Review Top 10 thuốc nhuộm tóc đen tốt, an toàn và hiệu quả nhất

14.02.2023 - 11:45

Trên thị trường, có nhiều thuốc nhuộm tóc đen tốt và an toàn, bên cạnh những thuốc nhuộm tóc màu đang được yêu thích. Nếu bạn đang còn băn khoăn chưa biết nên chọn loại thuốc nhuộm tóc nào, hãy tham khảo 10 gợi ý trong bài viết này nhé. Chắc chắn, sau khi xem xong, bạn sẽ chọn được 1 loại thuốc nhuộm tóc màu đen an toàn ngay tại nhà. 

Có nên sử dụng thuốc nhuộm tóc đen không?

Thuốc nhuộm tóc là một giải pháp giúp che đi phần tóc bạc hay các bạn nhuộm tóc màu bị bộ chân tóc và muốn nhuộm về màu đen tự nhiên. Do thuốc nhuộm đen có những đặc tính nổi trội nên có thể thẩm thấu vào tận sâu cấu trúc của tóc, giúp mái tóc trở nên đen bóng thu hút từ gốc đến ngọn.

Nếu các bạn gặp các vấn đề như tóc bạc sớm do di truyền hoặc do căng thẳng mệt mỏi thì sử dụng thuốc nhuộm tóc để có màu đen là rất cần thiết. Việc này giúp bạn có được vẻ bề ngoài trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình. Đặc biệt, ở người cao tuổi việc nhuộm tóc đen giúp họ cảm thấy tự tin và xóa nhờ sự tự ti về tuổi tác.

Hơn nữa, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuốc nhuộm đen tóc có thành phần từ thảo dược thiên nhiên, thậm chí cả tinh chất dưỡng tóc nên rất an toàn khi sử dụng. Bạn có thể nhuộm thường xuyên mà không lo ngại vấn để tóc bị hư hại, khô gãy và chẻ ngọn.

Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc nhuộm đen tóc thì sau đó, nếu như bạn có mong muốn đổi màu tóc liền sau đó thì sẽ khó lên màu hơn hoặc là màu lên không chuẩn lắm. Vì vậy, bạn cần lưu ý lựa chọn hoặc thời gian nhuộm lại tóc. Trường hợp sản phẩm dành tặng cho bố mẹ, ông bà thì dưới đây đều là những lựa chọn tối ưu nhất.

Review 10 sản phẩm thuốc nhuộm tóc đen được ưa chuộng nhất

1. Thuốc nhuộm đen tóc L'oreal

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn của Pháp nổi tiếng thế giới được ra đời vào những năm đầu của thế kỷ XX. Các sản phẩm của hãng không ngừng cải tiến để đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất.

thuoc-nhuom-toc-den-loreal
Thuốc nhuộm đen tóc L'oreal Excellence Creme

Nơi mua tốt nhất

lazada

159.000 ₫

shopee

159.000 ₫

Điểm nổi bật của thuốc nhuộm tóc đen L'oreal đó là khả năng lên màu nhanh và chuẩn như mẫu. Hơn nữa còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho mái tóc giúp tóc không bị khô sau nhuộm. Bảng thành phần chứa các dưỡng chất quý giá cho tóc như Pro-keratin, collagen giúp nuôi dưỡng và phục hồi các hư tổn từ chân tóc đến ngọn, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng.

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc của hãng được đánh giá an toàn và có mức giá phù hợp với chất lượng. Giá bán của một sản phẩm dao động khoảng 150k - 400k.

2. Thuốc nhuộm đen tóc từ thảo dược Bigen

Bigen là một thương hiệu thuốc nhuộm tóc nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng trong suốt thời gian qua.

thuoc-nhuom-toc-den-bigen
Thuốc nhuộm đen từ thảo dược Bigen

Nơi mua tốt nhất

lazada

159.000 ₫

shopee

152.000 ₫

tiki

141.000 ₫

Ưu thế của sản phẩm thuốc nhuộm tóc Bigen đó là thành phần từ thảo mộc thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho người dùng. Bạn yên tâm thuốc nhuộm không gây kích ứng trên da đầu và không có mùi hôi khó chịu của amoniac. Hơn thế nữa, các sản phẩm còn chứa tinh chất dưỡng giúp tóc không bị hư tổn dù nhuộm nhiều lần.

