Top 10 shop quần áo uy tín trên Shopee do người dùng bình chọn

13.04.2024 - 09:22

Trong vô số các shop bán quần áo trên shopee, bạn có biết được shop nào bạn quần áo uy tín không? Đồ rẻ, đồ được sale mạnh thì nhiều nhưng chất lượng thì khó nói lắm nha. Để đảm bảo mình không bị săn "hớ" đồ về mà không thể sử dụng hãy check ngay top 10 shop quần áo uy tín trên Shopee do người dùng bình chọn. 

tin-1

Các shop bán quần áo uy tín trên Shopee này đều là những shop được yêu thích với sản phẩm vô cùng đa dạng cũng như hướng đến nhiều đối tượng khác hàng nha.

1. 1hitshop

Shop đứng đầu danh sách các shop quần áo uy tín trên Shopee lần này chính 1hitshop. Đây là một shop đồ với cực nhiều sản phẩm đa dạng, hướng đến các bạn trẻ năng động, trẻ trung cùng gu ăn mặc sành điệu, cá tính. 

1hit-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Với lượng người theo dõi cực khủng tận 832,5k người, bạn có thể thấy ngay mức độ yêu thích của người dùng Shopee đối với 1hitshop. Các sản phẩm của shop đều có lượt bán khủng và được rất nhiều phản hồi tích cực từ người mua. 

1hit1-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Các sản phẩm như hoodie, quần jean, áo croptop, váy - chân váy, đồ unisex... của shop đều bắt trend rất nhanh và chất lượng từ kiểu dáng tới vải sản phẩm. Mức giá tại shop cũng vô cùng hợp lý, học sinh, sinh viên cũng có thể dễ dàng sắm đồ.

GHÉ THĂM 1HITSHOP

2. Haiphuongshop

haiphuong-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Đây là một shop vô cùng thích hợp với các chị em yêu thích mặc đẹp nhưng mà không muốn phải kết hợp quá cầu kỳ mà vẫn giữ được sự sành điệu, nữ tính. Các sản phẩm của shop rất đa dạng từ mẫu áo, quần, váy - chân váy, đồ lót... bất kỳ đồ gì cũng đều được yêu thích vì dễ mặc và có tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh. 

haiphuong1-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Với lượng người theo dõi hơn 170k người và hơn 700 sản phẩm, đảm bảo Haiphuongshop sẽ là một trong những shop quần áo uy tín trên Shopee mà bạn không thể bỏ lỡ. Lượt mua các sản phẩm tại đây cũng rất nhiều và hầu như ai cũng ưng ý với sản phẩm tại shop. 

GHÉ THĂM HAIPHUONGSHOP

3. Tiệm tạp hóa 3T

3t-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Mặc dù không có lượng người theo dõi khủng như hai shop trên nhưng Tiệm tạp hóa 3T vô cùng được tín đồ shopping yêu thích vì đồ cực chất lượng, kiểu dáng Hàn Quốc cực trend không thề nhàm chán, lỗi mốt, đảm bảo ngoại hình cực xinh xắn. 

3t1-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Chỉ cần ghé thăm shop là bạn đã thấy một bầu trời "bánh bèo", "nàng thơ" cực thích hợp với những ngày đi chơi, những buổi cafe chụp ảnh cực xinh và cả những khi bạn cần ngoại hình năng động, trẻ trung hơn thì shop cũng đáp ứng một cách dễ dàng. 

GHÉ THĂM TIỆM TẠP HÓA 3T

4. Emily Shop

emily-cac-shop-ban-quan-ao-dep-tren-shopee

Có thể nói EmilyShop là một trong những shop quần áo uy tín trên Shopee, được ưa chuộng và luôn lọt top các shop bán quần áo đẹp, EmilyShop được đánh giá 4.9/5 sao cùng hơn 250k người theo dõi, điều này cho thấy độ hot cũng như chất lượng cao mà shop mang lại cho người dùng.

Điểm mạnh của shop chính là mẫu mã đa dạng, đẹp, độc lạ, shop kinh doanh nhiều mặt hàng thời trang đa dạng như váy liền, áo thun, chân váy, quần jean,... cùng một số phụ kiện thời trang khác.

emily1-cac-shop-ban-quan-ao-dep-tren-shopee

Hơn nữa, khi mua hàng tại Emily khách có thể yên tâm bởi những hình ảnh sản phẩm mà shop đưa lên hoàn toàn 100% là ảnh thật. Emily luôn cập nhật những mặt hàng với mẫu mã mới nhất, nhằm đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

GHÉ THĂM EMILYSHOP

5. Tổng kho buôn Nhi Bùi

nhibui-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Ngay từ cái tên bạn đã thấy được độ "khủng" của shop quần áo uy tín trên Shopee này rồi đúng không nào. Các sản phẩm được chị em yêu thích đảm bảo sẽ xuất hiện tại shop ngay lập tức và bán cực chạy. Vì chuyên bán buôn nên giá sản phẩm tại shop cũng rẻ hơn các chỗ khác đó. 

nhibui1-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Tổng kho buôn Nhi bùi cũng có số lượng "người hâm mộ" lớn tới hơn 200k người và lượng sản phẩm khủng hơn 2 nghìn sản phẩm cho bạn tha hồ xem đồ, lượn quanh shop 1 vòng mà không cẩn thận là "cháy túi" mất thôi. Đồ nào cũng rẻ cũng chất lượng, bỏ cái gì ra khỏi giỏ cũng tiếc bạn nhỉ!

