Trà sữa gói loại nào ngon? Top 8 trà sữa gói tự pha đỉnh nhất

25.11.2022 - 08:17

Là một “con nghiện milk tea”, liệu bạn có biết trà sữa gói loại nào ngon nhất hiện nay không? Trà sữa gói tự pha là giải pháp hoàn hảo cho những ngày bận rộn, trời mưa,… không thể ra ngoài. Chất lượng của những sản phẩm tự pha cũng không hề kém cạnh một ly trà sữa thưởng thức tại quán. 

Hiện nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nestlé, Blendy Ajinomoto, Vtea… đều cho ra đời sản phẩm trà sữa tự pha. Điều đó phần nào khiến bạn cảm thấy phân vân khi lựa chọn, không biết loại trà sữa nào ngon? Loại nào an toàn cho sức khỏe? Tìm ngay hương vị trà sữa yêu thích từ những gợi ý dưới đây.

Trà sữa gói loại nào ngon nhất?

Sự xuất hiện của bột trà sữa hay trà sữa hòa tan, trà sữa uống liền sẽ giúp cho bạn có thể tự tay pha chế cho mình một ly trà sữa như ý muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng, tiện lợi. Những gói bột trà sữa tự pha hiện nay cũng rất đa dạng với nhiều hương vị không khác gì những hương vị trong quán trà sữa truyền thống như vị matcha, dâu, socola, khoai tây, kiwi…

Một sản phẩm trà sữa đóng gói được cho là ngon hay không thì phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người. Có người thì cảm thấy loại đậm vị trà sẽ ngon hơn loại nhiều vị sữa, có người lại thích loại có trân châu, có người lại không. Do đó, rất khó để có thể kết luận được đâu là một loại trà sữa đóng gói ngon nhất. Tuy nhiên, Chanh có thể tìm ra được top những loại trà sữa hòa tan thơm ngon và hấp dẫn nhất hiện nay. Bạn có thể dựa vào danh sách này để tìm loại trà sữa tự pha ngon nhất đối với mình nhé!

Một điều nữa là trà sữa đóng gói có ngon hay không còn phụ thuộc vào cách pha đấy. Nhiều người cho rằng trà sữa tự pha thì sẽ kém ngon hơn so với đi mua ở quán. Tuy nhiên nếu pha đúng cách thì bạn sẽ có ly trà sữa ngon không khác gì so với ngoài tiệm cả. Bí quyết như sau:

  • Lượng nước chính là điều quyết định sự thành công của một ly trà sữa tự pha. Hãy nhớ đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất, thông thường lượng nước cần dùng là 50ml, nếu muốn đậm hoặc nhạt hơn bạn có thể tự điều chỉnh.
  • Lưu ý sử dụng nước nóng già để pha. Nhiều bạn sử dụng nước nguội hoặc không đủ nóng nên cảm thấy trà sữa không ngon vì còn lợn cợn chưa tan hết.
  • Nếu uống đá hãy cho lượng nước pha ít hơn để trà sữa không bị nhạt khi cho đá vào.

Top 8 loại trà sữa đóng gói đỉnh cao nhất

Trà sữa gói là giải pháp cho những người bận rộn và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho đối tượng học sinh, sinh viên có tài chính hạn chế. Nếu chưa biết trà sữa gói loại nào ngon nhất thì hãy tham khảo danh sách dưới đây cùng với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm để lựa chọn dễ dàng hơn:

1. Trà sữa Nestea đường nâu

Sản phẩm thuộc tập đoàn Nestlé - tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Nestea đường nâu lấy cảm hứng từ vùng đất Đài Loan mang đến vị ngon lôi cuốn. Bạn sẽ rụng rời con tim khi nhấp ngụm đầu tiên vì hương trà đen thơm lừng. Thêm vào đó công thức ít ngọt nên uống cực kỳ dịu, không bị gắt, uống nóng hay lạnh đều ngon.

trà sữa gói loại nào ngon nestea
Trà sữa gói đường nâu ngọt thanh sảng khoái Nestea

