Top 10 bếp hồng ngoại giá rẻ không thể bỏ qua

10.08.2022 - 15:53

Trong quá trình sử dụng bếp gas nếu bạn lo ngại có thể xảy ra một vài rủi ro thì một chiếc bếp hồng ngoại là sản phẩm được ưu tiên thay thế. Bếp hồng ngoại tích hợp nhiều tính năng tiện lợi và nhiều đặc tính khác phù hợp cho cuộc sống độc thân hoặc có thể cho cả gia đình. Bên cạnh tính đó thì bếp hồng ngoại cũng được đánh giá cao về tính năng tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng bếp ga. 

Sau đây là Top 10 bếp hồng ngoại giá rẻ không thể bỏ qua. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn một chiếc cho căn bếp nhà mình nhé! 

Bếp hồng ngoại là gì?

Bếp hồng ngoại hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, dòng điện sẽ đốt nóng các lõi điện bên trong (cuộn dây điện trở) để tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp, làm nóng đáy nồi nấu chín thức ăn. Nhờ thế, bếp hồng ngoại không kén nồi, có thể dùng được cho tất cả các loại nồi. Với chế độ nấu ăn đa dạng thì bếp cũng có thể dùng để nướng thức ăn được. Ngoài ra, giao diện của bếp khá dễ sử dụng, tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng. Với gia đình có em bé thì có thể lựa chọn các bếp có chức năng khoá để hạn chế tiếp xúc khi các bé lại gần. Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ nấu ăn cũng là một trợ thủ đắc lực giúp chị em nội trợ có thể làm nhiều việc cùng lúc. 

Top 10 bếp hồng ngoại giá rẻ không thể bỏ qua

1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011
Ưu đãi tốt nhất

473.100 VNĐ

Xem tại Tiki

499.000 VNĐ

Xem tại Shopee

500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Màn hình LED
  • Điều khiển bằng chip điện tử.
  • Có chế độ hẹn giờ.
  • Không kén nồi.

- Màn hình LED hiển thị, phím bấm bằng tiếng Việt dễ sử dụng. Bếp không bức xạ nhiệt, sử dụng an toàn về nhiệt và điện. Được điều khiển bằng chip điện tử. Đặc biệt có chế độ hẹn giờ và bảng điều khiển bằng phím bấm điều khiển điện tử. Bếp không kén nồi, có thể sử dụng các loại nồi để chế biến.

- Với mức giá phải chăng và khả năng sử dụng bếp linh hoạt, dễ sử dụng thì hẳn đây là sự lựa chọn thích hợp và được yêu thích nhất trong phân khúc bếp hồng ngoại giá rẻ.

2. Bếp hồng ngoại Comet CM5517

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Bếp hồng ngoại Comet CM5517
Ưu đãi tốt nhất

638.992 VNĐ

Xem tại Lazada

643.000 VNĐ

Xem tại Tiki

659.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Chất liệu cao cấp, mặt kính dày.
  • An toàn cho người sử dụng, có chế độ tự ngắt điện khi quá tải.
  • Tiết kiệm năng lượng.

- Bếp hồng ngoại Comet hoạt động bền bỉ với chất liệu hoàn toàn cao cấp với mặt kính dày dạn, chịu nhiệt, chịu lực và có khả năng chống trầy xước, va đập cực cao. Bề ngoài của bếp được phủ một lớp sơn tĩnh điện không những mang lại vẻ đẹp sáng bóng mà còn giúp cho sản phẩm luôn có được độ bền tối đa theo thời gian sử dụng. Bếp có hệ thống điều khiển nhiệt thông minh với nhiều chức năng nấu nướng được lập trình sẵn như: hâm nóng, nấu canh, chiên, xào, nấu lẩu,...

- Được thiết kế đạt tiêu chuẩn phù hợp với đa số các loại nồi nấu thông dụng trên thị trường hiện nay và cực kỳ an toàn với khả năng tự ngắt điện khi quá tải.