Ngoài ra, sản phẩm của Bigen còn ghi điểm với khách hàng nhờ bộ dụng cụ được thiết kế đi kèm rất tiện lợi. Chính vì vậy, trong suốt 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Bigen luôn là sự lựa chọn hàng đầu để các bạn có thể tự nhuộm tóc tại nhà một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Giá của một sản phẩm cũng không quá cao chỉ từ 150k - 250k. Từ các bạn học sinh, sinh viên cũng đều có thể mua và sử dụng.

3. Thuốc nhuộm tóc đen tại nhà Double Rich Beaty Color

Nếu như bạn là người thường xuyên làm tóc, hay tìm hiểu về cách chăm sóc tóc thì hẳn đã rất quen thuộc với thương hiệu đến từ Hàn Quốc Double Rich. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng, gội và nhuộm tóc nhiều dưỡng.

thuoc-nhuom-toc-den-double-rich
Thuốc nhuộm đen tại nhà Double Rich Beaty Color

Nơi mua tốt nhất

lazada

131.000 ₫

shopee

131.000 ₫

tiki

120.000 ₫

Thuốc nhuộm đen Double Rich Trend Colour Nutri Care là sản phẩm thuốc nhuộm dưỡng tóc với màu đen tự nhiên, sản phẩm chứa Pre-Nutritive Essense bảo vệ tóc trước khi nhuộm, hạn chế tối đa khô xơ, hư tổn. 

Bên cạnh đó, thành phần Phyto-Essense giúp tóc nhuộm lên màu nhanh, đều, giữ được vẻ óng mượt và Phyto-Collagen tái cấu trúc sợi tóc, giữ màu nhuộm óng ả, bền lâu và cho tóc chắc khỏe.

Nếu như bạn đang có như cầu tìm kiếm một thuốc nhuộm tại nhà thì đây là giải pháp cho bạn. Giúp đơn giản hóa quá tình nhuộm tóc, giảm bớt các rắc rối khi tự nhuộm và không gây kích ứng cho da và mắt.

4. Thuốc nhuộm đen từ thiên nhiên Ogatic

Ogatic là một thương hiệu thuốc nhuộm đen tóc bằng lá cây tự nhiên có nguồn gốc từ Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nhuộm tóc, phủ bạc bằng nguyên liệu tự nhiên.

thuoc-nhuom-toc-den-ogatic
Thuốc nhuộm đen từ thiên nhiên Ogatic

Nơi mua tốt nhất

lazada

74.000 ₫

shopee

75.000 ₫

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là thành phần được chiết xuất 100% từ lá cây tự nhiên của Việt Nam rất an toàn với sức khỏe người dùng. Thứ hai là khả năng phủ bạc tốt và giữ màu được lâu. Bên cạnh đó, sản phẩm không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào nên không gây kích ứng cho da.

Theo mình cảm nhận thì đây là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn với mức giá chỉ từ 150k.

5. Thuốc nhuộm tóc đen Revlon Colorsilk 3D

Revlon là thương hiệu thuốc nhuộm tóc bán chạy số 1 tại HongKong. Các sản phẩm của hãng gây ấn tượng cho người dùng ngày từ lần đầu sử dụng với hương thơm tinh tế, dịu nhẹ.

thuoc-nhuom-toc-den-revlon
Thuốc nhuộm tóc Revlon Colorsilk 3D

Nơi mua tốt nhất

lazada

139.000 ₫

shopee

139.000 ₫

tiki

139.000 ₫

Thành phần được tinh chế từ các thảo dược và dưỡng chất tự nhiên mang đến công dụng tuyệt vời cho sản phẩm. Thuốc nhuộm không chỉ làm tốt chức năng nhuộm đen tóc mà còn có tác dụng nuôi dưỡng tóc óng mượt, chắc khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm của hãng nổi tiếng không sử dụng amoniac gây mùi khó chịu nên hạn chế được tình trạng châm chích cho da đầu khi nhuộm.

Giá bán hiện tại của một sản phẩm khoảng 130k/hộp với đầy đủ dụng cụ đi kèm giúp bạn dễ dàng tự nhuộm tại nhà.