Nơi mua tốt nhất

tiki

41.000 ₫

shopee

45.000 ₫

Thành phần

Bột kem 34% (có chứa sữa – contain milk), đường 30%, sữa bột tách béo một phần 17% (có chứa sữa – contain milk), maltodextrin, trà hòa tan 2,3%, hương đường nâu giống tự nhiên, chất tạo ngọt tổng hợp acesulfam kali, chất chống đông vón.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có 8 gói giúp bạn pha được 8 ly trà sữa thơm ngon
  • Đáp ứng mọi tiêu chí của học sinh sinh viên: vừa nhanh – gọn – lẹ, vừa ngon – bổ - rẻ.
  • Sản phẩm chất lượng với thành phần được tuyển chọn kĩ lưỡng cùng tiêu chuẩn cao cấp của tập đoàn Nestlé nên bạn hoàn toàn yên tâm.
  • Đáp ứng nhu cầu trà sữa cho người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhưng vẫn không làm mất đi vị trà đặc trưng.
  • Lấy cảm hứng từ hương vị trà sữa Đài Loan nên sẽ mang đến cho người dùng hương vị trà sữa đường nâu thơm lừng.
  • Công thức giảm đường phù hợp cho những bạn không thích đồ uống quá ngọt.

2. Trà sữa trân châu Tearoma truyền thống

Tearoma là thương hiệu trà dành cho giới trẻ, hướng đến sự năng động và truyền cảm hứng về lối sống lành mạnh, tích cực và tràn đầy năng lượng. Trà sữa Tearoma được yêu thích vì thơm đậm vị trà, béo vị sữa, cùng trân châu thật giòn sật sật. Mỗi hộp sẽ có 5 gói bột trà sữa, 5 gói trân châu nên sẽ ra được 5 ly thành phẩm.

trà sữa gói loại nào ngon tearoma
Trà sữa gói loại nào ngon và rẻ?

Nơi mua tốt nhất

tiki

37.900 ₫

shopee

38.000 ₫

lazada

48.148 ₫

Thành phần: Được tạo nên từ 100% trà tự nhiên sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh, ngon chuẩn vị quán.

Ưu điểm nổi bật

  • Có đi kèm trân châu trắng dai giòn, tăng gấp đôi độ ngon cho sản phẩm. 
  • Hương vị trà thơm lừng, không bị quá thiên vị béo của sữa như một số loại trà trên thị trường.
  • Thiết kế trẻ trung, nổi bật, chắc chắn.
  • Giá thành chỉ bằng 1 cốc trà sữa ngoài quán nhưng lại pha được tận 5 ly có đầy đủ topping.

3. Trà sữa Blendy

Ajinomoto là thương hiệu quen thuộc đã đồng hành cùng người dùng Việt từ rất lâu rồi. Dòng sản phẩm trà sữa dạng bột Blendy của hãng là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất .

Blendy có 4 vị cơ bản hiện nay là vị matcha gạo rang, vị dâu, vị royal và vị matcha sữa. Mỗi vị sẽ có một đặc trưng khác nhau, tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, trong tất cả các vị thì royal và matcha có phần đặc biệt hơn, rất đáng để thử.

trà sữa gói loại nào ngon blendy
Trà sữa gói nhiều vị Blendy

Nơi mua tốt nhất: Combo 2 hộp tiết kiệm

tiki

68.000 ₫

lazada

68.000 ₫

shopee

68.000 ₫

Thành phần: Trà sữa tự pha Blendy làm từ những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng như bột matcha, gạo lứt rang đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, trà xanh thơm ngon đến từ Thái Nguyên,... Kết hợp cùng đường, bột kem không sữa, maltodextrin, bột trà,… tạo nên ly trà thơm ngon tròn vị.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm là sự kết hợp giữa trà đen chọn lọc, hòa quyện tuyệt vời với sữa, được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản mang đến hương trà thơm thuần khiết cùng vị sữa ngọt dịu.
  • Có nhiều hương vị để người dùng lựa chọn.
  • Trà sữa giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon tươi mới và hài hòa của các nguyên liệu.
  • Trà sữa tự pha Blendy đa dạng hương vị không chỉ thỏa mãn cơn khát mà còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc.

