Review thuốc nhuộm tóc Blackpink Mise En Scene màu nào đẹp nhất

10.08.2022 - 09:31

thuốc nhuộm tóc blackpink là cái tên mới nổi gần đây trong thị trường làm đẹp Việt Nam do ảnh hưởng của 4 cô nàng "Hắc hường". Nếu chưa biết về Mise en scene thì có thể bạn còn lạ lẫm hoặc lầm tưởng là thương hiệu mới nhưng brand này đã ra đời từ năm 2011 và thuộc sở hữu của tập đoàn Amore Pacific- tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. Vậy thuốc nhuộm tóc Mise en scene có thực sự hiệu quả và sử dụng được ở nhà? Hãy cùng Thy tìm hiểu nhé!

Về thương hiệu Mise En Scene

Tên gọi Mise En Scene trong tiếng Pháp có nghĩa là "Place in the screen". Đặc biệt trong thế giới âm nhạc và phim ảnh hiện đại, nó có nghĩa là các biểu hiện thẩm mỹ được xem xét cẩn thận từ con người cho đến trang điểm, ánh sáng, hậu cảnh và chuyển động của máy quay.

Mise En Scene ra đời với định vị là một thương hiệu thời trang tóc giúp tạo kiểu tóc và xây dựng hình ảnh hoàn hảo nhất cho khách hàng. Mise En Scene sẽ thắp sáng cuộc sống hàng ngày của bạn với một kiểu tóc mới - tượng trưng cho khởi đầu mới.

thuoc-nhuom-toc-blackpink-01

Về nguồn gốc thương hiệu, Mise En Scene được thành lập bởi tập đoàn Amore Pacific - cùng công ty mẹ với rất nhiều nhãn hiệu như Laneige, Sulwhasoo, Mamonde, Etude House... Amore Pacific cũng là 1 trong 10 tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc.

Riêng về Mise En Scene thì đây chính là thương hiệu chăm sóc tóc số 1 Hàn Quốc với các sản phẩm đình đám như combo xả ủ Mise En Scene Perfect Repair Treatment Pack, dầu gội đầu, tinh dầu dưỡng tóc... Và sản phẩm đưa Mise En Scene trở thành thành hiệu toàn cầu không thể bỏ qua đó là Mise En Scene Hello Bubble Foam Hair Color - thuốc nhuộm tóc BlackPink làm đại sứ thương hiệu.

Một số thông tin bạn cần biết về Mise En Scene:

- Xu hướng đem lại cảm xúc hàng đầu và kiểu tóc gợi cảm, cá tính.

- Tôn trọng các phong cách khác nhau, sáng tạo ra kiểu tóc mà khách hàng muốn.

- Sử dụng các thành phần an toàn, lành tính và có mùi thơm tự nhiên.

- Với thiết kế sang trọng và sản phẩm vừa ý Mise En Scene giúp nâng cấp ngoại hình của bạn, vượt xa nhu cầu làm sạch tóc hàng ngày.

thuoc-nhuom-toc-blackpink-02

 Sản phẩm chăm sóc tóc của Mise En Scene thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Review thuốc nhuộm tóc BlackPink Mise En Scene

Có 4 dòng sản phẩm chính của Mise En Scene là:

- Làm sạch: dầu gội, dầu xả.

- Chăm sóc đặc biệt: serum.

- Tạo kiểu: keo, uốn.

- Màu tóc: thuốc nhuộm.

Có thể nói dòng thuốc nhuộm tóc nổi trội và được người dùng yêu thích hơn hẳn. Trong đó nổi tiếng nhất là dòng thuốc nhuộm tóc dạng bọt Mise En Scene Bubble Foam Color. Giống như các sản phẩm thuốc nhuộm tóc khác, bao bì của dòng sản phẩm này cũng rất rực rỡ và bắt mắt thể hiện đầy đủ thông tin cần thiết và đúng ý nghĩa màu sắc của nó.

Mỗi bao bì sản phẩm có 1 hình ảnh cô gái với màu tóc tương ứng để khách hàng dễ hình dung. Sau khi nhuộm xong bạn cũng có thể so sánh màu tóc thực tế của mình với màu tóc trên bao bì xem có giống nhau hay không, có lên màu chuẩn hay không.

Thông tin về thuốc nhuộm tóc Mise En Scene BlackPink

Bảng màu của dòng thuốc nhuộm tóc Blackpink Mise En Scene khá đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi từ các bạn trẻ năng động, cá tính đến người trung tuổi đều có thể sử dụng.