- Bếp đã được kiểm nghiệm tiết kiệm năng lượng hơn 40-60% so với các loại bếp thông thường và đặc biệt không gây bức xạ, không có lửa, không thải khí CO2 cực kỳ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3. Bếp hồng ngoại giá rẻ RayPor BIO93A

Top 3
Bếp hồng ngoại RayPor BIO93A
Ưu đãi tốt nhất

480.000 VNĐ

Xem tại Shopee

509.989 VNĐ

Xem tại Tiki

650.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Bảo vệ môi trường.
  • Tiết kiệm năng lượng.
  • An toàn khi sử dụng.

- Bếp hồng ngoại RayPor BIO93A giúp bảo vệ môi trường khi không tạo ra khí CO2 gây đen nồi khi nấu và an toàn cho sức khỏe người dùng. Bếp còn được cài đặt nhiều chế độ bảo hộ, bảo đảm an toàn. Bề mặt bếp dễ dàng được làm sạch không để lại vết bẩn để các thao tác đơn giản, dễ sử dụng.

- Bếp bếp hồng ngoại giá rẻ này còn có chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng và được sử dụng được với mọi chất liệu xoong nồi (có đáy phẳng) nhiều chức năng như: lẩu, hầm, hâm (sữa), chiên, xào, nướng (mực, tôm, cua, cá…), nấu cơm, cháo, nấu xúp, đun (cà phê, nước…).

- Tiết kiệm thời gian hơn 50% so với bếp ga thông thường vì sử dụng bóng đèn halogen để truyền nhiệt trực tiếp lên mặt bếp, làm nóng mặt bếp rồi nóng nồi chảo để nấu chín thức ăn. Tốc độ làm nóng của bóng đèn halogen rất nhanh, có thể đạt đến 700 độ C chỉ sau vài giây. Bảng điều khiển cảm ứng, màn hình LED rõ ràng, dễ quan sát, dễ thao tác giúp bạn tùy chỉnh các chức năng, tăng, giảm công suất, nhiệt độ, bật, tắt bếp chính xác, nhanh chóng.

4. Bếp hồng ngoại Lock & Lock Infrared Cooker EJI421

Top 4
Bếp hồng ngoại Lock & Lock Infrared Cooker EJI421
Ưu đãi tốt nhất

999.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.015.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.939.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Mặt kính cao cấp, chịu lực, chiụ nhiệt tốt.
  • Không có bức xạ, an toàn với người sử dụng.
  • Giao diện dễ sử dụng.

- Mặt bếp làm bằng kính crystal cao cấp, khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực tốt, chống mài mòn, dễ dàng làm sạch. Bếp có thể sử dụng với tất cả các loại nồi. Không có bức xạ, phụ nữ có thai có thể sử dụng mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.

- Giao diện điều khiển cảm ứng, dễ thao tác. Bếp có chức năng hẹn giờ và đặt hẹn giờ trước, giúp bạn nấu ăn thuận tiện và kiểm soát thời gian nấu dễ dàng. Có thể chỉnh nhiệt độ nấu ăn ở chức năng lẩu, chiên, nướng với 8 mức nhiệt độ khác nhau. Chức năng khóa bảng điều khiển của bếp giúp bạn yên tâm sử dụng dù nhà có con nhỏ.

5. Bếp điện hồng ngoại giá rẻ Unlife

Top 5
Bếp điện hồng ngoại Unlife
Ưu đãi tốt nhất

395.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Mặt cứng chịu lực và chịu nhiệt tốt.
  • Sử dụng cho mọi loại nồi.
  • Tiết kiệm điện.

- Chế độ nấu đa dạng: Hâm nóng, Nướng, Nấu Lẩu, Súp, Chiên. Mặt kính cường lực chịu nhiệt và chịu lực tốt. Bảng điều khiển sử dụng phím cơ.

- Có thể sử dụng cho tất cả các loại nồi gốm, thủy tinh, sứ, inox, nhôm, chảo đá....

- Sử Dụng công nghệ đốt nóng hồng ngoại, cho nhiệt độ cao, nấu nướng, chiên xào nhanh chóng, tiện dụng an toàn và đặc biệt là tiết kiệm điện tối đa, ít hơn 30% so với bếp hồng ngoại giá rẻ cùng loại.

