Thảm chơi cho bé là gì? 10 sản phẩm được mua nhiều nhất

27.01.2021 - 14:59

Bé yêu bắt đầu khám phá thế giới khi bước vào tháng tuổi thứ 3 đến tháng thứ 5, trong thời gian này, cơ thể bé vẫn còn non nớt và nhạy cảm do đó, để bé phát triển an toàn, ba mẹ hãy chuẩn bị cho con một môi trường tốt nhất! Bên cạnh việc xắp xếp nhà cửa cho hợp lý, sắm sửa nhiều đồ chơi, một chiếc thảm cho bé ngồi, bò là rất cần thiết.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm cho bé với mẫu mã, màu sắc kích thước khác nhau. Nếu các bậc phụ huynh vẫn còn phân vân không biết nên chọn loại nào tốt cho bé, thì hôm nay mình sẽ điểm danh 10 loại thảm chơi cho bé được tốt nhất hiện nay nhé!

Thảm chơi cho bé là gì?

Thảm chơi cho bé là sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn trải phòng để các bé thỏa sức vui chơi và được bảo vệ. Thảm choi cho bé là phụ kiện chuyên dụng dành cho trẻ nhỏ được thiết kế để bảo vệ bé khỏi mặt sàn bẩn, tạo không gian an toàn, sạch sẽ cho trẻ vui chơi, ngủ nghỉ thoải mái. 

Thảm được thiết kế cho trẻ đủ rộng theo độ tuổi và sự phát triển của con, độ dày an toàn, tránh va đập làm đau bé. Mẫu mã hoạt tiết ngộ nghĩnh, màu sắc sống động có thể kết hợp thêm đồ chơi để thu hút các bé, trẻ sơ sinh không di chuyển ra vùng ngoài kém an toàn hơn. Thị trường thảm chơi cho bé ngày càng đa dạng hơn, do nhu cầu ngày càng tăng của trẻ nhỏ.

Sự tiện lợi và cải tiến về mẫu mã, chất liệu cho từng độ tuổi sẽ khiến phụ huynh khó lòng lựa chọn, vì vậy các bậc phụ huynh nên tìm hiểu kỹ về chất lượng và giá cả sản phẩm trước khi lựa chọn nhé!

1. Thảm xốp cho bé XPE gấp gọn tấm lót trải sàn 2 mặt chống thấm chống trơn hàn quốc phủ silicon

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Thảm xốp cho bé XPE gấp gọn tấm lót trải sàn 2 mặt chống thấm chống trơn hàn quốc phủ silicon
Ưu đãi tốt nhất

122.000 VNĐ

Xem tại Lazada

135.000 VNĐ

Xem tại Shopee

171.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Bọc cách nhiệt XPE cao cấp nổi bật với ưu điểm: xốp, nhẹ, không mùi hắc, thân thiện với môi trường.
  • - Bề mặt thảm được phủ 1 lớp silicone nên rất mềm và mát, dễ lau chùi và không bị dính bẩn.
  • - Ngoài ra, trên bề mặt thảm còn có các vân nổi vừa chống trơn trượt vừa tạo độ thông thoáng.

Thảm xốp 2 mặt XPE phủ Silicon (180*200) được làm từ bọt cách nhiệt XPE cao cấp với đặc tính thân thiện với môi trường, xốp mềm nhưng không hề nóng do được phủ 1 lớp silicone mát phía trên. Thảm sử dụng công nghệ in cao cấp, 2 mặt với nhiều hình ảnh, màu sắc khác nhau để bé có thể chơi, học...từ thảm. Khi không sử dụng đến, bố mẹ có thể gấp gọn dễ dàng mà không làm nhà cửa bừa bộn.

2. THẢM XỐP EVA CHƠI CHO BÉ

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
THẢM XỐP EVA CHƠI CHO BÉ
Ưu đãi tốt nhất

7.500 VNĐ

Xem tại Shopee

97.000 VNĐ

Xem tại Tiki

124.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Nhiều màu sắc sinh động, thích hợp làm thảm lót cho khu vực vui chơi của bé. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau cho các bé vừa chơi vừa học cách nhận biết các con số, con thú ngộ nghĩnh.
  • - Thảm xốp in bằng công nghệ cao nên rất đẹp, tinh xảo và bền màu.

Đa dạng về hình thức, các sản phẩm được thiết kế với nhiều miếng ghép hình thù bắt mắt bé có thể vừa học vừa chơi. Thảm xốp eva ghép hình, được sản xuất trên công nghệ hiện đại rất an toàn cho bé. Thảm xốp ghép hình được thiết kế với các khớp nối đồng bộ giúp việc lắp ghép trở nên dễ dàng. Mẹ có thể dễ dàng vệ sinh và di chuyển tới nhiều vị trí thật dễ dàng. Thảm xốp ghép hình với nhiều mẫu mã, giúp bé vừa học vừa chơi.