6. Nhuộm tóc dược liệu màu đen Sao Thái Dương

Thái Dương là một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, đặc biệt với các sản phẩm dầu gội, dầu xả từ dược liệu, phù hợp cho nhiều loại da đầu. Nếu như bạn đang tìm một sản phẩm thuốc nhuộm tóc đen thì đây là một gợi ý bạn nên tham khảo.

thuoc-nhuom-toc-den-thai-duong
Nhuộm tóc dược liệu màu đen Sao Thái Dương

Nơi mua tốt nhất

lazada

90.000 ₫

shopee

90.000 ₫

tiki

90.000 ₫

Thành phần chính là bột lá móng được lựa chọn một cách tỉ mỉ, cẩn thận, sản phẩm nhuộm tóc dược liệu Thái Dương không những đem đến mái tóc đen bóng tự nhiên mà còn giúp tóc chắc khỏe, bền màu sau khi nhuộm.

Khi sử dụng sản phẩm, ngoài tác dụng phủ bạc, bạn còn được thư giãn dễ chịu như khi massage và cảm giác mái tóc óng ả, đen nhánh tự nhiên. Tuy nhiên, đối với nhuộm tóc Sao Thái Dương, bạn tuyệt đối không nên sử dụng để nhuộm lông mi và lông mày nhé!

7. Thuốc Nhuộm Tóc Màu Đen Tự Nhiên Minzihair

Một thương hiệu thuốc nhuộm tóc đến từ Việt Nam được đánh giá cao với nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm có kết cấu dạng kem nên giúp lên màu chuẩn và giữ màu lâu hơn.

thuoc-nhuom-den-toc-minzihair
Thuốc Nhuộm Tóc Màu Đen Tự Nhiên Minzihair

Nơi mua tốt nhất

shopee

65.000 ₫

lazada

61.000 ₫

Sản phẩm được bán online và trực tiếp ở Việt Nam, bất chấp mọi loại tóc, cho bạn mái tóc óng mượt tự nhiên mà không hề bị xơ rối. Đối với những bạn tóc nhuộm, tóc tẩy có thể sử dụng sản phẩm này để hạ tông màu.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được lựa chọn mức độ dưỡng để mua hàng với các mức giá khác nhau: dưỡng ít, dưỡng nhiều, dưỡng keratin với độ bền màu từ 8 - 12 tháng.

8. Thuốc nhuộm tóc phủ bạc Collagen Marado

Nếu như các bạn thường xuyên làm tóc thì hắn không còn xa lạ gì với các dòng dưỡng Collagen và các sản phẩm có tinh chất dưỡng này. Với hiệu quả nuôi dưỡng tóc chuyên nghiệp, thuốc nhuộm tóc đen tại nhà cho bạn một trải nghiệm tóc mềm như dưỡng ở salon.

thuoc-nhuom-den-toc-marado
Thuốc nhuộm đen Collagen Marado

Nơi mua tốt nhất

shopee

154.000 ₫

lazada

169.000 ₫

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này không chỉ nằm ở thành phần dưỡng tóc óng mượt, mà bên cạnh đó còn không gây kích ứng da đầu, không gây khô xơ và làm yếu chân tóc. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, không nồng hắc và lưu lại lâu dài.

Khi chọn mua sản phẩm, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ 1 tuýp kem nhuộm tóc, 1 chai oxy trợ nhuộm, 1 đôi găng tay dùng 1 lần, 1 gói dầu gội ,  1 gói dầu xả.

9. Thuốc nhuộm tóc đen tại nhà Herbul

Herbul là thương hiệu thuốc nhuộm tóc hàng đầu của Ấn Độ. Những năm gần đây sản phẩm thuốc nhuộm tóc của hãng được người dùng Việt rất ưa chuộng.

thuoc-nhuom-toc-den-herbul
Thuốc nhuộm tóc hàng đầu Ấn Độ

Nơi mua tốt nhất

lazada

95.000 ₫

shopee

105.000 ₫

tiki

102.500 ₫

Điểm mà mình thích nhất khi sử dụng sản phẩm của hãng đó là không cần pha bất kỳ dung dịch nào chỉ cần nước là đã có được hỗn hợp thuốc nhuộm tóc thảo dược rất an toàn. Khả năng lên màu của em này thì khá chuẩn với một sản phẩm có thành phần từ tự nhiên.

