Review tẩy trang hoa cúc Lucenbase Soothing Make Up Remover

22.12.2023 - 09:53

Tẩy trang hoa cúc Lucenbase Soothing Make Up Remover là sản phẩm tẩy trang dành cho da nhạy cảm, có khả năng loại bỏ lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Sản phẩm đã lấy lòng rất nhiều chị em với đánh giá giúp làm dịu da, cấp ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ gửi đến mọi người những đánh giá chi tiết nhất về sản phẩm này, đồng thời giới thiệu điểm mua chính hãng để tham khảo. Theo dõi ngay dưới đây nhé!

Tẩy trang Lucenbase là của nước nào?

Lucenbase là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng Trung Quốc, đã chinh phục hàng triệu trái tim người tiêu dùng bằng sự đổi mới và chất lượng đỉnh cao. Với cam kết mang lại sự hoàn hảo cho làn da, Lucenbase không chỉ là một nhãn hiệu mỹ phẩm, mà còn là nguồn động viên cho phong cách sống lành mạnh và tự tin.

Thương hiệu này không chỉ chú trọng đến việc sáng tạo các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, mà còn chú trọng đến việc sử dụng các thành phần tự nhiên, trong đó có hoa cúc - một nguồn dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên. Lucenbase không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang lại những giải pháp làm đẹp độc đáo, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Lucenbase không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình chăm sóc da của bạn.

Điểm mình thích và không thích ở sản phẩm

Sau khi trải nghiệm sản phẩm, dưới đây là những điều mà mình đã tổng kết được

Những điểm mình thích

  • Thành phần chiết xuất từ hoa cúc, giàu vitamin C, E và các chất chống oxy hóa, giúp làm sạch da, dưỡng ẩm, làm dịu da.
  • Công thức không chứa cồn, paraben, hương liệu nhân tạo và các chất gây kích ứng khác, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Dạng nước trong suốt, nhẹ nhàng và không gây nhờn rít trên da.
  • Tẩy trang nhẹ nhàng lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Không để lại cảm giác khô căng hay bết dính trên da sau khi sử dụng.
  • Quá trình sử dụng, da không hề bị kích ứng, nóng rát.
  • Thiết kế lỗ nhỏ để tránh tình trạng tẩy trang bị đổ ồ ạt.
  • Giá thành rẻ, dung tích lớn nên sử dụng trong thời gian dài.

Những điểm mình chưa thích

  • Đối với những lớp make up dày và lì thì việc tẩy trang tương đối khó hơn.
  • Mùi hương hơi men men, kiểu giống như mùi cồn ấy.

Đánh giá chi tiết tẩy trang hoa cúc Lucenbase có tốt không?

1. Thiết kế bao bì, kết cấu

Nước tẩy trang hoa cúc của Lucenbase thiết kế đơn giản và tiện lợi. Chai hình trụ tròn được làm từ nhựa mờ, màu vàng nhẹ nhàng và đẹp mắt. Nắp nhỏ gắn chặt với thân chai, giúp kiểm soát lượng nước tẩy trang khi sử dụng, tránh tràn ra quá nhiều.

nuoc-tay-trang-hoa-cuc-lucenbase-thiet-ke
Trên tay chai tẩy trang
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

128.000 ₫

shopee-buy-now

142.000 ₫

Thân chai trơn mịn, chỉ in tên thương hiệu và tên sản phẩm bằng font đen đơn giản, sắc nét, kết hợp khung viền màu vàng ánh kim, tạo cảm giác tinh tế và sang trọng. Mặt sau có nhãn thông tin sản phẩm in tiếng Trung. Nếu mua ở Việt Nam, sẽ được dán thêm tag tiếng Việt để dễ theo dõi.

Nước tẩy trang này có kết cấu lỏng, đặc hơn một chút, không màu, khi rửa mặt không gây cảm giác rít hay bết dầu trên da.

2. Thành phần chính

review-nuoc-tay-trang-hoa-cuc-lucenbase-3
Bảng thành phần tẩy trang an toàn

Thành phần chính:

  • Chiết xuất từ hoa cúc: Thảo dược dịu nhẹ cho da nhạy cảm, làm sáng da, chống viêm và kháng khuẩn. Tăng cường quá trình tái tạo tế bào biểu bì, đồng thời hỗ trợ làm lành vết thương.
  • Chiết xuất lô hội: Chống viêm, kháng khuẩn, giữ ẩm và làm dịu da hiệu quả.
  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica): Kích thích sản xuất collagen, giúp da trắng sáng và mịn màng. Có tác động tích cực trong việc kháng viêm, làm dịu da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giúp lành vết thương và củng cố hàng rào bảo vệ da, làm da săn chắc và đàn hồi.
  • Tinh dầu hoa hồng: Chống khuẩn, chống oxi hóa và cùng lúc là chất tạo hương thơm.
  • Hyaluronic Acid: Liên kết phân tử nước, giữ nước gấp 1000 lần, hỗ trợ sự phát triển của collagen, giữ da ẩm mịn, căng bóng, ngăn chặn quá trình lão hóa. Đồng thời, làm dịu da, chống viêm, mang lại làn da tươi tắn, tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản, hương liệu và dầu khoáng.

3. Công dụng của sản phẩm

Tẩy trang hoa cúc Lucenbase là sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, hiệu quả và an toàn cho da. Sản phẩm có những công dụng sau:
  • Loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da một cách sạch sẽ, không gây khô căng hay kích ứng da.
  • Cung cấp độ ẩm, làm dịu và làm mềm da, giúp da luôn mịn màng, tươi sáng.
  • Chiết xuất hoa cúc có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Làm dịu da.
  • Tạo màng ẩm cho da sau tẩy trang, không gây khô căng, khó chịu.

