Review tẩy trang mắt môi Maybelline New York Eye & Lip Makeup Remover

09.08.2022 - 15:19

tẩy trang mắt môi Maybelline New York Eye & Lip Makeup Remover là một trong những sản phẩm nước tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt và môi đình đám nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn không? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Maybelline

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm trang điểm giá bình dân được thành lập tại Mỹ vào năm 1915. Bằng cách phối hợp 2 từ Mabel cùng Vaseline, cái tên Maybelline ra đời từ đó. Maybelline là công ty con của tập đoàn L’Oréal của Pháp. Sau hơn 100 năm thành lập, Maybelline đã có mặt ở hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới.

tay-trang-mat-moi-maybelline-1-1651386013

Các dòng sản phẩm của Maybelline mang sứ mệnh đem những công thức khoa học tiến tiến nhất, mang tính cách mạng trong lĩnh vực làm đẹp giúp cho người phụ nữ thêm tự tin với vẻ ngoài sắc sảo. Maybelline được yêu thích rộng rãi bởi những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ bình dân.

Maybelline chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2007 và tới nay đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất thị trường ở Việt Nam. Các sản phẩm của Maybelline có mặt ở khắp mọi nơi từ siêu thị, cửa hàng làm đẹp, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa…

Review tẩy trang mắt môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover

Review chi tiết về tẩy trang mắt môi Maybelline New York Eye & Lip Makeup Remover

1. Thiết kế, bao bì

Tẩy trang mắt môi Maybelline New York Eye & Lip Makeup Remover được thiết kế dạng chai nhỏ xinh màu xanh da trời trong suốt, phần để đổ dung dịch bên trong ra chỉ là một cái lỗ khá nhỏ, giúp cho việc dùng nước tẩy trang tiết kiệm hơn và không bị đổ ra qua nhiều mỗi lần sử dụng, tránh đổ “quá tay”.

Tẩy trang mắt môi Maybelline

2. Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của sản phẩm là dạng dung dịch lỏng, trong suốt, một nửa là dạng nước, một nửa là dầu. Tuy nhiên đây hoàn toàn không phải dạng dầu thông thường mà là thành phần có chứa silicone, bởi thế nên ngoài bao bì vẫn có ghi chữ “free oil” nhé. Cũng chính nhờ một nửa kết cấu là dạng dầu này mà làn da bạn sẽ không bị khô sau mỗi lần tẩy trang.

3. Thành phần

nước tẩy trang mắt môi Maybelline Eye Lip Make Up Remover có thành phần từ nước, Benzyl Alcohol, Sodium Chloride...rất an toàn và thêm nhiều thành phần giúp dưỡng da nữa, như tinh chất lô hội, nha đam, nước hoa hồng, vitamin giúp làm dịu da. Ngoài ra, sản phẩm còn được sự chứng nhận của FDA là an toàn vì hoàn toàn không chứa Paraben.

Bên cạnh đó, các thành phần làm mềm và dưỡng da nhẹ nhàng như Rose Water, Kawa Extract,.. của thương hiệu mỹ phẩm Maybelline đảm bảo hiệu quả tẩy trang đồng thời vẫn nuôi dưỡng đặc biệt cho vùng da quanh mắt, lông mi, lông mày và vùng da môi mỏng manh của bạn.

4. Công dụng

  • tẩy trang mắt môi chuyên nghiệp, giúp loại bỏ lớp trang điểm không trôi một cách nhẹ nhàng, hiệu quả và nhanh chóng.
  • Làm mềm và dưỡng da nhẹ nhàng.
  • Giúp cho vùng da quanh mắt và môi sau khi tẩy trang không khô rát mà luôn mềm mại.
  • Dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Tẩy trang mắt môi New York Eye & Lip Makeup Remover có tốt không?

1. Ưu điểm

  • Thiết kế 2 lớp và dầu và nước giúp làm sạch sâu hiệu quả, kể cả lớp trang điểm lâu trôi.
  • Phù hợp cho mọi loại da trong đó có da nhạy cảm.
  • Hiệu quả loại bỏ các lớp tẩy trang tức thì, nhanh chóng và nhẹ nhàng.
  • Không gây đau mắt, không kích ứng vùng da quanh mắt, môi vốn rất nhạy cảm.
  • Không có mùi, rất dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da.
  • Bổ sung lượng dầu vừa đủ để không gây khô da sau mỗi lần sử dụng.
  • Giá em ấy cũng siêu mềm nữa, phù hợp với túi tiền của nhiều cô nàng.

2. Nhược điểm

  • Dung tích khá nhỏ nên dùng mau hết.
  • Nàng nào mà da quá nhạy cảm thì khi dùng vẫn hơi có cảm giác hơi cay cay mắt chút xíu
  • Do có dầu nên dễ gây bí da.
  • Có chứa silicon không tốt cho da mụn.

3. Cảm nhận sau khi sử dụng

Tẩy trang mắt môi Maybelline

Thiết kế của em này nhìn cực yêu, mình chỉ mua chai nhỏ để về dùng thử thôi, nhưng phải công nhận là ưng cái nư dễ sợ luôn.

