Review tẩy trang mắt môi Lancome Bi-Facil Lip & Eyes cho mọi loại da

09.08.2022 - 15:23

tẩy trang mắt môi Lancome là một trong những sản phẩm nước tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt và môi đình đám nhất hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn không? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Lancome

Ra đời vào giữa thập niên 30, sau 81 năm, Lancome trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của Pháp. Chuyên về nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm make-up cao cấp đã được kiểm nghiệm khoa học, chứng minh hiệu quả tốt và tính an toàn trong việc bảo vệ làn da phái đẹp.

tay-trang-mat-moi-lancome-1651674105

Tên gọi của thương hiệu này được Petitjean lấy cảm hứng từ tòa lâu đài "Le Chateau de Lancome", nằm ở vùng ngoại ô Indre của nước Pháp - địa danh nổi tiếng với những đóa hồng hoang dã đẹp và thơm. Hoa hồng cũng được chọn trở thành biểu tượng của thương hiệu, đại diện cho vẻ đẹp quý phái, kiêu kỳ và sang trọng của nước Pháp trong tinh thần Lancome.

Năm 1964, Lancôme được tập đoàn L'Oreal mua lại. Hiện nay, các sản phẩm của Lancôme như nước hoa, kem che khuyết điểm, mascara nổi trội, dòng phấn Absolue, kẻ mắt nước, phấn mắt, son môi...đã có mặt rộng rãi và được yêu thích tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

2. Review chi tiết về nước tẩy trang mắt môi dịu nhẹ Lancome Bi-Facil Lip & Eyes

Thiết kế, mùi hương

Chai tẩy trang mắt môi Lancôme Bi-Facil Lip & Eyes có thiết kế đơn giản. Vỏ ngoài bằng nhựa cứng, nắp cũng bằng nhựa màu trắng, có phần nắp nhỏ kim loại bên trong, và một nắp trong bao bọc bên ngoài nhìn rất sang. Ngoài ra trên thân chai tẩy trang còn có tin hình bông hoa hồng nhìn rất bắt mắt.

tay-trang-mat-moi-lancome-3-1651674201

Về kết cấu và mùi hương của sản phẩm thì em nước tẩy trang mắt môi này có hai lớp dầu và nước, mùi hương khá nhẹ nên mình không thấy khó chịu.

Thành phần

Về thành phần, hầu hết các thành phần có trong nước tẩy trang vùng mắt và môi của Lancome đều là các nguyên liệu chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên, an toàn với mọi loại da. Sản phẩm có chứa Glycol và Glycerin có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da, chăm sóc da mềm mại, mịn màng.

Ngoài ra các hợp chất như Poloxamer 184, Dehydrocholat-30 là các hoạt chất nhũ hóa, làm sạch nhẹ nhàng, lành tính. Cùng với đó là chiết xuất hoa hồng Rosa Gallica giúp se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn tốt.

Công dụng

  • Giúp nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm, kể cả đối với mascara chống nước, mỹ phẩm lì.
  • Lắc đều lọ trước khi sử dụng , giúp làm sạch tuyệt đối vùng mắt.
  • Làm sạch tuyệt đối mọi loại mỹ phẩm, mỹ phẩm chất lì cứng đầu, kể cả mascara chống nước và làm dịu làn da.
  • Cho cảm giác thanh khiết, mát mẻ như làn nước, đôi mắt của bạn sẽ được nhẹ nhàng thư giãn.

tay-trang-mat-moi-lancome-1-1651674231

Phù hợp với làn da nào?

nước tẩy trang mắt môi Lancome Bi-Facil Lip & Eyes dành cho mọi loại da: da khô, da dầu, da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Đã được bác sĩ da liễu thử nghiệm không gây mụn, không chứa paraben, không chứa dầu, không nhờn rít và không gây kích ứng da.

3. Nước tẩy trang mắt môi dịu nhẹ Lancome Bi-Facil Lip & Eyes có tốt không?

Ưu điểm

  • Thiết kế nổi bật, sang trọng.
  • Làm sạch sâu kể cả với lớp trang điểm khó trôi nhất như mascara, kẻ mắt hay son lì.
  • Thành phần lành tính không chứa cồn an toàn cho mọi loại da.
  • Không gây kích ứng, hay khô da sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và tin dùng bởi các chuyên da da liễu hàng đầu.

Nhược điểm

  • Mặc dù dòng tẩy trang Lancome không chứa cồn nhưng vẫn có chứa hương liệu. Do đó, đối với những ai kích ứng với hương liệu và chiết xuất hoa hồng thì nên cân nhắc khi sử dụng.
  • Giá thành khá cao so với nhiều sản phẩm trên thị trường.