4. Tẩy trang hoa cúc Lucenbase dành cho ai?

Tẩy trang Lucenbase Soothing Make Up Remover là sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có chiết xuất từ hoa cúc, giúp làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm một cách hiệu quả. Sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu và cân bằng độ pH cho da, mang lại làn da mềm mại, sáng khỏe.

5. Cảm nhận thực tế khi dùng

Mình biết đến sản phẩm này khi xem tik tok của một số bạn, do đang có nhu cầu tìm kiếm một loại tẩy trang dịu nhẹ và lành tính nên sau một thời gian nghiên cứu mình đã quyết định đưa em này về đội của mình.

cam-nhan-tay-trang-hoa-cuc-lucenbase
Hiệu quả tẩy trang của sản phẩm

Mình khá ấn tượng với thiết kế của em này, màu sắc đẹp, thiết kế đầu lấy tẩy trang cũng rất tiện lợi, không bị “hố” khi lấy nước tẩy trang ra. Lúc mở chai, nếu các bạn ngửi kỹ thì sẽ thấy em này có mùi hoa hồng hơi men men, cảm giác giống như có cồn nhưng khi check bảng thành phần thì lại không có.

Sau một thời gian sử dụng thì mình nhận thấy em tẩy trang hoa cúc Lucenbase Soothing Makeup Remover này có khả năng làm sạch tốt các bụi bẩn, dầu nhờn trên da và lớp trang điểm mỏng nhẹ. Tuy nhiên, đối với lớp makeup lì, chống nước thì việc làm sạch còn gặp nhiều khó khăn.

Có một điểm mình rất thích ở sản phẩm này đó là khi mà da mình đang treatment thì dùng em này hoàn toàn không gây cảm giác châm chích hay nóng rát. Sau khi tẩy trang thì trên da có một lớp dính dính khá nhẹ, tuy nhiên nó không làm mình cảm thấy quá khó chịu.
Điều ấn tượng nhất với mình có lẽ là giá thành của em này, phải nói là quá rẻ, với một chai 500ml nhưng giá chưa đến 150k, đây thực sự là một mức giá khó tìm được sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Nếu như được chấm điểm cho sản phẩm này thì với thang điểm 10, mình sẽ cho em này 8 điểm. Và nếu như các bạn hỏi mình răng có mua lại sản phẩm này hay không thì mình vẫn sẽ mua lại, để dùng hằng ngày khi không trang điểm nhiều và những lúc da đang treatment là phù hợp nhất.

6. Kết luận Lucenbase Soothing Make Up Remover có tốt không? Nên mua không?

ket-cau-tay-trang-hoa-cuc-lucenbase
Kết cấu dạng nước trong suốt

Lucenbase Soothing Make Up Remover là sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm có khả năng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả, giúp da sạch sẽ và mềm mại. 

Sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da như chiết xuất hoa cúc, hoa oải hương và nước hoa hồng, giúp da không bị khô căng hay kích ứng sau khi tẩy trang. Lucenbase Soothing Make Up Remover có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính trên da. Sản phẩm có giá thành hợp lý, dễ tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc đặt hàng online.

Với những ưu điểm trên, Lucenbase Soothing Make Up Remover là sản phẩm tẩy trang tốt, đáng để bạn thử nghiệm. Bạn nên mua sản phẩm này nếu đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ và có giá thành hợp lý.

Cách sử dụng tẩy trang hoa cúc Lucenbase đúng chuẩn

Tẩy trang Lucenbase hoa cúc là sản phẩm dịu nhẹ, làm sạch da và cung cấp độ ẩm cho da. Để sử dụng sản phẩm đúng chuẩn, bạn nên thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Làm ướt mặt với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.
  • Bước 2: Lấy một lượng tẩy trang vừa đủ ra tay và thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong khoảng 1-2 phút.
  • Bước 3: Dùng bông tẩy trang hoặc khăn giấy ẩm để lau sạch tẩy trang và các bụi bẩn trên da.
  • Bước 4: Rửa lại mặt với nước sạch và lau khô. Tiếp tục các bước dưỡng da như thường lệ.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng tẩy trang hoa cúc hàng ngày vào buổi sáng và tối để duy trì làn da sạch, mịn và khỏe mạnh. Nếu có dấu hiệu kích ứng da, ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Tẩy trang Lucenbase giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại các sản phẩm tẩy trang của nhà Lucenbase đang được bán tương đối rộng rãi online và trực tiếp. Các bạn có thể tìm mua tại:

Cửa hàng mỹ phẩm: Tại một số cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ sẽ có bán hàng, tuy nhiên trước khi mua, hãy đọc đánh giá và phản hồi từ người mua khác về cửa hàng và sản phẩm đó. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng và độ đáng tin cậy của sản phẩm.

Mua trực tuyến: Lucenbase đã có gian hàng chính hãng trên Shopee và Shop xịn trên Lazada nên mọi người có thể lựa chọn mua ở những địa điểm này. Như vậy vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm, vừa có thể đảm bảo giá cả hợp lý. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng thêm mã giảm giá, phí vận chuyển và nhiều quà tặng kèm theo mỗi đợt sale.

Giá của sản phẩm hiện tại rơi vào khoảng 130k - 150k cho chai 500ml. Một mức giá cực kỳ rẻ mà bất kỳ ai cũng có thể mua hàng, kể cả những bạn học sinh, sinh viên

Trên đây là toàn bộ thông tin, đánh giá về sản phẩm tẩy trang nội địa Trung đang hot dạo gần đây. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích và giúp các bạn có cái nhìn chi tiết nhất về tẩy trang hoa cúc Lucenbase Soothing Make Up Remover.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!