4. Trà sữa trân châu Hillway

Khi đặt câu hỏi trà sữa gói loại nào ngon thì đã có rất nhiều người kể tên sản phẩm Hillway. Loại trà sữa gói này cực kỳ phổ biến, dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị. Hillway là sản phẩm của Food Empire - một thương hiệu toàn cầu trong việc sản xuất ngành hàng thực phẩm và đồ uống được phân phối tại hơn 60 quốc gia.

trà sữa gói loại nào ngon hillway
Trà sữa trân châu Hillway Bubble tea

Nơi mua tốt nhất

tiki

62.000 ₫

lazada

65.000 ₫

shopee

65.000 ₫

Thành phần: Bột kem, siro glucose, dầu nhân cọ, bột trà, bột cacao…Bên cạnh đó, sản phẩm còn kèm theo gói trân châu dai giòn sật sật vô cùng thơm ngon.

Ưu điểm nổi bật

  • Hương vị đậm đà nhờ được ủ theo công thức truyền thống.
  • Hạt trân châu dai giòn sần sật chứ không bị cứng hay kiểu nhựa nhựa khó nuốt.
  • Đặc biệt trong trân châu còn có kèm nước đường đen cực kỳ thơm.
  • Một hộp được 8 ly rất hời.

5. Trà Sữa Aik Cheong Teh Tarik Classic

Aik Cheong Teh Tarik Classic là một sản phẩm trà sữa pha sẵn đến từ đất nước Malaysia. Đây là sự hòa trộn tuyệt vời của kem sữa cao cấp và bột trà đen thượng hạng. Trà sữa này được yêu thích bởi sự an toàn, tiện lợi, dễ dàng pha chế, phù hợp sử dụng tại nhà hoặc nơi công sở.

trà sữa gói loại nào ngon Teh Tarik
Trà sữa gói Aik Cheong Teh Tarik Classic

Nơi mua tốt nhất

lazada

126.000 ₫

tiki

128.990 ₫

shopee

119.000 ₫

Thành phần: Sản phẩm được tạo ra từ Cream, dầu hạt cọ hydro hóa, xi rô glucose, trà đen,…Tất cả cho ra đời một ly trà đậm vị có bọt kem nhạt bên trên, thơm phức.

Ưu điểm nổi bật

  • Dễ uống, hơi nhạt nhưng sẽ phù hợp với đa số. Nếu bạn thích ngọt hơn chỉ cần thêm một chút sữa đặc nhé!
  • Được tạo nên từ sự hòa trộn kem sữa cao cấp, bột trà đen thượng hạng
  • Bọt kem nhạt bên trên giúp ly trà sữa thơm ngon, hấp dẫn, độc đáo hơn.
  • Bột trà đen cực kỳ tốt cho sức khỏe.
  • Trà sữa mang vị cổ điển, không bị ngấy sữa như một số sản phẩm trà sữa thế hệ mới. Vì thế, những người không thích vị sữa cũng sẽ ưng bụng với em này nhờ vị trà mạnh hơn nhưng không hề bị chát đắng.
  • Sử dụng nóng hay lạnh đều tuyệt vời.

6. Trà sữa gói loại nào ngon gọi tên Royal Myanmar Teamix

Myanmar còn được biết đến với những đồi trà lớn trồng rất nhiều loại trà hảo hạng. Tận dùng nguồn nguyên liệu đó, Royal Myanmar Tea ra đời và trở thành niềm tự hào của Myanmar và được xem là loại trà sữa hòa tan số 1 tại nước này.

Từ Seagame thứ 27, trà sữa Myanmar Royal là loại thức uống phổ biến được các cổ động viên các nước đón nhận nhiệt tình. Sau nhiều năm thì sản phẩm này ngày càng tiếp cận được nhiều thị trường hơn như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Việt Nam,… và cả 1 một thị trường khó tính như là Mỹ.

trà sữa gói loại nào ngon royal myanmar teamix
Trà sữa đóng gói Royal Myanmar Teamix

Nơi mua tốt nhất

tiki

109.000 ₫

lazada

106.000 ₫

shopee

114.500 ₫

Thành phần: Sản phẩm được tạo nên từ những lá trà chất lượng, kết hợp cùng bột sữa thực vật, thuần chay, an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm nổi bật