Giá thành rất phải chăng khoảng 90k/hộp 6 gói.

10. Thuốc nhuộm tóc đen SYOSS Oleo Intense

Một thương hiệu rất nổi tiếng của Đức có lịch sử phát triển hàng trăm năm. Sản phẩm thuốc nhuộm của hãng có thành phần từ thảo dược nên có hương thơm vô cùng dễ chịu.

thuoc-nhuom-toc-den-syoss
Thuốc nhuộm tóc SYOSS Oleo Intense

Nơi mua tốt nhất

shopee

189.000 ₫

lazada

199.000 ₫

Công thức đặc biệt được phát triển được truyền với ACTIVATING OIL-BOOSTER để tối đa hóa tác động của màu sắc cho cường độ màu tối đa và lâu dài.

Hoàn toàn không có amoniac,đồng thời bổ sung dầu trong cream sẽ giúp tăng chất lượng tóc cải thiện lên tới 50%, tóc trông khỏe mạnh rõ rệt hơn với độ bóng sáng hơn 90%.

Tiêu chí chọn thuốc nhuộm tóc đen

Nguồn gốc, xuất xứ của thuốc nhuộm

Dĩ nhiên không phải chỉ riêng thuốc nhuộm tóc mà khi mua bất kỳ sản phẩm người tiêu dùng cũng cần phải biết rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ. Bạn cần tìm hiểu rõ về thương hiệu của của sản phẩm thuốc nhuộm tóc có chất lượng và uy tín cũng như mức độ ưa chuộng của người tiêu dùng. Trên bao bì sản phẩm có đầy đủ thông tin như thành phần, nơi sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng, tem chống giả hay không.

Màu của thuốc nhuộm

thuoc-nhuom-toc-den-su-dung
Thuốc nhuộm đen phủ bạc hiệu quả

Việc chọn đúng màu thuốc nhuộm phù hợp với bạn khá quan trọng. Bởi màu của thuốc nhuộm không chỉ góp phần cho mái tóc trở nên đẹp mà còn giúp gương mặt của bạn được nổi bật, trẻ trung, hợp phong cách hơn. Tùy thuộc vào từng màu da, tình trạng tóc và sở thích của mỗi người mà lựa chọn màu thuốc nhuộm thích hợp.

Ví như chị em có làn da trắng sáng thì có thể vô tư lựa chọn màu thuốc nhuộm, chỉ một điều là nên nếu tóc đang bị hư tổn không nên nhuộm màu tóc cần phải tẩy. Nếu bạn có làn da nâu hay tối màu thì nên lựa chọn màu nhuộm trung tính nhìn tổng thể sẽ hài hòa hơn.

Giá thành thuốc nhuộm tóc:

Giả cả của sản phẩm là yếu tố mà hẳn bạn nào cũng sẽ cần quan tâm đến. Bạn hãy chọn sản phẩm sao cho phù hợp với chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Bởi lẽ không phải cứ thuốc nhuộm đắt tiền thì sẽ cho ra màu tóc ưng ý với bạn. 

Ngược lại, với các sản phẩm rẻ tiền thì cũng sẽ tiềm ẩn các nguy cơ rủi ro như chất lượng sản phẩm kém, không an toàn. Bạn nên mua thuốc nhuộm đen tóc có mức giá phù hợp nếu có nhu cầu sử dụng đều đặn vào lâu dài. Vì với trường hợp tóc bạc sẽ cần phải nhuộm lại định kỳ.

Thành phần thuốc nhuộm tóc

Một yếu tố quan trọng đáng phải kể đến đó là thành phần thuốc nhuộm. Trong các tiêu chí chọn thuốc nhuộm tóc bạn không thể bỏ qua bảng thành phần. Vì chỉ khi hiểu rõ về thành phần, bản chất của thuốc nhuộm bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và an toàn cho mình và người thân.

