Gợi ý 15 món quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội độc nhất

05.07.2021 - 12:20

Sắp đến sinh nhật đứa bạn thân lầy lội, bạn chưa biết tặng gì cho nó để đem lại cảm giác phấn khích, tò mò và có những trận cười nghiêng ngả. Đừng lo, hãy để mình chia sẻ cho bạn những gợi ý 15 gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội nhé.

Gợi ý 15 món quà tặng sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Đồng hồ Apple Watch

Dạo gầy đây bạn hay nghe đứa bạn thân tâm sự rằng nó ao ước có một chiếc đồng hồ Apple Watch? Vậy thì dịp sinh nhật này bạn hãy biến ước mơ của đứa bạn này thành hiện thực theo cách của bạn nhé. Vì đây là món quà lầy lội nên mình sẽ không gợi ý cho bạn là mua một chiếc đồng hồ thương hiệu sang chảnh đó thật.

Thay vào đó bạn hãy tặng người bạn đó một chiếc Apple - Watch chất chơi bằng cách vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần mua một chiếc đồng hồ bình thường và kèm với một quả táo là xong. Chắc hẳn khi nhận được món quà này bạn thân của bạn sẽ tức xì khói mà không làm gì được bạn.

Để không làm đứa bạn thân của bạn hụt hẫng quá lâu trong ngày sinh nhật, bạn hãy chuẩn bị sẵn trước 1 chiếc đồng hồ thật đẹp để đền bù nhé. 

 quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

MUA ĐỒNG HỒ THÔNG MINH TẠI ĐÂY

Bánh sinh nhật bựa đầy ý nghĩa ngầm

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội tiếp theo mình muốn chia sẻ với các bạn là một bánh sinh nhật bựa. Nếu bạn đã có ý định đặt một chiếc bánh sinh nhật thì năm nay hãy gửi cho bạn thân của mình một chiếc bánh kem với những hình bựa nhé chắc chắn sẽ rất thu hút và khiến bạn thân của bạn không bao giờ quên.

Nhìn chung bánh kem vẫn được làm từ những nguyên liệu cơ bản như socola, kem sữa tươi.. Tuy nhiên điểm khác biệt của chiếc bánh kem là hình vẽ 2d, 3D trên bề mặt của bánh. Bạn hãy thử mạnh dạn thử những mẫu ảnh có tạo hình 18+chỉ dành cho người lớn để troll bạn của mình.

Một số mẫu hình bạn có thể thử như tạo hình bikini, mặt cười bá đạo, hay thứ gì đó mà bạn của bạn sợ như chuột, gián,..

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-lay-loi-01-copy-1

Hộp quà bí ẩn nhiều lớp

Đây là một gợi ý khá hay ho mà bạn có thể tham khảo đó là gói một hộp quà thật nhiều lớp mỗi lớp cái một cái khóa. Chắc chắn bạn thân của bán sẽ rất tò mò và mở từng lớp một, từng chìa khóa 1.

Điều này không những gây tò mò mà còn tặng sự thú vì của mọi người. Bạn có thể chọn muà bé nhỏ xinh xinh hoặc một món quà lầy lội bọc lại. Chắc chắn sau khi mở hộp quà, bạn của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên.

 quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Bó hoa đồ ăn nhẹ nổi tiếng tik tok

Ngoài quà và bánh kem, một bó hoa sẽ là yếu tố phụ đạo khiến bữa tiệc sinh nhật trở nên sinh động và đáng yêu. Bạn hãy thử một một bó hoa đồ ăn vặt để troll bạn thân của mình.

Bạn có thể chọn những món chiên rán, hấp được xiên vào que để giữ dáng cho bó hoa hoặc hoa quả hay bất kỳ món ăn gì mà bạn thân thích. Tiếp theo là nguyên liệu gói hoa, bạn có thể dùng giấy gói, giấy bóng kính hoặc giấy ngọc trai. Để không mất thời gian bạn có thể đặt set này trên lazada hoặc shopee.

 quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội - Dép tổ ong

Đây là món đồ vừa chân thực lại hài hước sẽ là bất ngờ lớn cho người bạn thân của bạn. Đừng quên tấm thiệp với lời chúc món quà sẽ bảo vệ tốt đôi chân của nó trên con đường thành công.