Kết luận sản phẩm có tốt không?

Với nước tẩy trang mắt môi Lancome Bi-Facil Lip & Eyes của Pháp, bạn sẽ làm sạch vùng mắt và môi một cách dễ dàng, là lựa chọn hoàn hảo không chỉ giúp bạn làm sạch lớp tẩy trang mà còn giúp chăm sóc cho vùng da nhạy cảm mắt, môi của mình.

Do vậy đây chính là một sản phẩm nước tẩy trang chuyên dụng dành cho vùng mắt, môi mà bạn rất nên đầu tư cho mình.

Đánh giá thực tế về nước tẩy trang Lancome

Cảm nhận sau khi sử dụng

Đầu tiên, về bao bì của em nước tẩy trang vùng mắt môi Lancome Bi-Facil Lip & Eyes được thiết kế khá tinh tế và nhỏ gọn. Về kết cấu thì mình thấy có hai lớp dầu và nước, mùi hương khá nhẹ nên mình không thấy khó chịu.

Khi sử dụng sản phẩm mình thấy các thành phần có trong sản phẩm giúp loại bỏ đi lớp makeup khá hiệu quả, kể cả khi mình sử dụng sản phẩm chống thấm nước thì em này vẫn làm sạch tốt. Ngoài ra mặc dù chiết xuất dầu – nước nhưng em này không khiến mình có cảm giác nhờn dính, ngược lại cảm thấy khá dịu mát.

tay-trang-mat-moi-lancome-5-1651674256

Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm thực sự khá chát. Với những bạn còn đi học hoặc thu nhập thấp thì mình nghĩ em này chưa thực sự phù hợp với túi tiền.

Về tổng quan mình đánh giá em tẩy trang mắt môi Lancome này 9/10 và là sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Đánh giá thực tế từ khách hàng

Em nước tẩy trang mắt môi của nhà Lancome này luôn nhận được những phản hồi tốt từ người dùng như:

  • Em này có khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và ngay cả lớp trang điểm lì lợm nhất trên da.
  • Đặc biệt tẩy trang thương hiệu Lancome còn có khả năng làm sạch cả các sản phẩm chống nước như mascara hay son kem lì chỉ trong một sản phẩm mà bạn không cần phải tốn tiền mua thêm một chai tẩy trang riêng cho mắt môi.

tay-trang-mat-moi-lancome-6-1651674310

Tham khảo thêm sản phẩm tẩy trang mắt môi khác tại đây: 

4. Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Lancome

  • Bước 1: Dùng bông tẩy trang thấm ướt với nước tẩy trang Lancome.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng lau mặt sạch bề mặt da theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên để tránh cho da bị chảy xệ. Sử dụng tẩy trang đến khi miếng bông tẩy trang không còn dấu vết của các loại bụi bẩn hay mỹ phẩm thì ngưng lại.
  • Bước 3: Rửa lại mặt với sữa rửa mặt để cuốn trôi những cặn bẩn còn sót lại, sau đó tiếp tục thực hiện với các bước tiếp theo trong chu trình chăm sóc da. 

tay-trang-mat-moi-lancome-2-1651674324

Lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang mắt môi Lancome Bi-Facil Lip & Eyes:

  • Thực hiện thao tác cực kỳ nhẹ nhàng.
  • Phải lau sạch toàn bộ lớp trang điểm mắt và son môi, đặc biệt nếu bạn sử dụng sản phẩm chống thấm nước thì cần chú trọng hơn.
  • Nên lựa chọn bông tẩy trang mềm, mịn.

5. Mua nước tẩy trang mắt môi Lancome chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay nước tẩy trang mắt môi dịu nhẹ Lancome Bi-Facil Lip & Eyes có dung tích 125ml được bán với mức giá dao động 1.100.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

Vì là sản phẩm khá nổi tiếng nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua nước tẩy trang mắt và môi Lancome tại các các siêu thị, trung tâm thương mại hay các store mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm trực tuyến tại các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki,...và được hưởng những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nhà bán hàng.

tay-trang-mat-moi-lancome-4-1651674336

Ưu đãi tốt nhất

1.100.000 VNĐ

Xem tại Lazada

990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Trên đây mình đã review với các bạn về sản phẩm nước tẩy trang mắt môi dịu nhẹ Lancome Bi-Facil Lip & Eyes hot hit đến từ nhà Lancome.

Hãy cùng theo dõi mình đã cập nhật nhiều hơn về những sản phẩm làm đẹp nhé.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm tẩy trang mắt môi Lancome

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!