Top 3 nước hoa Burberry nam hot nhất hiện nay khiến các chàng không thể chối từ

30.03.2023 - 13:52

Bạn đang đau đầu vì chưa tìm được loại nước hoa ưng ý? Các dòng nước hoa mà bạn thích lại có giá quá cao? Trong bài viết này mình sẽ giúp bạn tìm ra dòng nước hoa có mùi hương quyến rũ ở mức giá vô cùng “yêu thương” thông qua top 3 nước hoa Burberry nam hot nhất hiện nay.

A/ Một số nét cần biết về thương hiệu Burberry

Một trong những thương hiệu nổi danh nhất thế giới về thời trang, phụ kiện và nước hoa là Burberry, có nguồn gốc từ Anh. Burberry được sáng lập từ năm 1856 và đã tạo được lòng tin và sự yêu mến của nhiều khách hàng. Burberry là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế trong ngành công nghiệp thời trang.

Nhắc đến Burberry là người ta nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng khác như Zara, Gucci, YSL,...Hãng đã được cả thế giới biết đến với những bộ sưu tập áo choàng thanh lịch, các bộ quần áo may sẵn, các bộ đồ thể thao khỏe khoắn dành cho nam và đặc biệt là bộ sưu tập nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, cuốn hút.

Các sản phẩm nước hoa của hãng được nhận xét là có mùi hương tinh tế rất riêng pha trộn với tinh thần cổ điển Châu u đặc biệt thu hút khách hàng trên toàn thế giới. Mỗi năm, Burberry luôn hợp tác với các chuyên gia nước hoa hàng đầu Châu u để tung ra thị trường các bộ sưu tập nước hoa mới khiến người dùng không thể chối từ. Cho đến nay, sức hút của hãng vẫn không hề giảm sút. Trong những năm gần đây, Burberry liên tục lot top những thương hiệu thời trang và nước hoa có doanh số bán hàng cao nhất trên toàn thế giới.   

nuoc-hoa-burberry-nam-01

Burberry là thương hiệu thời trang và là nhà sản xuất nước hoa vô cùng quen thuộc với giới trẻ

B/ Nước hoa Burberry nam Mr Burberry Eau De Parfum For Men

Nhắc đến top các dòng nước hoa nam best seller của nhà Burberry trước tiên phải kể đến em Mr Burberry Eau De Parfum For Men. Cuốn hút người dùng ngay từ cách thiết kế đầy cá tính, em này đã góp phần tạo nên vị thế của Burberry trong thị trường nước hoa toàn cầu.

nuoc-hoa-burberry-nam-04

Đây là dòng nước hoa nhà Burberry vô cùng quen thuộc với những người đam mê mùi hương

1, Đặc trưng của nước hoa Burberry nam Mr Burberry Eau De Parfum For Men

  • Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập nước hoa My Burberry của nhà sáng chế nổi tiếng hàng đầu thế giới Francis Kurkjian. Ngay từ khi được tung ra thị trường vào năm 2016, em này đã gây sốt tại thị trường Anh nói riêng và các nước Châu u nói chung.
  • Dòng nước hoa này sở hữu mùi hương thuộc nhóm hương gỗ thơm, nhờ đó mang lại cảm giác mạnh mẽ, nam tính và ấm áp
  • Em này phù hợp với các chàng trai trên 25 tuổi, yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng, phong trần, cổ điển và đầy nam tính.
  • Khả năng lưu hương của dòng nước hoa này được đánh giá là rất kém, tối đa là 1 giờ đồng hồ sau mỗi lần sử dụng. Bên cạnh đó khi sử dụng Mr Burberry Eau De Parfum thì các chàng sẽ chỉ cảm nhận được mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng trên da

nuoc-hoa-burberry-nam-05

Mùi hương của em này sẽ vương vấn trên da người dùng trong tối đa 1 tiếng

2, Thành phần

  • Tầng hương thứ nhất là sự kết hợp hài hòa của hương bưởi, ngải giấm và bạch đậu khấu. Nhờ đó mà nó sẽ đem lại hương thơm thanh mát và có sức quyến rũ đặc biệt đối với người đối diện
  • Tầng hương giữa có sự góp mặt của nhục đậu khấu và gỗ tuyết tùng đem lại cảm giác thư thái, tinh tế và lịch lãm cho người đàn ông
  • Tầng hương cuối bao gồm mùi hương của gỗ đàn hương, gỗ Guaiac, cỏ Vetiver mang lại những nốt hương trầm vô cùng ấm áp.