3. Thảm xốp lót sàn Maboshi cho bé chơi

Top 3
Thảm xốp lót sàn Maboshi cho bé chơi
Ưu đãi tốt nhất

69.000 VNĐ

Xem tại Shopee

78.000 VNĐ

Xem tại Lazada

93.100 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Màu sắc: sản phẩm có nhiều màu sắc và họa tiết.
  • - Bề mặt thảm sử dụng công nghệ in không mùi, không độc hại, không kích ứng da.
  • - Lớp giữa chất liệu nhựa PE ( Polyetylen) không dẫn nhiệt, không thấm nước, cách điện.

Thảm Maboshi 2 mặt cao cấp được trang trí khác nhau với những hình ảnh, màu sắc vô cùng sống động giúp bé làm quen với các con số, chữ cái, các nhân vật hoạt hình hay các loại hoa quả.

Chống trơn trượt và bề mặt của thảm không thấm nước nên có thể dễ dàng lau sạch bằng giẻ ướt. Mềm mại đảm bảo an toàn cho trẻ mọi lúc, mọi nơi. Mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Phù hợp cho trẻ ở mọi lứa tuổi. Mang tính giáo dục cao vì kết hợp được nhiều bài học qua tranh ảnh. Phù hợp với tất cả các loại mặt sàn khác nhau. Có túi xách dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.

4. Thảm xốp SMILE PUZZLE cho bé chơi

Top 4
Thảm xốp SMILE PUZZLE cho bé chơi
Ưu đãi tốt nhất

102.000 VNĐ

Xem tại Lazada

108.000 VNĐ

Xem tại Tiki

120.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Thảm xốp gồm nhiều màu sinh động khác nhau giúp kích thích thị giác của trẻ.
  • - Dùng để lót sàn cho bé làm giảm sự tiếp xúc của bé với sàn nhà, bảo vệ bé nếu bị ngã trong khi vui chơi.

Thảm xốp cho bé - Smile Puzzle với chất liệu: PE, nhẹ, không mùi, không độc hại, thân thiện và an toàn cho làn da, sức khỏe của trẻ nhỏ. Sản xuất từ nhà máy OEM đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Êm ái, có thể thay thế nệm cho bé, giúp bé thoải mải chơi đùa mà cha mẹ không lo con bị bị trầy xướt. Được làm từ vật liệu có thể tái chế thân thiện với môi trường. Không thấm nước, chống trơn trượt.

5. Thảm nằm chơi Konig Kids có nhạc

Top 5
Thảm nằm chơi Konig Kids có nhạc
Ưu đãi tốt nhất

449.000 VNĐ

Xem tại Shopee

636.200 VNĐ

Xem tại Lazada

889.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Thảm nằm chơi cho bé có đèn chiếu sao với nhiều hình thù.
  • - Thảm mô phỏng lại một khu rừng với các họa tiết sống động.
  • - Kèm thanh treo đồ chơi khiến trẻ thích thú.

Thảm được thiết kế với hình dáng của một khu vườn xinh đẹp với họa tiết cây cối, những chú chim nhỏ nhắn xinh xắn, rất nhiều loài ong bướm, tạo nên một khu vườn. Không gian mới lạ với những hình ảnh gần gũi tạo tiền đề phát triển cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

Khung treo đồ chơi đáng yêu. Khung treo đồ chơi dạng vòng có 5 món đồ chơi đáng yêu, các món đồ chơi hình chú bướm, chú bọ cánh cam với nhiều màu sắc, treo đung đưa kích thích bé phát triển thông qua một số động tác hoạt động của tay chân. Khung treo đồ chơi được bọc một lớp vải êm ái, an toàn cho làn da của bé yêu.

6. Thảm Xốp Ghép Vân Gỗ Cho Bé Suteki

Top 6
Thảm Xốp Ghép Vân Gỗ Cho Bé Suteki
Ưu đãi tốt nhất

379.000 VNĐ

Xem tại Shopee

389.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Thiết kế gồm nhiều mảnh ghép khác nhau có thể tạo thành nhiều hình khối để chứa đồ chơi theo ý thích.
  • - Thảm dùng lót sàn ở những khu bé vui chơi, phòng gym, yoga.
  • - Thảm dễ dàng tháo ráp và giặt rửa, mau khô.
  • - Với chất liệu bằng xốp dày, tấm thảm sẽ giúp bé thoải mái vui chơi mà không sợ té ngã đau, do vậy rất an toàn, đặt biệt là đối với trẻ tập đi.

Chất liệu xốp cao cấp, an toàn tuyệt đối cho trẻ em, không mùi độc hại. Thảm dày 1 cm, rất êm, các bé có té ngã cũng sẽ hạn chế được các trường hợp bị thương. Thảm chống trơn trượt: bè mặt thảm có thiết kế dạng vân làm tăng ma sát nên sẽ giảm thiểu được trường hợp các bé té ngã. Lau chùi dễ dàng: Thảm bị dơ bẩn có thể dùng giẻ lau sạch một cách dễ dàng Thảm còn có tính năng giảm thiểu tiếng ồn. Thảm rộng 60x60 cm/tấm giúp lắp ráp nhanh chóng. Phù hợp cho phòng trẻ nhỏ, khu vui chơi. Có thể sử dụng để trang trí nội thất.