Chai bằng nhựa, màu trắng xanh kiểu ombre ấy, nhìn mát mắt như kiểu bờ biển vậy. Chỗ lấy sản phẩm là một lỗ nhỏ, đảm bảo không bị lỡ tay. À, em này có 2 dung tích nha, có chai nhỏ 50ml và chai lớn 150ml mà giá cực mềm á.

Về thành phần, vì là sản phẩm cho mắt môi, nên bảng thành phần đơn giản và dịu nhẹ nổi bật có thêm 2 thành phần dưỡng là tinh chất lô hội và nha đam, giúp làm dịu da. Tuy không có chứa dầu khoáng nhưng lại có chứa silicon, em này thì không tốt cho da quá nhạy cảm hoặc da mụn.

Mình thấy cái texture của em này apply lên mặt đã lắm lắm luôn, mình thấy da mát mát, mướt mát thực sự. Tuy nhiên nếu so với Neutrogen thì em này không được thoáng mặt lắm. Nếu bạn có da dầu, thì cái em này với lớp dầu để lại trên da có thể gây khó chịu đó.

Tuy nhiên mình nghĩ sau đó các bạn đều rửa lại bằng nước rửa mặt nên điều này là không quá quan trọng. Mình phải công nhận là em này tẩy trang quá là đỉnh, chỉ 1 lần là đã thấy tẩy đi được 80%, với những em eyeliner cứng đầu, chỉ cần lau nhẹ là hết liền luôn.

4. Đánh giá thực tế từ người dùng

Sản phẩm tẩy trang mắt môi Maybelline luôn nhận được những lời khen có cánh từ người dùng và luôn nằm trong Top những sản phẩm tẩy trang bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé!

tay-trang-mat-moi-maybelline-11-1651386357

5. Hướng dẫn sử dụng tẩy trang mắt môi Maybelline

Vùng mắt và môi rất bị tổn thương nếu các bạn tác động không đúng cách. Đặc biệt sẽ làm nhanh xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da. Để tẩy trang mắt môi, các bạn thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Lắc đều chai nước tẩy trang mắt môi và đổ ra miếng bông tẩy trang.
  • Bước 2: Đặt miếng bông tẩy trang lên 2 mắt trong khoảng 10 giây.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng lau sạch theo hướng từ trong ra ngoài.
  • Bước 4: Sau khi đã lau sạch, bạn sử dụng tăm bông chấm vào nước tẩy trang và nhẹ nhàng lau phần lông mi để lấy sạch mascara và eyeliner.
  • Bước 5: Sử dụng miếng bông sạch đã thấm nước tẩy trang mắt môi và nhẹ nhàng lau son trên môi cho đến khi sạch hoàn toàn.

tay-trang-mat-moi-maybelline-10-1651386222

Lưu ý khi sử dụng tẩy trang mắt môi Maybelline New York Eye & Lip Makeup Remover:

  • Thực hiện thao tác cực kỳ nhẹ nhàng.
  • Phải lau sạch toàn bộ lớp trang điểm mắt và son môi, đặc biệt nếu bạn sử dụng sản phẩm chống thấm nước thì cần chú trọng hơn.
  • Nên lựa chọn bông tẩy trang mềm, mịn.

Nước tẩy trang mắt và môi Maybelline mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay nước tẩy trang mắt và môi Maybelline New York Eye & Lip Makeup Remover 40ml được bán với mức giá dao động từ 70.000 đồng đến 85.000 đồng.

Vì là sản phẩm khá nổi tiếng nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua nước tẩy trang mắt và môi Maybelline tại các các siêu thị, trung tâm thương mại hay các store mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm trực tuyến tại các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,...và được hưởng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà bán hàng.

Tẩy trang mắt môi Maybelline

Ưu đãi tốt nhất

73.000 VNĐ

Xem tại Lazada

72.000 VNĐ

Xem tại Shopee

65.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

 

 

Phân biệt nước tẩy trang mắt môi Maybelline thật giả

  • Để tránh bản quyền thương hiệu, các sản phẩm nhái thường lấy tên hao hao giống với hàng thật
  • Hình dáng sản phẩm real và fake đặt cạnh nhau sẽ thấy khác biệt rõ ràng. Chai nhựa fake sẽ có chất lượng kém hơn, đường nét in cũng như màu sắc các chữ sẽ không đều, không nét.
  • Có thể sẽ gây cay mắt hoặc kích ứng khi sử dụng do các hóa chất trong sản phẩm fake gây ra.
  • Sản phẩm fake sẽ có mùi khó chịu cũng chất lỏng, hắc, có thể gây mụn.
  • Ngoài ra các bạn có thể check mã QR có trên sản phẩm tuy nhiên hiện nay, mã QR cũng được làm giả rất tinh vi, nên cần phải xem xét cả chất cũng như bao bì nữa nhé.

 

Tẩy trang mắt môi Maybelline

Trên đây mình đã review với các bạn về sản phẩm nước tẩy trang mắt môi hot hit đến từ nhà Maybelline. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm tẩy trang mắt môi Maybelline. Hãy cùng theo dõi mình đã cập nhật nhiều hơn về những sản phẩm làm đẹp nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!