Nước hoa CK One có thực sự “thần thánh” như lời đồn? Review thực tế nên đọc

03.01.2024 - 08:11

Nước hoa CK One là một trong những dòng nước hoa đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam hiện nay. Đặc biệt với những người sành mùi hương thì nước hoa này là một sản phẩm không thể bỏ qua. Vậy điều gì khiến em này được săn đón đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu với mình qua bài viết dưới đây nhé!

Điểm thích và không thích của nước hoa hãng CK One

Điểm thích

  • Thiết kế dành cho cả nam và nữ, phù hợp mọi đối tượng.
  • Mùi hương của CK One thiên về quyến rũ, mang tới cho người dùng sức hút lôi cuốn đến lạ kì. 
  • Lưu hương khá lâu từ 4 cho đến 6 tiếng đồng hồ.
  • Thích hợp dùng nhiều dịp, tính ứng dụng cao.
  • Giá thành khá hợp lý đối với nước hoa nổi tiếng thuộc hạng cao cấp.
  • Mùi hương không bị nồng gắt, dùng được cho mùa hè.

Điểm không thích

  • Mùi hương của CK One vẫn chưa được hài hòa lắm bởi hương đầu thì có hơi nam tính nhưng về sau lại dịu nhẹ, nữ tính. 
  • Hương thơm dịu nhẹ nên vào những lúc thời tiết lạnh sẽ khó nổi bật.

Đối tượng sử dụng nước hoa CK One là ai? CK One phù hợp dịp nào?

CK One là dòng nước hoa unisex, vì thế cho dù bạn là nam hay nữ thì vẫn có thể sử dụng em này một cách hiệu quả. 

Nhờ mùi hương nhẹ nhàng của CK One mà người dùng có thể sử dụng em này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như khi đi chơi, đi học, đi làm, hẹn hò, dự tiệc…

nuoc-hoa-ck-one-03
Đây là dòng nước hoa mà bạn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.470.000 ₫

shopee-buy-now

1.580.000 ₫

Đánh giá chi tiết về trải nghiệm dùng nước hoa CK One

Ngay từ khi mới ra mắt, CK One đã gây sốt tại thị trường trong và ngoài nước, trong đó có Việt Nam. Mùi hương cổ điển, tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng của em này đã góp phần làm nên tên tuổi cho Calvin Klein. Cùng Chanh Tươi đánh giá sự thật về sản phẩm nhé!

Nước hoa Calvin Klein của nước nào?

Calvin Klein là một trong những thương hiệu thời trang và nước hoa được yêu thích nhất tại Mỹ. Đặc biệt với những ai ưa chuộng phong cách cổ điển nhưng vẫn làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và tinh tế thì không thể bỏ qua các bộ sưu tập quần áo và nước hoa của thương hiệu này.

Calvin Klein được giới trẻ biết đến từ những năm 60 của thế kỷ 20 khi hãng tung ra những mẫu mã thiết kế quần jeans vô cùng độc đáo, mới lạ. Đến năm 1977, thương hiệu này một lần nữa gây sốt trên thị trường bởi các mặt hàng đồng hồ cũng như đồ trang sức chất lượng cao. Sau đó, khi chứng kiến sự sôi nổi của thị trường nước hoa, Calvin Klein đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực này và chiếm được vị trí vững chắc trong làng nước hoa trên toàn thế giới.

Năm 1981, Calvin Klein đã tung ra thị trường dòng nước hoa đầu tiên và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại Mỹ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Tiếp nối sự thành công này, hãng đã tiếp tục cho ra mắt nhiều dòng nước hoa unisex khác nhau. Trong đó, CK One là dòng nước hoa được đánh giá cao nhất bởi chất lượng cũng như giá thành của nó.

nuoc-hoa-ck-one-05
Calvin Klein là thương hiệu thời trang và nước hoa vô cùng nổi tiếng

Thiết kế của nước hoa CK One

Các nhà thiết kế hàng đầu của Calvin Klein đã tạo ra dòng nước hoa đình đám CK One gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tinh chất nước hoa của em này được đựng trong chai thủy tinh đục khiến người dùng tưởng như có một lớp băng mỏng ở bên ngoài. 

Trên đầu chai là chiếc nắp được thiết kế vô cùng cứng cáp và được phủ kim loại bạc giúp đem lại màu sắc trắng sáng cho sản phẩm. Mọi thông tin cơ bản liên quan đến sản phẩm như tên, thương hiệu, thành phần, dung tích… sẽ được in trên thân chai.

nuoc-hoa-ck-one-01-1
Sản phẩm có cách thiết kế giản dị nhưng không kém phần bắt mắt

Thành phần tạo nên hương thơm của nước hoa

  • Tầng hương đầu là sự kết hợp hài hòa của quả dứa, hương lục, quả quýt hồng, quả đu đủ, trái cam Bergamot, bạch đậu khấu và quả chanh vàng
  • Tầng hương giữa gồm mùi hương của nhục đậu khấu, hoa tím, hoa nhài, rễ cây diên vĩ, hoa linh lan thung lũng, hoa hồng và hoa lan Nam Phi
  • Tầng hương cuối có sự góp mặt của gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, gỗ tuyết tùng, rêu sồi, trà xanh và hương xanh lục