Về công nghệ, dòng sản phẩm này ứng dụng công nghệ mới nhất khiến bọt nhuộm màu lan tỏa và thấm sâu vào từng sợi tóc, kể cả những nơi mà tay bạn không chạm tới. Màu tóc được feedback lên đều và chuẩn màu hơn so với các sản phẩm khác của Mise En Scene.

Về thành phần, mỗi sản phẩm lại có thành phần chính mà hãng này có nhiều sản phẩm quá Thy không liệt kê hết được.

Chủ yếu là có mùi hương hoa ngọt ngào, các tinh chất dưỡng tóc để cải thiện tình trạng khô xơ, hư tổn như Magic Magic Ampoule (tinh chất nhau thai cừu), chiết xuất quả mâm xôi, oải hương, hoa hồng... không gây ngứa hay chứa các chất độc hại gây ưng thư, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Về công dụng thì tất nhiên thuốc nhuộm tóc sẽ có tác dụng thay đổi màu tóc của bạn. Hơn thế nữa, thuốc nhuộm tóc dạng bọt Mise En Scene BlackPink còn giúp bảo vệ tóc trước tác hại của ánh nắng hay tác nhân từ môi trường. Hạn chế tối đa tình trạng khô xơ, gãy rụng sau khi nhuộm tóc. 

Bảng màu thuốc nhuộm tóc Mise En Scene

Hiện tại, bảng màu của dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc BlackPink có 10 màu sắc để các bạn chọn lựa:

- 6A Dusty Ash: màu khói.

- 7K Ash Khaki Brown: màu nâu rêu khói.

- 7N Mocha Latte Brown: màu cafe sữa.

- 7MA Metalic Ash: màu khói ánh kim.

- Apricot Orange: màu đồng.

- 8MG Matt Gold: màu vàng nhũ.

- 5BR Deep Bourdeaux Rose Pink: màu đỏ đô,

- 7P Champagne Rose Pink: màu hồng rượu sâm panh,

- 10G: màu vàng sáng.

- 11G Rose Gold: màu hồng nhũ vàng.

thuoc-nhuom-toc-blackpink-03

Các màu tóc nhuộm của dòng Mise En Scene BlackPink 

Mỗi gói thuốc nhuộm tóc blackpink không chỉ có thuốc nhuộm mà bao gồm nhiều thành phần là:

- Gói dụng dịch tạo màu (Solution 1).

- Chai chứa dung dịch tạo bọt (Solution 2).

- Tinh chất dùng để nhuộm tóc (Solution 3).

- Một gói hair treatment màu vàng để sử dụng sau khi nhuộm tóc giúp nuôi dưỡng tóc.

- Một nắp tạo bọt.

- Một đôi bao tay và áo choàng để sử dụng khi nhuộm tóc.

- Cuối cùng là tờ hướng dẫn sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Hàn rất chi tiết.

Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm tóc Mise En Scene BlackPink

- Đầu tiên, để có được dung dịch nhuộm tóc, chúng ta đổ dung dịch solution 1 và gói solution 3 vào chai solution 2. Sau đó, đậy nắp và lắc chai dung dịch số 2 theo chiều dọc như hướng dẫn. Lưu ý, không nên xóc chai thuốc nhuộm tóc Blackpink để tạo bọt.

- Chải tóc, chia lọn tóc trước.

- Mang bao tay và mặc áo choàng nilon để tránh tình trạng thuốc nhuộm dính lên quần áo và cơ thể.

- Bóp thân chai, sản phẩm sẽ chuyển thành bọt khi qua nắp tạo bọt, cho ra tay và bắt đầu phủ sản phẩm khắp tóc.

- Đuôi tóc (ngọn) khó lên màu hơn chân tóc (đỉnh) nên bôi thuốc ở đuôi tóc trước, sau đó tới gáy, tới thân tóc và cuối cùng là chân tóc.

- Sau khi phủ thuốc đều lên tóc. Dùng tay massage tóc, lưu ý nên bóp thật đều tay để tóc lên màu thật đều và đẹp.

- Dùng chụp tóc (dụng cụ tắm) để ủ tóc tốt hơn. Ngoài ra, các nàng cũng có thể kích nhiệt cho tóc bằng máy sấy để tóc lên màu nhanh và chuẩn hơn nhé.

- Ủ tóc từ 30 - 45 phút để tóc lên màu chuẩn nhất.