GHÉ THĂM TỔNG KHO BUÔN NHI BÙI

6. Xiaozhainv.vn——Fashion woman

xiao-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Lại một shop cực hot được các tín đồ Shopee hết sức yêu thích đây. Lượng người theo dõi và số sản phẩm khủng thế này thì chúng ta sẽ lạc vào mê cung đồ đẹp mất thôi. Cực xứng đáng góp mặt trong danh sách shop quần áo uy tín trên Shopee hôm nay. 

Tại shop bạn có thể tìm thấy những sản phẩm hot trend vì shop cập nhật rất nhanh, ngoại trừ một số sản phẩm giá có hơi "nhỉnh" hơn một chút thì hầu hết sản phẩm tại Xiaozhainv.vn đều có giá rất hợp lý đi kèm với chất lượng cực ưng. 

xiao1-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Bạn có thể tìm thấy những món đồ đang được người nổi tiếng "lăng xê" hoặc bất kỳ sản phẩm basic nào bạn luôn cần có trong tủ đồ của mình. Dù ra mắt tại Shopee đã lâu nhưng chưa bao giờ shop đánh mất sự thu hút của mình với các nàng mê làm điệu đâu nha. 

GHÉ THĂM XIAOZHAINV.VN

7. Susu.store

su-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Cái tên tiếp theo mà Chanh Tươi muốn giới thiệu chính là Susu.store - một shop chỉ cần bạn nhìn là sẽ thấy ưng ngay. Các tín đồ Shopee sẽ không thể nào bỏ lỡ những shop quần áo uy tín trên Shopee có lượt theo dõi cao cũng như nhiều sản phẩm để lựa chọn thế này đúng không nào. 

su1-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Sản phẩm tại Susu.store vô cùng đa dạng, từ quần áo theo mùa, quần áo đi chơi, ở nhà, quần áo trẻ em, phụ kiện thời trang... shop đều có đủ và đều là những sản phẩm áp dụng đủ 3 tiêu chí "đẹp - chất lượng - rẻ". Muốn mua gì bạn cứ vào đây lượn 1 vòng hoặc không có thời gian thì tìm theo danh mục sản phẩm cũng vô cùng tiện lợi đó. 

GHÉ THĂM SUSU.STORE

8. Zenshop

zen-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Các nàng mê váy, mê đồ nữ tính, đồ "bánh bèo" đâu rồi nhỉ? Zenshop chính là shop chân ái cho các bạn đây. Shop chuyên bán các loại váy đầm đủ đa dạng cho bạn có thể diện đi bất kỳ đâu dù là đi chơi, đi dự tiệc, đi du lịch hay chỉ đơn giản là một chiếc váy xinh xắn cho buổi đi chơi thôi. 

zen1-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Mặc dù là bán váy nhưng mà giá tại shop làm mềm vô cùng! Thảo nào lượt mua của sản phẩm rất nhiều và đánh giá của người mua cũng vô cùng tích cực. Nếu cần tìm một shop quần áo uy tín trên Shopee chuyên về váy thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

GHÉ THĂM ZENSHOP

9. Weru.order

weru1-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Giữa vô vàn các shop bán quần áo thì Weru.order là một shop chuyên bán giàybalo, túi xách được tới hơn 100k tín đồ Shopee tin tưởng. Shop chuyên nhận order và hàng không có sẵn nên khi mua đồ tại shop thì bạn hãy nhớ áng chừng thời gian hàng về và ship thì cũng phải tầm 10 ngày đó nha. 

weru-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Vì là chuyên order nên là sản phẩm tại shop vô cùng đa dạng và bắt nhịp với xu hướng thời đại rất tốt. Giá sản phẩm tại shop cũng vô cùng hợp lý, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ là có ngay một sản phẩm đẹp giá tốt, lại thời trang vô cùng. Đã ghé những shop quần áo uy tín trên Shopee ở trên thì đừng bỏ qua một shop giày uy tín để hoàn thiện trang phục của bạn nhé.

GHÉ THĂM WERU.ORDER

10. Lollie.studio

lo-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Những bạn nào đam mê đi săn đồ tại những thương hiệu đồ giá sinh viên, chất lượng tốt thì chắc đã không còn lạ lùng với thương hiệu Lollie.studio (hay cái tên trước đây là 1994Closet) rồi đúng không. Không chỉ là một cửa hàng được đông đảo chị em yêu thích mà đây cũng là một shop quần áo uy tín trên Shopee.

lo1-shop-quan-ao-uy-tin-tren-shopee

Cứ có sản phẩm mới được phái đẹp săn đón là đảm bảo Lollie.studio sẽ có ngay mà giá nhiều khi lại "mềm" hơn cho bạn đó. Sản phẩm của shop rất đa dạng phù hợp với mọi phong cách của nàng dù là nàng thơ hay nhưng cô gái năng động, trẻ trung, shop đều có thể "cân tất".

GHÉ THĂM LOLLIE.STUDIO

Top 10 shop quần áo uy tín trên Shopee trên đây đã đủ để cho bạn một tủ quần áo cực đỉnh, không còn phải lo lắng không có gì để mặc nữa. Tìm ngay một shop yêu thích của mình đi nào!

>>> Xem thêm: Bật mí các shop bán đồ unisex trên Shopee cực chất

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Duyên Hà

tôi muốn mua cặp

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:23 02/06/2023
img-avatar