3, Giá thành

Nếu bạn muốn sở hữu một chai nước hoa nam Burberry London For Men, bạn có thể lựa chọn một trong những dung tích khác nhau: 10ml với giá 175.000 đồng, 20ml với giá 400.000 đồng, 30ml với giá 575.000 đồng hoặc 100ml với giá 1.100.000 đồng. Bạn có thể mua nước hoa này trên Shopee tại địa chỉ sau:

LINK MUA TRÊN SHOPEE

C/ Nước hoa Burberry nam London For Men

Được nhận xét là có mùi hương cổ điển của nước Anh, Burberry London For Men đã chiếm được cảm tình của những chàng trai khó tính nhất.

1, Đặc trưng của sản phẩm

  • Sản phẩm được nhà sáng chế nước hoa Antoine Maisondieu tung ra thị trường vào năm 2006. Với mùi hương thuộc nhóm hương vị cay nồng phương Đông, em này đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với các chàng trai yêu thích phong cách phong trần, lãng tử, lịch lãm và tinh tế.
  • Khả năng lưu hương của em này thuộc mức khá, có thể lưu giữ mùi thơm khoảng từ 3 giờ đến 6 giờ. Độ tỏa hương của nó cũng rất gần, chỉ trong khoảng bán kính một cánh tay
  • Nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng Burberry London For Men vào mùa thu và mùa đông

nuoc-hoa-burberry-nam-02

Dòng nước hoa này được khuyên nên sử dụng vào các mùa lạnh

2, Thành phần

  • Tầng hương đầu là sự kết hợp hài hòa nồng nàn của hoa oải hương, trái cam Bergamot và hương quế
  • Tầng hương giữa là mùi hương dịu nhẹ, phảng phất của hoa trinh nữ.
  • Tầng hương cuối là sự góp mặt của hương một dược, cây thuốc lá, gỗ Guaiac và cây rêu sồi.
  • Tất cả thành phần này hòa quyện với nhau tạo nên một bản giao hưởng trầm ấm rất khó quên

3, Giá thành

Nước hoa Burberry nam London For Men loại 10ml có giá bán khoảng 175.000 đồng, loại 20ml có giá 400.000 đồng, loại 30ml có giá bán khoảng 575.000 đồng và loại 100ml được bán với giá khoảng 1.100.000 đồng. Dưới đây là link mua trên Shopee mà các chàng có thể đặt hàng ngay tại đây:

LINK MUA TRÊN SHOPEE

D/ Nước hoa Burberry nam Weekend For Men

Mặc dù được ra mắt đã từ rất lâu nhưng cho đến nay sức nóng của em này vẫn chưa giảm sút. Một số thông tin liên quan đến Burberry Weekend For Men có thể kể đến như sau:

1, Đặc trưng của sản phẩm

  • Sản phẩm này thuộc loại nước hoa có hương thơm cam chanh, mang đến cho người sử dụng cảm giác mát lạnh và thoải mái. Đây là lựa chọn phù hợp cho những quý ông có phong cách, trẻ trung, năng động và muốn gây ấn tượng trong đám đông
  • Thời gian lưu hương của dòng nước hoa này được đánh giá là khá tốt với khoảng thời gian từ 3 giờ đến 6 giờ
  • Burberry Weekend For Men thích hợp để dùng vào mùa hè vì hương thơm mát mẻ của nó

nuoc-hoa-burberry-nam-03

Đặc trưng của nước hoa Burberry Weekend For Men chính là mùi hương vô cùng tươi mát và dễ chịu

2, Thành phần

  • Tầng hương đầu là sự kết hợp hài hòa của trái dứa, quả dưa gang, quả quýt hồng, quả bưởi, quả cam Bergamot và quả chanh vàng
  • Tầng hương giữa gồm sự góp mặt của gỗ đàn hương, cây thường xuân và cây rêu sồi giúp đem lại mùi hương trầm ấm và nam tính cho sản phẩm
  • Tầng cuối là mùi hương của mật ong, hổ phách và xạ hương đem đến hương thơm nồng nàn, tinh tế lạ thường

3, Giá thành

Loại nước hoa dành cho nam Burberry Weekend For Men đang được bán với mức giá khoảng từ 890.000 đồng đến 990.000 đồng với mỗi chai 100ml. Dưới đây là link mua trên Shopee mà các chàng có thể tìm hiểu thông tin về sản phẩm và đặt hàng trực tiếp tại đây:

LINK MUA TRÊN SHOPEE

Trên đây là top 3 loại nước hoa Burberry nam vô cùng chất lượng mà các chàng nên thử ít nhất một lần. Vì thế nếu có điều kiện, đừng chần chừ gì nữa mà hãy rinh ngay cho mình một em nước hoa thương hiệu Burberry để trải nghiệm mùi hương nhẹ nhàng, nam tính vô cùng lôi cuốn của nó nhé!     

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!