  • Không có Cholesterol, độ béo ít, sử dụng kem thực vật dẫn sữa, hàm lượng 90 Calories nên an toàn, phù hợp cho mọi lứa tuổi kể cả người già, trẻ nhỏ, người ăn chay.
  • Cực đượm mùi trà, nồng nàn, khác lạ, hơi chát nhẹ đầu lưỡi, không quá ngọt và béo.
  • Một gói lớn có đến 30 gói nhỏ.
  • Được chế biến theo chuẩn An toàn vệ sinh của thế giới, quá trình sản xuất và đóng gói hoàn toàn khép kín.

7. Trà sữa Cozy Matcha

Trong hành trình đi tìm “trà sữa gói loại nào ngon nhất”, nếu bỏ qua Cozy thì thật sự là một sự thiếu sót. Cozy là thương hiệu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và trở thành thương hiệu trà hàng đầu tại Việt Nam. 

Với mong muốn mang đến cho người sử dụng những ly trà sữa Matcha vừa tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo sự thơm ngon và dinh dưỡng, trà sữa matcha 3in1 đã ra đời. Đây là một sản phẩm do chuyên gia hàng đầu tại Cozy nghiên cứu và sáng tạo để phù hợp nhất với khẩu vị người tiêu dùng Việt.

trà sữa gói loại nào ngon cozy
Trà sữa Cozy Matcha 3 in 1

Nơi mua tốt nhất

tiki

49.000 ₫

Thành phần: Trà sữa tự pha này được làm từ bột matcha kết hợp cùng sữa bột gầy có tác dụng ống chống oxy hóa ra làm và làm trẻ hóa làn da.

Ưu điểm nổi bật

  • Phù hợp với khẩu vị người việt, thơm ngon, không quá béo.
  • Không những thơm ngon, tiện lợi, Cozy Matcha còn có tác dụng tuyệt vời trong việc cải thiện sức khỏe và trẻ hóa làn da. Bột trà Matcha hảo hạng kết hợp với bột sữa gầy giúp đẩy mạnh khả năng làm trẻ hóa làn da và mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ từ bên trong.
  • Giúp tỉnh táo, tập trung và duy trì năng lượng để làm việc.

8. Trà sữa đóng gói Yoki trân châu đường đen

Yoki là dòng sản phẩm trà sữa đóng gói tự pha của công ty TNHH Chu Mộc - đơn vị sản xuất thực phẩm có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty này chuyên sản xuất các sản phẩm từ tinh bột nguyên chất 100% như bột sắn, bột đậu các loại,... Mặc dù còn khá mới mẻ hơn so với các sản phẩm ở trên nhưng Yoki vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về hương vị. Trên các sàn thương mại điện tử sản phẩm trà sữa này có lượt bán rất khủng, được người dùng để lại nhiều đánh giá tốt.

trà sữa gói loại nào ngon yoki
Trà sữa trân châu đường đen Yoki

Nơi mua tốt nhất

tiki

61.000 ₫

lazada

61.000 ₫

Thành phần

  • Trà sữa bao gồm bột trà sữa, bột kem sữa, đường, bột trà đen,…
  • Trân châu đường đen bao gồm nước tinh khiết, đường, bột rau câu, chất làm dày, chất bảo quản, màu tự nhiên caramel, hương caramel tổng hợp, chất điều chỉnh độ acid.

Ưu điểm nổi bật

  • Mang đậm hương vị truyền thống, pha trộn cân bằng giữa vị trà đậm đà và vị béo ngậy của sữa.
  • Có trân châu đi kèm dai giòn, vui miếng hơn khi thưởng thức.
  • Sản phẩm không quá ngọt, thích hợp cho những người mê trà sữa nhưng ngại bị tăng cân.
  • Hộp 8 gói nhưng giá chỉ bằng một ly trà sữa mua tại quán.
Trên đây là danh sách 8 sản phẩm về trà sữa gói tự pha ngon nhất hiện nay. Đối với bạn trà sữa gói loại nào ngon nhất? Hãy trải nghiệm sau đó để lại chia sẻ dưới phần bình luận cho chúng mình biết nhé!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!