Top quà sinh nhật cho bạn thân con trai, con gái chắc chắn gây bất ngờ

28.04.2023 - 15:31

Sinh nhật ai cũng muốn được nhận quà. Thế nhưng bạn có biết mua quà sinh nhật cho bạn thân là nữ khác mua quà tặng sinh nhật cho bạn thân là nam như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn thân ý nghĩa và thiết thực nhất nhé!

1. Quà sinh nhật cho bạn thân là con trai

1.1. Ba lô

Ba lô là một món đồ khá hợp lý để tặng cho bạn thân là con trai. Con trai thường mang theo một số phụ kiện và có đôi khi là đồ dùng cá nhân nên ba lô là món quà sinh nhật hoàn toàn hợp lý.

quà sinh nhật cho bạn thân

BST BALO NAM MỚI NHẤT

Một số đối tượng thường dùng ba lô nhiều như học sinh, sinh viên, thanh niên trẻ tuổi,...hoặc các bạn nam đam mê du lịch, đi phượt, v.v... Tùy thuộc vào sở thích của họ, bạn hãy chọn cho họ một chiếc ba lô thật ưng ý, phù hợp với nhu cầu của họ nhé. 

1.2. Đồ công nghệ

Nếu bạn thân của bạn là con trai thì bạn không nên bỏ qua những món đồ chơi công nghệ và đồ chơi điện tử đâu nhé. Và một trong những món đồ chơi công nghệ mà được các bạn con trai thích dùng nhất nhì đó chính là tai nghe bluetooth chụp tai đấy.

quà sinh nhật cho bạn thân

Một chiếc tai nghe bluetooth chụp tai chắc chắn sẽ được bạn thân của bạn thích và dùng thương xuyên. Bởi vì sẽ thật thoải mái khi có thể đeo và nghe nhạc bất cứ lúc nào ví dụ như khi đi tản bộ trong công viên, khi ngồi ngắm cảnh, khi đi tập thể dục,...Tất nhiên chiếc tai nghe không dây này cũng có thể dùng để nghe khi xem phim nếu bạn không muốn bị ảnh hưởng bởi những tạp âm bên ngoài.

Còn khi chơi game thì sao? Câu trả lời chắc chắn là rất tuyệt vời. Với những game có đồ họa đẹp và âm thanh lôi cuốn thì đây sẽ là một món quà sinh nhật cho bạn thân cực kỳ hoàn hảo. Các bạn có thể chọn rất nhiều loại tai nghe Bluetooth chụp tai trên các shop online hoặc tại các cửa hàng đồ chơi công nghệ có mặt trên thị trường hiện nay.

1.3. Giày

Có lẽ giày là món đồ khá thiết thực để tặng cho bạn thân là con trai. Bạn có thể chọn nhiều loại giày khác nhau để tặng cho họ ví dụ như giày thể thao, giày lười, giày da, v.v...và còn nhiều loại giày khác nữa.

quà sinh nhật cho bạn thân

BST GIÀY NAM MỚI NHẤT

Một đôi giày hợp thời trang và đặc biệt nếu hợp với vóc dáng của người bạn đó thì chắc chắn sẽ rất là tuyệt đấy nhé. Bạn có thể dùng đôi giày để thay lời nói của bạn, thay cho sự đồng hành, hỗ trợ nhau mỗi khi gặp khó khăn trên những con đường khác nhau. Điều đó thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn một cách sâu sắc. Một đôi giày đúng ý sẽ thể hiện sự tinh tế và tâm lý của bạn, thể hiện sự nâng đỡ và hỗ trợ bạn của bạn trên những con đường tương lai. Bạn hãy chọn những đôi giày cho nam thật tinh tế để tặng quà sinh nhật cho bạn thân nhé.

1.4. Nước hoa

Hiện nay nhu cầu dùng nước hoa của các bạn nam ngày càng nhiều. Chính vì thế sử dụng một lọ nước hoa để làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân của mình không phải là một ý tồi đâu nhé. Hãy lựa chọn những mùi hương hợp với người đó và hợp với sở thích của người bạn đó nhé.

quà sinh nhật cho bạn thân

Nước hoa có rất nhiều loại của rất nhiều hãng, có nghĩa là cũng có rất nhiều mùi hương khác nhau, vì vậy để chọn được một loại nước hoa cho người bạn của mình là khá khó. Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu mùi nước hoa mà họ thích để lựa chọn hợp lý nhé. Ngày nay cũng có rất nhiều hãng nước hoa đang bị làm giả, làm nhái nên việc chọn nước hoa uy tín cũng sẽ là một vấn đề. Bạn nên mua ở những cửa hàng uy tín có chất lượng và đặc biệt là những thương hiệu đã có uy tín từ lâu để không mua phải những loại hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng nhé. 