7. Thảm nằm chơi dành cho trẻ em Toys House

Top 7
Thảm nằm chơi dành cho trẻ em Toys House
Ưu đãi tốt nhất

1.219.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.399.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.399.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối và không gây dị ứng với làn da nhạy cảm của bé.
  • - Thảm silicon Toys House có khả năng bám sàn tốt, không bị xê dịch khi trẻ vui đùa.
  • - Công nghệ cao đảm bảo không phai màu trong quá trình sử dụng.

Toys House sử dụng công nghệ NANO kháng khuẩn cho thảm, ba mẹ có thể yên tâm để bé thỏa thích vui chơi hay tập bò lăn lộn. Công nghệ PVC cao cấp mang đến sản phẩm thảm luôn ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. Thiết kế thông minh với các lỗ thoáng khí giúp bé không bị bí khi ngồi hoặc nằm trên thảm vào mùa mè.

Chất liệu sillicon với độ đàn hồi cao và độ dày lý tưởng từ 11-15mm, nên ba mẹ không còn lo bé bị ngã đau khi chơi đùa hay tập lẫy, tập ngồi, tập đi. Bề mặt thảm chống trơn trượt, chống thấm và dễ dàng lau chùi để bé tha hồ bỏ bỉm hay tập các công thức ăn dặm ngay trên thảm.

8. Thảm nằm chơi trẻ em Winfun

Top 8
Thảm nằm chơi trẻ em Winfun
Ưu đãi tốt nhất

223.000 VNĐ

Xem tại Lazada

329.000 VNĐ

Xem tại Shopee

344.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Thảm chơi với chất liệu an toàn, khung treo bọc đệm êm ái, tuyệt đối không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
  • - Thảm được làm từ chất liệu cotton, có khả năng thấm hút tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.
  • - Giá treo đồ chơi tiện lợi với hình con vật ngộ nghĩnh, mang màu sắc bắt mắt thu hút sự chú ý của bé. Có thể tháo rời khi bé đã lớn hơn.

Màu sắc tươi sáng, với màu chủ đạo là màu xanh, cùng nhiều màu sắc khác, giúp bé tập làm quen và phân biệt màu sắc. Khung đồ chơi 4 cạnh độc đáo có treo nhiều món đồ chơi xúc xắc phát âm thanh vui tai còn là điều kiện tốt để bé hoàn thiện các giác quan ngay từ thời gian đầu phát triển. Khung đồ chơi 4 cạnh độc đáo có treo nhiều món đồ chơi xúc xắc phát âm thanh vui tai còn là điều kiện tốt để bé hoàn thiện các giác quan ngay từ thời gian đầu phát triển.

9. Thảm xốp lót sàn Titapha

Top 9
Thảm xốp lót sàn Titapha
Ưu đãi tốt nhất

94.000 VNĐ

Xem tại Tiki

108.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Nhẹ, không mùi.
  • - Không độc hại, thân thiện.
  • - An toàn cho sức khoẻ.

Thảm xốp lót sàn - nhiều màu Titapha. Chất liệu: PE, nhẹ, không mùi, không độc hại, thân thiện và an toàn cho sức khỏe. Êm ái, có thể thay thế nệm cho bé, giúp bé bò mà Không trơn trượt, tiếp xúc tốt với nhiều bề mặt. Sử dụng rộng rãi trong khu vui chơi, gia đình và tập Yoga

Được thiết kế dựa trên nền tảng kỹ thuật công nghệ cao, độ dày từ 12-15mm đảm bảo khả năng hấp thụ va đập, bảo vệ trẻ không bị tổn thương khi ngã. Hấp thụ tiếng ồn, làm giảm tạp âm khi trẻ vui chơi trên thảm. 

10. Thảm chơi trẻ em Air Balloon Alpha

Top 10
Thảm chơi trẻ em Air Balloon Alpha
Ưu đãi tốt nhất

1.822.500 VNĐ

Xem tại Lazada

1.822.500 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Mềm mại, êm ái
  • - Độ bền cao
  • - Không bắt lửa, không thấm nước
  • - In 2 mặt

Sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường, được cấp giấy chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn toàn cầu EN-71, SVHC 161, CPSAI, ASTM F963. Sản phẩm được cải tiến về mùi, trọng lượng và chất liệu nên hoàn toàn khác với các dòng thảm đang bán trên thị trường Việt Nam. Bề ngoài sản phẩm được phủ lớp chống nấm và vi khuẩn. Đồng thời có 1 tấm film cách nhiệt, giúp thảm ấm về mùa đông, mát về mùa hè. Sản phẩm được in 2 mặt, giúp trẻ có nhiều trải nghiệm hơn. 

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về thảm chơi cho bé được các bà mẹ tin dùng nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!