Với dép tổ ong bằng nhựa, bạn của bạn sẽ có một đôi dép vừa êm chân lại có nhiều màu phù hợp với mọi phong cách thời trang. Sản phẩm có đủ size từ 10 đến 45 là hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn. Hiện dép tổ ong đang được bán với giá 10k đến 35k đổ về.

 quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

BST DÉP TỔ ONG ĐA SẮC MÀU

Áo phông in hình

Áo phông là một món đồ phổ biến dễ mặc trong nhiều dịp. Để món quà thêm lầy lội bạn có thể sáng tạo trên áo những hình ảnh thật bựa như ảnh 18+, hay hình ảnh bikini. Chắc chắn bạn của bạn sẽ rất bất ngờ và có trận cười nghiêng ngả với món quà bạn tặng.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-lay-loi-05-1

SHOP NHẬN IN HÌNH ÁO PHÔNG THEO YÊU CẦU

Mì tôm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bạn thân

Đây là món ăn quá đỗi quen thuộc đối với tất cả mọi người. Bạn có thể tặng cho bạn thân thùng mì hảo hảo 30 gói để gợi nhớ những hình ảnh ăn vội bát mì tôm của học sinh hay những bữa hết tiền của sinh viên.

Sản phẩm mì gói Hảo Hảo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thành phần an toàn thích hợp theo tỷ lệ an toàn sức khỏe. Hãy gói món quà này thật cẩn thận và gửi tặng bạn thân của bạn họ sẽ vô cùng ngạc nhiên những cũng không kém phần xúc động khi nhận món này. Bạn có thể mua tại các cửa hàng tạp hóa hoặc các siêu thị.

quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Vỏ hộp Iphone

Bạn có thể lựa chọn vỏ hộp Iphone để tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội. Ruột hộp có thể là một món quà xinh xinh khác. Đây sẽ là món quà mang tính trào phúng vì bạn thân sẽ cứ nghĩ bạn tặng cho họ món quà công nghệ đắt tiền như vậy nhưng thực chất chỉ là vỏ hộp.

Bạn có thể mua vỏ hộp Iphone đời mới nhất hiện nay Iphone 12 Promax . Hộp sẽ đi kèm cả sách hướng dẫn đầy đủ và khay. Bạn có thể quay clip đập hộp iphone và cảm xúc của bạn thân khi mở món quà độc lạ này nhé. Đây chắc chắn sẽ là clip quý giá ghi lại những biểu cảm khó đỡ của bạn mình đó.

quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Tổ chức tiệc sinh nhật đầy bất ngờ cho bạn thân

Vào ngày sinh nhật của bạn thân bạn hãy giả vờ báo bận đột xuất không đến được nhưng sau đó bạn lại xuất hiện cùng món quà bí ẩn. Chắc chắn điều này sẽ mang lại cảm giác vừa thất vọng, buồn bã đến ngạc nhiên, bất ngờ và vui sướng tốt cùng.

Vì vậy đôi khi bạn nên tạo ra những tình huống bất ngờ để biết rằng sự quan trọng của bạn như thế nào nhé. Bạn có thể hẹn đứa bạn của bạn ra một quán cafe yên tĩnh hoặc hoặc hẹn tại 1 nhà ai đó mà cả đám hay tụ tập. Bạn hãy đạo đạo diễn và trang trí bữa tiệc sinh nhật thật xinh đẹp sẽ khiến đứa bạn của bạn vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Quần chip siêu kute

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội bạn nhất định không được bỏ qua ý tưởng quần chip này nhé. Đây là một thứ không thế thiếu của tất cả mọi người dù nam hay nữ. Tuy nhiên để có một buổi sinh nhật siêu kute và vui nhộn bạn có thể chọn những chiếc quần có những hình ảnh thú vị đến từ nhân vật hoạt hình, biểu tượng lầy lội nào đó trên các trang mạng xã hội.

quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

BST MẪU QUẦN CHIP KUTE

Album ảnh tặng bạn thân

Hãy tạo bất ngờ cho bạn thân nhân dịp sinh nhật bằng cách in từng bức ảnh mà 2 bạn đã chụp chung với nhau thành một album, kèm những chú thích xinh xắn, đáng yêu gắn liền với từng kỷ niệm nhé.Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa vì bạn đã bỏ công sức ra để chắt chiu gắn kết từng bức ảnh một.

quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Quả địa cầu thế giới

Đây là món quà bày tỏ tình bạn giữa 2 người rất quan trọng, bạn ấy như là cả thế giới của bạn. Vậy nên bạn tặng họ quả địa cầu tượng trưng cho thế giới của bạn, bạn của bạn sẽ ngạc nhiên mà không nói thành lời đó.

Bạn cũng đừng quên thiết kế một tấm thiệp chứa chan cảm xúc và tâm ý của bạn khi cố ý chọn quả địa cầu này sẽ là combo phù hợp để món quà đạt hiệu quả tối đa nhé.

quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Hoa Corona

Hiện nay tình hình dịch Corona đang diễn biến rất phức tạp. Bắt kịp tình tình đó bạn có thể tặng sinh nhật cho nó một đóa hoa với khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn. Đây có lẽ là món quà rất bựa dành cho bạn thân mà bạn có thể tham khảo.