1.5. Mô hình

Mô hình từ lâu đã là một sự đam mê đối với con trai. Từ độ tuổi nhỏ đến lớn, trẻ con hay trưởng thành thì được sở hữu những mô hình nhân vật Anime hay những nhân vật Marvel, xe cộ, v.v...luôn là đam mê và là sở thích của họ.

quà sinh nhật cho bạn thân

BST MÔ HÌNH BÁN CHẠY NHẤT

Khi còn là một cậu con trai 7-8 tuổi thì chắc chắn ai cũng ước mơ sở hữu một mô hình siêu nhân. Càng lớn thì sở thích thay đổi nhưng sở hữu mô hình thì chắc hẳn ai cũng vẫn muốn. Mô hình Iron man, siêu xe, nhân vật Anime, v.v...là những thứ con trai thích nhất và là món quà tinh thần rất lớn. Những mô hình này họ có thể trưng bày khắp phòng làm việc, phòng ngủ, bàn làm việc, v.v...

Và đơn cử như một Streamer nổi tiếng mà giới trẻ hiện nay hầu hết ai cũng biết đó là Độ Mixi cũng rất đam mê sưu tập mô hình. Vì vậy đừng ngần ngại mà chọn một mô hình để làm quà sinh nhật cho bạn thân. Nhưng hãy lưu ý hãy chọn mô hình theo sở thích của họ nhé. Bạn đâu thể tặng mô hình Anime cho người chỉ thích sưu tập mô hình ô tô đúng k nhỉ. Hãy tham khảo thật kỹ một số mẫu mô hình đang phổ biến hiện nay nhé.

1.6. Quần áo

Hãy thử tặng những món quà thiết thực trong cuộc sống như quần áo thì sao nhỉ. Một bộ quần áo đẹp có thể làm người bạn của bạn trẻ trung hơn, lịch sự, trưởng thành hơn rất nhiều.

quà sinh nhật cho bạn thân

BST THỜI TRANG NAM MỚI NHẤT

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã quần áo để bạn có thể chọn. Local brand là thương hiệu được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay. Nhưng lựa chọn quần áo thì phải lựa chọn đúng kích cỡ và sở thích của họ nữa nhé. Một bộ quần áo có thể làm họ lịch sự, trưởng thành, năng động nhưng cũng có thể làm cho họ nhìn lôi thôi đó nhé. Vì vậy hãy lựa chọn thật kỹ những bộ quần áo để phù hợp với bạn thân của bạn nhé. Bạn nên mua ở những cửa hàng có thể đổi sản phẩm trong thời gian ngắn hoặc có thể mua ở những shop online có thể đổi trả. Như vậy nếu không vừa kích cỡ thì bạn có thể chủ động đổi mẫu khác nhé. Hãy vào đây nếu bạn muốn tham khảo những mẫu quần áo đẹp hiện nay nhé.

1.7. Thắt lưng

Thắt lưng là phụ kiện và vật dụng quen thuộc hằng ngày của các bạn nam. Vì vậy ý tưởng tặng thắt lưng cho bạn thân con trai là một ý tưởng vô cùng hợp lý.

quà sinh nhật cho bạn thân

BST THẮT LƯNG NAM BÁN CHẠY

Mỗi bạn nam đều có ít nhất một chiếc thắt lưng, đôi khi còn có nhiều cái để kết hợp với những trang phục khác nhau. Một chiếc thắt lưng đẹp và hợp với người dùng sẽ làm cho người ấy trông lịch sự hơn, trưởng thành hơn. Đây sẽ là một món quà vô cùng tâm lý đối với những bạn nam. Nếu còn chưa chọn được mẫu nào ưng ý thì bạn hãy tham khảo những thắt lưng hợp thời trang cho nam nhé.

2. Quà sinh nhật cho bạn thân là con gái

2.1. Kem chống nắng

kem chống nắng là một thứ mà các bạn nữ thường dùng hàng ngày. Vì vậy kem chống nắng sẽ là một món quà sinh nhật tặng bạn thân con gái rất hợp lý.

quà sinh nhật cho bạn thân

Chống nắng là một việc làm vô cùng quan trọng đối với các bạn nữ, giúp các bạn nữ tránh khỏi các tác hại của tia UV đến làn da của mình, nhắm nuôi dưỡng da và giúp làn da của các bạn căng mọng, trắng trẻo, khỏe đẹp và tràn đầy sức sống. Việc chọn kem chống nắng cũng rất quan trọng vì mỗi người sẽ có một sở thích và làn da khác nhau.

Bạn nên lựa chọn thật kỹ càng để chọn được loại kem chống nắng phù hợp với người bạn thân của mình. Nếu bạn chưa biết chọn gì làm quà sinh nhật thì hãy cân nhắc ngay kem chống nắng nhé. Và hãy nhớ chọn những loại kem chống nắng thật hợp lý, tránh chọn phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nhé.

2.2. Giày dép

Con gái luôn muốn có những phụ kiện xinh xắn. Do đó một đôi giày hay một đôi dép cute sẽ khiến cho cô ấy rất vui.

quà sinh nhật cho bạn thân

BST GIÀY NỮ JUNO MỚI NHẤT

Ngoài những bộ quần áo đáng yêu, những chiếc mũ ngộ nghĩnh thì các bạn nữ cũng muốn có một đôi giày hay một đôi dép phù hợp với chính bản thân họ và phù hợp với những bộ quần áo xinh xinh mà họ hay mặc. Chọn giày dép sẽ là một thử thách đối với bạn nhưng cũng rất thú vị nhé.