- Xả sạch với nước.

- Dùng dầu xả trong khoảng thời gian từ 2 - 5 phút để dưỡng tóc sau khi nhuộm.

Nên lưu ý, đối với trường hợp các bạn sử dụng sản phẩm nhưng lên màu không như ý và muốn nhuộm lại màu khác thì nên để khoảng 1 - 2 tuần cho màu thuốc nhuộm cũ phai bớt, tránh gây ra hư tổn cho mái tóc đồng thời để màu nhuộm mới lên chuẩn nhất nhé! 

Cảm nhận thực tế khi dùng thuốc nhuộm tóc BlackPink

Tóc mình khá yếu, nên khi biết đến sản phẩm nhuộm tóc dạng bọt Hello Bubble của Mise En Scene mình rất tin tưởng vì đây là thương hiệu chăm sóc tóc rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Màu mình sử dụng là màu 11G (Rose Gold).

Tóc mình trước đây có nhuộm màu vàng sáng, sau một thời gian phai sang nâu vàng (ánh vàng nhiều hơn nâu) nhưng khi sử dụng màu 11G thì tóc mình lên màu cam nâu rất chói. Sau từ 5-7 lần gội đầu thì màu cam phai đi nhiều, chỉ còn ánh cam khi ra nắng. Vì màu Rose Gold để lên đúng màu thì cần tẩy tóc nên mình không bất ngờ vì kết quả này cho lắm.

Tuy nhiên, điều khiến mình khá thất vọng là sau khi sử dụng thuốc nhuộm tóc dạng bọt này, tóc mình (đặc biệt là đuôi tóc) khá khô và xơ, gói hair treament khiến tóc mình bị bết và mình không có ấn tượng gì về khả năng dưỡng tóc của nó.

Tổng kết ưu nhược điểm thuốc nhuộm Mise En Scene

Về ưu điểm

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc Blackpink không chứa Ammonia nên không gây mùi khó chịu, cũng không gây ra tình trạng châm chích da đầu khi sử dụng.Không gây ra tình trạng rụng tóc rất dễ gặp phải sau khi nhuộm tóc.

Bảng màu nổi bật, phù hợp với lứa tuổi teen trẻ trung, năng động.Sản phẩm rất tiện dụng, chúng ta hoàn toàn có thể tự nhuộm tóc tại nhà một mình và không hề mất nhiều thời gian. Sản phẩm lên màu khá tốt và đều màu.Dung lượng sản phẩm khá nhiều, vừa đủ cho một mái tóc dài và dày.

Đối với mái tóc mỏng và ngắn, dung lượng của thuốc nhuộm vừa đủ để sử dụng hai lần. Giá thành khá rẻ và có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều nơi.

Về nhược điểm

Màu của thuốc nhuộm khi lên tóc thường chỉ được khoảng 60 - 80% so với hình ảnh minh họa của sản phẩm tùy chất tóc.

Đặc biệt, những màu như 11G ( màu hồng ánh vàng), 7K (màu xanh rêu), 10G (màu vàng sáng) thì khách hàng cần tẩy tóc trước thì tóc mới có thể lên màu được. Vì là thuốc nhuộm dạng bọt nên thời gian màu lưu lại trên tóc không bằng các sản phẩm nhuộm tóc ở cửa hàng, chỉ khoảng 1 - 2 tháng.

Nên lưu ý hạn chế sử dụng các loại dầu gội đầu có chứa bạc hà để giúp giữ màu tóc lâu nhất có thể. Vẫn gây ra tình trạng khô, xơ cho mái tóc sau khi sử dụng. Gói dầu xả dưỡng tóc khi sử dụng khiến tóc bị bết.

Mua thuốc nhuộm tóc Mise En Scene BlackPink giá bao nhiêu?

Hiện Mise En Scene chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, nên các bạn có thể mua hàng xách tay qua các trang bán hàng online. Giá khá đa dạng chắc tùy thuộc vào thời điểm, mua đúng thời điểm sale thì có thể giá rẻ hơn. 

Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại Lazada

180.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về sản phẩm thuốc nhuộm tóc BlackPink Mise En Scene hot hit trong thời gian gần đây. Về chất lượng sản phẩm thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là một hãng lớn nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc trong lĩnh vực chăm sóc tóc.

Em này là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm, vừa muốn có màu tóc đẹp lại không cần tốn tiền ra tiệm nè.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:20 22/08/2020
img-avatar