Review tẩy trang mắt môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover

09.08.2022 - 15:24

Nước tẩy trang mắt môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover là một trong những sản phẩm nước tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt và môi đình đám nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn không? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Missha

Missha là một thương hiệu mỹ phẩm không còn lạ lẫm với các cô nàng yêu thích làm đẹp. Ra đời vào những năm 2000 thuộc sở hữu Tập đoàn Able Comestic của Hàn Quốc.

tay-trang-mat-moi-missha-1651392520

Với triết lý kinh doanh “Sản phẩm chất lượng – Giá cả hợp lý” – Missha được biết đến với việc sao chép nhãn hiệu hiệu đắt tiền thành các dòng sản phẩm với chất lượng cao nhưng chi phí thấp hơn, phù hợp với túi tiền của người dùng.

Các dòng mỹ phẩm Missha đều được phát triển và nghiên cứu dựa trên nhu cầu của mọi người dùng. Hãng đã sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hàng đầu của Pháp kết hợp với những phương pháp làm đẹp Châu Á. Tới nay, thương hiệu Missha đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới và hơn 300 chi nhánh khác nhau.

Review chi tiết về tẩy trang mắt môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover

Thiết kế, bao bì

Bao bì của em tẩy trang mắt môi Missha này được thiết kế khá đơn giản nhưng cực kỳ xinh xắn. Màu xanh nước biển trên thân chai tạo cảm giác rất mát và dễ chịu. Phần đổ dung dịch bên trong ra chỉ là một cái lỗ khá nhỏ, giúp cho việc dùng nước tẩy trang tiết kiệm hơn và không bị đổ ra qua nhiều mỗi lần sử dụng, tránh đổ “quá tay”.

tay-trang-mat-moi-missha-8-1651392532

Kết cấu, mùi hương

Kết cấu của sản phẩm là dạng dung dịch lỏng, trong suốt, với tỷ lệ lý tưởng cho thành phần nước biển và dầu là 6:4 giúp việc tẩy trang nhanh và dễ dàng hơn. Cũng chính nhờ một nửa kết cấu là dạng dầu này mà làn da bạn sẽ không bị khô sau mỗi lần tẩy trang. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ rất thoải mái chứ không hề gây khó chịu khi sử dụng.

Thành phần

nước tẩy trang mắt môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover có thành phần được chiết xuất từ các loài hoa cỏ thiên nhiên như hoa cỏ mực, hoa ngô, hoa lưu ly chăm sóc cho vùng da mắt môi nhạy cảm, mang lại cảm giác tươi mới và dễ chịu sau khi sử dụng. Một số thành phần chính có thể kể đến như:

  • Borago Officinalis Extract: Chiết xuất hạt cây Borago officinalis (họ Mồ hôi) có tác dụng giữ ẩm và tăng cường độ ẩm cho da.
  • Chamomilla Recutita (Matricaria)lower/Leaf Extract: Tinh dầu chiết xuất hoa/lá của hoa cúc Đức, có công dụng chống oxi hóa, kháng viêm, làm dịu, giữ ẩm và ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên da.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Hóa chất có nguồn gốc từ rễ cây cam thảo. Nhờ tác dụng chống viêm.
  • Eclipta Prostrata Extract: Chiết xuất cây nhọ nồi, một bài thuốc dân gian hiệu quả, chứa tanin, một số flavonoid, vitamin, các hoạt chất chống oxi hóa, … có tác dụng làm mềm, bảo vệ da, kháng nấm, kháng khuẩn.
  • Centaurea Cyanus Flower Extract: Chiết xuất hoa thanh cúc, với các thành phần có chức năng làm sạch, giảm bong tróc, chống lão hóa da.
  • Sea Water: Nước biển giúp duy trì độ ẩm cho da, giảm các vấn đề về da như mụn trứng cá, viêm da
  • Tỷ lệ lý tưởng cho thành phần nước biển và dầu là 6:4 giúp việc tẩy trang nhanh và dễ dàng hơn.

Công dụng

tay-trang-mat-moi-misshap-1-1651392559

  • Làm sạch lớp trang điểm mắt và môi một cách hoàn hảo, cuốn trôi bụi bẩn
  • Được chiết xuất từ hoa ngô, hoa cỏ mực và hoa lưu ly chăm sóc cho vùng da nhạy cảm mắt và môi mang lại cảm giác tươi mới.
  • Sản phẩm dịu nhẹ không gây kích ứng cho vùng da mắt và môi tương đối nhạy cảm này.

Phù hợp với làn da nào?

Nước tẩy trang vùng mắt môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover phù hợp với mọi loại da kể cả da mắt nhạy cảm nhất đặc biệt là những ai muốn cảm giác tươi mới sảng khoái khi tẩy trang.

Nước tẩy trang mắt môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover có tốt không?