6. Bếp Hồng Ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6014

Top 6
Bếp Hồng Ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6014
Ưu đãi tốt nhất

615.000 VNĐ

Xem tại Shopee

679.000 VNĐ

Xem tại Lazada

686.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Công suất lớn.
  • Chế độ nấu đa dạng.
  • Có chế độ hẹn giờ.

- Công suất lớn giúp bếp Hồng Ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6014 nấu ăn nhanh và tiết kiệm thời gian. Mặt bếp kính cường lực siêu bền, chịu được nhiệt độ cao Sử dụng với nhiều loại nồi tạo sự thuận tiện khi nấu nướng với phím cảm cơ.

- Chế độ nấu nướng đa dạng, gồm: đun nước, súp, nướng, rán, hâm nóng. Có tích hợp chế độ hẹn giờ thuận tiện. Được điều khiển bằng chip điện tử hiện đại.

7. Bếp từ hồng ngoại giá rẻ Sanaky

Top 7
Bếp từ hồng ngoại Sanaky
Ưu đãi tốt nhất

549.000 VNĐ

Xem tại Lazada

580.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.280.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Màn hình cảm ứng LCD.
  • Chế độ nấu ăn đa dạng.
  • Ít tốn điện.
  • Chế độ hẹn giờ thông minh.
  • Phù hợp cho mọi loại nồi.

- Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình LCD hiện đại, dễ quan sát khiến người dùng điều chỉnh các chức năng linh hoạt, chính xác.

- Chế độ nấu ăn đa dạng được cài đặt sẵn giúp bạn nấu ăn dễ dàng. Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-IHC20A bếp hồng ngoại chính hãng: Nấu thức ăn nhanh chín, ít tốn điện, công suất lớn 2000 W. Chế độ hẹn giờ nấu thông minh cho phép người dùng nấu nướng và làm nhiều việc nội trợ khác cùng lúc mà vẫn đảm bảo món ăn được nấu ngon, hấp dẫn, không bị cháy khét.

- Bếp hồng ngoại giá rẻ Sanaky sử dụng được tất cả mọi loại nồi, giúp nấu ăn hiệu quả hơn khi nồi có đáy thiết kế phẳng, đường kính đáy từ 12 - 24 cm. Chế độ báo điện năng, quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt cho bếp nhanh chóng.

8. Bếp hồng ngoại OSAKO OHA-1820

Top 8
Bếp hồng ngoại OSAKO OHA-1820
Ưu đãi tốt nhất

598.984 VNĐ

Xem tại Lazada

699.000 VNĐ

Xem tại Shopee

699.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Công suất lớn, tiết kiệm thời gian nấu.
  • Phù hợp với mọi loại nồi.
  • Điều khiển bằng phím cảm ứng.
  • Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt.
  • Bếp thoáng, tản nhiệt tốt.

- Công suất lên đến 2000W làm cho bếp có khả năng đạt tới 250 độ C nhanh chóng, nấu chín thức ăn nhanh hơn. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên bếp luôn ưu tiên khả năng tiết kiệm thời gian nấu.

- Đơn giản dễ sử dụng: sử dụng cho mọi loại nồi chảo, không kén nồi. Bếp điều khiển bằng phím cảm ứng chạm kết hợp với núm xoay vô cực giúp điều khiển bếp dễ dàng. Đồng thời mâm nhiệt có vòng gốm cách nhiệt giúp bếp chỉ nóng gói gọn trong vòng đốt, ngoài vòng đốt không bị nóng, rất an toàn khi điều khiển sử dụng bếp.

- Mặt kính Ceramic siêu bền, chịu nhiệt do tính bền bỉ, cứng rắn và khả năng chịu nhiệt của nó. Đồng thời mặt kính còn có khả năng chống trầy xước vô cùng hiệu quả. Khung bếp bằng Inox cao cấp không gỉ chắc chắn     Inox không gỉ được ưa chuộng bởi nó rất cứng, chịu được trọng lượng lớn và có khả năng chống rỉ sét cũng như ăn mòn. Do đó, bếp hồng ngoại OSAKO sử dụng bộ khung hoàn toàn bằng Inox không gỉ dày sẽ đảm bảo độ bền, bảo vệ an toàn linh kiện bên trong.