So với những món quà bình thường thì có vẻ hơi kỳ lạ nhưng theo tình hình thực tế thì nó lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Những chiếc khẩu trang và nước rửa tay sẽ giúp bạn phòng ngừa được con Corona và bảo vệ an toàn cho bạn.

quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Trái tim

Bên cạnh thế giới thì bạn thân của bạn cũng như một trí tim đem đến sự vui vẻ hạnh phúc. Để món quà thêm ý nghĩa bạn có thể tặng cả trái tim để thể hiện tình cảm.

Bạn có thể cắt giấy hay vẽ hình trái tim đều được. Nếu muốn tạo phần kịch tính và lầy lội bạn có thể chọn một quả tim heo hay tim bò luộc lên và gói cẩn thận làm quà tặng nhé. Chắc chắn khi mở ra người nhận sẽ được một phen hú hồn và không bao giờ quên về ngày sinh nhật này. Bạn cũng cần lưu ý nếu bạn của bạn là một người nhút nhát thì không nên tặng món quà này.

quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội bằng bó hóa rau củ

Bạn hãy nghĩ ra ý tưởng tặng bạn thân mốt bó hoa đầy đủ các loại rau củ. Đây là ý tưởng rất thiết thực và còn rất thẩm mỹ. Sau bữa tiệc sinh nhật, người bạn đó đó có thể đem ra nấu ăn hoặc chế biến thành nhiều món khác nhau. Đây quả là một món quà sinh nhật thật sự tuyệt vời dành cho bạn thân.

quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội

Lời chúc sinh nhật hài hước cho bạn thân lầy lội

Ngoài việc tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội, các bạn cũng đừng quên gửi kèm lời chúc tốt đẹp nhât đến với họ nhé. Hãy tham khảo một số lời chúc sau:

1. Nhân ngày sinh nhật bạn, tớ chúc bạn tuổi mới nhan sắc quyết liệt, tiền tài ào ào, tình yêu tưng bừng… đừng sống ở động “ế” lâu quá, người ta quên bạn.

2. Nhân dịp thượng thọ lần thứ 80 trừ 58 của bạn, tớ chúc bạn ngày càng xinh xắn, tươi tắn và trông càng “mắn”

3. Sinh nhật vui vẻ, sinh đẻ thành công!

4. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay thật đặc biệt, bởi đã có một đứa “siêu bựa” ra đời ngày hôm nay… Hãy luôn vui vẻ nhưng đừng “điên” như hiện tại.

5. Xin chúc mừng sinh nhật công dân xinh đẹp, kiêu sa, mỹ miều, yêu kiều nhất quả đất, và giống… Thị nở nhất.

6. Hãy luôn giữ nét baby và giọng nói tươi vui của anh nhé. Đừng thay đổi hình tượng của anh nhé, một anh chàng đáng yêu…

7. Chúc bạn tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi...

8. Chúc mọi điều ước của bạn trong ngày sinh nhật đều trở thành hiện thực. Nào, hãy thổi nến để nói lên điều ước ấy. Để phép màu đến với bạn. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, luôn luôn yêu đời và căng tràn sức sống.

9. Chúc mày sinh nhật tuổi mới ngày càng tươi trẻ… quà sinh nhật nào không dùng cho tao nhé… yêu mày lắm luôn…

10. Chúc sếp sinh nhật vui vẻ, một ngày lượm được cục tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ…

11. Sinh nhật giống như rỉ mũi, càng có nhiều thì càng khó thở… hpbd”.

12. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày ra đời của một chú lợn mũm mĩm, nhưng vô cùng đáng yêu. Mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với bạn.

13. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày ra đời của một chú lợn mũm mĩm, nhưng vô cùng đáng yêu. Mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với bạn.

14. Sáng nay tỉnh giấc, chợt nhớ ra là sinh nhật mày… 1 chiếc lá vàng nữa lại rơi, lại thêm một tuổi già… Nhưng hãy vui lên nhé. Tuổi mới thêm nhiều yêu thương và luôn vui vẻ nhé. Yêu mày rất nhiều.

15. Chúc mừng sinh nhật bạn nha… sống thì lâu, mà chết thì chẳng mấy.

16. Với cái tuổi hăm mươi mấy, chúc bạn có sức khỏe tươi mới, thành công luôn tấn tới, về sắc đẹp thì ai ai nhìn cũng phải chới với.

17. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, và nếu muốn có gấu hãy sủa “Gâu gâu” nhé.

18. Sinh nhật vui vẻ… nhớ giữ kín tuổi thật, bí mật quốc gia đó. Mọi người sẽ sốc với tuổi thật của bạn… Trẻ quá ấy mà.

Như vậy với top 15 gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn thân lầy lội mà mình vừa chia sẻ, hi vọng bạn sẽ chọn cho người bạn thân của mình một món quà siêu độc và siêu thú vị này nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!