Trải nghiệm thực tế về mùi hương của CK One

Em này có mùi hương thuộc nhóm cam quýt nên hương thơm của nó vô cùng dịu nhẹ, tươi mát, dễ chịu và có thể làm vừa lòng các vị khách khó tính. Chỉ cần apply một vài giọt CK One lên người là bạn sẽ cảm nhận được hương thơm ngào ngạt của đu đủ, bạch đậu khấu và quả dứa. Sau đó bạn sẽ lạc vào lớp hương của hoa nhài, hoa lan và hoa hồng đầy hương sắc. Khi đi đến tầng hương cuối, người dùng sẽ cảm nhận được những nốt hương ấm áp của xạ hương, hổ phách, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng.

trải nghiệm nuoc-hoa-ck-one
Dòng nước hoa này có mùi hương cực kỳ nhẹ nhàng, tươi mát và dễ chịu

Một ưu điểm nữa là các tầng hương của nó vô cùng nhẹ nhàng chứ không nồng nặc gây khó chịu cho người dùng và những người xung quanh. Mặc dù bảng thành phần có chứa mùi hương nhân tạo nhưng hương thơm tự nhiên vốn có của các loài hoa trong CK One vẫn nổi trội hơn cả.

Khả năng lưu hương của sản phẩm được đánh giá thuộc mức khá bởi mùi thơm của tinh chất nước hoa có thể lưu giữ tối đa trong 4 - 6 giờ. Độ tỏa hương của em này cũng tương đối gần, chỉ trong khoảng bán kính 1m.

Chấm điểm

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ lưu hương: 7.5/10 ( mức khá, khoảng 4h - 6h)
  • Độ tỏa mùi: 7/10 (gần, khoảng 1 cánh tay)
  • Tính ứng dụng: 9/10 ( hẹn hò, làm việc, tiệc đêm,…)

CK One giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Nước hoa của CK One có nhiều dung tích khác nhau 50ml,100ml, 200ml. Giá thành của từng dung tích như sau:

  • Khoảng 1.470.000 đồng/ chai 50ml
  • Khoảng 2.040.000 đồng/chai 150ml
  • Khoảng 2.630.000 đồng/chai 200ml

Hiện tại cả trên Lazada, Shopee đều đã bán hàng chính hãng của Calvin Klein. Bạn có thể ghé để mua được hàng chính hãng giá tốt, tiện lợi, nhanh chóng, hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển. Dưới đây là link gian hàng chính hãng Calvin Klein CK One cho bạn:

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Calvin Klein CK One thơm lâu nhất

Vì mùi hương của nước hoa CK One này đặc biệt nhẹ nhàng, tươi mát nên người dùng có thể apply nước hoa lên khắp người để tạo mùi hương quyến rũ hơn. 

  • Chỉ cần apply vài giọt nước hoa Calvin Klein CK One lên cổ tay hoặc phần gáy thì hương thơm của nó sẽ thoang thoảng trên làn da người dùng suốt cả ngày.
  • Dòng nước hoa này sẽ có độ tỏa hương xa hơn nếu người dùng apply chúng lên những nơi có mạch đập trên cơ thể như cổ tay, sau gáy và ngực. 
  • Hơn nữa, để mùi hương của nước hoa tỏa đều hơn thì khi sử dụng, bạn nên đặt chai nước hoa cách cơ thể khoảng từ 14cm đến 19cm. 
  • Một điều cần lưu ý đó khi sử dụng nước hoa là đừng nên cọ xát 2 cổ tay lại với nhau sau khi xịt nước hoa bởi đây là cách làm sai lầm khiến các phần tử nước hoa bị phá vỡ. Khi đó mùi hương của nước hoa sẽ không còn được nguyên vẹn như ban đầu, thậm chí là không còn hương thơm vốn có của nó. 
  • Theo như khuyến cáo từ nhà sản xuất thì CK One thích hợp nhất để sử dụng vào mùa hè. Tuy nhiên do mùa hè có khí hậu rất nóng, vì thế bạn nên xịt nước hoa sau khi sử dụng lăn khử mùi khoảng 25 phút. Bên cạnh đó, nếu cơ thể bạn đang đầy mồ hôi thì tuyệt đối không sử dụng nước hoa. Bởi điều này sẽ làm cho mùi hôi bám trên cơ thể người dùng lâu hơn.
nuoc-hoa-ck-one-02
Nên đặt nước hoa cách cơ thể khoảng từ 14cm đến 19cm khi xịt

Cách bảo quản nước hoa CK One không bị bay mùi

Hiệu quả lưu hương cũng như thời gian sử dụng của nước hoa Calvin Klein CK One phụ thuộc vào cách bảo quản của người sử dụng. Các bạn nên nhớ rằng:

  • Ánh sáng mặt trời là thứ tối kỵ đối với bất kỳ loại nước hoa nào bởi chúng sẽ khiến cho các thành phần trong nước hoa bị biến đổi. Vì vậy sau mỗi lần sử dụng bạn nên cất CK One vào những góc tối và rất ít ánh sáng. 
  • Ở các nơi mà có nhiệt độ càng thấp thì nước hoa sẽ được bảo quản tốt hơn bởi tinh chất nước hoa ở dạng lỏng nên chúng rất dễ bị bay hơi khi gặp nhiệt độ cao. 
  • Một cách bảo quản nước hoa hiệu quả nữa mà bạn có thể sử dụng đó là đặt chúng vào ngăn mát tủ lạnh.

Có thể nói, nếu bạn đang không biết nên sử dụng loại nước hoa nào phù hợp thì nước hoa CK One là sự lựa chọn rất đáng để thử. Chắc chắn với mức giá bỏ ra thì em này sẽ không làm cho bạn thất vọng đâu!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!