Các loại thuốc nhuộm hóa học sẽ thường gây ra nhiều tác dụng không tốt khi sử dụng mà chúng ta khó thể lường trước. Tuy nhiên, các loại thuốc nhuộm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên sẽ giúp bạn khắc phục được những nhược điểm trên. Bạn có thể yên tâm an tâm có được mái tóc như mong muốn.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Do thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nên để đảm bảo mua được các sản phẩm chất lượng tốt giá cả phải chăng bạn nên mua từ các địa chỉ bán hàng uy tín. Hãy lựa chọn các cửa hàng mỹ phẩm lớn, hiệu thuốc hoặc siêu thị lớn để mua. Bên cạnh đó, bạn có thể mua hàng trực tuyến trên các gian hàng chính hãng tại các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada...

Cách sử dụng thuốc nhuộm tóc hiệu quả, an toàn

Sau khi đã chọn được sản phẩm thuốc đen tóc thì trước khi nhuộm tóc bạn hãy thử thuốc để kiểm tra xem da đầu của mình có bị kích ứng không nhé. Bạn lấy một chút thuốc chấm vào chân tóc hoặc vùng da non. Chờ khoảng 15 phút nếu không thấy hiện tượng châm chích hay mẩn đỏ thì yên tâm để sử dụng thuốc nhuộm tóc đen này rồi.

thuoc-nhuom-toc-den-su-dung-1
Cách sử dụng thuốc nhuộm tóc hiệu quả, an toàn

Bên cạnh đó bạn cần chuẩn bị một số đồ dùng hỗ trợ để nhuộm tóc tại nhà gồm: một chiếc áo cũ để mặc tránh bị dây màu nhuộm hỏng áo, khăn tắm to hoặc áo choàng chuyên dụng, lược và kẹp tóc, bát tô và bàn chải, găng tay.

Giờ thì cùng bắt tay vào nhuộm tóc theo các bước sau đây để có được mái tóc đẹp và an toàn nhé:

Bước 1: Pha thuốc nhuộm

Bạn cần pha thuốc theo đúng tỷ lệ mà nhà sản xuất hướng dẫn để tránh các trường hợp màu tóc lên không đúng hoặc lại tổn hại đến tóc. Bạn nên đeo găng tay trước khi pha thuốc để tránh bị dây ra tay.

Nếu sản phẩm thuốc nhuộm tóc đen của bạn không có khay trộn chuyên dụng đi kèm thì nên dùng bát tô nhựa đã chuẩn bị để trộn.

Bước 2: Thoa thuốc lên tóc

Trước tiên bạn cần quàng khăn kín quanh cổ để tránh thuốc dính vào da. Tiếp đến có thể sử dụng các sản phẩm dầu khoáng như vaseline bôi lên vùng da gần tóc để bảo vệ da. Sau đó, bạn chải tóc để không bị rối và dùng kẹp để chia tóc thành từng phần nhỏ giúp thoa thuốc dễ và đều hơn.

Khi nhuộm bạn nhớ là thoa thuốc từ chân tóc xuôi xuống phía ngọn tóc. Và tập trung vào phần tóc bạc trước nhé. Thực hiện từng lớp tóc một sẽ giúp thuốc nhuộm thấm đều hơn.

Bước 3: Đợi thuốc ngấm vào tóc

Các loại thuốc nhuộm tóc thường có thời gian ngấm thuốc khoảng 30 - 45 phút. Tuy nhiên, có những loại thuốc có thời gian đợi ngắn chỉ 10 - 15 phút. Trong khoảng thời gian này bạn nên giữ tóc được cố định bằng cách búi bằng khăn hoặc chụp bằng mũ ủ sẽ giúp bạn dễ chịu và không bị dính thuốc ra các đồ vật xung quanh.

Bước 4: Gội sạch thuốc nhuộm

Khi đã kết thúc thời gian đợi bạn hãy gội sạch lại tóc bằng nước sạch. Tùy vào loại thuốc nhuộm mà bạn có thể gội lại bằng dầu xả hoặc dầu gội không chứa sulfate.

Bước 5: Sấy khô

Khi sấy tóc nhuộm bạn nên để máy sấy xa tóc và dùng tay vuốt ngược phần mái trong quá trình sấy để tóc có độ phồng tự nhiên.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chọn và cách sử dụng thuốc nhuộm tóc đen bạn nhà. Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng loại thuốc đen tóc này.    

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!