Công dụng

Nhờ sở hữu những thành phần đến từ thiên nhiên, an toàn, lành tính cho da, dòng sản phẩm sữa tẩy trang của Lancome mang đến cho người dùng 3 công dụng chính:

  • Tẩy trang sạch: giúp loại bỏ phấn má, phấn nền, trang điểm mắt, cặn trang điểm khó trôi nhất.
  • Làm sạch da: có tác dụng lấy đi các chất bụi bẩn, vi khuẩn tế bào da chết và các tạp chất bám trên bề mặt da do tiếp xúc với môi trường làm việc bên ngoài.
  • Làm ẩm da: cung cấp độ ẩm, dưỡng ẩm cho da, giữ cho da luôn tươi mới, lỗ chân lông thông thoáng và dễ chịu hơn.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Được sản xuất và góp mặt trên thị trường Việt Nam từ khá lâu, song dòng tẩy trang Lancome vẫn giữ nguyên được độ nóng của mình qua nhiều thế hệ người sử dụng. Chính vì thế, sản phẩm còn được hàng loạt beauty blogger hàng đầu và ngay cả chính mình cũng yêu thích.

Về khả năng tẩy trang:

Đối với mình, khả năng làm sạch da của sữa tẩy trang lancome được đánh giá ở mức 9/ 10. Sản phẩm có thể loại bỏ hoàn toàn bã nhờn , bụi bẩn và ngay cả lớp trang điểm lì lợm nhất trên da. 

Chưa hết, đặc biệt tẩy trang thương hiệu Lancome còn có khả năng làm sạch cả các sản phẩm chống nước như son kem lì hay mascara chỉ trong một sản phẩm - là sữa tẩy trang mà bạn không cần phải tốn tiền mua thêm một chai tẩy trang riêng cho mắt môi.

Cảm giác sau khi sử dụng

Chính vì tẩy trang Lancome nổi tiếng với khả năng làm sạch mà lại vô cùng nhẹ dịu trên da mà sau khi tẩy trang, không hề để lại cảm giác căng rát dù bạn có makeup đậm, hay lớp nền khó làm sạch đến đâu. Sản phẩm có chứa cồn nên các bạn có da nhạy cảm nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này nhé!  

Trên thân chai đựng có in đầy đủ thông tin, nguyên liệu tạo thành sản phẩm bằng nhiều ngôn ngữ quốc tế và có tem nhãn Tiếng Việt đằng sau. Chính vì điểm này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng trong việc tìm hiểu cách sử dụng đúng và chuẩn xác.

0c44f4485bff5297bc4fffd0cd7f544e-1-1652332851

Hình ảnh sản phẩm thực tế

Ưu điểm

  • Thiết kế màu trắng thanh lịch, độc đáo, sang trọng
  • Làm sạch sâu vào từng lớp biểu bì da kể cả với lớp trang điểm khó trôi nhất như eyeliner, mascara hay son lì
  • Không gây kích ứng, hay khô da sau khi sử dụng
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và tin dùng bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên da da liễu hàng đầu

Nhược điểm

  • Mặc dù dòng tẩy trang Lancome có chứa hương liệu. Do đó, đối với những người dùng bị kích ứng với hương liệu và chiết xuất hoa hồng thì nên cân nhắc khi sử dụng.
  • Giá thành khá đắt so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường

Kết luận sữa tẩy trang Lancome có tốt không?

Tóm lại, nhìn vào bảng thành phần, công dụng cũng như ưu nhược điểm của sản phẩm liệt kê ở trên thì có thể thấy rằng dòng tẩy trang Lancome là một trong những dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp đáng để đầu tư. Sản phẩm được bảo trợ bởi thương hiệu danh giá hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhưng nếu bạn không phải là người có thu nhập dư giả thì các sản phẩm của Lancome nói chung có lẽ sẽ hơi đắt so với kinh tế của bạn. Trong trường hợp này bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm khác không chênh lệch nhiều quá về chất lượng để thay thế với mức giá rẻ hơn để sử dụng. 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm sữa tẩy trang nhà Lancome

Bước 1: Việc cần làm quan trọng nhất trong bất kì hoạt động chăm sóc da nào - buộc tóc gọn gàng. Vì bạn sẽ cúi người khi dùng sữa tẩy trang nên hãy buộc tóc lại để tóc không bị rơi xuống mặt. 

Bước 2: Rửa sạch tay trước khi bắt đầu thoa sữa tẩy trang. Rửa tay kỹ bằng xà phòng và nước ấm. Vì tay là nguy cơ tiềm ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây ra mụn trứng cá hoặc nhiễm trùng trên mặt.

Bước 3: Cho sữa tẩy trang nhà Lancome vào lòng bàn tay. Xoa nhẹ hai lòng bàn tay với nhau để làm ấm sữa tẩy trang. Bạn cần thực hiện thao tác này trong vài giây.

Bước 4: Dùng hai tay xoa nhẹ hai bên má. Thao tác này sẽ chuyển sữa tẩy trang vào da. Áp bàn tay ở đó và giữ yên trong vòng 10 giây trước khi bỏ tay ra.

Bước 5: Khi đã thoa sữa lên mặt, nhẹ nhàng đặt tay lên mặt và kéo căng da khoảng năm, sáu lần. Điều này sẽ tạo ra lực hút giúp lôi các chất bẩn lên bề mặt da, trôi đi dễ dàng và tạo sự đàn hồi cho da.

Bước 6: Xoa nhẹ và massage sữa tẩy trang lên da. Với cách massage sữa lên da, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực thường lưu lại bụi bẩn và lớp trang điểm, chẳng hẳn như vùng chữ T. 

Bước 7: Sau khi thực hiện xong các bước trên, bạn hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm. Dung dịch sữa tẩy trang còn đọng lại trên mặt sẽ được loại bỏ. Bạn cũng có thể dùng một miếng bông tẩy trang để loại bỏ sữa tẩy trang còn sót lại ngay sau đó.

Bước 8: Sử dụng dung dịch cân bằng da thường dùng để cân bằng da. Làn da của bạn sẽ được làm sạch sâu và giúp ngăn ngừa mụn trứng cá. Tiếp theo, bạn có thể sử dụng kem dưỡng da hoặc sữa dưỡng da thường dùng cho công đoạn cuối để giữ ẩm và cấp ẩm da mặt. 

cach-dung-kem-tay-trang-3-1--2-1652348341

Hướng dẫn sử dụng sữa tẩy trang của Lancome đúng cách

Mua sản phẩm ở đâu? giá bao nhiêu?

Sữa tẩy trang nhà Lancome là sản phẩm chăm sóc da phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, bạn có thể tìm mua sữa tẩy trang nhà Lancome ở các cửa hàng, đại lý mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc hoặc trực tuyến tại gian hàng chính hãng trên Lazada với nhiều ưu đãi.

review-tay-trang-lancome-1-1652349467

 
Ưu đãi tốt nhất

1.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

Nhìn chung, mỗi người là một cơ địa khác nhau, có thể sản phẩm phù hợp với người này nhưng lại không phù hợp với người khác. Vì vậy, bạn đừng quên test thử trước khi dùng nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý sau khi đọc bài "Review sữa tẩy trang Lancome".

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!