- Bếp thoáng, tản nhiệt tốt: Bếp hồng ngoại OSAKO có độ dày lên đến 8cm, thiết kế các khe tản nhiệt chạy đều bên hông khiến nhiệt độ thoát ra dễ dàng. Ngoài ra, bếp còn có quạt tản nhiệt bên dưới tăng khả năng tản nhiệt, bảo đảm độ bền cho linh kiện

9. Bếp hồng ngoại giá rẻ Matika MTK-H38

Top 9
Bếp điện hồng ngoại Matika MTK-H38
Ưu đãi tốt nhất

710.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.059.806 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng.
  • Chất liệu mặt bếp: Cường lực cao cấp.
  • Hẹn giờ: Có hẹn giờ.

Bếp điện hồng ngoại Matika MTK-H38 thiết kế sang trọng, 2 vòng nhiệt từ đa chức năng nấu. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, 2 vòng nhiệt từ và đa dạng chức năng nấu, bếp hồng ngoại Matika MTK-H38 sẽ giúp bạn nấu đa dạng các món ăn thật dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

- Bếp có công suất lớn 2200W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

- Mặt bếp bằng kính cường lực cao cấp có khả năng chịu nhiệt bền bỉ, bề mặt nhám chống xước, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

- Bếp đa chức năng nấu: lẩu, chiên, hấp, nấu súp, nấu cháo, nấu sữa, ủ ấm, nướng BBQ.

- Bảng điều khiển bằng cảm ứng hiện đại, giúp tuỳ chọn chức năng nhanh chóng. Chức năng hẹn giờ hữu ích giúp bạn nấu ăn tiện lợi. Bếp hồng ngoại có quạt tản nhiệt lớn phía dưới đáy kết hợp với chân đế cao giúp làm mát bếp khi nấu ăn liên tục. Bếp còn có chức năng khoá trẻ em đảm bảo an toàn khi trẻ nghịch trong khi bếp đang hoạt động.

10. Bếp hồng ngoại Philips HR 2015

Top 10
Bếp hồng ngoại Philips HR 2015
Ưu đãi tốt nhất

568.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Tiết kiệm điện năng.
  • Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt.
  • Chức năng hẹn giờ.
  • Phù hợp với mọi loại nồi.

- Bếp hồng ngoại PHILs HR-2015 giúp tăng tốc độ nấu và tiết kiệm điện năng. Sử dụng điện năng nên bạn có thể yên tâm không lo cháy nổ như sử dụng bếp gas. Với thiết kế mặt kính hội tụ và sợi đốt carbon giúp tăng tốc độ nấu lên 40% và tiết kiệm 60% điện năng so với các bếp khác. 

- Mặt kính của bếp hồng ngoại được làm từ chất liệu ceramic chịu được khối lượng cao cùng với va đập mạnh , tăng độ bền tối đa cho sản phẩm.

- Chức năng hẹn giờ giúp bạn dễ đang sử dụng cũng như hẹn giờ điều chỉnh nhiệt độ khi không có nhiều thời gian. Chức năng hẹn giờ giúp bạn hầm, kho theo công thức một cách ngon tuyệt. Chất liệu ceramic chịu được lực, chịu được nhiệt cao, khó trầy xước, không đổi màu và dễ lau chùi.

- Thích hợp với tất cả các loại xoong nồi. Khác với bếp từ, bếp hồng ngoại không kén chất liệu xoong nồi. Bạn có thể dùng các loại nồi inox, nhôm, sứ, thủy tinh… Tuy nhiên, để nồi hấp thu nhiệt lượng tốt nhất, bạn nên sử dụng loại nồi có đế bằng và đường kính nồi không lớn đường kính vòng tròn trên mặt bếp.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về bếp hồng ngoại giá rẻ không thể bỏ qua. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!