Ưu điểm

  • Mùi hương dễ chịu, thích hợp với cả da nhạy cảm
  • Thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng.
  • Không chỉ tẩy trang mà còn giúp chăm sóc da vùng mắt sau khi sử dụng.
  • Tỷ lệ nước và dầu lý tưởng 6:4 giúp việc tẩy trang nhanh và dễ dàng hơn.
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi du lịch.
  • Kết cấu dạng nước và dầu theo tỉ lệ 6:4, điều này cũng giúp cho việc tẩy trang nhanh và sạch hơn.
  • Mùi hương nhẹ, dễ chịu.
  • Giá thành hợp lí.

Nhược điểm

  • Do có dầu nên dễ gây bí da.
  • Nàng nào mà da quá nhạy cảm thì khi dùng vẫn hơi có cảm giác hơi cay cay mắt chút xíu.

Kết luận sản phẩm có tốt không?

Với nước tẩy trang Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover 155ml của Hàn Quốc, bạn sẽ làm sạch vùng mắt và môi một cách dễ dàng, là lựa chọn hoàn hảo không chỉ giúp bạn làm sạch lớp tẩy trang mà còn giúp chăm sóc cho vùng da nhạy cảm mắt, môi của mình.

Do vậy đây chính là một sản phẩm nước tẩy trang chuyên dụng dành cho vùng mắt, môi mà bạn rất nên đầu tư cho mình.

Đánh giá thực tế về tẩy trang mắt môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover

Cảm nhận sau khi sử dụng

Đầu tiên mình cảm thấy rất thích thiết kế của em nước tẩy trang mắt môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover này. Khi sử dụng không bị tình trạng nước tẩy trang bị đổ ra quá nhiều.

Về thành phần, vì là sản phẩm cho mắt môi, nên bảng thành phần đơn giản và dịu nhẹ nổi bật như các loại hoa cỏ thiên nhiên như hoa cỏ mực, hoa ngô, hoa lưu ly, giúp làm dịu da.

tay-trang-mat-moi-missha-4-1651392575

Khi apply lên da cảm giác dịu nhẹ dễ chịu, lau vùng mắt thì tẩy rất sạch phấn mắt cũng như mascara trên mắt, kiểu tẩy trang xong cũng không bị khô da. Da vẫn mịn mượt và đủ ẩm. Mùi hương nhẹ, như kiểu không mùi.

Một chai có dung tích 80ml như thế này dùng được rất là lâu luôn, da cũng không bị dị ứng gì hết, vì thành phần lành tính không gây ảnh hưởng gì cho da cả. Tổng kết lại mình rất hài lòng về em tẩy trang này của nhá Missha.

Đánh giá thực tế từ khách hàng

Sản phẩm tẩy trang mắt môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover luôn nhận được những lời khen có cánh từ người dùng và luôn nằm trong Top những sản phẩm tẩy trang bán chạy nhất trên các sàn thương mại điện tử. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé!

tay-trang-mat-moi-missha-2-1651392583

Hướng dẫn sử dụng tẩy trang mắt môi Missha đúng cách

Sử dụng nước tẩy trang mắt và môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover với 2 bước đơn giản và dễ dàng:

  • Bước 1: Lắc để trộn đều lại 2 lớp dầu và nước với nhau
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ ra bông cotton rồi nhẹ nhàng lau sạch vùng mắt, môi.

tay-trang-mat-moi-missha-3-1651392597

Lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang mắt môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover:

  • Thực hiện thao tác cực kỳ nhẹ nhàng.
  • Phải lau sạch toàn bộ lớp trang điểm mắt và son môi, đặc biệt nếu bạn sử dụng sản phẩm chống thấm nước thì cần chú trọng hơn.
  • Nên lựa chọn bông tẩy trang mềm, mịn.

Tham khảo thêm sản phẩm tẩy trang mắt môi khác tại đây:

Mua nước tẩy trang mắt môi Missha ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay nước tẩy trang mắt và môi Missha Perfect Lip & Eye Make-Up Remover có dung tích 155ml được bán với mức giá dao động từ 89.000 đồng đến 140.000 đồng.

Vì là sản phẩm khá nổi tiếng nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua nước tẩy trang mắt và môi Missha tại các các siêu thị, trung tâm thương mại hay các store mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm trực tuyến tại các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,...và được hưởng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà bán hàng.

tay-trang-mat-moi-missha-5-1651392606

Ưu đãi tốt nhất

116.000 VNĐ

Xem tại Lazada

89.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

Trên đây mình đã review với các bạn về sản phẩm nước tẩy trang mắt môi Perfect Lip & Eye Make-Up Remover hot hit đến từ nhà Missha. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm tẩy trang mắt môi Missha. Hãy cùng theo dõi mình đã cập nhật nhiều hơn về những sản phẩm làm đẹp nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!