Có rất nhiều phong cách bạn có thể chọn nhưng cần nhất vẫn là chọn phong cách phù hợp với người bạn của mình nhé. Tặng giày dép đôi khi cũng sẽ thể hiện sự quan tâm và đồng hành với họ nên bạn hãy chọn một đôi thật hợp với họ để họ có một món quà sinh nhật cho bạn thân bất ngờ bạn nhé. 

2.3. Gấu bông

Trong phòng ngủ của các bạn nữ chắc chắn không thể thiếu những chú gấu bông. Nên gấu bông cũng là một món quà phù hợp với những bạn nữ nhé.

quà sinh nhật cho bạn thân

BST GẤU BÔNG ĐẸP NHẤT

Một chú gấu bông xinh xắn chắc chắn sẽ làm cô bạn của bạn rất vui vẻ. Chú gấu bông đó có thể làm gối ôm hay là trang trí phòng ngủ nên hãy chọn những chú gấu bông thật đáng yêu bạn nhé. Đây cũng là một cách thể hiện sự ấm áp, thể hiện tìng bạn của bạn với họ đấy.

2.4. Cây cảnh

Thêm một món quà xinh xinh nữa là những cây cảnh nhỏ ví dụ như sen đá và xương rồng. Đây là món quà khá độc đáo và đặc biệt.

quà sinh nhật cho bạn thân

Khi dùng cây cảnh là quà sinh nhật cho bạn thân thì họ có thể chăm sóc những cái cây này hằng ngày. Và tất nhiên khi chăm sóc cho cây thì người ta sẽ nghĩ đến bạn. Đây sẽ là một món quà khiến tình bạn của các bạn đi lên rất nhiều đấy. Hãy chọn những cây sen đá, xương rồng hay những chậu cây tiểu cảnh thật đẹp nhé.

2.5. Kệ đựng mỹ phẩm

Mỹ phẩm luôn là thứ đi chung với những bạn nữ một thời gian rất dài. Chính vì thế kệ đựng mỹ phẩm là một món quà hoàn toàn hợp lý để có thể tặng cho họ.

quà sinh nhật cho bạn thân

ĐỊA CHỈ MUA KỆ ĐỰNG MỸ PHẨM UY TÍN

Hiện nay đã có rất nhiều loại kệ to nhỏ khác nhau. Hãy tìm hiểu số lượng mỹ phẩm của bạn thân mình và chọn kệ đựng để có thể đựng được nhiều hơn chỗ mỹ phẩm đó nhé. Vì biết đâu sau này bạn ấy sẽ có thêm nhiều mỹ phẩm thì sao. Màu và dáng của kệ đựng mỹ phẩm cũng rất quan trọng đấy nhé. Hãy chọn những màu thật phù hợp để gắn kết tình bạn giữa hai bạn thêm đẹp hơn. Hãy thể hiện tình bạn và sự tâm lý qua kệ đựng mỹ phẩm nhé.

2.6. Váy áo

Con gái luôn có câu cửa miệng là "không có gì để mặc". Bạn đừng ngần ngại mà chọn váy áo là quà sinh nhật cho bạn thân nhé. Vì có hàng tá quần áo cũng không thể đủ cho họ để họ có thể mặc. Bạn cũng nên chọn những bộ váy phù hợp với người bạn của bạn nhé. Bạn có thể tham khảo tại đây để có thể chọn những bộ váy áo thật xinh cho bạn của bạn nhé.

quà sinh nhật cho bạn thân

BST THỜI TRANG NỮ MỚI NHẤT

2.7. Sữa rửa mặt

Rửa mặt sạch là một bước vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da mặt của các bạn nữ. Theo các chuyên gia da liễu thì điều khiến cho làn da của mình khỏe mạnh, không mụn, không thô ráp, không bị sạm đen, v.v...đó là da mặt của chúng ta có được rửa sạch một cách triệt để hay không.

quà sinh nhật cho bạn thân

Để loại bỏ được những bã nhờn, chất cặn, bụi bẩn, chất trang điểm,...thì không thể rửa mặt bằng nước không được mà rất cần đến sự trợ giúp của sữa rửa mặt. Chính vì vậy sữa rửa mặt là thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Nếu chọn quà sinh nhật cho bạn của mình thì bạn có thể lựa chọn sữa rửa mặt nhé. Nhưng cũng đừng quên lựa chọn những loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn mình để có thể có một món quà hoàn hảo.

Cho dù chọn gì để làm quà sinh nhật cho bạn thân thì thứ cần nhất vẫn là sự tò mò và bất ngờ của họ nhé. Và sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chọn được một món quà vừa ý với sở thích, thói quen của họ bạn nhé. Tất nhiên thứ không thể thiếu trong từng món quà vẫn là tình cảm của bạn đấy nhé. Hãy chọn quà bằng sự thấu hiểu của bạn về người bạn của mình để có được một món quà ý nghĩa nhé. Chúc cho tình cảm của các bạn luôn trong sáng và luôn luôn đồng hành cùng nhau trên những đoạn đường tương lai.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!