Bộ sưu tập những mẫu tranh tô màu con chó đễ nhất cho bé

23.03.2023 - 15:34

Nếu bé nhà bạn yêu thích những chú chó hãy tìm cho bé những bức tranh tô màu con chó cho bé tập tô màu. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những bức tranh tô màu con chó đẹp nhất cho bé. Hãy cùng tham khảo. 

Top mẫu tranh tô màu con chó đẹp, dễ thương, đáng yêu nhất cho bé

Chó là con vật thân quen và gần gũi trong cuộc sống hàng ngày của rất nhiều gia đình. Và trẻ em thì thường rất thích vui đùa cùng chúng. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm những bức tranh về con vật này cho các bé tập tô màu thì top hình ảnh đẹp nhất dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Những tấm hình chú chó với nhiều màu sắc khác nhau theo trí tưởng tượng của bé sẽ được lưu giữ mãi trong trí nhớ của các bé.

to-mau-con-cho-2

to-mau-con-cho-1

to-mau-con-cho-1 2

to-mau-con-cho-1 3

to-mau-con-cho-1 4

to-mau-con-cho-3

to-mau-con-cho-3 6

to-mau-con-cho-3 7

to-mau-con-cho-2 8

to-mau-con-cho-2 9

to-mau-con-cho-5

to-mau-con-cho-6

to-mau-con-cho-5 12

to-mau-con-cho-4

to-mau-con-cho-4 14

to-mau-con-cho-8

to-mau-con-cho-8 16

to-mau-con-cho-7

to-mau-con-cho-6 18

to-mau-con-cho-7 19

to-mau-con-cho-11

to-mau-con-cho-10

to-mau-con-cho-9

to-mau-con-cho-10 23

to-mau-con-cho-13

to-mau-con-cho-13 25

to-mau-con-cho-12

to-mau-con-cho-12 27

to-mau-con-cho-11 28

to-mau-con-cho-16

to-mau-con-cho-15

to-mau-con-cho-15 31

to-mau-con-cho-14

to-mau-con-cho-14 33

to-mau-con-cho-18

to-mau-con-cho-18 35

to-mau-con-cho-17

to-mau-con-cho-17 37

to-mau-con-cho-16 38

to-mau-con-cho-21

to-mau-con-cho-20

to-mau-con-cho-20 41

to-mau-con-cho-19

to-mau-con-cho-19 43

to-mau-con-cho-9 44

Tại sao nên cho bé tô màu con chó

Chó là một loài động vật sống gần gũi với con người như các loài động vật khác: mèo, gà, thỏ… Chó có tiếng sủa đặc trưng “Gâu! Gâu! Gâu”, khi cất lên sẽ báo cho mọi người biết có khách hoặc người lạ đang đến gần. Điều này có thể giúp con người về mặt an ninh gia đình. Vì thế chó được xem là loài vật quen thuộc trong mỗi gia đình Việt, được chủ nhân vô cùng quý trọng.

Chó là loài vật thông minh và nhanh trí đặc biệt các bé yêu thích được nô đùa và chơi vui với chúng. Những hình vẽ đen trắng về những chú chó để tô màu mà mình giới thiệu dưới đây vừa dễ thương vừa đáng yêu chắc chắn sẽ mang đến cho bé những phút trải nghiệm học tập thú vị và vui vẻ. Hãy để các bé tự do sáng tạo những màu sắc mới, làm sống động hơn cho những chú chó mà các bé yêu thích!

Câu chuyện cảm động về lòng trung thành và tình cảm của chó với người

Khi nghĩ đến chó, chúng ta thường nghĩ đến sự trung thành và đáng tin cậy, bất kể chủ nhân của chúng như thế nào. Những chú chó luôn gắn bó bên cạnh họ. Có rất nhiều câu chuyện xúc động và truyền cảm hứng cho chúng ta về lòng trung thành và tình cảm của loài chó với con người. Điển hình nhất là chú chó Kachiko đợi chủ suốt 9 năm ở nhà ga:

Hachiko là một chú chó Akita được sinh ra vào tháng 11 năm 1923 tại một trang trại gần thành phố Odate, thuộc tỉnh Akita, Nhật Bản. Năm 1924, Hachiko được chủ nhân của mình, Giáo sư Hidesaburo Ueno, đưa đến Tokyo, khi ông bắt đầu giảng dạy tại Khoa Nông nghiệp của Đại học Hoàng gia Tokyo.

Hachiko và chủ nhân của mình sớm trở thành những người bạn không thể tách rời. Mỗi sáng, Hachiko đều đi cùng giáo sư Ueno đến ga Shibuya, nơi ông làm việc và đợi ông ở đó vào cuối ngày.

Vào ngày 12 tháng 5 năm 1925, Giáo sư Ueno qua đời sau khi bị đột quỵ khi đang giảng dạy một lớp học. Trong 9 năm sau đó, Hachiko tiếp tục đến ga tàu lúc 3 giờ chiều để đợi chủ nhân của mình trở về.

Câu chuyện về chú chó trung thành Hachiko không được nhiều người biết đến cho đến khi một học trò cũ của giáo sư Ueno nhìn thấy chú chó đang đợi ở ga tàu. Sau đó, cậu học sinh đã viết về lòng trung thành của chú chó, và câu chuyện đã được đăng trên nhiều tờ báo Nhật Bản. Chính quyền địa phương sau đó đã dựng một bức tượng để vinh danh chú chó.

Trên đây là những bức tranh tô màu con chó chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Bố mẹ hãy tải về cho bé để cũng tập tô với bé nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!